Tuesday, December 4, 2012

ANG AKING PAGBIBINATA

Ang Aking Pagbibinata(?)

 

Lumaki sa piling ng aking ina at mga kapatid. Dahil laging destino ang aking ama, nakagisnan ko ang aking dalawang kapatid bilang ama amahan. Istrikto si ama. Naaalala ko na tuwing uuwi siya ay puro pangaral ang kanyang inuuwi sa aming magkakapatid. Hindi siya palakibo at

hindi ko rin naranasan ang yakap ng isang ama. Dahil dito ang kalinga ng isang ama ay lagi ko nang hinahanap hanap. Naalala ko na naging malapit ako kay Mr. Carlos dahil mabait siya at lagi akong binibigyan ng candy. Nakatira siya sa pinauuupahan naming kalapit bahay. Sa mura kong isipan na 6 na taon, naalala ko na minsan ay niyaya niya ako sa kwarto. Naghubad siya ng

salawal at umupo. Pinagbuhad niya rin ako ng salawal at pinaupo sa harap niya. Harapan kami na nakataas ang kanyang tuhod samantalang nakalapat lang ang aking binti sa kama. at tinuruan niya akong salsalin ang kanyang burat. Ang laki ng burat niya at hindi ko masapo. Dahil hinawakan ko lang ito, ipinakita niya sa akin ang tamang pagsalsal sa pamamagitan ng pagsalsal sa aking titi. Malaki ang aking titi at sa edad kong 6 na taon ay parang 11 taon daw ang

aking titi. Matapos niyang ipakita ay ginaya ko ang kanyang ginagawa gamit ang aking 2 kamay. Sarap na sarap akong sinasalsal siya ng bumukas ang pinto ng kwarto. Huling huli kami ni aling

Maring. Natatandaan ko na pinasuot niya sa akin ang aking salawal at pinauwi habang galit ang matang nakatingin sa kanyang asawa. Mula noon, hindi na ako napunta sa bahay nila.

 

Pitong taon na ako noon ng lumipat sa amin ang aking pinsan na si kuya Boboy. Dahil malaki na raw ako ay pinatulog na ako katabi ni kuya sa banig at ang aking pinsan. 18 anyos na si kuya Boboy, mahilig magbarbel, napakasipag at mabait. Naaalala kong ang ganda ng kanyang katawan noon puro pandesal ang katawan sa abs niyang namumutok. Sa aking murang isipan lumabas ang aking paghanga sa kanya. Dahil may siwang ang banyo sa itaas ng bahay namin na siyang hinihigaan naming tatlo, minsan ay umuwi si kuya Boboy ng gabi. Maya-maya ay narinig ko itong pumasok sa kwarto. Sumilip ako na saktong naghuhubad siya. Malaki pala ang burat ni kuya. Maya-maya ay tumitigas na ito at kanyang hinawakan at sinalsal ng kaunti.

Nagulat ako sa laki nito hanggang sa nakita ko na siyang nagbabate. Sa murang isip ko din, naalala ko ang ginagawa sa akin ni Mr. Carlos haggang may parang lumabas sa titi ng kuya Boboy. Nanghina siya at naligo na. Sa pagtulog namin, lagi ko nang naiisip ang kanyang burat. Minsang natutulog siya ay idinampi ko ang aking kamay sa kanyang harapan. Mahilig mag brief

lang si kua Boboy, nagising ito at tumalikod na. Kinagabihan ay inulit ko ito, hanggang naipasok ko ang aking kamay sa kanyang brief subalit saglit lang ito at siya ay tumalikod na muli. Ganun ng ganon ang drama namin. Nagtataka naman ako dahil hindi naman siya nagpantalon at brief pa rin ang suot maski na nananatsing ako sa kanya. Laging dampi at pagsayad lang sa katawan

ng buat ni Kuya Boboy ang nangyayari. Minsan, walang tao sa bahay at naiwan akong mag-isa. Umuulan noon at dumating si Kuya Boboy na basang basa. Tuloy uloy siya sa banyo at naligo na. Maya maya tinawag niya ako para kunin ang tuwalya niya sa itaas. Pag-abot ko sa kanya ay binuksan niya ang pinto at nakatayo siya na hubot hubad sa harap ko. Bumilis ang pintig ng

puso ko noon, pagkabigay ko ng tuwalya ay nakiusap siya na hiluran ko ng bimpong may sabon ang likod niya. Hindi na ako nag-isip pa at pumasok na ako sa banyo. Hilod muna mula batok hanggang pinakadulo ng likod. Nakaupo siya noon, nakatingkayad sa pagkaka-upo kaya nababanaag ko ang pag taas at baba ng kanyang burat. Matapos noon ay humarap siya sa akin kaya hanggang tiyan lang ako na kinuskos ang kanyang balakang hanggang

mapunta ako sa burat niya na tigas na tigas at napakalaki na hindi kayang isapo ng dalwang kamay ko. Sa dulas ng sabon sa aking kamay ay hinawakan ko ito na siyang nag-paungol sa kanya. Grabe ang ungol niya hanggang sa pinabilis niya ng pinabilis ang pagsalsal ko,

hinawakan niya ang aking mga kamay at pinagdiinan ang pagsalsal dito hanggang sa tumalsik sa katawan at mukha ko ang tamod niya. Diring-diri ako at napatawa naman siya at ako ay lumabas na parang walang nangyari. Hindi ko na siya hinawakan ng mga sumusunod na gabi dahil ewan ko ba, nandiri ako sa tamod niya. Naulit ulit yung pagdampi ko sa burat niya pero tumalikod ulit siya. Natatakot sigurona mahuli kami ng nakakatandang Kuya ko na katabi lang namin..

May kaibigan si kuya Boboy na halos kasing edad niya at kasing ganda ng katawan. Tuwing makikinood siya ng tv sa amin ay pinauupo niya ako sa kandungan niya. Laging ganoon tuwing may magandang palabas sa tv. Hindi ko siya gaano kakilala pero gustong gusto niya ako

dahil minsan ay binibigyan niya ako ng pera at malapit siya sa aking mga kapatid. Hindi unusual ang pagkandong niya sa akin pero ang paglamas niya sa titi ko habang nanonood ay talagang kakaiba. Dahil nasa likod kami sa balkonahe ng bahay at may kadiliman walang alam

ang lahat, maski ako na ang paghawak hawak na iyun ay may bahid na palang malisya. Sarap na sarap ako noon pag hinahawakan ang sa akin na parang sinasalsal at mararamdaman ko na lang na nakakaraos na ako. Doon ay aakyat na ako sa itaas para matulog na. Hindi ko pa

alam ang pakiramdam na iyun, basta masarap at nanghihina ako. Natapos lang iyun ng umuwi na siya sa province niya. Si kuya Boboy naman ay nag-asawa agad na ikinagulo ng pamilya niya. At naiwan ako na walang nilalaro at naglalaro sa akin. Dahil wala na akong mabalingan ng aking munting kalibugan, noon dumating ang kabarkada ni Kuya Jason na si martin…..

 

Itutuloy po sa susunod……

2 comments:

  1. masarap.bbalikan.ang.mga nkakaastig.n.kwento.my number
    09279582329

    ReplyDelete
  2. sana may kalaro din akung malaking titi

    ReplyDelete

Iputok mo ditto, Pre!