Tuesday, December 4, 2012

BALBON ANG HILIG

From: "nayrcruz" <nayrcruz@yahoo.com>

Date: Fri Feb 4, 2005 10:09pm

Subject: balbon ang hilig

 

This story was happened when I was in elementary,ako ang bunso sa

pitong magkakapatid 3 babae 4 na lalaki ang dalawa ay nasa manila na

at koleheyo na, nasa amerika ang aming mga magulang. that time ay

alam ko na talaga na isa akong bading, si kuya lito ang panganay

naming kapatid ang sobra strikto sa amin sya ang tumayomg nanay at

tatay namin. Si kuya lito noon ay nasa edad 27, matangkad macho gwapo

at higit sa lahat balbon bagay na pinagpapakamatayan ko sa isang

lalaki. Tuwing hapon lagi siyang naliligo, tigisa kami ng kama sa

isang kwarto ang dalawa kong kapatid na babae ay sa kabilang kwarto.

Isang hapon galing ako ng school direretcho ako sa kwarto namin

naabutan ko si kuya na nakabrief lang katatapos lang maligo bale wala

sa kanya na makita ko sya na nakaganon lang siguro akala nya ay wala

nga ako malisya sa kanya dahil kapatid ko siya,( yun ang akala nya

noh!) habang namimili sya ng damit na isusuot ay di nya alam na

Malaya kong tinititigan ang kamachohan nya. Grabe talaga ang balbon

nya at ang laki ng tumbok sa brief nya. Noon pa man bago ako maligo

nagsasarili ako sa cr namin kinukuha ko sa malibagan namin ang

mailbag na brief ni kuya libog na libog ako habanag inaamoy ko yun

lalo na pag may natitirang mga hibla ng bulbol nya.nagpaalam si kuya

na pupunta daw siya sa girlfriend nya at sinabihan nya ako na wag

magagala, nung gabing yun ay di ko inakala na yun ang magiging

pinamasagan kong araw. Umuwi si kuya pasado alas dose na ng gabi

hindi pa ako nakakatulog nun sa paarerevie ko dahil malapit na ang

periodic exam ko. Pumasok si kuya at mukhang lasing, tinanaong bat di

pa raw ako natutulog. Sabi ko naman nagrereview ako, tinanaong ko

siya kuya lasing ka ba, sabi hindi nakainum lang daw. Mura sya ng

mura sa girlfriend nya. Duda ko nagbreak sila, kuya bat mo minumura

ang gf at sumagot siya hayup na yun manloloko at di nga ako

nagkamali. Sabi nya lika ka nga dito masahihin mo ako gad naman akong

sumunod aba biruin mo for the first time magpapamasahe si kuay sa

akin. Naghubad si kuya ng damit hanggang sa brief nalang ang matira,

tumambad na naman sa akin ang harapan nya na bukod sa maumbok na eh

apawan pa ang mga bubol grabeeee para akong nanghihina tlalga pa

nakakkita ng mga balbon . habang minamasahe ko si ku ay nagangatal

ako at napansin pala yun ni kuya, nagulat ako ng bigla nya ako

tinanong nalilibugan ka ba sa kuya mo? Alam lagi kitang sinisilipan

sa banyo bago ka maliogo pinagpapantasyahan ang brief ko hehehe……

napahiya talaga ako pero sabi ko sa sarili total naman buking na

nya ako piananinidigan ko na, oo kuya libog na libog ako sayo ewan ko

kung bakit sayo pa pwede mo ba akong pagbigyan?sige bahala ka kung

ano gusto mo gawin sa katawa ko sagot nya. Wowwwwww para akon

nakajockpot sa lotto! Inumpisahan kong himurin ang dibdib pababa sa

tiyan nya na puro buhok grabeee pinagsawa ko ang mga dila ko dun. At

ng matapos ako dun hinuba ko na ang brie nya grabeeeee tumambad saken

ang noon pala ay tigas na tigas nyang uten wowwww nababalutan yun ng

napaka kapal na bulbol bagay na paborito ko agag kong hinimud at

kinain kain ang mga bulbol nya bago ko sinubo ang uten ni kuya

habang sinususo ko yun napatingin ako kay kuya at pinagmamasdan ko

na kulang nlang ay malawan na sya ng ulirat sabi ka ummmmm tang ina

ka ang sarap mo pala chumupa sana noon pa kita pinagbigyan wika nya.

Maya mya pa ay sumirit na ang malasago nyang tamod at kinain ko yun

wal akong sinayang na gapatak. Ang akala ko ay lalambot na yun pero

hindi bumangon si kuya at pinatuwad nya ako at lalo pa ngayon itong

matigas kuya wag di kaya sa yan kayanin mo dadahandahanin ko namn

sige na….. wala ako nagawa tanging laway lang nya ang ginamit nyang

pampadula nilagyan nya ang uten nya kasunod ang bukana ng puwet ko,

marahan nga lamng ang pagpasok nya pero ako parang mawawalan ng

ulirat ng sandaling yun napakalaki talaga ng titi ni kuya ang tagal n

g labas masok nya nagkangdudugo na ang puwet ko sabopg na ang luha

ko at sipon ko pero masaya ako kasi kita ko kung paano ko napligaya

si kuya ahhhh ummmmmmmmm malapit na ako yannnnnnahhhhhhhh

ahhhhhhhhhhhh sabay sirit uli ng tamod niya sa loob ng pwet ko ramdam

na ramdam ko ang mainit na likido na umaagos sa loob ng pwet ng

hugutin ni kuya ang titi nya ay tumihaya agad sya sa kama at

diretcho tulog habang ako ay sige lang sa pagsasalsal at nakatitig

sa hubad nya katawan sa tapat ng malago nya bulbol ako

nagpalabas,pagkatapos ay tumabi sa paghiga sa kanya para kaming

magasawang tabi sa pagtulog, ng umagang yun una nagising si kuya na

hubot hubad pa rin nagising ako na nakatitig si kuya sa akin sabi

nya grabee ka pal magpaligaya daig mo pa ang mg anaging gf ko. Sa

totoo langsi kuya ang kaunaunahang lalaki na nakahindutan ko. At

paulit ulit pa yung nangyari sa amin ni kuya nililibang ko daw sya at

tinatangal ang kalungkutan nya pag nagsesex kami mula noon di na sya

istrikto sa akin. Nagpunta na si kuya ng America at dun na nagasawa

at di pa nauwi dito hangang ngayon. Hanggang ngayon din ay hayok na

hayo pa rin ako sa mga lalaking balbon. Kung sino man makabasa nito

at ika ay balbon txt mo ako dito gagawin ko kahit ano machupa lang

kita my # 09276121381

2 comments:

  1. Ako din gusto ng mabigote at malbalbon

    ReplyDelete
  2. ganda naman ng istorya. .if cno mg txt skin e2 ag # cuh 09051237908

    ReplyDelete

Iputok mo ditto, Pre!