Sunday, December 23, 2012

ANG PAGKAMULAT

From:  "yuppywild69" <yuppywild69@y...>

Subject:  ANG PAGKAMULAT

Ang pangyayaring ito ang maituturing kong unang karanasan with an

adult. Naganap ito nung ako ay nasa unang taon sa kolehiyo. Buwan

iyon ng Hulyo araw ng lingo. Matapos ang ROTC training namin ay agad

kong nilisan ang kampos patungong Cubao. Plano ko ay umuwi kaagad ng

makapagpahinga naman. Habang lulan ako ng jeep ay agad na nabago ang

plano ko at naisip na manood na lamang ng sineng bold. Dala marahil

ng libog na nabuo habang nasa training ang biglang pagpapalit ng

plano kong ito. What can we expect kapag nagsama-sama ang mga barako,

e di puro kalibugan. Nariyang habang nagpapahinga sa formation e

nagbabasa ng xerex. Nagkukuwento ng mga sexcapades nila. At kung ano-

ano pang kalibugan. Pagbaba ko ng cubao ay agad kong tinungo ang

national bookstore para mag-wiwi. Habang papunta ako doon ay nakita

ko na may palabas na bold sa may quezon theater. Sabi ko panonoorin

ko ito. Hindi na ako tumuloy sa NBS bagkus ay agad na bumili ng

ticket at nag-escalator patungong sinehan. Nag-cr na muna ako bago

tuluyang pumasok sa sinehan. Pagpasok ko, syempre as usual madilim

kaya di na ako humanap ng upuan. Tumayo na laang ako sa likod at

sumandal sa dinding. Bitbit ko nun ang nakabalumbun kong uniporme sa

ROTC. Nakapatigue pa rin ako at naka-ROTC t-shirt. Nood lang ako

sige. Di ko alam may katabi pala akong tao. Nalaman ko lang ng tumawa

sya na medyo obvious na papansin sa eksena sa putting tabing. Bold

comedy kasi yung palabas, the usual walang istoryang kakatwang

pantawid uhaw na pelikulang pilipino. Di ko naman sya pinansin pero

tawa rin ako syempre. Tuloy ang panonood. Maiinit na nag mga eksena.

Nakaka-excite na talaga. Medyo nabubuhay ang natutulog na dragon sa

ilalim ng pants ko. Kaya naman itinakip ko yung bitbit ko sa harap

ko. Habang yung isa kong kamay ay nasa bulsa ko. Maya maya pa ay

naramdaman ko ng magkadikit na ang balat naming sa braso at siko.

Actually, puro buhok sa balat nya nag naramdaman ko kasi mukhang

balbon siya. Syempre deadma lang ako no. Malay ko ba kung anong ibig

sabihin nun. Ilang sandali pa ay naramdaman kong may gumagapang sa

hita ko at medyo idinidiin nung katabi ko yung braso at siko niya sa

akin. Mukhang iba na to. Pero deadma pa rin. Inalis ko ang

pagkakatakip ng bitbit ko sa harap ko. At yun na nga. Iba nga.

Hinihimas-himas na niya nag bukol sa harap ko na lalo naman talagang

bumukol sa ginawa niya. Bigla siyang bumulong sa akin na maupo raw

kami. Tinanong ko siya kung saan. Sunod lang daw ako sa kanya. Medyo

mataba sya pero di ko matantya ang edad. Nakasunod lamang ako sa

kanya at naupo kami banda sa gitna. Mga 3 upuan sa kaliwa ko ay may

nasisilayan akong nakaupo. Agad niyang ipinatong ang kamay niya sa

harap ko. Kumilos iyon at unti-unting inaalis ang buckle ko. Medyo

natagalan sya kaya ako na mismo ang nag-unbuckle ng pants ko. Agad

niyang ibinaba ang zipper ko at ibinuka ang bukana nito. Hinimas

himas niya ang naghuhuminding ko nang kargada. Tapos ay dinukot niya

sa gilid ng brief ko hanggang sa tuluyan niya itong ilabas. Nalakihan

siya sa alaga ko. Sakto sa aming scenario ay maiinit na eksena sa

pinanonood naming. Inaantay ko lang kung ano ang gagawin niya sa akin

pero sige lang sya sa paghimas at pagpisil-pisil. Maya maya pa ay

napansin kong parang yumuyug-yug yung kinauupuan ko. Akala ko ay kung

anong nangyayari. Hindi naman kami ang nag-cause ng pagyugyug bagkus

ay yung taong nakaupo sa kaliwa ko. Dala ng liwanag na dulot ng

palabas ay nabanaag ko ang kanyang ginagawa. Tuwid na tuwid ang

kanyang dalawang paa naka-slouching position siya. Medyo nanginginig

siya. Yung kamay nya nasa harap niya at sige ang taas baba. Itinuro

ko yung taong yun sa katabi ko. Sabi niya hayaan ko lang daw.

Actually, hindi ko alam na yun pala yung tinatawag na JACKOL. Kasi

ako may ginagawa ako sa ari ko pero di ko alam kung anong tawag.

Tapos hindi ganun yung position ko. I mean, basta iba yung style ko,

yung nakasanayan ko. Maya maya pa ay inaya niya akong mag-cr. Sunod

naman ako. Mataba nga sya. Maputi. Balbon. Siguro nasa late 20's or

early 30's. May gusto sana siyang gawin sa kin pero ang daming tao sa

cr kaya balik na lang kami sa sine. Tayo ulit kami ron sa likod.

Hawak niya ang kamay ko. Pinipisil-pisil niya yun. Hanggang sa inaya

niya akong lumabas. Sabi ko di ko pa natatapos yung film. Sabi niya

wag na raw. Labas na lang daw kami. Tinanong ko siya kung saan kami

pupunta. Ituloy daw naming yung ginagawa naming. Sabi ko saan naman.

Sa kotse daw niya. Naka-park sa araneta coliseum. Sabi ko sige. Una

akong bumaba at inantay ko na lamang siya. Agad kaming tumawid at

tinungo ang sasakyan niya. Sumakay kami sa unahan. Tinakpan niya

young harapan para di mainit. Natakot ako baka mahuli kami dun.

Tinted naman daw yung car kaya di kami makikita. Hesitant ako at

first pero eventually pumayag na rin. Ipinaaba niya ang pantalon at

brief ko hanggang binti. Tayong tayo agad ang alaga ko. Ibinaba rin

niya ang salwal niya hanggang binti. Maliit lang yung ari niya pero

tigas na tigas na rin. Hinubad niya ang shirt niya kaya hubad din ako

nung sa kin. Hinimas niyang muli ang alaga ko. Kinuha niya ang kamay

ko at inilagay sa ari niya. Di ko alam ang gagawin ko. Ginagaya ko

lang kung ano yung ginagawa ng kamay niya sa kargada ko. Maya maya ay

kinabig niya ang ulo ko pababa sa ari niya. Tinanong ko siya kung

bakit. Isubo ko raw yung kanya. Sinabi ko na di ko alam yun dahil

first time ko. Isubo ko lang daw tapos ok na. Sabi ko hindi kok kaya.

Bigla niyang inabot ang ari ko at isinubo iyon. Tang ina! Ang sarap.

Ibang klase. Nanginig ang tuhod ko sa ginawa niya sa akin. Tumigil

siya at sinabing I-try ko raw. Sinubukan kong isubi ang ari niya.

Hindi ako komportable kasi may mga bulbul na kumakapit sa labi ko.

Ulit-ulitin ko lang daw. Hindi ko alam kung tama ba yung ginagawa ko

sa kanya. Pero sige lang ako. Puro lawak ko na yung ari niya. Taas

baba ang ulo ko sa harap niya. Sige siyang oooohhhh at aaaaahhh sa

ginagawa ko. Naramdaman ko na gumagapang ang kamay niya sa puwet ko.

Hinayaan ko lang sya. Sige lang ako sa pagsusu. Hanggang sa napatigil

ako dahil ipinapasok niya yung daliri niya sa butas ko. Tinanong ko

siya kung bakit. Ganun lang daw talaga siya. Tapos siya naman ang

sumusu sa akin. Talagng nasabunutan ko siya sa sarap ng ginagawa niya

sa akin. Napapaangat ang pwet ko sa pagkakaupo at di ko alam kung

paano pipigilin ang panginginig ng tuhod at binti ko. Maya maya pa ay

rambam kong malapit na ako at sinabi ko iyon sa kanya. Huminto siya

sa ginagawang pagsusus sa alaga ko at hinawakan ang ari niya. Sabay

daw kami magpalabas. Gri-nip niya yung ari at nagtaas baba ang kamay

niya roon. Ang ginawa ko naman ay kinudkud ng palad ko ang alaga ko

habang ito ay nakaturo sa pusod ko. Yun yung katumbas ng jackol sa

akin. Ilang sandali pa ay pareho na kaming nilabasan. Ang dami ng

lumabas sa akin kaya natuwa siya. Nagayos na kami pareho. Kwentong

konte. Tinanong niya kung madalas daw ba ako doon. Sabi ko nun lang

ako nanood dun. Sabi niya try ko daw manood sa Alta marami daw doon.

Sabi ko ok sige. Bago kami magpaalaman ng tuluyan. Hiniling niyang

magkita kami sa susunod na lingo at bubutasin daw niya yung pwet ko.

Meron daw siyang machine para di ako masaktan. Natakot ako sa sinabi

niya at umuo na lang kahit walang kasiguruhan sa part ko na

makipagkita ulit sa kanya. Inabutan niya ako ng P500. Pandagdag ko

raw sa allowance ko. Nagthank you kami sa isat-isa. Bumaba na ako ng

kotse niya at tumungo sa sakayan pauwi. Naisip ko tuloy na okey yun

ha, nagenjoy na ako kumita pa. Ano kayang meron sa alta? Saan ko kaya

ito makikita?

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!