Monday, December 10, 2012

ANG PAGBABALIK NI ERIC

magkaklase kami ni eric
nung high-skul akala ko nga silahis siya


dahil lagi niya akong nilalandi na yung ibang
klameyts naman naming


lalaki ay hindi ewan ko ba pero alam niyo isa
lang ang masasabi ko sa


height niyang 6 flat tao lang ako na hindi
malibugan sa kanya dahil


nung minsan mapandampi yung harap niya sa akin
naramdaman ko yung


malaking naka-bukol sa harap niya, and palagi pa
niya akong nabibiro


na chupahin ko daw siya and etc.. ang palagi ko
lang sagot ay


yuck.... hanggang sa natapos ang taon at school
year ay wala na akong


balita sa kanya hanggang sa nakuha ko ang cell
number niya sa isa sa


mga kaibigan namin at ako naman ay dali-daling
nag-text sa kanya ok


naman ang apgtanggap niya sa text palagi pa nga
niya akong binibiro


ng bigyan ko daw siya ng eload at ng minsan
makapag kuwentuhan kami


ng masinsinan sa text ay pinrangka ko na siya
tinanong ko siya ano


kaya kung nung high-school days ba namin ay
chinupa ko siya papayag


ba siya? ang sagot niya ay oo dahil masyado daw
siyang agressive sa


ngayon dahil madalas siyang nag-iinit sa puwet
at masarap daw itong


tirahin, dumating na ang araw ng aming pagkikita
dahil tiyempo namang


napadaan ako sa kabarkada ko na taga makati ang
nag-text siya na wala


daw siyang kasama sa bahay dali-dali namang
akong nag-text sa kanya


at sinabi ko na okey pupunta ako siguro mga
mag-aalas nuwebe na ng


gabi na makarating ako sa bahay, naka-shorts
siya ng grey na pang-


basketball at black na sando sinara niyang
mabuti ang pintuan ng


bahay nila attinuro niya sa akin ang papaunta sa
kuwarto niya


pagpasok namin ay umupo ako sa kama niya at
tumayo siya sa harap ko


hindi na ako nagpatumpik-tumpik kinapa ko ang
kaagad ang burat niya


hindi ako nabigo dahil grabe sa taba 3 inches
ang diameter at mahigit


6 inches ang haba or 7 inch yata habang
hini-hipo ko ang burat niya


ay sinara ko ang shorts niya ulit at niyakap ko
siya na yung ulo ko


ay nasata harap ng burat niya amoy-na amoy ko
ang totoong amoy ng


lalaki sabay nag-holding hands kami ihiniga ko
siya sa kama tinanggal


ko ang sando niya at nag-simula na akong halikan
at amuying ang leeg,


batok, dib-dib kili-kili na medyo kaunti lang
ang buhok sinipsip ko


ang ang utong niya at napasambit lang siya ng
ohhh ahhh sige pa sige


pa tinanggal ko ang shorts niya inamoy ko ang
singet at itlog niya na


amoy lalakeng lalake napapapunta ako sa burat
niya diba yung mga


latest model ng cellphone ngayon ay may timer
nakaset na ito at


nagsimula na ako chupahin siya ng walang
tanggalan sa bibig ko grabe


ang pag-kaka hawak niya sa ulo ko halos 4
minutes at pumutok na wow


ang daming lumabas medyo mapakla ang lasa pero
buong lakas ko tiong


hinigop pawis na pawios kaming dalawa sa ginawa
namin mag-aalas onse


na ng magbihis ako pero bago ako umalis hinila
niya ang kamay ko at


hinalikan niya ko sa labi at nagyakapa kami
sabay sabing babalik ka


ulit pag-tinext kita ha.. sabi ko naman oo naman
basta ikaw... at


hanggang sa ngayon kami pa rin ang mag-on

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!