Tuesday, April 18, 2017

Nang Mamulat Sa Libog Si Adan - Part 7: City Sexcapades No. 3


 

 

Nang Mamulat Sa Libog Si Adan - Part 7: City Sexcapades No. 3
by: Pretty Boy

Dear Mr. KK Moderator,

Good Morning to all at sa lahat ng mang babasa ng KK Stories. Thank you sa pag publish mo ng part 6 ng stories ko. sana hindi kayo magsawa sa pagbasa sa series ko. As usual andito naman ako para ituloy ang pagshare ng sex expereince ko sana huwag nang gayahin ng iba. Mahirap makawala kapag nasadlak ka sa ganitong hilig talo pa ang droga.

Masayang lumipas ang mga buwan at patapos na naman ang klase. Maayos ang pag sasamahan namin ni Art tuwing linggo duong ako natutulog sa kanya. At ibang araw school days ko ay kay Rusell naman ang kaulayaw ko. napapansin ko si Rusell na tumataba at nag kakaroon ng sigla. Biro ko sa kanya oy masaya ka ata mukhang Inlove ka ah? Sino G.F mo ngayon pakilala mo naman ako. Sabi niya walang Babae, hindi siya inlove sa babae kundi sa Lalaki sa best friend niya. Sabi ko sino? Ako raw. Shock ako dahil hindi ko iniexpect na mangliligaw o magkakaroon kami ng relasyon ayoko kasing magbata ng kapwa lalaki, sabi ko hindi puwede pareho kami lalaki kung sex lang ang gusto niya anytime ibibigay ko. Ayaw niya ng sex gusto niya pag mamahal at iyon sulongsulo niya walang kaagaw. Ang sabi ko ayaw ko ng commetment dahil nag aaral pa ako ayaw ko ng isturbo sa pag aaral ko.mag best friend na lang kami ayaw ko may nagseselos at nasasaktan.

Pinakiusapan ko siyang huwag munang magseryuso pag iisipan ko ang offer niya pero gusto magbago siya ng buhay kung talagang mahal niya ako. Huwag na siyang magcallboy at iwasan ang droga ayusin niya ang buhay niya. Sabi niya oo alang alang sa aking magbabago siya.

Tuloy pa rin ang samahan namin masarap siyang mag mahal para nga akong babae palagi may pasalubong sabi ko ayaw ko ng ganyan hindi ako babae at magtipid siya maliit lang ang pag wawaiter niya inuubos pa niya sa aking. Maraming kaming masasayang moment kapag pumupunta ako ng national library sumasama siya sa pag rereserach hanggang sa pamamasyal marami akong napupuntahan na siya ang tourist guide ko. kaya minsan sabi ko nag aaplay ako ng trabaho hindi palagi may time kami sa isat isa. Ok lang iyon basta araw araw magkikita kami.

Malimit kaming mag sex talaga wala akong masabi pag dating sa kanya. Suko ako sa pag papaligaya niya sa aking. Palagi akong nauubusan ng tamod duon ko naranasan na labasan ng 15 times iniiscor kasi niya sa wall ng motel kapag lumabas na ang tamod ko isinusulat niya sa dinding marami kaming ginagawang acrobatic sex style. Anduon na maglambiting ako sa ceiling fan o kaya humiga sa tokador o aparador ng hotel at duon niya ako sususuhin ng tudo tudo. Siya ang nagpapaligo at nag papatuyo sa katawan ko sa pamamagitan ng dila niya. solved talaga ako sa kanya hindi na ako nag hahanap ng ibang ka sex minsan nakakalimutan ko si Art kaya kapag nag sex kami hinahanap niya ang marami kung tamod. Kakaunti na lang lumalabas. Sinasaid kasi ni Rusell kapag Saturday. Kaya kapag linggo wala na akong iputok ka Art. Nahihiya na ako dahil parang nagtatampo na siya. Bumabawi na lang ako sa romansa sa kanya. Ginagalingan ko para hindi magtampo sa aking. Ganuon ng ganuon ang buhay ko dalawa ang sinusuplayan ng tamod ko pero araw araw nag hahanap pa rin ako ng trabaho.

Minsan dumalaw ako sa bahay ni Rusell balita ko may sakit siya kaya pinuntahan ko sa kanila. Inabutan ko ang isang tito niya. Nasa silid si Rusell masaya siya nang makita dumating ako sa kuwarto niya at hinalikan ko siya sa noo mataas ang lagnat niya. Sabi ko mag pahinga huwag muna susundo o papasok ng trabaho. Pinainom ko ng gamot at sabi ko magpahinga at matulog na kasi papasok pa ako sa school. Pinakape ako ng tito niya at napakuwentuhan namin si Rusell ang laki raw ng pinag bago mula ng maging kaibigan ko. sabi ko natutuwa rin ako dahil sinusunuod niya ang mga payo at hiling ko sa kanya. Nasabi sa aking ng Tito niya na naghahanap ako ng trabaho. Sabi ko opo kahit ano papasukin ko nahihiya na ako sa mga utol ko na nagpapaaral sa aking. Kaya gusto ko na rin magtrabaho. Tinanong niya ako kung marunong akong sumayaw. Sabi ko magaling akong sumayaw kasi kasali ako ng Dance troupe sa probinsya namin kaya marami akong alam na steps at sayaw sinabi ko sa kanya ang ibat ibang sayaw. Natawa siya dahil hindi kailangan ang mga jaz jaz o anuman hiphop o rumba dance kailangan ko lang ang gumiling. Tumayo ako at nag macho dancing ako sa harap niya. Biglang napamulagat ang tito niya ang galing ko raw at star material daw ako sa club na pinapasukan niya. Hindi ko alam ang gay bar club kung anu iyon. Sabi ko baka hindi ako qualified at hindi ko matutunan kung paano ang pag sasayaw roon. Sabi niya qualified na qualified ako dahil maganda ang katawan ko magaling gumiling - sumayaw at higit sa lahat malaki ang kargada.

Kumuha ang tito niya ng isang string bikini na costume pinasuot niya sa aking tumalikod ako at nag hubad at nagpalit ng brief. Hindi na ako hinihipuan ng tito niya dahil sinabihan at pinagbantaan sila ni Rusell na hindi igagalang kapag ginalaw ako syota na raw niya ako kaya behave sila. Humarap ako sa kanya at sa malaking salamin sa aparador. Nag patugtug siya ng isang maharot na tugtug. At sinabayan ko ng giling ginalingan ko talaga lahat ng pag paseksi at pagpalibog - harot sa pag sayaw ay inilabas ko gusto ko maimpress siya. Talagang hangang hanga sa aking ang tito niya lalakas daw ang club niya kapag nag perform ako dahil matatanda na ang mga dancer nila at ako promdi at estudyante pa sigurado mabenta ako. Hindi na raw ako papaturuan sa pag sayaw dahil naiiba ang estilo sa pag sasayaw ko ng macho dancing.

Inischedule niya ako kinabukasan ng gabi ay isasama ako duon sa compact o adams apple club hindi ko masyado matandaan ang pangalan at lugar. Kinabukasan nag paalam ako sa mga utol ko na hindi ako makakauwi matutulog ako kay Kuya Nelson dahil may gagawin kaming project. Sabado noon at sabi ng tito niya na Big Night at bongga ang palabas dahil may mga guest na dancer mula sa ibang lugar at introducing ako sa kanila pang hatak at major event. Pag katapos ng mga dancer bali pang grant fenale na ako lalabas. Kabado ako at nenerbyos kasi ngayon lang ako sasayaw ng nakabrief. Tumawag ako kay Art na bukas ng linggo ako pupunta sa kanya kasi mag tratrabaho ako ngayon gabi. Nadulas ako na sasayaw akong naka brief lang macho dancing. Sabi niya huwag ako tumuloy hindi magandang trabaho ang papasukan ko hindi magiging maganda ang future ko diyan at masisira ang pag aaral ko. sabi ko kasubuan na subukan ko lang kahit ngayon gabi lang kapag hindi ko magustuhan hindi ko itutuloy. Tinanong ni Art kung anong gay club iyon pupuntahan ko sabi ko hindi ko alam ang sabi sa aking compact club o adams apple club sa bandang sa mabini raw. Sabi niya anong oras ang show ko sabi ko grand finale raw o last ang pagsayaw ko sila lahat mauuna sa akin.

Tapos pumunta na ako sa bahay ng tito ni Rusell inabutan ko siyang nakaupo at kumakain hinihintay niya akong dumating at naikuwento na ng tito niya ang gagawin ko. sabi niya huwag akong tumuloy galing na siya roon huwag ko nang gawin na magsayaw mapapahamak daw ako roon at maraming tukso. Sabi ko subok lang kapag hindi ko nagustuhan hindi ko na gagawin. Bahala daw ako basta pinigilan niya ako. Mag iingat ako lalu na sa mga customer na bastos.

Bandang 11 pm ay nag taxi na kami papuntang mabini. Kinakabahan ako parang gusto kung umatras. Pero subok lang bahala na nakarating kami ng club maraming ilaw, pumasok kami maraming tao sa loob karamihan ay bading at lalaki may mangilan ilan na babae – matrona. Pinakilala ako sa manager ng club at tuwang tuwa sila dahil bagito ako at fresh na fresh ang mukha ko mukhang promdi talaga iyon ang hanap ng mga tao probinsyano. Dinala na ako sa dressing room pinamakeupan at binigyan ng string na bikini pula na makintab / makinang ang tela. Pinasuot na sa aking ng tito at pinalagyan ako ng glitters sa katawan. Para tuloy xmas tree ako na nangingintab at umiilaw sa gabi - dilim.

Pinanalabas ako sa club para tum-able. Ayaw ko dahil baka may bumastos sa akin. Pinagbigyan naman ako na huwag nang tum-able. Nanood na lang ako sa tabi ng stage. Habang nag peperform ang mga macho dancer maraming style / gimmik ang ginagawa nila. Mayroon naghuhubo't–hubad at mayroon din na nag papasusu sa isang dancer na back up niya. Mayroon nag babasa ng katawan at inilalabas ang titi nila nagpapasuso sa type nilang customer at mayroon nag papasok ng dildo sa puwet nila talaga hindi ko kaya ang mga performance nila hanggang sayaw lang ako. tutuo nga na karamihan ay may edad na siguro ako ay mukhang batabata dahil sa make up at kung anu an kolerete sa mukha ko.

Halos nauubos na ang mga dancer iisa ang style ng pag sayaw nila wala akong makita kaparis ng sayaw ko. nasilip ko si Art na naka upo malapit sa stage. Lalung akong kinabahan at ninerbyos parang ayaw kung umakyat ng stage. Nang tawagin na ang pangalan ko at nagsasalita ng magaganadang intru. Halos manginig at manatog ang mga paa ko na humakbang paakyat sa stage at lumabas sa side entrance palakpakan ang lahat kasi bagito ako at talagang batangbata ang dating ko nag mumura pa ang harapan ko pilit kung itinatago ang burat ko lumalabas ang kalahati ng burat ko sa suot kung string bikini.

Nag simula na ang maharot na tugtug at sinimulan ko na ang umindak. Unang dahan dahan para akong sawa gumigiling palakpakan ang lahat bukod lang kay Art. Umiiling iling yumuyuko ayaw niyang tignang ang pagsasayaw ko. parang disappointed ako nawala ang energy ko at libog sa pagsasayaw parang naging ordinary na lang. nakita ko ang manager at tito ni Rusell na sinisenyasan ako na hubarin ko ang breif ko hindi ko ginawa. Nagtumbling tumbling at nag stretch ako napated ang kalahati ng bikini brief ko sa pag tumbling at bumulaga ang burat ko na nabubuhay na. palakpakan ang lahat at sinasabing tanggaling muna / hubarin mo na malapit na matapos ang music ibinuhos ko na ang mga nalalaman ko sa pag papasexy ng maharot na sayaw.

Pawis na pawis ako at nag sisimula nang magtanggalan ang mga glitters sa katawan ko lalu nag mukhang sariwa at masex appeal ang itsura ko. lalu lumakas ang palakpakan at sigawan na hubarin ko na ang suot kung brief. Unti unti nawawala na ang music at sabay talikod at sabay baba ng brief ko at iwigayway ang brief ko sabay cover ng burat ko at tinakpan ng bikini string masyadong malakas ang sigawan pinababalik pa ako sa stage bitin daw. Papasok na ako sa dressing room nasalubong ko ang manager tuwang tuwa at sinabihan ako ituloy tuloy ko na ang pag sayaw sa kanila ako daw ang gagawin star ng club na iyon. Hindi ako kumibo at nag bihis na ako nag pahid ako ng tissue at inalis ko ang mga make up sa mukha at nag paalam sa tito ni Rusell na lalabas saglit sa bar. Pumayag naman siya. Agad kung hinanap si Art.

Nagpunta ako sa kinauupuan niya wala na siya duon marami nakapansin sa aking at hinihila akong sa kamay na maupo at tum-able sa kanila. Hindi akong pumayag at agad kong hinanap si Art, lumabas ako ng pintuan at nakita ko siyang pasakay ng ng kotse niya. Agad akong humingi ng sorry sa kanya. Sabi niya kung mahal ko daw siya at pinahahalagaan ang pagkakaibigan namin sumakay ako sa kotse niya. Wala nang tanong tanong sumakay ako sa kotse niya at sumibat na paalis ng club na iyon. Hindi kami nag uusap. Hanggang sumapit kami sa cainta papasok ng subdivision. Pababa na ako ng kotse at nasa loob kami ng driveway ng bahay niya ay kinabig ako at hinalikan ng mariin sa lips. Na sinuklian ko naman ng maalab na halik mapusok sabik na sabik ako kay Art dahil ilang araw hindi ako nasususo. Matagal ang torrid kissing namin siya na ang kusang kumalas sa matagal kung pag akap at madiin na lips to lips. At sabi niya pasok na kami sa bahay.

Pagpasok namin sa bahay ay pinatugtug at nagsalang ng isang slow romantic music sa stereo niya sabay upo at sabi niya sumayaw daw ako gaya ng ginawa ko sa club. Babayaran raw niya kung magkano ang ibabayad sa aking noon club. Sabi ko hindi na kailangan ang bayad sasayaw ako sa harapan niya at makikita niya ang hindi ko ginawa sa club ay gagawin ko sa harapan niya. Nag simula na akong gumiling padahan dahan erotic dance talaga at maraming style ang gingawa ko kagaya sa dance troupe na natutuhan ko. alam kong libog na libog si Art sa pag titig niya sa katawan ko na mala ahas kung gumiling at mahihiya ang macho dancer sa pag alon ng dibdib at balakang ko dahan dahan binubuksan ko siper ko at unti unti pinupunit ang hanes na tshirt ko at nang maibaba ko na ang pantalon at sapatos ko sinimulan ko na pabukulin ang nagmumurang kung tarugo sabay inilabas ko ang dila ko at pinaiikot sa labi at ilong ko ( mahaba ang dila ko ).

Libog na libog si Art agad niyang binuksan ang siper at dinukot ang burat niya. Habang ako ay nag sisimula ko nag tanggalin ang white brief ko. laway na laway sa aking si Art lalu na lumapit ako sa kanya at kumislot kislot ang tarugo ko ibinubunggo ko ang burat ko sa mukha niya tinatakaw ko siya ng husto gusto niyang isubo pilit ko naman inilalayo. Hanggang nahuli niya ang tarugo ko. agad na sinusu niya ang burat ko habang nakapatong ako sa sala set at kinakantot kantot ko ang bibig niya mayamaya ay kumalas ako sa kanya at tuluyan ko na ibinaba ang brief ko sabay tapon sa kanyang mukha ng brief ko. maharot at masyadong erotic ang sayaw ko iniemadyin ko ang pagsayaw sa club maraming humahanga at libog na libog sa ibang uring pag giling. Hindi na nakatiis si Art at sinungaban ako at paluhod na tsinupa ang tarugo habang sumususu siya ay umiindayog ako at gumigiling habol habol niya ang burat ko. hindi ako tumitigil hanggang hindi niya sinasabi. Para akong dalag na pumipitlag pitlag at madulas na hindi mahuli huli ni Art hanggang sabi niya tigil na ako at humiga na sa set. Humiga ako na nakataas ang katawan ko at hulog ang kalahati ng katawan- ulo ay nasa floor.Kinain kain niya ang burat ko at pati ang puwet ko ang kinain din niya.

matagal at marami akong acrobatic act ( na ginaya ko kapag nagsesex kami ni Rusell ) halos naiikot na namin ang sala set dahil paiba iba ang puwesto ko. sabi niya tumigil na ako at sa kuwarto na namin itutuloy. napapagod na siya sa paghabohabol at sa pag susuo sa aking. Nakahiga na ako sa kama ay panay sipsip niya at subo ng tarugo ko parang gutom na gutom at libog na libog siya. Matagal niyang isinubo ang burat ko at kinapa ko rin ang tarugo niya at inilabas ang titi niya. Sinimulan kong jakolin siya at sipsipin ang singit niya. Binurutsa ko rin ang puson niya hanggang burat niya ay isinubo ko at deep throat. Lalung ginahan at naulol sa libog si art sa ginawa ko at talagang malakas ang halinghing niya. Lalu kung pinagbutihan ang pagsuso hanggang naramdaman ko na ang paglaki ng ulo ng burat niya, inuluwa ko at patuloy na jinakol ng mabilis habang kinakain ang bayag niya. Hanggang pumutok sa kamay ko. ako naman ay umayuda ako nang humayuda habang subo niya ang burat ko. sabi ko hayan na lalabas naaaaaaahhhhh. Linulun lahat niya ang tamod ko napakarami. Lumabas ang iba sa bibig niya. Nag pahinga na kami at nag kuwentuhan. Sabi niya noon nagsasayaw ako talagang tinigasan siya dahil napakagaling kung sumayaw. Masyadong maharot at erotic pero class ang dating hindi pipitsugin. Dapat sa magagandang club ako mag sasayaw hindi sa ganoon club. At nakaramdam siya ng selos ramdam niya mawawala ako sa kanya dahil maraming mayayaman matrona o bading na magkakagusto sa aking. At ayaw niya mawala ako sa kanya napamahal daw ako sa kanya mas gusto niya pa akong kasama kaysa misis niya. Masarap daw akong kasex, magmahal at hindi siya nag sasawa sa aking. Kaya siya naiiling baka maligaw ako ng landas kasi maraming droga at magiging call boy ako sa huli sayang ang pag aaral ko mauuwi rin pala sa wala o sa pagpuputa. May tama siya duon sabi ko thank you pinaliwanag mo ako hindi na ako babalik duon nakakahiya kapag nalaman ng mga kapatid ko ang ginawa ko. sabi niya kung talagang gusto kung magtrabaho tatawagan nila ang mga customer o supplier nila para pakiusapan na makapasok ako sa kanila.

Mabait si Art ilan araw ang duamaan ay dumaan siya sa bahay at sinabihan ang kapatid ko na magpunta ako sa kanyang bahay dahil may trabahong naghihintay sa aking. Noon umuwi ako ng gabi galing sa school. ibinalita ng sister ko na nagpunta si Art sa bahay at may roon trabahong nag hihintay sa aking. Hindi ako makatulog ng gabing iyon at hinihintay ko na mag umaga para mapuntahan si Art. 4 am ay naligo na ako sabi ng utol tulog pa si Art sabi ko maaga ang pasok noon baka makaabala ako sa kanya at 5:30 am nanduon na ako sa gate nila nag buzzer ako at lumabas siya na pipikit pikit pa inaantok. Pag kapasok namin ng bahay ay agad ko siyang hinalikan sa lips sabi niya hindi pa siya namumog at tooth brush sabi ko ok lang mabango naman ang hininga niya at walang bad breath. Habang nag hahalikan kami ay panay ang bulong kung salamat at I love you. Natouched ako sa sagot niya I Love you too. At ikaw ang buhay at kaligayahan ko gagawin ka lahat maging maayos ka lang at hindi mapahamak. Noon araw na iyon ay hindi na siya pumasok sa trabaho at sinamahan ako sa compayang pag aaplayan ko.

hindi ko alam na doon ako sa pinagtratrabahuan ng kuya ko at sister ko ang mapapasukan ko sabi ko Itton Fabrique manufacturing mills ito ah andito ang mga kapatid ko nagtratrabaho. Sabi niya alam niya na doon nagtratrabaho ang mga kapatid ko dahil sa uniform na suot nila kapag pumapasok. At kaibigan niya ang personel manager duon agad kaming pinagbuksan ng gate at pinapasok ang kotse niya at tuloy tuloy kami sa personnel manager. Nag batian sila at nagkumustahan at ipinakilala akung pamangkin ng misis niya na nag hahanap ng trabaho. Pina fill up ako ng application. At pinapunta sa engineering depatment for interview. Hindi umalis si Art nag hintay hanggang natapos ko ang interview at sa awa ng Dios natanggap ako pina mimidical na ako ng araw na iyon. Nagpaalam na kami sa Personnel. Umalis na masayang masaya ako at halos yakapin ko siya habang inihahatid ako sa bahay. Pinababa ko siya para makainom ng kahit na ano sabi niya may trabaho pa siya. Agad siyang umalis.

Nang dumating ang mga utol ko tuwang tuwa akong nagkuwento sa kanila. Sabi ng mga utol ko walang vacancy sa pabrika. Maraming nag aaplay pero tinatangihan at no vacancy daw. Nagulat sila at nakapasok ako roon, bilib talaga sila kay Art masyadong malakas sa Personnel at maasahan. Excited akong mag pamedical kahit masakit ang mga turok ng karayom ay tiniis ko ( takot ako sa turok ng karayom kaya ayaw kung magkasakit ). Natapos rin ang medical ko at pinag rereport na ako sa trabaho - maintenance electrician ang naging trabaho ko.

Bago ako pumasok ng school, dumaan ako kay Rusell. Agad ko rin ibinalita kay Rusell na may trabaho na ako. Nag smid ang tito niya kakarampot daw ang suweldo ko kumpara sa pagiging Macho dancer star ko sinayang ko raw ang pagkakataon kumita ng malaking pera. Sinagot siya ni Rusell na magtigil nga sa pag ilusyon sino ba ang yumaman sa pagiging macho dancer siya ba daw ay yumaman ayon tumanda na walang pera at ngayon ako ang kaibigan niya gustong isadlak sa maruming hanapbuhay pagpuputa ang magiging trabaho ko masasayang ang pag aaral ko kung duon din ang bagsak ko. nag pa thank you ako kay Rusell ipinataggol niya ako sa tito niya mahal niya talaga ako ayaw mapahamak. Sabi ko papasok na ako huwag kang susundo mabibinat ka uuwi rin kaagad ako dahil magsisimula na ako ng trabaho bukas.humalik ako sa lips niya sabay sabing I love You magpagaling ka ha? At umalis na ako nag paalam na rin ako at nagsorry sa tito niya. Nag sorry din siya sa aking pasinsiya na raw kinukulit daw siya ng amo niya kumbisin ako na bumalik at sumayaw uli sa kanila malakas daw ang hatak ko sa mga customer maraming nag tatanong nasaan na raw ako. ang sagot ko naman ok lang na maliit ang suweldo ko kasi nahihiya ako sa mga tao lalu na ilalabas ko ang ari ko. hindi ko kayang maghubad sa maraming tao. Ok lang kung katawan pero kung pati burat ko hindi ko kaya. pakisabi na lang kamo sa amo ninyo salamat sa alok, kaya lang hindi ko kaya. O papano may pasok pa ako sa school. Sana huwag siyang magalit sa aking.

Hinalikan niya ako sa pisngi at ibinigay ang perang kinita ko sa pagsayaw ( 500 pesos isang sayaw para bumalik ako sa pagsayaw )sabay sabi kung hindi lang kita crush at mahal ka nang pamangkin namin magagalit ako sayo. Pero ok lang mataas ang moral mo at pagpapahalaga sa future. Sige pumasok ka na kami na ang bahala kay Rusell nabinat dahil nagpilit magtrabaho.

Hanggang dito na lang muna dahil ubos na ang space sa pagsulat at maraming salamat sa pagbasa. Abangan ninyo ang encounter ko sa Pabrika. Iba ibang karanasan naman ang nakasagupa ko dito. Next issue uli.

Bye and Masalaam sa lahat.

Ang inyong malibog na lingkod,

Pretty Boy

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!