Saturday, December 22, 2012

MGA KWENTONG BOSOHAN

SHARE # 1

 

Two years ago, nung may construction pa dito sa building namin,

sagana ko sa boso. From the 4th floor, kita ko yung mga construction

workers naliligo tuwing umaga. Siempre since open area, naka brief

sila habang naliligo pero pag nabasa na halos kita mo na lahat. Pag

medyo sinusuwerte ako, minsan may mga nagtutuksuhan na workers at

pinapatigas yung alaga nila tapos nilalabas at nag-aasaran sila.

Merong iba naman pagkaligo di na nagtatakip ng tuwalya. Medyo

magtatago na lang sa isang corner at huhubarin na brief nila. Pero

kadalasan puwet lang nakikita ko. Nakaka-el talaga dahil karamihan

sa

kanila maskulado mga katawan, walang tiyan at pinoy na pinoy ang

itsura.

 

Medyo nalungkot nga ako ng natapos na construction kasi wala na kong

daily show with the "Morning Boys." Pero happy rin ako nung

nadiscover ko sa katapat pala namin ay isang police station at sa

rooftop nanduon naliligo yung mga pulis. Again, naka brief lang

kadalasan sa kanila at ang suwerto yung mga naliligo dito siguro mga

binata pa dahil stay in sila, kaya maganda pa mga katawan. Marami

nga

sa kanila naka sexy na bikini brief. Siguro on a lucky day mga 4 to

5

ang naliligo tuwing umaga. Minsan pa nga may lumabas mula sa toilet

para kumuha ng tubig at wala talaga siyang saplot.

 

Iyon na lang muna.

 

 

SHARE # 2

 

grabe nakakalibog at nakakatuwa ang mga sharing ng kwento dito sa

group!there are 2 reasons why i could relate sa mga kinukwento dito.

First, talagang voyeur ako. kaya nga ako sumali sa pinoywatch eh! at

pangalawa, i like incest stories. nakakalibog talaga!

 

nung grade 5 ako, umakyat ako sa itaas ng bahay namin. nakita ko dun

yung kuya ko na nagbabate. nakaharap sya sa salamin. nakita nya ko

kaya tinigil nya. nalibugan ako sa nakita ko kaya ginaya ko ginawa

nya nung nasa kwarto na ko. since then, ilang bese ko sya nakita

nagbabate. yung kwarto kasi nya, may butas sa dingding. alam ko kung

magbabate ang loko. basta nararamdaman ko. bobosohan ko sya at

sasabayan magbate.

 

yung isang kuya ko din nabosohan ko. kasi mahilig yun lumalakad sa

bahay ng naka brief lang. pag nakaup ako sa sahig at naglalakad sya,

kita ko yagbols nya at bulbol. medyo maluwag kasi brief nya. tigas

na tigas ako nun!

 

matagal na nangyari mga yun. nasa ibat ibang bansa na kami nakatira

ngayon pero the experience had a profound effect on me. kaya siguro

gusto ko mga pinoy na pinoy ang itsura. i dont know if i could

experience anything that could closely resemble an incestous

experience. baka mayron dyan na magpinsan or magkapatid na game.

just

tell me. ok? kwento pa kayo mga kapatid! keep it going! i love this

group!

 

SHARE # 3

 

well I know almost lahat sa tin e nabosohan na ang dad natn lalo na

nung bata pa tyo. I vividly remembered na masikreto masyado ang dad

k . pero ang gustong gusto k e yung pagkatapos nyang maligo at

maglolock sa kwarto para magbihis. Aabangan k sya na matapos maligo

at sasama ako sa loob ng kwarto. Paglabas nya ng banyo na nakatapis

lng at dun nya ito aalisin sa kwarto. Lalantad sa kin ang cute nyang

ari, sya ang unang matured na lalaki na nakitaan k ng titi. Minsan

pag kauwi nya galing trabaho pag nagbibihis sya e gustong gusto k

yun dahil minsan pag maluwang ang brief nya e sisilip dun ang ulo ng

bird nya. Gustong gusto k din nun na nakikipagharutan sa knya dahil

uumpisahan kong dakmain ang kanyang uten pag naiinis na ako sa knya.

haay ang mga nagagawa m nung bata k p. Alam k meron din kayong mga

ganitong experience, sayang lng at wala akong kapatid na lalaki

heheh. share nyo nmn ang sa inyo :)

 

SHARE # 4

 

Hi People!

 

Grabe nakakatuwa ang mga emails niyo and reaction regarding sa

kwentong bosohan... what if change topic naman tayo regarding our

1sst experience on having sex with a guy.  Kakatuwa kasing isipin

ang mga nakaraan... Alam ko halos lahat sa inyo napapailing nalang

habang binabasa niyo ang mga reaction and shared experience ng mga

tao d2 dahil nakaka-relate kayo sa stories or let just say na

nangyari na rin sa inyo yun ganong scenario.

 

I was 2nd year highschool that time.  I was walking along quezon

avenue sa may quiapo.  Mayy isang old cinema doon times cinaema ang

name.  Eh double picture movie yun.  I was currious bakit mura lang

ang movie ticket nila and to think 2 movies pa mapapanood mo.  So I

decided to watch imagine 18 pesos 2 movies.

 

As I was watching ok pa pala yung cinema...  malamig pa ang aircon

pero konti palang ang nanonood.  I just njoy watching ng may biglang

tumabi sa akin na guy.  He at first di ko ma-aninag ang face niya

kaasi madilim. but he is hunk and hairy kasi balbon ang brasso niya

 

I ignore him kasi nga comedy ang movie saw I concentrate sa movie

nag maramdaman ko nalang na may gumagapang sa hita ko nung tinignan

ko kamay nung katabi ko.  Natakot ako akala ko hold-up so hindi ako

nagpahalata na natatakot ako. tapos nung papa-akyat na ang mga kamay

niya bigla niya ako hinimas himas... yun lang pala ang gusto ng

loko... nung una natatawa lang ako kasi wala pa nga ako experience

inisip ko nalang babae ang gumagawa nun... nung matigas na ang titi

ko binuksan niya ang shorts ko. di ko na inisip na nasa loob ako ng

sinehan... chinupa niya ako... ang sarap pala ng ganon... ang init

pa ng bibig at hininga niya.... 1st time ko na maranasan yun kahit

mag bate hindi ko pa nagagawa... halos mapasigaw na ako sa sarap ng

naramdaman ko.. kakaiba ang kiliti at sarap heaven talaga.... ang

galing pa niya chumupa... pagkalipas ng ilang minuto naramdaman ko

na parang may sasabog sa loob ng titi ko yun pala lalabasan na ako

ng tamod akala ko naiihi na ako sa sobrang kiliti...  sabi ko alisin

na niya ang bibig niya kasi sabi ko lalabas na  hindi niya tinanggal

nung pumutok na mnagulat ako wala naman sya niluwa.  Sabi niya ang

sarap daw at ang tamis tamis... gusto pa daw niya ulit round 2 sabi

ko sige wala pang 2 minuto chinupa niya ako ulit kasi matigas na

matigas pa ang titi ko nun kasi nilabasan na ako.  sa sobrang sarap

nakapikit nalang ako nun at panay ang ungol... naramdaman ko nalang

na habang chinuchupa ako may dulidila sa bayag ko.. di ko pinansin

kasi akala ko pwede niyang gawin ng sabay yun. hinubad niya ang

tshirt ko at binaba ng tuluyan ang shorts n briefs ko sabay chupa pa

rin.  nagtataka na ako kung paano niya ginagawa ang pagchupa sa akin

sabay dila sa bayag ko at may nagroromansa sa nipple ko pag dilat ko

ng mata 3 na pala silang nagtratrabaho sa akin. nagulat ako at

natakot bigla akong tumayo sa kinauupuan ko at nag mamadaling

magbihis.  hinabol ako ako nung mama na unang chumupa sa akin sabi

niya wag daw ako matakot mga barkada daw niya yun... for fun lang

daw... tapos sabi niya kung gusto ko daw sa bahay nalang niya namain

ituloy kasama nung 2 pa niyang kaibigan.  I find it exciting gwapo

namn silang lahat... so pumunta kami sa bahay nila...

 

as i have earlier written, medyo inabot ng years bago ko nabosohan

ang erpats. actually at that time, marami na akong nakitaan at alam

ko na ang hitsura ng gusto kong makita.

bakit matigas? well, sa banyo ko kasi nasilipan at tiyempong may

quickie sila ng katulong namin. comfort room sa itaas ng bahay. when

that happened, walang ibang tao sa bahay except the three of us.

actually, medyo nagulat pa ako. kasi i really know na naglilinis ng

banyo ang katulong kaya nagtaka ako kung bakit pumasok ang erpats sa

loob. doon ko nadiskubre ang sekreto nila. may butas kasi sa banyo

na

tamang-tama sa adjacent room which so happened na library namin.

kapag inalis mo ang ilang books sa medyo eye level na tapat sa

banyo,

you will find a big hole na pwede mong silipan.

ang naabutan kong eksena ay pumping part na. una hindi ko kita ang

ari kasi nakabaon. pero i can vividly remember the very rapid

movements ng erpats habang kumakadyot. also, i can hear his soft yet

audible moans. siguro mga five minutes lang iyon tumagal at tapos i

saw him pulled out his manhood. kitang-kita ko ng pumulandit ang

kanyang milk of human kindness. sayang at wala pang cellphone noon

para makunan ko.

kakaiba kasi malaki at mataba talaga. nakaturo paitaas. maugat na

nababakat sa pinaka-katawan ng ari niya. his balls are likewise

huge.

or should i say his scrotum. parang may 2 itlog na maalat sa loob.

2 comments:

  1. It's fantastic that you are getting thoughts from this article as well as ffrom our dialogue made here.

    ReplyDelete

Iputok mo ditto, Pre!