Tuesday, December 4, 2012

ANG KAMULATAN SA SEKS

ang kamulatan sa sex!!!!

rogielumanta@netscape.net

ang aking akda ay nglalaman ng mga eksenang nganap nung ako ay bata p

kya paumanhin po s inyo kung my minor encounters kc e2 nga po ang

simula ng aking pgkamulat.ito'y parte lamang po ng aking

pglalahad.slamat po!!!!!

first tym kong gumawa ng kwen2 n ilalagay ko s web at

gus2 ko i2 ay hango s tunay n mga pangyayari s aking

buhay...

im rogz to my friends, longlong nman s mga kapitbahay

at kamag-anak yan ang mga twag nila skin.lumaki akong

wlang amang kinikilala tanging ina ko lmang ang

mag-isang ngpalaki skin...s knyang sipag at tiyaga ay

npg-tapos nya ako ng pag-aaral khit medyo mhirap ang

naging takbo ng aming buhay...

ngsimula ang pgkamulat ko s tunay kong katauhan ng

kami ay lumipat s antipolo, grde one ako nung mga

panahon n un at dhil nga my pasok lagi ang aking ina

ako at ang anak ng aming kapitbahay n grade six n dat

tym ang tangi kong ksabay kung pumasok s eskwela.

Alan ang pangalan nya at tulad ng mga bata kgaya ko

alam kong anuman ang gingawa nmin ay pwang laro lamang

ngunit isang araw d2 ngsimula ang pgkamulat ko s

salitang sex.

pinapasok nya ako s bahay nila pra mglaro dw kami

ngunit ibang laro pla ang nsa isip nya dat time ksama

nya ang kanyang pinsan n si ariel, pumayag ako dhil

ang alam ko nga lang dun ay laro.

pgkapasok ko s bahay nila agad nila akong dinala s

kwarto pgdating nmin dun ay agad akong hinalikan ni

alan habang ang kanyang pinsan nman ay kinukuha ang

kamay ko at inilalagay s kanyang bukol s harapan. wla

akong sensasyon n nraramdaman dat time pero ng-iiba n

cya habang tumatagal ang mga pangyayari.

parang srap n srap ang pinsan ni alan s kanyang

gingwang pghagod s kanyang bukol sharapan gamit ang

aking mga kamay.smantalang si alan nman ay parang my

malaking bagay n bumubundol s aking tiyan..un pla ang

kanyang ari..

di ko cla maintindihan kung bkit prang sarap n srap

cla s aming gingwa pero skin pwang laro lamang

iyon..matapos ang ilang saglit hinubad b ni alan ang

kanyang shorts at brief at nkita ko ang kanyang alaga

di man kalakihan dhil bata p cya pero ngulat ako dhil

iba ang hugis kumapara skin n di pko tuli. pati si

ariel ay ngtangal n din ng kanyang shorts at brief at

kumpara ky alan mas malaki ng konti ang ky ariel khit

pareho lng cla ng edad.

di ko lam kung parte pb ng laro ang gingwa nmin pero

ang lam ko my ibang sensasyon n bumabalot s kin ng mga

panahong iyon ewan ko kung dala ng takot dhil di ko p

alam ang mangyayari o dhil s di ko lng cya

maintidihan...itinutok ni alan ang sandata niya s

mukha ko at isubo ko daw smantalang c ariel ay kinuha

ang kamay ko at pinahawak ang malaki nyang tarugo para

akong wla s sarili n sunud-sunuran s knila ng mga

panahon n yon kc nga ang alam ko laro lang ang mga

bagy n gingwa nmin khit maliit lng at di kalakihan ang

sandata ni alan nahirapan akong ipasok iyon s mura

kong bibig  prang srap n srap si alan s gingwa ko s

kanya pero ako hirap n hirap sgingwa ko medyo nduduwal

pko pg pinpasok ko ng buo ang kanyang sandat di

katgalan prang mas lalong nsasarapan si alan s aking

gingwa dhil humahalinghing n cya aking gingwa

smantalang si ariel nman ay parang srap din ang

nararamdaman s aking gingawa s knya gamit ang akin

kamay.

ilang minuto pa at parang my kung anong likido ang

lumabas s sandata ni alan nsuka ko nga bigla iyon dhil

ayaw ko ng lasa..natakot ako  dhil di ko nman alam n

normal lang un..ilang sandali p ang lumipas at si

ariel nman ang nilabasan..parang pagod n my halong

sarap ang naramdaman nila s aming gingwa pero ako wla

lang skin ang nagyari isa lamang iyong laro s mura

kong isipan..

d2 ngsimula ang kmulatan ko s sex marami pang

pangyayari n naganap pgkatapos nun pero ako nging

malaking pgbabago din ang aking naramdaman.prang di

ako normal tulad ng ibang kalaro ko dhil sila

ngkakagus2 s mga kalaro kong babae pero ako mas

malakas ang atraksiyon ko s mga kalahi kong adan.

bakla..bading..bayot yan ang mga katagan nmulatan kong

tintawag nila skin..

ako ok lng skin un ang mahalaga di ako nk2sakit ng

kapwa ko nabuhay ako ng ganun ang buhay ko tukso d2

tukso dun..mula bahay hangang eskwelahan un ang mga

twag n naririnig ko kya cguro pra n rin mk-iwas s

knila natuon ang isip ko s pag-aaral at dun ko binuhos

ang lhat..

lahat tau ay my panahon ng kamulatan s sex, iba-ibang sitwasyon at

pgkakataon pero ang mhalaga s pagkamulat ntin nwa'y ang aral n binigay

n2 ay wag nating kalimutan.kc para skin ang pgkamulat ko s mundo ng

sex ay ngbigay skin ng higit n kaalaman kung paano ko ilalagay ang

aking sarili s isang sitwasyon tulad nun.

s ngaun e2 ako ngtratrabaho at nghahanap ng isang tao

n maaaring umibig skin ng tpat.isang tao n tatangapin

ang anumang mali skin at kaya nyang ibigay ang lhat

hangang s huling hininga ng aming mga buhay.

cguro nga nk2pagod ang mghintay pero alam kong s

tamang panahon ay darating ang tamng lalaki pra skin.

e2 n muna ang ibabahgi ko s inyo s susunod n ung mga

exciting sexlife ko kung exciting nga b itong

mtatawag.

i2 ang una kong subok s pagsulat kya sana ay ngustuhan

nyo khit di erotic at maayos ang aking

pgkakalahd..gus2 ko lng nmang subukang ilahad ang

buhay ko..salamat po s lhat ng babasa....

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!