Sunday, December 2, 2012

Aparador At Komiks

By Jay-C

Gud day everyone... just call me Jay-C, im 26 yrs old and i would like to share my life stories to all readers.

Since childhood i knew to my self that im different, different in terms of personality, my first experience ay sa aming kasambahay, parang ampon ng lola ko, im only 7 yrs old that time and he is already 15 yrs old sa house namin may malaki kaming aparador na kahoy, kung saan pwede ang limang tao. Hindi namn ito ginagamit nakalagay ito sa 2nd floor ng aming bahay. mga lumang damit ang nakalagay dito at kakaunti pa ang laman kaya nung time na yun nag laro kami ni kuya engwa yun ung tawag namin sa kanya.

Tinawag ako ni kuya engwa at may papakita daw sya saakin dun kami nagtago sa aparador nilabas ni kuya engwa ang isang komiks na bold, naaliw ako sa mga nakita ko, babae at lalaki na nag sesex, sabi sa akin ni kuya engwa na maglaro daw kami at gayahin daw namin yung nasa komiks. Sabi ko naman ay okey lang, tinignan ang bawat page meron dun na sinusubo ng babae ang titi ng lalaki, inilabas ni kuya engwa yung alaga niya, natakot ako kasi ang laki laki, ang laki ng ulo sinubo ko parin, hindi ko lahat nasubo,

Dahil unang karanasan, nakagat ko ang kanyang alaga, at sabi nya sa akin na dahan dahan lang at huwag ko daw isayad ang aking ngipin, sinubukan ko ulit medyo nasasarapan na sya, ng ilipat ko ulit ang page ng komiks nakita ko na kinakantot na yung babae, medyo na excite ako kasi feeling ko babae ako. Sabi ko kay kung engwa ito gayahin namin, sinubukan namin yun, pero hindi nagtagumpay si kuya engwa dahil sa murang katawan at masikip na masikip pa ang butas ko kahit lagyan nya pa ng laway yung alaga nya at dahit na rin sa sobrang laki ng kanyang alaga hindi nakapasok ang kanyang napakalaking titi.

Ang ginawa nalang namin ulit ay blinowjob ko nalang siya sipsipin ko nalang na parang sumususo sa bote. ginawa ko nga ang ganun posisyon, naririnig ko si kuya ng "uhmmmm uhmmmm, sige pa malapit na ako" maya maya lang naramdaman ko na may tumilansik sa aking bibig at ang dami dami halos masuka ako kaya biglang labas ko sa aparador at dinura ko sa bintana, ang lansa sa panlasa.. halos masuka talaga ako. Yun ang una at huling experience ko kay kuya engwa dahil sa hindi ko naman nagustuhan ung nangyari sa amin. at pag lipas nang ilang buwan, umuwi na siya sa kanilang bahay. Ngayon nakikita ko si kuya engwa pero may sariling pamilya na sya hindi ko lang alam kung ilan na yung anak nya. Hangang dito nalang po muna dahil marami parin akong kwento na dapat i share sa inyo.

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!