Wednesday, December 12, 2012

UNANG DILIG

UNANG DILIG

ni pseudomonas_bacteria

 

.........Ang karanasan sa buhay kahit ano man kapait o kaganda ay talagang

dapat pagyamanin. Paano na lang ang ekperinsyang sekwal ng isang

musmos na pinagsawan ng pinsan? Ito ay makapgabigay ng matinding

trauma sa isang tao at dadalhin niya ito habang buhay. Ang aking

salaysay ay hango sa isang tunay na pangyayari....

Meron kaming sariling bahay, kaya paminsanminsan pumupunta kami sa

bahay ng aming Lolo, doon nakatira ang aking pinsan na pumukaw sa

akin ng kamunduhan.

Isang linggo nagpasyal kami lahat ng aking aking nanay at mga kapatid

sa kanila. Anim kaming magkapatid, dalawang babae at apat na lalaki.

Ang aking tatay ay nagtratrabaho sa Saudi, kaya minsan pumupunta kami

sa aming lolo para mag bigay ng sustento, ganun siguro talaga ng mga

panahon na iyon (1980's) pag me Saudi ka, feeling ng iba mayaman na

kayo.

Dumalaw kami sa kanila para umabot ng sustento. Nanduon ang lima kong

pinsan,tatlong lalaki at dalawang babae at ang kanilang parents. Ang

lolo at lola ay wala, pumunta daw Siyudad ng mga oras na yaon. Nag

lunch kaming mag anak pagkatapos pinatuloy kami ng nanay ko sa taas

ng bahay para mag pahinga ng sandali. Merong tatlong kuwarto, isa sa

lolo't lola, ang isa kina tito at tita at ang isa sa mga anak.

Bagets pa ako nun, 6 years old at ang panganay sa mag pinsan ay third

year high school. Pag akyat sa taas ng bahay, isinama ako ni Danny sa

kwarto nilang magkapatid, ang ibang kapatid ay iniwan sa baba para

manood ng tv.

Si Danny that time ay nasa second year high school, mga 5'5 ang

height, moreno at nagsisimula nang magkaroon ng hugis ang katawan.

Ako,naku, bubot na bubot pa, masyado pang bagets at walang alam sa

kamunduhan. Nagbaba si Danny at umakyat uli sa kuwarto kung saan ako

naglalaro ng robot toys. Sinara niya ang pinto ng mabilis, pagkatapos

nilapitan niya ako, tinanong kung gusto ko na raw bang magpahinga o

matulog. Sinabi kung kung tapusin kong ayusin ang lego pagkatapos

tulog na ako.

Mi binulong siya sa akin, wala daw tao dito kung di kami lang at ang

mga pinsan pati kapatid ko dun na lang matulog sa baba,di ko siya

pinansin. Tumayo siya at ni lock ang door. Pinaandar niya an radyo at

humiga sa tabi ko. Tinanong niya ako kung nakakita na ba ako ng titi,

sabi ko, ""oo kuya,sa akin". Sinagot niya akong maliit naman daw ang

sa akin. Tinanong niya ako ulit kung gusto ko daw makita ang sa

kanya, sabi ko, na huwag kasi, bastos yun at bad. Sa topiko wala

akong malisya sa mga pinag uusapan namin, bigla na lang siya nag

hubad sa harap ko. Ako'y nagulat at muntik ng sumigaw kaya tinakpan

niya ang aking bunganga, sabay sabing huwag daw akong maingay dahil

me gagagwin siya. Natakot na ako, kaya pinabayan ko na lang siya.

Nakita ko na may buhok na sa paligid ng kanyang titi, itoy maninipis

na parang balahibong pusa, ang kanyang betlog ay naka-laylay pero

malaki kumpara sa akin. At kanyang kargada ay medyo mahaba din pero

supot din siya kagaya ko. Bumulong siyang hawakan ko daw ang kanyang

titi, matagal akong nakagalaw sa sinabi niya. Nginig at takot ang

naghalo sa akin mga oras na yaon. Pinatayo niya ako, kinuha ang aking

kamay at nilapat niya sa kanyang kargada.

Naramdaman ko na umiinit ito at unti-unting tumatayo. Lalo akong

nagninig sa oras na yaon. At akoy habang nakatayo binaba niya ang

aking short at tinangal niya rin ang aking t-shirt. Hubo't hubad na

ako sa harap niya, hinawakan niya ang aking birdie at binatibot,

tinanong ko siya kong ano ang ginawa niya sa akin, sinabing binabati

nya raw para tumayo ito. Malay ko sa ginagawa niya nung oras na iyon.

Pero mayamaya tumayo na nga ang aking birdie, tinukso niya ako dahil

maliit ito at supot pa daw. Tinanong ko siya kung masama ba ang

gagawin namin sabi niya hindi, gagayahin ko daw siya kung ano ang

gagawin niya sa akin. Habang ako'y nasa harap niya, sinubo niya ang

titi ko, lalo akong natakot kasi akali ko kinain niya na ito at

lunukin hanggang dumiretso na sa bituka niya, umiyak ako dahil sa

sobrang kaba at takot.

Tinanong niya ako bakit daw ako umiiyak,pagkatapos pinahupa niya ako

sa pag iyak. Sinabi niyang hindi mawawala ang titi ko, ibabalik niya

daw ito, sinubo niya lang daw ito.Pagkatapos nun, inutusan niya akong

isubo siya, naku, maalala ko lang parang kasing haba ng dalawa kong

daliri na pinagdugtong. Pagpasok pa lang sa bunganga ko, bumuga ako

ng bigla, sinabi kung mabaho iyon, sabi niya ganun daw talaga iyon.

Di ko na lang pinansin ang amoy, pero nasusuka suka ako, duwal ng

duwal, pero tinatakpan niya ang bibig ko.

Sa ganong insidente, me narinig kaming paakyat at kumatok sa amin.

Ang tita, papasok sa loob ng kuwarto namin. Bigla akong pinabalik sa

higaan ng kuya Danny at sinabing magtulog tulugan ka diyan, tinapon

niya ang aming saplot sa ilalim ng kama, binalot niya na lang ng

kumot at kanyang katawan pagkatapos tinungo ang pintuan kung saan ang

aking tita ay katok ng katok, pagbukas ng kuwarto...

salamat at pinaidlip lang pala ng tita para iaabot ang ballpen. Pawis

na pawis si kuya Danny na bumalik sa akin. Kinabig niya ako at

niyakap.Dumikit ang aming katawan. Sinubo niya ako ulit. Binuhat niya

ako at nag baliktaran kami, habang nasa ganung posisyon kami, tumayo

siya habang akoy nakakapit sa kanya tumayo siya, sumandal sa dingding

at pilit na lumakad papuntang radyo, pinindut ang volume para lumakas

ang tunog.Siguro para di marining ang aming unggol. Habang

naglalakad, ganun parin ang aming posiyon, baliktaran, ang mga paa ko

nasa taas ng ulo niya habang ang aking mukha ya nasa tapat ng titi

niya, sinususo ko siya at ganun din siya sa akin, para siyang hayok

na sinususo niya ako pati betlog ko na maliit, kinagat kagat niya. Di

na lang din siguro pinansin ang amoy ng aking supot na titi pati din

ako sa kanya. Nasasarapn kaming pareho, mataas ang aming libido,

tayong-tayo ang aking titi, gaunun din ang sa kanya.

Unti-unti siyang lumapit sa kama at kami'y humiga. Kinantot niya ang

aking bunganga, me inggay na siya....unit-unti lumakas...

kaya...tinawag siya ni Tita, tinanong kung ano daw ang ginagawa namin

sa taas at bakit daw umiingay ang kama, nagrason na lang si kuya

Danny na naglalaro daw ako ulit ng Lego. Habang sinasagot niya si

Tita panay bati niya ng kanyang titi, nakita ko na mas mahaba na ito,

katamtamaman ang laki at mamulamula ang ulo.

Lumapit na naman siya sa akin at pinasuso niya ulit ang titi niya sa

akin. Maya-maya me sumabog na parang mainit, akala ko inihiian niya

ang bunganga ko, nagbulong sa sya akin na nilabasan na daw siya habang

mahigpit ang kapit ang kapit niya sa buhok ko. Unti-unti niyang

tinanggal ang titi niya sa bunganga ko. Niluwa ko ang likido sa

bunganga ko, amoy malansa na malagkit. Ilang sandali pa nagsuka na

ako.Kinuha niya ang kum ot at duon sinalod ang aking suka.Nilagay niya

sa tabi at humiga na kami. Nagkwentuhan kami tunggkol sa nangyari,

tinanong ko siya kong mi mangyari ba sa aking masama, sabi niyang

wala at normal lang dun sa nagbibinata, hindi ko siya maintindihan,

pinindot ang aking ilong at sabay sabing masakit daw akong magtsupa,

tinitiis niya lang daw ang tama ng aking ngipin sa titi niya sabay

ngiti. Tumayo siya, tumuwad para kunin sa ilalim ng kama ang aming

mga damit.... Sa susunod ang iba pa naming engkwentro at aking

paghahanap ng laman...

--- End forwarded message ---

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!