Monday, December 10, 2012

GRADUATION

From:  "hisashi_aguilera2" <hisashi_aguilera2@yahoo.com>

Date:  Sun Apr 25, 2004  5:12 pm

Subject:  Graduation...

 

 

tinawag ang pangalan ko paakyat ng entablado, lahat ng mga tao sa

paligid ko ay nakangiti nang iabot saakin ang diploma ko,tanda

ngpagtatapos sa apat na taon ng hayskul. Sa buong apat na taung yon,

puro pagkainis at pagkainggit ang nanaig sa sarili ko... bakit ganon,

nasakin naman ang mga katangiang hinhanap ng mga kapwa ko estidyante

pero bakit parang kulang ata...nalaman ko lang iyon nung maganap ang

despedida party para saming mga graduating students.

 

Graduation...

sa lahat ng gustong magkomento sa medyo walang kwentang istoryang ito

eh paki text na lang ako, ok? 09169039807.Ang mga pangyayari dito ay

medyo hango sa totoong panyayari

 

Palagi nalang ganito ang nangyayari sa akin. Palaging 'congrats

Adrian, nanalo ka na naman!'pero pagkatapos non ay baliksa dati,

walang pumapansin sakin. Alamng buong klase ang pagiging bading ko

pero ewan ko parang di bakla ang tingin nila sakin. Tahimik lang ako

walang ganang makipaglandian sa mga lalake, kaya siguro dedma lang

sakin ang mga kabaro ko.Nagkakaroon lang naman ako ng silbi kapag may

exams eh, pakopya naman jan,o kaya pag may graded recitations. Pero

sinumpa ko sa saili ko na bago ako magtapos ay makakahada na

ko.makakain na rin ako ng tite na dati ko na ring inaasampero walang

lakas ng loob na gawin. tinulungan naman ako ng mga kapwa ko, si

Rafael na tinatawag naming ruffa dahil sa...wala lang gusto nya lang

tawaging ganon. sabi nya eh irereto nya raw ako sa crush ko..si

Harry. masayang tao si harry at maraming kaibigan, popular sa girls,

athletic at kasama rin sa top ten. dati ko na siyang pinapantasya at

sabi rin naman ng mga bakla samin na game daw ito,nasa loob lang ang

kulo.Minsan eh tinititigan ko ito tuwing pehm classes na pawis na

pawis habang naglalaro ng basketball para sa elimination ng intrams.

Kapag nakakashoot sya eh tilian kaagad kami at kumakaway naman samin

pabalik ang mokong. Alam naman nyang crush ko sya eh pero pa Maria

Clara effect ako kaya eto, wala parin hanggang gayon.

 

Sa bawat pagtakbo-takbo nya sa court at pagshoo-shoot eh patalbog-

talbog naman ang obviously na malaking nota nito,na bakat na bakat sa

shorts nya.wow naman tulo talaga laway ko everytime na maghuhubad sya

ng sando para magpunas ng pawis. makikita sa tiyan nito ang malagong

bulbol pababa sa ugatang puson nito..haay kaya minsan eh sinubukan

kong mag-basketball na rin. At dahil sa lampa ako eh nag-out na rin

ako pero nung papunta na ko ng bench nang matalisod ako sa kanya at

pareho kamung nabuwal. Nahilo ako at parang di namakakakatayo nang

marinigko ang hiyawan ng mga kaklase ko. Sumubsob ako sa puson ni

Harry at isang kagatan na lang at gloria na. Naaamoy ko pa ang

halimuyak ng kanyang katawan habang parang gusto konang maparalisa sa

pagkakataong iyon nang bigla nyang sinabi ng pabulong,'darating din

tayo dyan,sa farewell party' sabay kindat. Gosh, namula ako at

naramdaman ko rin sa pisngi ko ang pagtigas ng kanyang tarugo. Pero

bagopa man tuluyang madala ako sa init eh tumayo na ko at nag-ayos ng

sarili.Patuloy parinang hiyawan at kantyawan...

 

april 1. this is the moment, ito ang araw bago ang graduation at ang

araw ng farewell party. Maaga pa lang eh naka-impake nako patungo sa

meeting place. Sa Bulacan kami nag party, sa palm resort yata yon.

Binulungan ako ni ruffa na nakapagpuslit sya ng ilang redhorse dahil

kakilala nya ang may ari ng resort. Ayan na, nag-imbita na ang mga

baklang mag-inuman at bago mag alas-9 eh namumula na sa lasing ang

ibang lalake at of course taking advantage naman ang mga bakla para

makahada. Samantalang ako eh nagmamasidmasid lang at naiingiit sa

kanila. Nakatago ako sa likod ng cottage para makita ko ang

paglalandian nila. Ayun nakikipag-necking na si ruffa kay mark at

pababa na ito sa dibdib. Nilalaru-laruan nya ang nipples nito na

tayong tayo na at ang naririnig ko lang sa kanila eh puro mura kesyo

masarap daw sya ekkk...kinakabahan na ko. Mahina talaga sikmurako

pagdating sa mga ganung bagay. Akmang paalis nako para magbate eh

nasaliko ko pala si harry at umiihi sa damuhan. Nagulantang ang lola

mo sa laki ng tite nito, at parang nanunukso...'ano tutunganga ka na

lang ba dyan?!'...lagot, goodbye virginity.

 

Nagmadali kaming pumasok sa shower room dahil sa tingin ko naman eh

walang balak magbanlaw...

 

ITUTULOY

ang kapal naman ng mukha ko, feeling ang gandang kwentopara ibitin

pero sige, itutuloy ko talaga yan.

Graduation...

contunuation,eto na ang karugtong.salamat sa mga nag komento at

dahil sa mahal ko KAYO eh eto na ang kasunod:)

 

Dali-daling pumasok si Harry sa shower room samantalang ako ay

atubili pa rin kung ito na nga ang tamang oras para sa kin.

Pagkapasok ko ay hinila nya ako sa pinakamalapit na cubicle at doon

ako hinalikan. Matagal ang halik na yon, hindi minamadali at puno ng

pang-aakit. Nagulat ako sa ginawa nyang iyon at napatulala lang ako

habang tinutudla nya ang kanyang dila sa loob ng bibig ko. "ayaw mo

ba?" tanong nya sakin. Di ako nakasagot,kinakabahan parin. " Kung

ayaw mo, ako gusto ko..." patuloy ang panunukso ng kanyang bibig na

ngayon ay nasa leeg ko na. Ang init ng pakiramdam ko, para akong

sinisilaban ng buhay.Malagkit ang laway nya.Pababa sa aking dibdib.

Di ko alam kung ano ang lumukob sa akin at bigla ko syang

niyakap... "Ako naman...pwede ba...?" Medyo nag-aalinlangan talaga

ako pero ito na rin naman siguro ang huli naming pagkikita at

ayokong magkaroon ng kahit na anong pagsisisi sa huli. At HELLO! eto

na ang crush mo, nagpapalapa na nang buhay! Go!!!

 

inalis ko lahat ng mga secont thoughts sa isip ko at dahan-dahan

kong inilapit ang aking labi sa kanya.Malambot ang mga labing

dumampi sa kin,amoy alak pero gusto ko to,nakakalibog. Sandali lang

kaming naglaplapan at bumaba na ako sa kanyang maputing leeg. Mga

ungol lamang ang aking naririnig."uhmm,..sige lang" nakakaloka ang

mga sinasabi nya pero pinigilan ko ang sarili kong magmadali.

Bumamaba ako sa kanyang dibdib. Matigas ito pero mas matigas ang

kanyang mga utong na namumula at nangangailangan na ng aking

atensyon. Dinila-dilaan ko yon, sinusubukang lasahan ito, gaya ng

aking mga nababasa sa kwento.Pinaglaru-laruan ko ang isa ng aking

kamay habang ang isa naman ay balot na sa aking laway. Naririnig ko

ang kanyang pagpugtong hininga, nangangahulugang gusto niya ang

ginagawa ko. Hindi na ko nagpakiyeme at binilisan ko ang pagsibasib

sa kanyang pusod..pababa..at sa kanyang puson. Amoy lalaking lalaki

sa Harry. Gusto ko rin ang pagdampi ng kanyang bulbol sa aking mga

pisngi na kumikiliti sa kin.Heto na..ilang pulgada na lang at

makakatikim na ko ng tarugo ng isang tunay na lalake.

 

Pina-ikot ko ang aking dila sa puno ng mahabang sibat,tinitikman at

kinikilala ang lasa nito. Parang pinipig, medyo maalat pero masarap.

ewan ko kung bakit ganon yon. Mula sa puno ng kanyang tite at

dinilaan ko ang ibabang bahagi nito. Naramdaman ko ang pagkislot ng

kanyang katawan. "Pucha ka..akala ko ba first time mo palang to!

Hayop ang sarapppp..." nalaman ko yon sa mga kuwentuhan ng mga bakla

sa lugar namin. Madyo matanda na ang nga yun at minsan binibigayan

ako ng tips. ang galing naman. Pataas-baba kong dinidilaan yon,at

patuloy ang pangingisay ni Harry sa kakaibang sarap non.Naramdaman

ko rin ang pagpulandit ng isang malinaw na likido mula sa ulo ng

tarugo nya. nakakapang halina ang amoy kaya pag-abot ko sa ilalim ng

ulonan ay sinubsob ko na ang aking ulo sa kanyang naghuhumindig na

pagkalalake.Ang lake,mahaba at mataba. Napaluha ako nang pilit nyang

pinapa-deep throat ang kanyang tite pero sa tuwing iduduldol nya ang

ulo ko eh nassusuka ako. nakakalasing din ang aroma ng kanyang bayag

na kumakampay kampay at binubungo ang baba ko. Dinilaan ko ang mga

iyon subali ibalik nya ang atensyonj ko sa kanyang alaga.Ilang beses

pa lang ang kanyang pagkadyot sa aking ulo eh binilisan ko na ang

paglalaro ng aking dila at tinaasan ang ritmo ng aking pag-

chupa.Namumula talaga ang kanyang mukha at parang concentrated sa

kanyang ginagawa. Ako naman ay nangangalay na kaya todo na talaga

ang aking binigay.Himod kung himod ang ginawa ko sa ulo ng kanyang

ari hangaang napasigaw siya na pumuno sa buong shower room at

hinipitan ang hawak sa ulo ko. "Aray ko" sumambulat ang kanyang bihi

sa aking bibig. Sinubukan kong tikman ang kanyang tamod. Hmmm,

masarap pala kahit papaano, maalat na matabang na..ah ewan basta

ayoko ng amoy non. Sinipsip ko talaga iyon to the max!

 

Haay, eto ngayon ako, pawisan at nakatulala kay Harry habang

naliligo ito at naglilinis ng sarili. Ang ganda ng katawan nya.

Hindi ako makapaniwalang natikman ko rin sya. Para sakin, sulit ang

pag-bibigay ko ng aking virginity (sa mouth pa lang yon no!) at

hindi ko ipagdadamot kung humiling siya ng isa pang hirit.

 

"congats pare for being the class valedictorian" sabi nya sakin.

Nakangisi sya non at lumabas ang kanyang nakakatunaw na titig. Haay

ang gwapo mo pare, sa isip ko. Wala akong pake noh, sa klase lang

namn yun echos. "Gusto mo i-treat uli kita?" "Ano yon, Blow-

out?" "hinde" "Ano" "blow-job!" sabi nya sa akin nanunukso at nag-

iimbita. Gosh ko pow,magiging mahaba ang gabi natin!

 

hanggang dito na lang po!

ayan, tapos na nag napaka-boring kong kwento. Kasi kung itutuloy ko

pa eh masasayang lang ang internet hours nyo, at syempre nagtira ako

para may maisulat naman ako sa susunod.09169039807!!!

 

 

 

 

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!