Sunday, December 30, 2012

NAGJAKOL SI SIR

From:  "JOSHUA CO" <joshua_dex@yahoo.com>

Date:  Wed May 12, 2004  2:18 pm

Subject:  Fwd: STORY: nagjakol si SIR

 

 

---share ko lamang po, nabasa ko po ito sa isang site, para sa

sumulat ng kwentong ito, paumanhin po)

 

STORY: nagjakol si SIR

 

nangyari tong kwento ko last year, march 2003 yun.

 

graduation ng bestfriend ko nun na babae, actually ex ko yun, hindi

nagwork-out yung relationship namin kaya nagbreak kami. hindi

 

naman matagal yung relationship namin, months lang ata, kaya hindi

kami nahirapan maging magkaibigan. mag migrate na sila

 

papuntang Canada para dun na siya magtrabaho, pati parents nya, kaya

invite nya ko sa isang dinner sa may Hotel Intercon after ng

 

graduation nya. Dun din kasi sila naka check-in. ewan ko ba kung

bakit dun e pwede naman sa may Westin. 1-4 yung graduation nya

 

tapos dalawa lang yung ticket for both her parents kaya sabi ko sa

kanya, susunod na lang ako sa hotel after. tinext nya ko by 12:45,

 

andun na daw sila, hindi daw nakasama yung papa nya kasi may

kailangang tapusin sa office, pwede ko daw gamitin yung extra

ticket.

 

reply ko sa kanya na hindi ako makakahabol kasi hindi pa ako ayos,

galing pa ako ng las piñas kasi nun. last text nya saken, ok lang

 

daw, ganito na lang daw gawin ko, i-meet ko yung papa nya sa may

glorietta, sa may Dockers ng 2:30 para sabay na kami pumunta

 

ng Intercon. tinext nya na daw yung papa. magsstart na daw yung

ceremony kaya wag na ako magreply. syempre wala na akong

 

nagawa, kaya kailangan ko pumunta ng 2:30 sa may Dockers.

 

dumating ako sa glorietta ng 2:30. dumaan muna ako sa may Holland

Tulips sa may G4, bumili lang ko ng flowers as a present para

 

sa bestfriend ko. quarter to 3 na nun, pero hesitant ako pumunta sa

may dockers para i-meet papa nya. tahimik kasi yun, hindi naman

 

masungit, pero nasa loob ang kulo kaya medyo nakakatakot. tapos ex

ko pa yung anak nya kaya medyo mas nakakakaba. so yun nga,

 

pinuntahan ko pa din sya dun sa may dockers, "good afternoon sir"

bati ko sa kanya. tapos pumunta na kami s amay hotel room nila.

 

on the way, pinagsabihan pa ako na late daw ako.

 

nilakad lang namin kasi malapit lang naman from glorietta. pag

dating namin sa room, naupo siya sa may recliner tapos nanood lang

 

ng tv. ako naman naupo lang dun sa kama, katabi yung bag ng ex ko.

tahimik lang kami na nanonood kasi nga naiilang ako s kanya

 

tsaka takot ako sa kanya. nabasag lang yung katahimikan namin nung

tinanong nya ko kung kelan graduation ko. sabi ko sa kanya next

 

week. tapos sumunod na yung ussual question kung ano na ang plano ko

etc... pwede na yun kesa naman inaantok ako sa

 

katahimikan. inalok nya pa ko ng beer nun. nakita ko pa sa may tabi

ng coffee table na may ilang bote ng beer na din, malamang

 

nainom nya yun habang naghihintay. ok na yung usapan nung tinananong

nya kung bakit kami nag break ng anak nya. medyo

 

awkward sagutin pero nasabi ko naman ng maayos. napailing lang sya,

tapos natawa na. so ayun, ok na, hindi na ako kabado.

 

nanonood lang ulet kami ng tv nung tinanong nya ako kung gusto ko

manood ng bold. nagulat ako, hindi pa ko sumasagot nung kinuha

 

nya yung clutch bag nya tapos naglabas ng vcd ng bold. "kunyari ka

pang tatanggi e gusto mo naman!" sabi nya sa akin. syempre

 

napangiti naman ako. "ok lang sir, ayos yan" sabay ngiti at kamot sa

ulo, yun lang nag nagawa ko. so ayun na nood na kami. inom

 

lang siya ng inom ng beer habang nanonood. maingay sya

manood. "sarap siguro chumupa nung babaeng yan", "ayos kumantot ah"

at

 

kung anu-ano pa ang sinasabi nya. ako naman tahimik lang habang

inuubos ko yung pangalawang bote ng beer ko.

 

syempre tigas na mga tite naming dalawa nun, per kalmado lang ako.

libog na nga ko nun, hindi lang kao makapagbate. sigurado

 

akong ganun na din si sir kasi sya yung tuwang-tuwa sa bold. sa

sobrang init ng eksena, hinubad nya na yung tshirt nya. maganda ang

 

katawan ni sir, cyclist kasi yun kaya lean ang katawan. medyo pawis

na din sya kahit malamig, siguro sa libog yun kaya ganun.

 

pinapawisan na din ko ng malagkit nun. tigas na tigas na talaga ako

nun. dahil wala siyang tshirt, napansin ko din na nakabukol na

 

yung tite nya sa may shorts nya. hinahagod hagod nya din yun habang

nanonood. medyo umuungol din sya at malalim na ang

 

paghinga nya. ngayon lang ako nakakita ng ibang tao na ginagawa yun

kaya medyo kinabog ang dibdib ko. nakatitig klang ako. tuloy

 

tuloy lang ang paghagod nya sa bukol nya nang mapansin ko na

dumungaw ang burat nya. tigas na tigas na talaga siya. iba na din

ang

 

hagod nya, parang binabate nya ang tite nya sa loob ng shorts nya at

malakas na ang pag ungol nya. nilalaro nya ang nakalabas

 

nyang burat habang pinapahid dito yung pre-cum nya. napapaigtad na

nga sya sa sarap. iniisip ko "ibang klase pala ang libog nito".

 

binaba nya na din yung shorts nya hanggang tuhod. naka brief na lang

siya at bakat na bakat ang maugat at matigas nya nang tite.

 

hagod lang sya ng hadod hanggang sa binaba nya na yung brief nya at

tumambad sa harap ko ang talaga naman galit na galit nyang

 

tite. may kalakihan din ito at umiigtad sa pagkakatirik. pulang pula

ang ulo nito. gupit din ang bulbol nya. binabate nya ito sa harapan

 

ko kaya talagang nagulat ako at hindi ako makaimik. ungol sya ng

ungol sa sarap ng hagod nya, tapos naglakas loob akong magtanong

 

"sir, gusto mo ng tissue?" napatingin sya sa akin at napangiti. sabi

nya "iho, libog ka na, wag ka na mahiya, magbate ka na, ayos lang

 

yan". lalo akong nagulat sa sinabi nya. pero dahil dun, umigtad lalo

ang pagtigas ng tite ko na parang bang gusto nag sumabog sa

 

tigas. hindi ako makagalaw dahil sa nangyayari. "iho. nahihiya ka ba

saken?" tanong nya habang nagbabate. hindi ako makasagot.

 

bigla syang tumayo, tumabi sa akin, tapos sabi nya "ang arte mo"

hinubad nya ang shirt ko tapos sabay hatak ng belt ko tapos sabay

 

nyang hinubad yung pantalon ko at brief. pag hubad nya ay tumindig

agad ang galit ko ng tite tapos tumulo na din ang pre cum. "kita

 

mo na, sayang yan pag di mo pinalabas, jakulin mo na!" laking gulat

ko nung ginawa nya yun. talagang hindi ako makakilos. "ayaw mo

 

magbate, ako babate nyan" sabay hawak nya sa tite ko at binate ito

ng mabilis. masarap ang pagbate nya sa akin. iba ang texture ng

 

kamay. nilalaro nya din ang bayag ko habang binabate nya ko. masarap

talaga. "oooooooohhh, aaaaahhhh" na lang nag nasabi ko.

 

"putangnamo, ang arte mo, malibog ka din pala" sabi nya sa

akin. "puputok din yang tamod mo" sabi nya sa akin habang mabilis

nya

 

akong binabate. Malapit na akong labasan, "sir, bitiwan mo na,

lalabasan na ako" sabi ko, "ulol, iputok mo lang yan!" sagot

nya. "sir,

 

ayan naaaa, bitiwan mo na". mahigpit ang hawak nya sa tite ko. hindi

ko matanggal kahit anong pilit ko. Pabilis ng pabilis ang pagbate

 

nya, pinapawisan na din sya. "sir, ayan na!" "sige, iputok mo lang!"

nanigas ang mga binti ko nang.."ahhhhhhhhhhhhh" sumambulat

 

ang tamod ko sa kamay nya. tumalsik din sa may dibdib ko. madami

akong nilabas na tamod! dama ko ang init ng malapot kong

 

tamod. tuloy lang sya sa pagbabate hanggang sa lumabas ang huling

katas ko.! hinahagod nya ito at ikinakalat ang malapot kong

 

tamod sa bayag ko! "ang sarap" bigkas ko habang tirik ang mga mata

ko. pinahid ni sir ang tamod ko sa kamay nya at yun ang ginamit

 

nyang pampadulas nung sya naman ang nagbate. "oooooohhhh,

aaaaahhhh". ungol nya dahil sa dulas at sarap. ilang saglit

 

pa,.."putangina, ayan naa!" at sumabog na din ang tamod nya. madami

syang nilabas. halos tumalsik sa mukha nya! pati binti

 

konatalsikan, mainit din ito at napakalapot. "saraaaap" tuloy nyang

pag ungol sa talaga namang napakasarap na pangyayari! dahil sa

 

nakaupo kami, napahiga kami sa pagod at hinihingal na kami. nung

medyo nakapahinga na kami, inabot ni sir ang tissue sa table,

 

kumuha siya ng ilang piraso tapos inabot nya naman sa akin. amoy na

amoy ang tamod namin sa kwarto. alam na alam na may

 

nagbate doon at maraming tamod ang kumalat. nagbihis na kami at

niligpit ang pinagpunasan. nag spray si sir ng air-freshener para

 

mawala ang amoy tapos lumabas kami. 4:00 na nun, by 4:30 dadating na

ang ex ko. nagstay lang kami sa lobby at nag-usap. parang

 

naging close kami nun dahil sa nangyari. nagtatawanan lang kami at

usap ng kung anu-ano. nung dinner na, parang walang nangyari

 

sa amin, pero hindi na tahimik tulad ng dati. 1 year na sila dun sa

Canada at hindi ko makalimutan ang pangyayari na yun!

--- End forwarded message ---

 

 

 

2 comments:

Iputok mo ditto, Pre!