Tuesday, April 18, 2017

Nang Mamulat Sa Libog Si Adan - Part 9: City Sexcapades No. 5


Nang Mamulat Sa Libog Si Adan - Part 9: City Sexcapades No. 5
by: Pretty Boy

Dear Mr. KK Moderator,

Thank you for posting my Part # 8 series, Good Morning sa lahat ng mambabasa at tumatangkilik sa KK Stories. Nawa’y patuloy ninyong subaybayan ang mga Series na susunod at more power to the KK Moderator & avid readers.

To contnue my Series:

Naging instant popular ako sa pabrika. Maraming party at maraming bebot ang nag iimbita sa aking. Hindi ko sila mapagbigyan dahil palaging nakabantay ang G.F. ko nagseselos siya kapag may nakitang aaligid aligid sa aking na bebot at pinapakita niyang talagang na magsyota kami lalu na kapag naglalakad kami yumayapos siya ng husto at kinukuha ang kamay ko na ilagay sa balikat niya. Naging possessive na tuloy ang G.F ko. pero proud rin ako at least mahal ako ng G.F ko at ayaw niyang mawala ako sa kanya.

Akala ko puro saya at ligaya na lang ang mararamdaman ko halos wala na akong mahiling sa Maykapal hanggang isang araw ay may dumating na naman pag subok.

Nagpunta ako noon kay Art dahil schedule kung matulog sa bahay niya at the same time mag papaligaya kami. Inabutan ko siyang mag isang uminom ng beer, natanaw ko siyang habang papasok ako ng gate nila, malungkot siya at parang walang siyang ganang salubungin ako dati-rati malayo pa ako ay kitang kita ko na ang ngiti sa kanyang mukha pero ngayon ibang eksina ang inabutan ko. naupo ako sa tabi niya at hinalikan ko siya sa lips na pag bati. Kinakabahan ako habang bumabati sa kanya sabi ko whats wrong? May sakit ka ba? Masama ba ang pakiramdam mo? Napagod ka ba sa office mo? Gusto mo masahiin kita masarap at marunong akung magmasahe. Umiling iling siya. At maluha luhang sinabi niya na papaalis na siya sa susunod na linggo.

Parang bombang sumabok sa pag dinig ko ang mga salita iyon. Masakit pala kapag mahal na mahal mo ang isang tao. Miss na miss ko siya ng ilan araw at ngayon nagpapaalam na. sabi ko sa kanya, kailangan mo na bang umalis kaagad hindi ba puwede magpaliban ka ng ilan buwan. Nakakabigla at bigla kung naalala si Rico ( nagpunta sa Canada) pero mas masakit pala kapag ang mahal mo na ang hihiwalay sayo. Parang bumigat ang loob ko at sinabayan ko na siya ng pag inom ng beer.

Habang nag iinuman kami ay para kaming mga bata na umiiyak at nag hahalikan para bang may mamatay na sa aming at kailangan na namin magpaalaman sa isa’t isa. Natulog kami na hindi gaano naging mapusok sa sex. Naghalikan lang kami at sinuso niya ako at sinusu ko rin siya. Nakatulog kami may luha sa aming mga mata. Fisrt time kong iyakan ang isang lalaki. Aywan ko kung nababaliw na ako o sobrang naapektuan dahil parang akong isang bangka na mawawalang ng sagwan o gabay. Nakatulog kami na hindi masyado nag uusap. Kinabukasan ay nagpaalam na ako sa kanya dahil papasok pa ako sa trabaho at sa hapon sa school. Sabi ko ipaalam na lang sa king kung kailan niya ako babalik o maghahatid sa kanya sa Airport.

Umuwi ako at pumasok na sa trabaho na mabigat at masama ang loob. Halos dalawang taon din kami nagsalo ni Art sa maliligayang araw at siya ang gumagabay at nag tuturo sa lahat ng pag kilos o gagawin ko. natapos ang first shift duty ko na wala akong sigla. Naisipan kong puntahan si Rusell dahil dalawang linggo na kami hindi nagkikita palagi siyang wala sa bahay at sa trabaho. Nagtanong tanong ako sa trabaho nila hindi raw pumapasok at sabi ng Tito niya maagang umaalis at hindi nila alam kung anong oras na umuuwi sa gabi. Palaging ganoon araw araw. Kinakabahan ako baka bumalik na naman sa dati niyang bisyo ang Droga. Kaya tinatanong ko sa mga Tito niya kung pumupunta ang mga Adik niyang Barkada. Sabi nila hindi daw nila nakikita ang mga adik na barkada. Sana naman huwag nang bumalik sa Droga ang pamankin nila sayang ang nasimulan pag babago. Nag paalam na akong aalis dahil papasok pa ako sa School.

Sa School nagkita kami ni Kuya Nelson at sinabing kung may time ako sa susunod na linggo pumunta ako sa kanila sa Tondo tulungan ko raw siya sa gagawin niyang pag rewind ng isang malaking AC Motor. Nangako naman ako na pupunta sa susunod na linggo para tulungan siya. Nagyaya siyang mag snack kami sa canteen. At pag katapos ay umuwi na kami.

Kinabukasan ay pumasok ako sa trabaho. Inabutan ko si Caloy na nag eexercise, nagbubuhat ng barbel. Pag katapos niyang magwork out ay kinausap niya ako na may kaibigan siya na nag-iimbita ng Night swimming sa Teresa, Rizal ( Swimming Resort ). Marami daw magagandang bebot na game duon tiyak na marami kaming mababarurot. Excited din ako panibagong adventure.

Sabado ng gabi ang punta namin at overnight. Nag paalam ako sa mga utol ko pinayagan naman nila ako. Pero ang G.F ko parang nakatunog pinipilit akong puntahan ko siya sa bahay ng sabado ng gabi at manonood daw kami ng sine. Nagdahilan na lang ako sa hapon ng linggo ako pupunta dahil may tatapusin kaming project sa bahay ng classmate ko. sabi niya hihintayin ako sa bahay nila sa linggo ng hapon. Ok ( sabi ko solve lusot ang alibi ko ).

Noon sabado ng gabi dumaan sa bahay si caloy at sumakay na kami ng bus papunta sa Teresa. Bumaba kami bago pumasok sa kabayanan ng Teresa sa isang swimming resort gabi na 8 pm. Nakita namin na sarado ang resort. naghintay kami sa gate kung may tao. Nasilip namin si Dante nasa loob ng resort nag aabang sa amin ( Kamag anak niya ang may ari ng resort ). Birthday ni Dante kaya inimbita kami ni caloy ( taga ibang department si dante – matagal nang kaibigan ni caloy.) binati ko siya ng happy birthday at kinamayan. Pinapasok na kami sa resort at sabi mag bihis na kami ng pangpaligo. Punta na kami sa rest room agad ako nagpalit ng swimming truck ( gray color ). Si caloy ay naka short na maigsi.

Nag shower kami at nag dive na ako sa swimming pool. Malalim at malamig ang tubig ( galing sa bukal ). Panay ang langoy ko paroon parito nagcontest pa kami ni caloy sa pabilisan ng paglangoy pero talo ko pa rin siya sa paglangoy. Matagal na akong walang practice sa pag langoy parang bumagal na ang galaw ko sa tubig. 1 oras na kaming nakababad sa tubig ay tinawag na kami ni dante na humahon na at kakain at iinom.

Umakyat na ako at nag tuloy sa lamesa na puno ng pagkain. Hindi ko napansin na bakat na bakat ang tarugo ko sa swimming truck kung kulay gray. at marami ang nakatingin, babae o lalaki, bading at pati si dante ay nakatitig sa bumakat kung tarugo. Nang makita ko ang brief ko na bakat na bakat ang ulo ay pinagpag ko ang brief ko para umalsa at malagyan ng hangin. Sabay abot ng chicken barbecue. At tungga ng beer. Tinawag ko na rin si caloy na kumain pero gusto pa niya lumangoy at malamig na nga ang hangin.

Nakita ko ang isang babae ( Liza ata ang pangalan – nakablack swim suit siya ) katapat ko habang kumakain ay panay ang tingin sa katawan ko pangiti ngiti at minsan nahuhuli kung inilalabas ang dila niya parang nang aakit. Hindi ko na lang siya pinansin at patuloy kung inubos ang barbecue at beer. At sabay talon sa diving board.

10 pm na ng gabi sabi ko kay caloy na pagod na ako at aahon na ako at tuloy na ako sa shower room. Hinubad ko ang trunks ko at binanlawan para patuyuin at nag simula na akong magsabon at mag shampo ng katawan ng papasok si Dante. Tumabi siya sa isang shower room at kita kita niya ang hubo kung katawan at ang tarugo ko na kumikiwal kiwal. Sabi niya. Tol patay pa ba iyan o buhay. Sabi ko patay. Tanong ko bakit? Sabi niya ang laki parang anaconda. Di mag eexpand pa iyan kapag nabuhay? Oo kalahati lang ito. Double ang laki nito kapag nabuhay. Lalung nanabik-nginig si Dante. Sabi niya talaga??? Tanong niya, magaling ka bang kumantot o romansa sa sex. Sabi ko hindi naman gaano. Pero kaya kung magpaputok ng 3 sunod sunod na walang bunutan sa kepyas o puwet. Sabi niya Puwet???? Oo ilang beses na nakatikim ang burat ko at ilan beses na rin nag padugo ng puke… sabi ko hindi ko na mabilang kung ilang puwet at kepyas ang pinasukan ng tarugo ko. Sabi ni dant, "Tumitira ka ng puwet?? sa laki ng tarugo mo duduguin ang puwet malaki pa sa lata ng sardinas ang tarugo mo?" Sabi ko oo kaya hirap ako kapag virgin ang babae. Matagal bago ko maipasok ang tarugo ko sa kepyas ng babae at tiyak na napipilay kapag nakantot ko. lumapit sa aking si Dante at sabi niya, "Tol Puwedeng mahawakan malambot pa ba ito." Sabi ko di hawakan mo.

At lumuhod si dante at tinitiknan ang ulo at butas ng burat ko nag sisimula nang tumigas dahil sinasalsal ng dahan dahan ni dante. Anyong isusubo na ni dante ang tarugo ko ng pumasok si caloy at sabi niya oy huli ko kayo? Anong ginagawa ninyo diyan? Tol masarap ba iyan? tapos na ba kayo? Sabi ko hindi pa? magsisimula pa lang halika join us at tinanggal niya ang brief niya at lumapit sa aming medyo semi erect na ang burat ni caloy at sabay na hinawakan ni dante ang burat ko at burat ni caloy nakaluhod siya at pinag dugtong ang mga burat namin at sabay niyang kinain kain. Napapikit ako sa sensation na naramdama ko. nabuhay ang libog ko sa katawan. gayundin si caloy medyo napaunggol siya nang sabay na sinisusu ni dante ang burat namin. Tumigas na ng tudo ang tarugo ko gayundin kay caloy tuwang tuwa si Dante ang ganda raw tignan at sarap susuhin. Sabay kaming jinajakol at sinususo ni dante. hindi ko na matiis na yakapin si caloy. At hinalikan ko si caloy sa lips. At inismack sucking ko ang bibig niya.

Humingal si caloy sabi niya malapit na siyang putukan. Lalu kung pina igihan ang pag halik at bumaba ako sa dibdib niya at sinusu ko nang sinusu. Habang taas baba si dante sa burat ni caloy. Sabi ni caloy pare ayan ahhhhhhhh. Ang daming lumabas na tamod kay caloy at lahat ay linulon ni dante. Patang pata at nanaghihina na si caloy na sumandal sa balikat ko. at ako naman ang sinusu ni dante. Tigas na tigas ako at malapit na akong putukan. Panay na ang romansa sa aking ni caloy. Sinususo ang dibdib ko habang taas baba si dante sa burat ko. ang lakas ng halinghing ko at tinakpan ng palad ni caloy ang bibig ko dahil baka marinig sa labas ang malakas kung halinghing. Malakas pa rin ang unggol ko kaya linips to lips na ako ni caloy. Habang nag torrid kissing kami at bumibilis ang kantot ko sa bibig ni dante. At nakagat ko ang labi ni caloy sa sobrang libog at sabay sigaw. Tolllllllllllll ayannnnnnnnnnnnnnnnnnn naaaaaaaaaaaaah. Shiit ! shiit !. nakita ko si dante na hindi niyang kayang lunukin ang lumabas kung tamod dahil naglabasan sa bibig niya ang tamod ko hanggang hita at bayag ko ay tumulo.

Habol habol na dinidilaan ni dante ang mga tamod kung tumapon. Hanggang hita ko ay hinihimod niya. sabi niya ang tamis daw ng tamod ko kaya lang ang dami parang isang baldeng tamod ang lumabas. Nagtawanan at nagbiruan kami nila caloy ang libog ko raw sabi ko siya ang malibog dahil mabilis labasan ako natagalan pa sabi ni Dante pareho kayong malilibog. Napapahinga na kami ay binulungan at kinausap ako ni dante. Sabi niya type daw ako noon kaibigan niyang si Liza. Hiwalay sa asawa dahil baog at nagluko ang asawa at nakabuntis ng iba. hiniwalay si Liza at nakisama na duon sa nabuntis noon asawa niya. Pero hindi pa raw gastado ang katawan ni Liza, kasi piling pili ang gusto makasex ni Liza. Suwerte daw ako at natipuan ako ni liza dahil ang lakas daw ng sex appeal ko. tanong ko sinong bebot? Sabi niya iyon naka swimsuit na black, mahaba ang buhok at malaki ang suso. Sabi ko ah oo nga panay ang tingin niya sa tarugo ko at inaakit niya ako. Game pala ang bebot na iyon.

Sabi ni dante katuwaan lang kantutin ko raw magaling sumuso iyon bebot na iyon maraming bakante kuwarto sa resort kasi ipinasara niya ang buong resort reserba sa amin mamili daw kami saan lugar. Pero sugestion niya duon ko dalhin sa tuktok ng bundok at makikita namin ang parating na tao. Pero bubusuhan ka namin ni caloy habang kinakantot mo si liza. Sabi ko ok lang game ako pero walang sabit ha? Baka hindi na yan humiwalay sa aking maranasan niya ang kantot marinong kung romansa. sabi ni caloy hindi pag bigyang mo lang hindi iyan mag hahabol.

So nag ayos na kami ng aming sarili, nagpalit na ako noon skimpy brief na bigay ni caloy at isinuot ko na ang pantalon na pinutulan ko at binutas butas ang harapan pati tapat ng bayag ko ay linagyan ko ng design at binutasan ko kaya kitang kita ang brief ko at tarugo kapag tumigas. Hindi na ako nag damit ng pang taas para ready sa laban at lalung maakit sa katawan ko si Liza. bumaba kami ng shower room at join na kami sa kainan at inuman lumapit ako kay liza at sabi ko hi! May I join you? Sabi niya sure. Sabay kabig ng katawan niya na idikit ko sa katawan ko. malamig ang simoy ng hangin pero maiinit ang pakiramdam ko lalu na napapalakas ang tungga ko ng beer. Ipinulupot ni liza ang braso niya sa leeg ko at inilapit ang mukha niya sa mukha ko sabay sabing ang guapo mo naman, lakas ng sex appeal mo, type kita. Lalung akong naginit at nagsimulang tumigas ang tarugo ko. punta kami sa madilim na bahagi ng swimming pool maraming punong kahoy at walang lamp post. Duon ay nag lips to lips kami ni lisa, magaling siyang humalik pero mas magaling akong humalik tinorid kissing ko siya masarap ang laway niya. Habang sa malayo nanood si caloy at si dante at ibang kasamahan. Inaya na ko ni Lisa na pumasok sa mga wooden cabin sa bundok ( parang baguio city ang itsura ng resort ). Agad ko siyang dinala sa pina kadulo ng resort.

Kapapasok pa lang namin ay panay na ang halikan at hipuan namin ni liza. Habang papasok kami ng kuwarto ay binubuksan ko na ang botunes ng while long sleeve niya at wala siyang bra. Nang mahubad ko ay humanga ako sa tayung tayo niyang suso. Parang dalaga. Agad ko isinubo ang nipples niya at pumikit siya at humalinghing. Ako naman ay libog na libog sa malakas niyang halinghing parang musika sa tainga ko mga halinghing niya. Sabay na dinidilaan ko ang katawan niya pababa ay kinagat ko ang white panty niya sa pamamagitan ng aking ngipen.

At linalamas ko ang mga suso niya. Agad na tumayo si liza at itinulak ako sa matigas na kawayan papag-kama. At nangangatal na binubuksan ang siper ng pantalon ko sabay subo sa nagagalit kung tarugo. Totoo nga sabi ni dante masarap sumuso ni liza. Panay ang himas ko at hawi ko sa mahaba niyang buhok. Gusto ko kasing nakikita ang mukha niya habang sinususu ang tarugo ko. napaunat ako at talaga tumitirik na ang mga mata ko nang mamataan ko si caloy at si dante na nangbubuso at nagjajakol.

Pakiramdam ko parang akong pene actor sa sine kaya habang sumususu si liza ay pinaikot ko ang katawan niya at nagsimula na akong dilaan ang puke niya. Maganda ang pagkakatrim ng bolbol niya halata alaga at walang kang makikita galos bukod pa mabango ang kipyas niya. Kinain kain / brutsa ko ang tinggil niya habang sinusundot ko ng hintuturo ang butas ng puki niya. Lalung lumakas ang halinghing ni liza sabi niya please pasukin mo na ako. Kantutin mo na ako ipasok mo na ang mahabang mong tarugo mo sa hiyas ko. agad kung itinapat ang katawan ni liza na kitangkita nila caloy at dante ang kipyas niya at nang pasukin ko ang bukana ng kaankinan ni liza ay napangiwi siya. Medyo masikit si liza parang domodonselya ako ng babae pero walang dugo at nang ubod kung itinudo ang pagkayod ay napasok ko na siya.

Lalung naghihiyaw si liza, sabi niya itudo mo ibira mo ng tudo ang sarap ang laki at tigas ng burat mo. Panay na ang ayuda ko habang tinitig0nan ko si caloy na panay ang senyas sa aking na ok at nakita ko sinuso siya ni dante. Parang nag cocontest kami ni caloy kinakantot ko si liza siya naman ay tsinusupa ni dante. Libog na libog ako sa ayos namin ni liza. Marami akog ginawang acrobatic kay liza. Andoon na buhatin ko siya habang kantot ako ng kantot, andoon patagilid ko sirang birahin at mabilis ko siyang binabarurot ng tudo tudo. Malakas ang halinghing ni liza tinitiknang ko ang mukha niya na tirik ang mga mata- maligayang maligaya habang binabarorot ko ang puki niya. May instance na napunta sa puwet niya ang tarugo ko at biglang kung ipinapasok sabi niya huwag diyan hindi ko kaya iyan kapag sa puwet ko ipasok iyan dambuhalang mong alaga. Kaya hindi ko inituloy ang pag kantot ko sa puwet niya. Pinaserko serko ko ang katawan ni liza at andoon ako sa ibabaw ng kama habang panay ang kantot ko sa puki niya. Halos mabalian si liza sa naiibang style namin.

Salamat kay Rusell duon ko natutuhan ang naiibang pakikipag sex. Ngayon nagagamit ko dito kay liza. Ramdam ko maraming beses na nag orgasm si liza at medyo maganit na ang kipyas niya hindi tulad noon bago napakadulas ng lagusan niya. Nakita ko si caloy na palapit na putukan kinakantot na niya si dante sa puwet para kaming henete na nag papabilisan ng kantot at kung sino ang aaabot sa finish line. Naririnig ko na si caloy na sabi niya ayaaaaan naaaaaaahhhhhhhhhh. At bumagal ng bumagal ang pagkantot ni caloy sa puwet ni dante.

Ako naman ay ramdam ko nang malapit na akong putukan ang lakas na ng halinghing ko at sabi ko putaahhh….a yaaannnnnn naaaaaahhhhhhhhhhhhh. Shiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiit !!!. sabay hugot sa lagusan ni liza at kumawala-kalat ang maraming kung tamod sa katawan ni liza. ( ayaw kung iputok sa loob ng kipyas ni liza ).

Napahiga ako sa papag na kawayan at hindi ko na nalaman ang sumunod na pangyayari. Na block out na ako nakatulog na hubo hubad. Nagising na ako kinabukasan na may sumisipsip sa tarugo ko at nang tignan ko ay hindi ko kilala. Iyon isang bading na kasama o pinsan ni liza. Panay ang himas sa katawan ko at nakadeep throat ang burat ko sa bibig niya. Agad ko tinanggal ang burat ko sa bibig niya at sabay dampot ng brief at pantalon ko na lumabas ng wooden cabin. Isinuot ko na ang brief ko sa labas ng rest area. Habang panay ang himas sa burat ko ng bading. Sabi ko sa kanya kapag hindi ka tumigil uunbagin kita sabay akma ng kamao ko sa mukha niya. Sabi ng bading patikim naman ang sarap mong kumantot sa pinsan niyang si liza pagbigyan ko daw siya kahit isang putok lang. sabi ko hindi ayoko at hinanap ko agad si caloy at si dante. Nakita ko sila naghihintay sa gate.

Marami nang naliligo sa swimming pool. At maraming magagandang bebot sa swimming pool. Nasalubong ko si liza ( doon pala siya nagtratrabaho ). Sabi niya good morning hindi ka ba kakain ng almusal. Sabi ko thank you na lang. next time na lang dahil may appointment pa ako ( date namin ng G.F ko ). At sabay yaya kay caloy na uuwi. Pinipigilan ako ni dante na magpahapon na sa pag uwi sabi ko may nag hihintay sa aking kailang kung umuwi na. iiwanan ko sana si caloy kaya lang sumabay na rin siya aking. Nakasakay na kami pauwi ng pasig ay panay ang kuwentuhan namin matagal na pala siyang sinususo ni dante ok lang daw sa kanya at type daw ako ni dante kaya pinilit na maisama ako ni caloy sa night swimming.

Nagkuwntuhan din sila ni liza at sabi ngayon lang daw siya nakaranas ng kakaibang estilo sa sex marami daw siyang natutuhan at talaga ang galing ko sa sex bukod pa sa guapo at malaki ang kardaga ko. sana maulit pa uli ang pag sex namin. Sagot naman ni caloy mahirap mahuli ang schedule ko dahil working student ako at nasa huling year na ako sa engineering kaya lalo akong mabubusy. Anyway sabi niya kay liza ininjoy mo naman ang pakikipagsex kay jr. kalimutan mo na kung mauulit pa. tapos pupuntahan sana ako para gisingin noon magkasalubong kami sa pool side. Para raw naiinlove sa akin si liza. Pero sabi ni caloy may G.F sa factory at department secretary kaya malabong mainlove ako kay liza. Sabi ko kay caloy ty tol ha? Naginjoy ka ba sa show ko kagabi? Sabi niya superb. Talaga wala na akong maipipintas sa iyo nasasayo na lahat, sa sayawan sa paglangoy hanggang sa sex babae o lalaki superb ka talaga.

Oo paano mga tsong napahaba naman ang kuwentotan nating next issue uli. Thank you sa pagbasa ng series ko. hanggang sa muli.

Bye and Masalaam sa lahat.

Ang inyong malibog na lingkod,

Pretty Boy

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!