Tuesday, December 18, 2012

Na Virgin Ako ni John

bogsmali2000" <bogsmali2000@yahoo.com.>

ANG KWENTONG ITO AY TOTOONG NANGYARI SA AKING BUHAY.

I remember nasa third year high school ako nang maganap and una kong karanasan. Ang pangalan niya ay John, siguro mga 40 yrs. old na siya ng time na iyon (1983). Isa siyang Aliman na piniling manirahan sa pinas dahil siguro doon niya nakita ang tunay na kahulugan ng buhay at kung bakit tuluyan siyang nabubuhay, I hope buhay pa siya hanggang ngayon. May kasama siyang kalahi niya rin na si Steve, mga 50+ na ang age. It so happen na classmate ko ang ampon nila na si Willy.

Si Willy ay taga mindoro na inampon ni Steve at John dahil hindi kayang papag-aralin ng mga magulang niya. Mabait naman si Willy, medyo na- spoiled nga lang ni Steve. Every time and then ay pumupunta kaming magbabarkada sa bahay ni Willy para magreview, at the same time gumawa ng reports. Okey naman ang dalawang german at mabait naman sila sa amin. They talk to us, helping us with our homeworks, letting us use his manual typewriter na Olivetti. Kahit noong bata pa ako gusto ko talagang matutong magtype. Pag nakakakita nga ako ng taong magaling magtype humahanga ako dahil without looking at the keys tama

ang mga spelling na tinatype nila. Anyway back to the kwento.

One day, mga around 2:00 noon at walang pasok, siguro Sat or Sun yon. Pumunta ako sa bahay ni Willy para makigamit ng typewriter in John. Nagdoorbell ako at pinapasok naman ako ni John. It so happen na siya lang mag-isa sa bahay dahil magkasama raw na umalis si willy at steve. So ganoon na nga, I told him na kung pwede makigamit ng typewriter niya dahil tatapusin ko lang ang aking book report. So pumayag naman si John, then nagsimula na akong magtype – pindot system pa nga ang alam ko noon, pero at least I know where the keys are.

Mga 30 minutes na akong nagtatype ng lumapit sa akin si John at inalok akong magkape. Sabi ko sige at thank you na rin. So gumawa siya ng coffee at binigay sa akin. I said thank you again habang inaabot sa akin ang kape. Yong kape may bula sa gitna dahil siguro sa pagkakahalo niya, so I ask John, ano ito? Ang sagot niya ay "oh that means a kiss". Sabi ko "kiss" what kiss? Umupo siya sa tabi ko at hinawakan niya ang kamay ko at sinabing "you know I like you so much, I am just ashamed, and you might get angry with me".

Basically  liberated ang takbo ng utak ko, at my age that time ay medyo advance ang pananaw ko sa buhay. So answered back to him saying na okey lang naiintindihan naman kita at wala naman problema, dapat nga ay magpasalamat pa ako sa iyo dahil pinagamit mo sa akin ang typewriter mo (by the way John works as a freelance journalist and writer). Bigla niya akong niyakap at siniil ng halik ang aking mga labi. Medyo kinabahan ako dahil parang naulit yata ang nangyari sa akin noon ng bigla akong halikan ni Buwan. I regain my conciousness at dahil medyo may edad na rin naman ako noon, pinayagan ko nang llabi to labi niya ako until nasarapan na rin ako at nilabanan ko na rin siya ng labi sa labi. Ewan ko kung ano ang nararamdaman ko that time pero masarap at parang may pumapasok na kuryente sa dulo ng dila ko na nagtatapos sa dulo ng burat ko.

Ang sabi niya sa akin habang nilalapa niya ang labi ko ay "your very sweet, your very sweet". Pabaya lang ako hanggang

hinawakan niya ang utong ko at nilapirot niya ito na medyo masakit pero masarap. Hindi ko alam kaba, takot at sarap ang feeling ko noon, lalo na nang himasin niya ang aking ratbu. Nakangiti siya sa akin habang nilalaro niya ang butas ng titi ko na noon ay medyo madulas na dahil sa malapot na likido, hindi pa kasi ako extensive magbate noon at medyo manipis ang balat ng ulo ng burat ko na korteng bombilya. And then, niyaya niya ako na doon daw kami sa kwarto niya ....

Hinawakan niya ang kamay ko at inakay niya papuntang kwarto. Humiga kami sa kama at muli nag labi sa labi kami. Matagal puno ng sensasyon at sarap. Hinubad niya ang suot kong t-shirt at sinuso niya ang utong ko. Matagal pero masarap. Nakatitig lang ako sa kisame at pinakikiramdaman ang bawat gawin niya sa katawan ko. Hinubad ni John ang pantalon ko at natira na lamang ang brief ko na umbok na umbok dahil sa tigas ng aking ratbu. Naglalawa na ang burat ko sa tamod na bumabasa sa harapan ng brief kong kulay puti.

Sinumulan niyang halikan ang aking mga hita pataas sa aking singit. Inulaol niya ng himod ang mga singit ko at ang nakabakat kong burat sa brief. Para akong sasabog sa sarap. Malakas na kiliti at parang gustong lumabas ng ihi ko sa kuryenteng dulot ng mga labi niya. Umakyat siya sa aking puson at tuluyan niyang nilaplap ang aking pusod. Pinasok ng dila niya ang butas ng pusod ko. Sobrang sarap at kiliti ang aking nadarama habang inuulaol niya ang butas ng pusod ko. Unti-unti ay hinubad niya ang brief ko at tuluyang ng bumuyangyang ang hubad kong katawan. Naghubad na rin si John at nagyakap kami habang nage- espadahan ang aming mga dila. Bumaba siya sa aking leeg, tenga at hanggang kili-kili ko ay hindi niya pinalampas sa pagbrocha. Bumaba

siya sa aking puson at sinamyo ang amoy ng aking mga bulbol.

Kitang kita ko ang ligaya sa kanyang mga mukha habang para siyang baboy na nginungudngud ang mga nguso sa puno ng aking burat at sinasamyo ang amoy ng aking bulbul. Itinaas niya ang dalawa kong binti na para akong baboy na kakatayin. Hinimod ni John magmula sa aking puwetan pataas sa ilalim ng aking bayag. Matagal na pinaglaro niya ang dila niya sa paligid ng butas ng pwet ko. Hindi ko maintindihan ang aking nararamdaman. Muli hinimod niya ang bayag ko at pilit na pinapasok sa bunganga niya ang aking mga itlog. Lawang lawa na ang ulo ng titi ko sa tamod, hanggang sinimulan na niya akong susuhin. Sarap na sarap

siya sa pagchupa sa akin dahil malaki ang ulo ng tarugo ko.

Para siyang kumakain ng large size lollipop. Sinubo niya ng buong-buo ang burat ko, at nagsimula na siyang magtaas baba sa pagchupa. Mainit ang bunganga ni John. Sa twing isusubo niya ng buo ang titi ko, pakiramdam ko ay pinapasok ito sa loob ng microwave oven sa init. Ang sarap niyang chumupa, noon ko lamang naramdaman kung gaano kasarap ang chinuchupa. Chupa, kain ng bayag at himod sa butas ng pwet ko ang ginawa ni John. Halos kalahating oras niyang ginagawa sa akin iyon. Punumpuno na ng tamod ang bayag ko at gusto ng lumabas subalit pinipigil ni John, dahil sa twing malapit na akong labasan ay tinitigil niya ang pachupa at medyo binabale niya ang tigas ng titi ko sabay lilipat naman siya sa pagkain ng bayag ko at pwet. Hanggang

sa talagang hindi ko na kaya, hinatak ko na ang ulo ni John at pinasubo ang tigas na tigas kong burat.

Hindi ko na binitawan ang ulo niya at sinagad ko ang pagpasok ng burat ko sa bibig niya at kinantot ko ng kinantot. Nagtaas baba na naman ang bibig niya at talaga sigurong papatayin niya ako sa sarap dahil pinaikot ikot pa niya ang dila niya sa butas ng titi ko, ANG SARAP naman talaga. Muli chinupa niya ako ng sagad sagaran, that time hindi ko na binitawan ang ulo niya at tuloy tuloy ko nang kinantot ang bibig niya hanggang sa bumulwak ang tamod ko sa loob ng bibig niya. Maraming tamod na lumabas sa akin dahil kung ilang beses na pumitlag-pitlag ang burat ko sa loob ng bibig ni John. Wala siyang inaksayang katas lahat ay

kinain niya at pilit pang sinasaid ang mga natirang tamod sa loob ng titi ko sa pamamagitan ng pagsipsip nito.

Pagod at sarap ang pakiramdam ko ng matapos akong labasan. Alam kong gusto rin ni John na makaraos dahil basang basa na ng pre-cum ang burat niyang supot. Para naman makabawi siya sa pagpapaligaya sa akin, ay hinawakan ko ang burat niya at sinalsal ko siya, habang tirik ang mga mata niya sa kisame. Linabasan si John sa aking kamay at ito ang ginamit kong pampadulas sa patuloy kong pagsalsal sa kanya. Noon ka lamang na patunayan na ang mga german pala ay supot at ang tamod nila ay

malapot at hindi matubig di gaya sa pinoy na medyo clear at nagsasago- sago at matubig. Ang tamod ni John ay malagkit at puro, at hindi rin tumitigas na parang bakal ang titi ni John di tulad sa pinoy na kayang sukbitan ng isang kalderong kanin pagtumigas. Sabay na kaming naligo ni John at nagbihis. Pinagpatuloy ko na ang aking pagtatype at gumawa ulit si John ng mainit na kape. Hindi ba masarap ang una kong sexperience.

Sana enjoy kayo.

5 comments:

  1. grabe naman pued pala mag sex ang parehong lalake

    ReplyDelete
  2. Gusto kong matry ang pakikipagsex sa kapwa lalaki. Gusto kong chumupa nalilibugan kasi ako sa mga story dito. Sinong pede? I’m 15 years old at wala pa akong experience. Sino pedeng magturo. Gusto ko ako yung chuchupa.

    ReplyDelete
  3. email mo ako. Pasensya, i couldnt give my cp# may access kc msis ko sa phone ko. I just like to experience being sucked by a guy your age.

    ReplyDelete
  4. hlo,grabe naman nalilibugan ako x mga story dito gsto kng itry to sino puede,im 16 years old

    ReplyDelete

Iputok mo ditto, Pre!