Tuesday, April 18, 2017

Sequel Ni Adan - Overseas Sexcapades No. 14


Sequel Ni Adan - Overseas Sexcapades No. 14
by: Pretty Boy

Dear Mr. KK Moderator,

Maraming Salamat kay kk mod. sa pag post po ng no.13 series ko gayundin sa mga taong sumusubayabay ng series ko. maraming maraming salamat po sa inyong lahat.

Sa pagpapatuloy ng kuwento ko at sa napipintong pag uwi namin ni Joey :

Matapos ang pakikipag sex ko sa vetnamese at libyanong safety officer, umuwi na ako at pumunta ako sa messh hall nasalubong ko sina jerry at raul nagbatian lang kami at pumasok na sila ako naman ay kumain ng almusal.. pagkapos tumuloy na ako sa kuwarto ko at natulog..

Kinabukasan ay changed shift na naman kami 6 am to 6 pm..ganoon pa rin ang trabaho walang pagbabago, inspection dito gawa ng report at patuloy na nakikibaka sa pang araw araw na buhay..hindi ko namamalayan na almost 3 weeks na mula nang nagfile ako ng resignation at notice of unfinished contract ay nabalitaan ko na lang na papauwiin na ako. Hindi na ako masyado naglalabas ng kuwarto at bihira na rin ako tumambay kila jerry at raul mamimiss ko kasi sila sa pag uwi ko.. mabuti na lang at pangagabi si kanlong kaya walang happenings na nangyayari sa aking. Naging tahimik ang buhay ko hindi na ako nakikipag happening –inuman tuwing huebes..

Isang araw nasa trabaho ako pang umaga ang shift ko nang may nagsabi sa aking galing sa laborer na chinese na may naghahanap sa aking na tao galing sa Sarir, kinabahan ako alam ko si Joey ang naghahanap sa aking agad akong pumunta sa lugar kung saan naghihintay sa aking si joey, malayo pa ay natatanaw ko na siya medyo payat..pero naaninag ko sa mukha niya ang labis na katuwaan after 10 months heto kami magkaharap.. siguro kung walang mga pilipino nagtratrabaho at walang nakakita sa aming na chinese at vetnamese siguro ay naghalikan na kami dahil namiss ko rin siya ng husto. Agad ko siyang niyaya sa mini office ko at pagkapasok na pagkapasok at umaatikabong laplapan at halikan ang ginawa namin. Isinandal ko siya sa likuran ng pintuan habang panay ang torid kissing namin at panay himas niya sa burat ko na noon naninigas at nagaalburutong gustong lumabas..hindi ko siya pinigilan noon lumuhod siya at binuksan ang siper ng pantalon-uniform ko matagal ko rin namiss ang pagsusu sa aking ni joey…napalis lahat ng hinanakit at sama ng loob ko sa kanyang pangluluko.. umiral pa rin ang pagmamahal ko ( siguro tanga nga ako pagdating sa pag ibig)..sa kanya. Masuyo ko pa rin siyang hinahalikan sa ulo habang sinususu niya ako.. binilisan ko ang pagpapalabas kasi darating na ang mga qc kung tauhan at baka maabutan pa kami duon.. mag aalas 5 PM na at 5:30 magbibigay sila sa aking ng report. Binilisan ko na ang pagindayog at habang kinakain niya ang bayag ko ay binibilisan ko na rin ang pagsalsal..hanggand ramdam ko na puputukan na ako agad kung ipinasok sa bibig ni joey ang naghuhumindig kung burat sa sabay sa pagkadyot sa bibig niya ay bumuga ang katas ng aking kalibugan.. hingal na hingal ako habang sinisipsip at sinasaid ni joey ang tamod kung unti unting nauubos ang tamod ko sa balon ng burat ko.. agad akong nag ayos ng aking sarili, itinaas ko ang pantalon at brief ko sabay upo sa misa.. habang nagpapahinga ay panay ang kuwentuhan namin hanggang abutan kami ng mga pilipino QC..matapos kung maipon at mailog-in lahat ng data sa production ay lumabas na kami ni joey at ibinigay ko sa aking superior na engineer -koreano.. at nagpaalam na kami para umuwi at kumain..dumaan muna kami sa messhall inabutan namin sila jerry at raul na nag-aabang sa aming at naglaan ng upuan para sa amin.. nabigla sila noon pinakilala ko si joey sa kanila.. panay ang biruan at bulung bulungan nila jerry at iba ko pang kasamahan.. pinakilala ko rin si joey sa ibang pilipino na kumakain duon sa messhall. Masaya kaming nagbibiruan at nakukuwentuhan. Noon natapos ay niyaya kami ni jerry na pumunta sa kuwarto niya. duon namin itinuloy ang kuwentuhan at kantahan.. binibiro pa nila si joey na huwag na kaming umuwing dalawa makipag usap na lang siya sa mga amo namin na swap sila ng isang pilipino gusto lumipat sa sarir. Kaya lang sabi ni joey huli na dahil may flight detail na kami so wala nang urungan at atrasan ang paguwi namin.. noon matapos ang kuwentuhan at kantahan ay umuwi na kami sa kuwarto ko. ipinakilala ko si joey kay gani na pinsan ko kuno at tabi kaming matulog. Naglagay akong ng makapal na kurtina / blanket para hindi kami makita ni gani kung magroromansahan o kung magsesex kami ni joey. Natulog kaming maaga at lumabas muna si gani para makipagkuwentuhan sa ibang engineer duon.. nuon namin sinamantala ni joey ang pagkakataon agad akong naghubo hubad lahat ay tinggal ko sa katawan ko para libre libre si joey kung anu ang gusto niyang gawin. Naghalikan kami ni joey habang panay ang himas niya sa burat ko. pinahiga ako ni joey sa kama habang panay susu sa burat ko hanggang puwet ko ay kinakain niya ng husto. Sinalsal ko rin si joey hindi siya makapaghubad baka kasi baka makita-abutan kami ng hubo hubad lalaung malaking escandalo. sa aking ok lang kasi sanay akong matulog na nakabrief lang kaya alam ni gani kung papano ako matulog.. hinimas himas ko ang buhok ni joey habang panay sunkal sa aking kaankinan.. pati puwet ko at talagang inararo ni joey… alam kong sabik na sabik siya walang pinalalampas sa katawan ko pati kilikili ko at mga daliri sa paa ay kanyang kinakain at masuyong dinadampian ng halik.. para na akong mabaliw sa kasarapan at kalibugan hindi ko na malaman kung saan ko ibabaling ang aking katawan nakikiliti kasi ako sa puwet at duon pinagiigi ni joey ng pagkain.. kinakagat ko na ang unan at kumot ko dahil lumalakas ang unggol ko baka hindi ko mapigilan ay mapasigaw ako sa sarap.. puro impit lang ang aking pag unggol at halinghing..talagang ang galing ni joey magpaligaya.. ramdam na ramdam ko na nasa ulo ng burat ko ang tamod ko at anuman sandali ito ay sasabug at puputok na parang bulkan..mayamaya pa ay iniipit ko na ang ulo ni joey dahil paparating na ang kalibugan ko sabi ko ayaannnnnnn nnnaaaaaaa joeeeeee…at walang pang isang sigundo pumutok ang tamod sa bibig ni joey sapul ang kaloob luuban kuweba ni joey walang nasayang at linulon nya lahat.. nagpapahinga ako ng nagsalsal si joey habang nakasubo ang burat ko sa bibig niya sinisikap ko siyang tulungan na magsalsal nang biglang bumukas ang pintuan.. pumasok na si gani at binuhay niya ang ilaw.. mabuti at may takip kaming makapal na blanket kung hindi maaaninag kami na nag sesex..alam kung bitin na bitin si joey dahil hindi naputukan.. matagal bago pinatay ni gani ang ilaw kaya hindi rin kami makaporma ni joey ala 1 ng madaling araw..yinakap ko na lang si joey at hinalikan sa lips.. habang magkayakap kami siya ay nakatulog.. hindi ko na namalayan kung nagsalsal si joey kasi napahimbing ng tulog ko nagising ako ng mag alarm ang relo ko na 4:30 Am time para sa paliligo..natutulog pa si joey. nasando’t nakashort lang siya kinumutan ko siya at nagpaalam ako na maliligo muna.. tulog pa rin si gani. Tumungo ako ng shower room agad na nagbabad sa dutsa hindi ko namalayan anduon si kanlong nakatayo at pinanood ako habang naliligo pangagabi siya at hindi ko namalayan na pumasok sa barracks namin. Kinumusta ko siya gusto niyang makisabay ng paliligo sa aking sabi ko huwag darating na mga kasamahan ko dahil 5 am na at isa pa puyat siya masama. Tinatanong niya ako kung kailan uli kami magsesex o pupunta sa kuwarto niya.. sabi ko wala pa akong panahon at dahil magkaiba ang schedule namin. Napromise na lang ako na kung may time ako sa gabi pupuntahan ko siya sa job site niya.. at pinaalis ko na siya baka abutan pa ng mga kasamahan ko.. naawa na nga ako dahil matiyaga siyang magbantay.. ipinagpatuloy ko ang palilgo hanggang dumating na ang mga kasamahan kung pinoy na maliligo rin..halos lahat kami naliligo ng hubo hubad walang brief kaya wala akng maitatago.. namimis ko talaga si kanlong siya lang ang nakitaan ko ng napakagandang burat mapula, malaki at batang bata..sayang sana pinoy na lang siya para maisama ko sa pinas namin ni joey mabait na bata at malambing. Mamiss ko rin siya bukod kay jerry at raul…

Natapos ako ng paliligo ay bumalik na ako sa kuwarto gising na si joey at naghahanda na para sabayan ako sa messhall ng almusal..sabay sabay kami nila raul at jerry sa almusal.. as usual walang katapusan diles, cocomber, itlog na prinito at fresh-expired milk..( made in Korea).. natapos ang almusal namin hinated ko muna si joey sa barracks at pagkatapos ay sumabay na ako kina jerry at raul papasok sa jobsite.. panaya ng interview nila sa aking kung kumusta ang first night namin kung papano kami makakapg sex anduon si gani.. makikita kami.. sabi ko secret.. at sabay ang tawa kong malakas.. lalung naintriga sina jerry at raul.. pero hindi ko sinabi kung papano at saan kami nagsex ni joey..mag 11:30 am na nang dumating si joey sa job site ko.. malayo pa ay kumakaway na siya sa aking..malapit na ang 12 pm kaya pumunta kami sa mini office ko.. walang tao pa roon at agad naman kami nagromansahan ni joey… masarap pala ang patagong pagroromansahan o pagsesex.. habang nakaharang at sandal ako sa pintuan ay panay ay kain niya ng burat ko malakas ang halinghing ko at talagang nakakalibog ang ginagawa ni joey.. parang bagong kita kami miss namiss namain ang isa’t isa panay ang romansahan.. mag aalas dose na ang matanawan ko na paparating sila jerry dadaanan ako sa mini office ko.. agad kung inawat si joey na maypaparating itinaas ko ang pantalon at brief ko, nag ayos ako bago lumabas at sinalubong ko sila jerry at raul.. panay ang biru saaking ng dalawa dahil gusot daw ang damit ko at pati buhok ko ay parang nagulo na nakahilmit naman ako.. nanglumabas si joey lalung nagbulungan at panay biru nila sa aking sabi nila dito pala ang lovenest ninyo ha??? Ang cheap katabi ay kubita ha ha ha.. sabi ko wala naman ibang lugar at least hindi sa loob ngh kubita na maraming ebak.. siya gusto niya bang magparaos sa loob ng kubeta??

Tawanan kami at biruan habang papauwi at papuntang messhall..

Ganoon ng ganoon ang ginagawa namin ni joey sa gabi sa barracks at sa umaga o tanghali sa maliit na opisina.. hanggang inabot si joey ng isang linggo.. nabalitaan namin na pinahahanap na si joey sa aming planta kasi nga tumakas siya papunta sa planta namin halos 2 days ang travel time at matutulog sa ibang terminal tulad ng bengazi .. sinabihan si joey ni gani kasi siya ang nakatanggap ng report na hanapin kung may tao duon sa aming na ang pangalan ay joey belza.. agad kung kinausap si joey na bumalik na sabi nga ni gani may flight details na kami at ilan linggo o araw ay lilisanin na namin ang Libya..noon hapon din iyon ay nagpaalam sa aking si joey, nagpaalam din siya sa mga kaibigan ko at mga naging kaibigan niya duon hinated namin siya sa terminal papuntang Sarir..pinabaunan ko siya ng pera at sigarillyo at damit na nabili ko sa libya.. at halos maluha luha si joey nang sumakay sa Airconditioned bus habang lumalabas sila ng brega plant ay hinahated ko siya ng tanaw.. ganito naman ang naramdaman kung kalungkutan noon unang nagkahiwalay kami sa tripoli.. nakakaluha at napakalungkot ng paligid ko..agad akong inaya nila jerry at tumungo sa kuwarto nila at magkuwentuhan at magkantahan..mabuti na lang at may mga kaibigan ako tulad nila jerry at raul na handang tumulong kapag nasa kalungkutan o problema ka handa silang dumamay.. noon gabi rin iyon papauwi na ako sa barracks nang makita ko uli si kanlong.. malungkot siya at lumapit sa aking at tinanong kung ayaw ko na sa kanya, bakit daw panay ang iwas ko.. sabi ko hindi ko siya iniiwasan may bisita lang kasi ako pinsan ko at tumuloy ng ilang araw kaya hindi ako makapunta sa kanila.. sabi niya sumama ako sa kuwarto niya at may paguusapan kami..sumama naman ako sa kanya 8 pm na iyon.. at alam ko lahat ng kasamahan niya ay natutulog na dahil may pasok naman kinabukasan.. pero sabi niya walang tao dahil may ot lahat ng kasama niya ta bukas na ang uwi noon..kahit bagong paputok lang ako kay joey ay sumama ako sa kanya.. naaawa na kasi ako sa palagi niyang pang imbita sa aking. Pumasok kami sa barracks niya wala ngang tao akongnakikita sa barracks nila mangilan ngilan lang at karamihan na kapag nakikita ako ay nagbibigay galang.. agad kaming pumasok sa kuwarto niya.. maganda ang ayos ng kuwarto niya oarang babae ang nagaayos may kurtina pa at maraming abubut na dekorasyon. Sabi niya may bading daw silang kasam duon at siya ang nagaayos ng kuwarto nila. Tinanong ko siya kung bakit hindi nalang ang bading na kababayan nya ang syotain niya.. sabi niya hindi puwede dahil may position siya at ang kasama niya ay mababa kailangan ang kunin niyan lover kagaya niya o mas mataas pa ang position sa kanya, ganoon pala ang kaugalian nila. At isa pa mahal magpabayad ang bading. 100 dollar bwat kantot at hindi sumususo kundi kantot lang.. away niya nang ganoon gusto niya may romansa at mahal niya.. at iyon ako mahal na mahal daw niya ako kahit na hindi ako kababayan niya bukod pa sa may position ay napakabait ko raw sa tao.. nakikita niya kapag kausap ko ang mga kababayan niya kaya maraming may gusto sa aking..sabi ko talaga.. kaunting pagtingin sa kanila malaking respito na ang ibinibigay.. natapos ang kuwentuhan namin nang halikan niya ako. Medyo masarap na ang lasa ng bibig niya hindi tulad noon lasa at amoy gamot o nganga. Nakipag halikan ako sa kanya ng tudo ang sarap ng labi at katawan niya ang lambot talo pa ang babae sa kinis ng katawan lalu na nang naghubad siya tinaggal niya lahat medyo na shock lang ako dahil hindi pala siya tuli ( medyo nakapasok ang ulo niya sa kalamnan niya kaya supot na supot ang dating ).. hinubaran niya ako ng damit una ang t-shirt ko at pangalawa ang purongtong kung maong. Nakabrief na lang ako ng puti ng lumohod siya sa harapan ko at dahan dahan niya dinidilaan sa labas ng brief ko ang burat ko na noon nagsisimula nang magkahugis at umalma.

Nagsimula na akong uminit agad ko siyangniyakap at paang babae na hinimuran ko ang katawan niya mula sa leeg hanggang sa dibdib ang sarap lamutakin at lapirutin ang mamula mula niyang utong lalu nakapg kinakagat kagat ko angniples niya parang dugo sa pula..nakakalibog ang itsura…dinilaan ko nang pababa ng pababa hindi ko isinubo angburat niya kasi nga naturn off ako dahil hindi tuli sinalsal ko nalang habang sinisibasib ang puson niya panay ihip at buga ko nga hangin sa butas ng tiyan lalung nauumunggol sa libog si konlong.. panay ang unggol na sir more more please love me sir please… paulit ulit at parng naglilintanya ng I love u sir, I do love u sir.. please love me….ahhhhhh……bumaba ako sa harapan niya at itinaas ko ang dalawa niyang paa parang victory joe. At dinilaan ko ang bayag niya halos maghumiyaw siya sa sarap tirik na tirk ang mga mata niya lalu na noon kinain ko ang puwet niya mabango.. at dinilaan ko nang dinilaan halos kagatin ko ang butas ng wepak niya.. lalung nag lumikot ang katawan ni kunlong halatang ngayon para lang nakatikim ng brutsa kung lababo.. at talaga ginawa ko siya elisi style. Ilan beses ko siyang pinaikot ikot ang katawan habang dinidilaan ko ang kabuan niyon.para nga siyang trompo kung saan ko didilaan ay agad na umiikot at padidilaan ang kabilang panig ng katawan.. masarap ang bakbakan namin sa kama kahit pagod na ako ay itinudo ko na kasi parang huling pagsesex na namin iyona at pauwi na ako ng Pinas.. pero hindi niya alam at hindi ko sinabi na may flight detail na kami.. ginawa kung makabuluhan ang huling pag sesex daming para palagi niya akong maalala na isang Pinoy ang nagpasarap sa kanya ng husto..halos abutin kami ng 12 am sa aming pagroromansahan. Bata pa si konglong kaya matibay siya sa romansahan.. minsan para ako ang kinakapos ng hininga dahil sa walang puknat na sipsipan at romansahan hindi ko lang talag isinubo si kanlong kasi nga tsuputski.pero walang amoy at kupal akong nakita sa burat niya ang kinis at akala mo at tuli dahil labas na labas ang ulo at napakahaba ng mamula mulang burat..pinkish na pinkish ang ulo.. hanip talaga..sayan ngalang at nakita ko ang itsura noon sa shower room.. sana nasubo at nadeepthroat ko rin siya.. kaya nga lang nauna ang trun off.. pero ok lang masarap talaga kasing kapag bata at first timer.. hindi alam ang gagawin sumusunod lang sa ipapagawa mo..nag 69 na position kami kinain niya nang husto ang burat ko nasa ibabaw niya ako habang ako naman ay sinalsalsal ko ang burat niya habang kinakain ko ang pinakatawan ng burat niya pati bayag ay hinimod ko nang hinimod.hanggang naramdaman kung papalabas na ang tamod niya..maraming lumabas at tumapon sa kamay ko pati nga mukha ko ay natpon ng tamod niya palibhasa batang bata kaya malayo ang tilapon ng tamod niya nang ako naman ang pumutok at nadeepthroat ko ang bibig niya kasi kinakantot ko habang nakahiga siya pinapaling nya ang ulo niya kasi nasasagad ang kayod ko sa bibig niya at talagang sumsasagad hanggand ramdam ko na puputok na.. agad kung hinawakan ang ulo niya haband patuloy akong kumakadyot sa bibig niya hanggang ahhhhhhhhhhhhh ayyyyyaaahhhhhhh nnnnaaa I’m mmmmm commmminnnnggggg………………..kahit bagong paputok ako ay marami pa ring lumabas maraming lumabas sa bibig ni kanlong.. at agd niya itong iniluwa dahil sa dami.. nag kakatitigan kami ni kanglong ang amo ng mukha niya.. sayang wala akong nakuhang picture sa mukhang niyang parang angellll na malibog….

Umulit pa kami ng isang round pero mabilisan na lang kasi almost 1:30 am na at wala pa akming tulog.. medyo nakalimutanko ng pansamantala si joey dahil kay kanlong kay sarap kasex …noon natapos na pareho kaming nilabasan ay nag torrid kissing pa kami kahit amoy at lasang tamod ok lang huwag lang lasang nganga o ugat ng kahoy………nagpaaala na ako sa kanya matapos kung magbihis at mag ayos.. narequest pa siya na sana maulit uli kapag may oras ako.. sabi ko naman oo basta may pagkakataon..

Pero hindi na naulit ang pagsesex namin kasi ilan araw pa ay tinawag na ako para humanda sa pag punta sa tripoli para sa aming exit sa Tunisia.. nang araw na aking pag alis hind ako nakapag paalam kay konlong kasi pangagabi siya at hindi ko na siya napuntahan sa kuwarto niya dahil 3 pm ang alis ko alam kung tulog pa siya. Tanging sila jerry at raul at ibang naging kaibigan ko ang naghated sa aking.. panay ang yakapan namin at nangakong magsusulatan..sayang nga hindi ko nakuha ang apelyedo ni konlong at address nila sa vietnam nahulog rin ang loob ko sa batang vetnamese na iyon.. mamiss ko talag siya ng husto hindi ko na sinabi kina jerry at raul para wala na silang alahanin o abalahin isang magandang sex exprerience ko na lang na maituturing at maalaala sa aking pag alis g Libya. Sa napakaigsing pag trabaho ko sa libya marami rin akong natutunan lalu na ang pakikipagkapwa tao sa pinoy man o ibang lahi.. at duon nasusubok ang tatag ko at pag sagupa sa mga suliranin sa buhay..

Hanggang sa muli maraming salamat sa inyong lahat.....

See yeah next issue.
God Bless!
Bye and Masalaam sa lahat.
Ang inyong malibog na lingkod,

Pretty Boy

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!