Tuesday, December 11, 2012

Seminarian Boys Story

Seminarian Boys Story

biorndale@y

Nasa 4th year kami nuon, lagi na ang pagdating ng mga ibat ibang college representative, naghihikayat sa amin na magenroll sa kanila at ang mga orientation ng kung anong course ang kukunin namin. Halos magkahilo hilo na kami sa dami ng choices, umabot ako sa time na poarang ayoko nang magaral ng college dahil d ko na alam ang kukunin kong course. Hanggang sa may dumating na mga seminarian na nagrerecruite ng mga highschool graduating students para pumasok sa kanilang congregation.

Nag seminar kami nuon ng kalahating araw. Halos nagkulitan lang kami ni mark ivan, si harry at ako sa likuran ng AVR namin.puro kalibugan talaga ang pinaguusapan habang naglelecture ung mukhang pari ng puro kabanalan naman. Para kaming dinedemonyo dahil pilit kaming pinagsasalita ng kabastusan instead of puro kaburtihan. Hehehehe. Ang kulit ko no? kahit nuon pa... si Mark Ivan ang classmate kong nagpatikim sa akin ng unang drugs kong natikman. Isa siang black handsome boy. Kahawig nga ni Joko Diaz e. kaya minsan tawag namin sa kania ay JOKO. Tapos ung bibig pa, puro kabastusan at parang laging naghahabol ng halik.. tipong manyakis.. si Harry naman ay isang mistisong mukhang colboy. Part time model nga pala sia. Sia ang pinakamatanda sa aming clase. At ang pinakamalaki. Kahit na iba ang katawan nia kaysa amin... nakikibagay pa rin sia. Ung tipong pangromansa ang kanyang katawan.. lolz... ung may hugis muscle ung biceps nia pero hindi puro.. na mukhang kabayo na sa sobrang muscled.. ung parang katawan lang ni wendell ramos.. ung medyo may halong taba... nakuha nio ba ang description ko? Hirap kasing mag describe e.. d kasi ako tumitingin sa mga kapwa kong boys e.. ayun... at syempre maputi sia.. ako naman ay simpleng bata lang.. pala ngiti.. at mukhang supladong misteryoso.. na maraming taong curious kung ano ang nasa utak ko. Ako kasi ang taong mas enjoy na nagiisa.. at pag napalapit sa barkada, todo saya naman ang lahat ng nakapaligid sa akin. Kaya madaming humahabol....

Hindi kami ganun kaclose pero magkaibigan lang.. iba iba ang mga close friends namin... ako ay yung mga intellectual people lang. ung mga active sa clase... babae at lalake.. si Mark Ivan naman ay yung mga tipong addict ng clase namin. Ung mga laging absent dahil bangag or laging wala sa sweeper dahil nasa basketball. Si harry naman ay sa mga maaarte. Ung mga papagandat papogi lang ang alam na kunyari ay matatalino un pala ay kumokopya lang. tama na siguro tong discription...

Habang nagsiseminar kami, nagkwento si harry ng karanasan nia sa sex. Tang ina.. d ako makatayo dahil sa kwento nia. Sabi pa nia, magkakaibigan daw sila, Natulog dun sa isang house ng isang friend nila. Mga lima sila. 2girls, 1gay at 2guys including him. Katabi nia daw ung girl dahil sia daw ang nasa pinakadulo. Tapos katabi daw nung girl ung gay. Natulog na daw sila tapos nagising nalang daw sia na may nagbabate sa kanyang malaking tite. (Kaya ko nasabing malaki dahil sa appearance pa lang ng outer body nia, mukha nang malaking tite... lolz...) tapos ayun nagenjoy nalang daw sia dahil nakabukas na daw ung zipper nia at ung nakalabas na ang kanyang tite sa kanyang masikip na brief. Binate daw un nang binate.. hanggang sa d na daw sia nakatiis ay hinatak nia ang kamay na nagbabate at ang girl daw pala un. Ipinatong nia sa kanyang katawan at pilit na ipinasok ang kanyang tite sa butas nga kepyas nung girl at masyado dawng masikip at parang may magaspang na walls ang nakatakip sa kanyang tite. Ang gaspang daw talaga.. pinakantot day nia ang girl sa ibabaw ng kanyang tite hanggang sa nilabasan daw ang girl.. naging madulas ung tite nia at naging sensitive at pinaalis nia ang girl sa kanyang tite.. lalabasan na daw kasi sia.. ang tinde daw ng galaw ng kama.. nagtataka daw sia dahil hindi daw nagising ung ibang kasama nila.... hanggang sa nilabasan daw sia sa kanyang tyan.. ang dami daw.... at ang baho... pinunasan daw nia ng kumot at nagayos.. pero mabaho pa rin daw ang kanyang katawan kaya inabot daw nia ang eskinol sa gilid ng kama at nagpunas sia. Para mapalitan ng amoy ang kanyang tamod. Dami daw kasi. Nang natulog na sila ulit... yumayakap yakap na naman daw ulit ang girl at hinawak hawakan ang kanyang tite.. kaya dumapa nalang daw sia. Ganun ang pagka kwento nia,...

May experience pa daw sia na ang kanyang second degree cousin nia at sia ay nagkakaganunan, buti nalang daw ay naabutan sila ng nanay ng cousin nia.. kaya d natuloy at ayaw daw nia kasi makipaghalikan daw duon dahil amoy greenpeas ang hininga dahil kumain ng greenpeas, e ayaw nia ng amoy ng greenpeas.. kaya yun... tapos.. tawa lang kami ng tawa ni Mark Ivan sa kanyang kinuwento... minsan ay nagbibigay din kami ng aming mga alam sa sex.... maya maya pa ay sabay kaming lumabas at umihi... d na kasi namin mapigilan e. nung tumayo kami, parepareho kaming nakaharap sa labas agad dahil parehong nakatayo ang mga matitigas naming tite... hehehehe.. nang bumalik kami, nagannounce ung mukhang pari na may seminar day sa kanilang center sa weekend. At makakasama daw namin ang mga student sa ibatibang school para daw maranasan namin ang buhay seminaryo.. mukhang exciting... kaya nagvolunteer kaming tatlo... mga 20 kaming nagvolunteer duon.....

Nang dumating ang Friday, dala na namin ang mga gamit namin. Kinakantiawan kami ng mga babae... dahil d daw kami tatlo tatanggapin duon sa seminaryo dahil mga mukhang manyakis... macocorrupt daw namin ang mga utak ng mga seminaristang nanduon... tinawanan lang din namin... kaya nung dumating ang hapon, nagipon ipon na ang mga aattend sa basketball court para duon hintayin ang magsusundo sa amin. Hanggang sa dumating na... at nandun na kami sa seminaryo.. para pala itong simbahan.. ang daming puno ng kalatsutsi... nakakatakot.. ang lalaki ng mga puno ng mangga. Parang ang tahitahimik ng paligid. Mukhang minuminutong nagdadasal ang mga tao duon.. may malaking kampana sa bukana ng kanilang chapel.. mukhang luma na ito. “Franciscan” ang congregation nila.. d ko na sabihin kung saan banda,..... ayun.... nagiipon ipon ang lahat ng umattend sa isang hall na puno ng upuan at may maliit na stage. Nandun na kami... nagassign na ng mga room.. by 4 bawat room.. magkakasama na kaming tatlo kaya naghanap kami ng isa pa.... kaso lang, wala na kaming makita kaya duon kami pinatulog sa room na may malaking single bed. Kaya ok lang sa amin kahit masisikipan kami.. ibinigay kay harry ang susi dahil mukha siang mapagkatiwalaan e.. palibhasa, pinakamatanda e... lolz... nang pumasok na kami.. d lang pala malaki ang room, queen size bed iyon... queen size na elepante.. malaki talaga.... at ang lambot ng kutson., may nakalagay na side table sa gilid at may isang bible sa ilalim ng lampshade at may isang maliit na altar sa ibabaw ng headboard. Nandun si Joseph, Mary at Jesus.. completo ang holy family at may candle bulb din.. natatakot pa naman ako sa mga ganun.. dahil pakiramdam ko sa mga altar na ganun ay parang may kung anong espirito sa lugar na un.. dahil pula ung ilaw diba sa mga altar at mukhang dim light....

Maya maya pa ay tinawag na ang lahat para sa pagdadasal. Lang hiya.. kakarating lang, dasal na agad... anong klaseng buhay to o.... kaya pumunta kaming lahat sa chapel.. at lumuhod at nag sign of the cross.. parang demonyo ang pagmumukha namin.... kami lang ata ang naiiba duon.. karamihan kasi, mukhang banal.. kami lang ni mark ang may hikaw.... na nakagel ng spike ang buhok.. \buti nalang si harry ay d ganun kasi nga db model... kaya ayun... walang ibang ginawa kundi, umupo, lumuhod, sign of the cross tapos tatayo, tapos uupo na naman... ganun lang... tapos may mga kung anong sinasabing pray for us na un/...... hanggang sa matapos ganung ganun ang ginawa namin.

Nang natapos na....  ang sarap ng buhay... aftyer praying.. kainan na.... un ang pinakagusto namin.. ang pagkain sa seminaryo.. hehehhehe.... enjoy kami,... pareparehong matatakaw.. ang dadami ng mga kinakain.. palibhasa, nasa adolescent stage kami,.... nang natapos na... sabing magbihis na daw kami ng pangtulog... tang ina naman... 6:00 pm pa lang... matutulog na? anong klase.... un pala... magbibihis ng pangtulog para mag dasal ulit ...... huh!!! Kaya ayun... sumunod kami... bumalik ulit dun sa chapel at ganun na naman... nag dasal pa ng “The angel of the lord declared unto mary”.. d ko alam ung title nun.. pagkatapos ay pumunta kami sa hall at may nilecture ung mukhang monk... e d nakinig lang kami... kung anong part ng bible ang pinagsasabi.. buti nalang saglit lang sia sa kanyang pinagsasabi at pinatulog na kami...sabi 9:00 daw, lights off na.

Mga 8:30 pa lang ay nag liliwaliw kami sa madilim na mukhang gubat na orchard ng seminary.. nagtatakutan kami at nagtatakbuhan.. nagkukwentuhan ng mga kung anong kamalignuhan.... nang sumapit na ang 9:00 pinapasok na lahat... at nandun na kami sa loob ng aming room at nilock namin. Nag hilamos na kami at naghanda para matulog. Nang may inilabas si mark, akala ko kung ano un... dalawang magazine.. ung isa ay glossy na magazine na parang playboy, english ang nakasulat... pero d playboy un... ung isa naman ay ung cover lang ang glossy at ang loob ay d colored. At tagalog un.... may mga nakasulat ding sex story in tagalog... parang may kalumaan na un... nagulat kami ni harry ng biglang binagsak ni Mark ang mga un sa kama.. nagagawan kami sa mga un... halos mapunit na nga ung tagalog e.nanlaki pareho ang aming mga mata ni harry sa aming mga nakikita... nandun na ata lahat ng klase ng puke e... naglalaway tuloy ako... nakakalibog ang mga pose ng mga model dun sa glossy... hinimas himas ko ang aking tite sa loob ng aking basketball shorts.. pati na rin pala si mark at si harry ay tinitigasan na rin.... ang mga mokong.. malilibog talaga... pwera lang sa akin.. dahil d ako malibog... mas malibog lang.. hehehhe... habang naghihimas kami sa aming mga kanya kanyang mga alaga ay biglang napatalon ang aming mga pwet dahil may biglang kumatok sabay sabi ng “LIGHTS OFF NA!!!!” nagulat kami tatlo na sa sobrang gulat namin ay naitapon namin sa ilalim ng kama ang mga magazine.... sumagot si harry... “Opo..... sorry po!!” at pinatay na nia ang white florescent lamp. At pinahinaan ang ilaw sa lampshade... nang naramdaman naming malayo na ung kumakatok ay kinaha ko na ang magazin sa ilalim ng kama.. nakatuwad ako habang kinukuha yun,.,,, nang biglang kiniskis ni harry ang kanyang matigas na alaga sa pwet ko.. at napasubsob ako sa ilalim dahil iniwas ko ang pwet ko sa kanya... nagtawanan kami... nang nakuha ko na ang magzine. Nagisip ako kung ano igaganti ko kay harry..nanahimik lang ako,.. kunyari bale wala sa akin ang ginawa nia.. ganun kasi ako e.. nagreretaliate ako ng d mo nalalaman... kaya nang nkahanap ako ng tiempo ng nakalaylay lang ang kamay ni harry sa gilid ng kama... bigla kong kinuha yun at pilit na ipinatong sa aking matigas nang tite... pinilit ko siang apuhapin un... nagtawanan kami... nang bigla niang dinakot iyon.. at grinip ng kamay nia.. ang sakit dahil pati ang bayag ko..... pinisil nia.... nagpumiglas ako.... tumawa lang sia.. pati si mark.. tumatawa na nakatingin sa amin...  nang nakawala kami ay tumakbo agad ako papalayo kay harry.. puro hagikhikan kami dahil baka marinig ang mga tawa namin... nagtago ako sa likod ni mark habang nasa harap ni mark si harry na pilit akong inaabot.. habang hawak hawak ng isang kamay ko ang tite ko at ang isa sa balikat ni mark nang biglang hinubaran ni harry si mark... natawa ako dahil nakita ko ung puting brief nia at ang kanyang pwet.. itim din.. d namn itim... moreno lang... nagtawanan kaming tatlo habang inis na inis si mark... hanggang kami nang tatlo ang naghahabulan, nagtatadyakan sa kama... minsan ay nagbabatuhan ng unan... basta... kailangan lang iiwas ang iyong ari sa mga kamay nila dahil talagang lalamutakin nila ito,.... ang sakit pa naman... lalo na si harry.. talagang lider ng ng pang bubully..

Ang init tuloy.. pawis na kaming tatlo... sa mga pinaggagawa namin.. minsan ay nagdadaganan kaming tatlo.. laging nasa ilalim si mark.. sia lagi ang talo habang nakadagan si harry.. minsan habang magkapatong sila at nakadapa si harry sa ibabaw ng harapan ni mark ay kinalikot ng aking kamay ang pwet ni harry... nagpupumiglas sia dahil dinaganan ko rin sia e... tawa kami ng tawa hanggang sa napagod.. puro ganun ang ginawa namin.. dahil sa tindi ng init, naisipan naming mag brief nalang... kaya nagbrief na kaming tatlo at pumasok sa kumot.

Kinuha ulit ni harry ung magazine at nagtitingin tingin... ako din ay hawak ang isang mag.. ung tagalog.. binasa ko iyon ng malakas.. tama lang na marinig nila habang tumatawa kami sa bawat description ng mga sexual acts duon... habang nagsitigasan na naman ang mga tite namin... alam ko dahil kaming tatlo na ngayon ang mga nakahawak sa aming mga alaga... nasa magkabilang gilid kami ni harry at nasa gitna si mark... nang nagumpisa sa pagbabate si mark.. nagtawanan kami,.... sumunod si harry at pati na rin ako... puro tunog bate ang naririnig namin sa buong room.. walang ibang tunog.. at siempre pati pala ang tunog nung kama.. parang magigiba na un dahil sa mga vibration ng aming ginagawa...

Unang nilabasan si harry.... bigla niang tinanggal ang kumot at walang kiemeng inexpose ang kanyang matigas at maputing tite... at malaki nga talaga.. medyo mataba.. lalo na ang ulo.. at ang puti ng inilabas nia... sobrang lapot.. at purong puro.. tumalsik un sa kanyang dibdib. Saka ko napansin na medyo may halamanan pala si harry sa kanyang dibdib.. nagkalat ang kanyang tamod sa kanyang tyan at dibdib hanggang sa humina ang labas ng kanyang tamod... hanggang nasa kamay na nia ito... nalupaypay si harry... maya maya pa ay nararamdaman ko ang hita ni mark na binubuka nia at nasasagi sa aking hita... malapit na rin pala sia.. halos magkasabay kaming nanigas ang paa at nagpalabas ng tamod... ahhhhh!!!!!!

Ang lakas ng tamod ko... tumama sa mata ni mark... napapikit tuloy sia... parang manipis ang tamod ko ngayon... siguro d sia puro kaya ganun./... si mark naman ay sobrang lapot.. parang dumaloy lang ang kanyang tamod at namuo sa gilid ng kanyang kamay... para tuloyng taal volcano ang tite nia na surrounded with tamod... hehhehe...

Slim lang ang tite ni mark at parang lolipop na bilog ang ulo.. halos walang lambe sa gilid ng ulo.. sa akin naman ay average lang at medyo mataba ang lambe... lupaypay kaming tatlo... unang tumayo si harry at naghugas sa banyo.... sumunod na kami.. at nagbihis na isa isa.. nag shorts at nag tshirt.. nagsitulog na kami at pagod na pagod na pare pareho...

Kinabukasan ay ang aga ng wakeup call... 5:00 pa lang giunising na lahat... dahil 6:00 daw ay may “The angel of the lord” na naman... nagmamadali kami at naligo.. nagbihis at diretso na sa chapel... luhod na naman.. ganito b talaga to?? Kakapagod naman... pagkatapos ng “The angel of the lord” ay may mass.... pagkatapos ay breakfast na. Duon nagumpisa ang umaga ng mga seminarista... una, nagdidilig ng mga halaman, naglilinis ng paligid, ung chapel, nililinis.. pagkatapos nun ay nagseseminar na naman sa hall.. tapos may mga group works din.. minsan may halong games.. masaya din pala duon... may sports ding kasama.. pagdating ng hapon ay pwedeng mag basketball... may time ding magdadasal na naman.. tapos lecture... un lang ang buhay seminarista. Medyo exciting at medyo boring..

Nang natapos na ang mga ginagawa namin, nandun na kami ulit sa room namin.. alam na namin ngayon ang mga gagawin na lights out na pagdating ng nine.. napagod kami sa aming mga ginawa.. maaga lang kaming nakatulog.. mga 8 pa lang ay tulog na kami... nang dumating ang 11, nagising ako sa ingay ni mark at harry, nagkukwentuhan.. parang naalimpungatan ako.... di ko sila pinansin.. akala ko kasama un sa panaginip ko.. nung pinilit kong dumilat, nakita ko silang dalawa na nagiinuman ng vodka.. ung nabibili sa 7eleven. Nagyoyosi din... lang hiya tong dalawang to o.. puro kademonyohan..

Dumeretso ako sa cr at umihe.. at medyo nag mumog at naghilamos para marefresh... pagbalik ko ay sumali na ako sa kanilang ginagawa.. nanghingi ako ng yosi.. pero marlboro lights un at marlboro red.. e hindi ko kayang  hithitin ung mga marlboro cigarrette. Buti nalang ay may dala akong isang pack ng Philip morris lights... ung kulay gray... ayun.. hithit kami ng hithit habang nagiinuman.. ang sarap uminom pagkatapos ng nakakapagod na araw. May pulutan kaming Nova chips.. nagreklamo sila dahil ang takaw ko daw sa nova.. inuubos ko daw kasi... hanggang sa mga 1 ay nalasing na kami... puro tawanan at payabangan ang nangyari... papayabangan tungkol sa aming mga tite...

Mayamaya pa ay naghamon si mark na kung sino daw ang pinakamatagal labasan.. sabi naman namin ni harry na game kami,.. at un nga.. naghubad kaming tatlo in .. nagtakip kami ng kumot.. dahil medyo nakakahiya ng konti e.. mayamaya pa ay nagumpisa na kami sa pagbabate.. halos sabay sabay ang strokes ng aming mga kamay sa pagtaas baba... mayamaya pa ay si harry ay biglang bumilis ang pagbate... ako naman ay moderate lang.. na parang masyadong sensual ang pagkabate.. si mark naman ay damang dama nia ang bawat bate nia sa sarili nia.. ako naman ay nakapikit din.. magkatabi kami nuon ni mark.. pare pareho kaming nakaupo at nakasandal sa headboard..

Naramdaman kong gumalaw ang kama.. na may naglalakad.. at nang biglang pagdilat ko ay nakatayo na si harry sa harapan namin ni mark at ang laki ng ulo nia.. d na kami nakailag nang biglang sumabog sa aming mukha ang tamod ni harry.. tang ina naman..!!! tinamaan ako sa mata.. halos pumasok sa mata ko na parang “eye mo/Visine”. Ang anghang... tawa ng tawa si harry.. habang nagpupunas kami ni mark sa mga mukha namin.. d na kami natatawa ngayon.. nakakainis si harry sa kanyang ginawa...

Nang nalinis na ang aming mukha ay tuloy na naman ang aming pagbabate.. ang sarap naman ng pagbabate.. at medyo ang baho.. kasi naaamoy ko ang tamod ni harry sa mukha ko.. pumikit ako sa sobrang sarap.... biglang mayhumawak sa aking kamay at pilit na inalis iyon sa aking tite.. nang dumilat ako ay si harry pala.. pati pala si mark ay ganun din.. binate ni harry kaming dalawa ni mark.. hinayaan namin pareho si harry.. at parang napakasensual ang ginagawa namin.. d ko napigilang hawakan ang utong ni mark... at si mark naman ay inilapit nia ang kanyang bibig sa aking bibig.. bigla nia akong hinalikan.

D na ako nagpapakipot sa halik ni mark kaya gumanti nalang din ako.. sobrang libog na kasi talaga at sobrang lasing.. ewan ko kung ano ang nasa mga utak namin nung mga sandaling iyon.. para kaming mga walang isip na gumawa ng kamalian na hindi na pinagiisipan.. bastat spontaneous lang ang aming ginagawa.. d ko maisip kung bakit namin nagagawa ang mga yun.. wala kaming pakialam sa mga iisipin ng bawat isa basta nagpaparaos lang kaming parepareho.. habang naghahalikan kami ni mark ay patuloy pa rin ang pagkukurot kurot ko sa utong nia habang sia naman ay hawak hawak ang aking batok at madiin siang humahalik sa akin habang hawak ng isang kamay nia ang buhok ni harry... pinangigigilan nia iyon.. habang si harry ay busing busy sa pagbabati,,, na minsan minsay sinusubo nia ang aming mga tite.. isa isa niang sinusubo iyon.. nararamdaman ko ang bawat ginagawa nia sa akin.. hinahalik halikan nia ang ulo ng aking tite bago nia ito isinusubo na para bang sinasamba nia.. nakakausap nia ata ang mga tite e.. kasi parang kinakausap muna nia bago nia hinahalikan sabay subo.. nakakakiliti pa naman ang bawat dampi ng kanyang dila sa aking tite.. lalo na sa ilalim ng grudge... para tuloy gusto kong manadyak sa sobrang sarap.. ahhhh......

Si mark naman ay nagmamaneobra sa kanyang mga halik.. unti unti siang kumakalas sa pagkakadugtong ng aming mga labi at bumababa iyon sa aking leeg hanggang sa aking utong.. aba.. gumanti ang gago.. kinagat kagat din ang aking naninigas nang mga utong.. parang hinihila hila pa nia iyon habang kagat kagat at sinisip sip... kung pwede lang sipsipin nia ang buo kong katawan, nagpapasipsip na ako,... duon talaga sia nagtatagal... grabe naman talaga o...

Naawa ako kay harry dahil parang walang nagsiserbisyo sa kanya kaya hinila ko ang kanyang beywang at itinapat ko iyon sa akin... hinimas himas ko ang mga pisngi ng kanyang pwet at minsan ay pinaglalaruan ko ang butas ng kanyang pwet... napapakanyod sia sa bawat diin ko ng aking daliri sa kanyang pwetan... minsan din ay pinipisil pisil  ko ang kanyang mga bayag at minsan din ay pinapakialaman ko ang kanyang tite..para akong naggagatas sa isang baka na binabate ko pababa.... nakikiliti siguro sia dahil napapaurong ang kanyang pwet pag binababa ko ang aking kamay... nilalabasan na sia.. siguro pre cum un dahil parang naging madulas ang aking kamay,.... pero d pa nanigas ang kanyang paa...sige pa rin kami sa mga ginagawa namin.. samantalang si mark naman ay umabot na sa aking puson sa kakahalik habang patuloy pa rin ang pagbabate ni harry sa amin dalawa ni mark,,..

Maya maya pa ay pinaalis na ni mark ang kamay ni harry sa tite ko at pinalit nia ang kanyang bibig... para na kaming sign ng recycle ngaun... si mark ay nakaconcentrate sa akin, ako kay harry at si harry ay na kay mark na.... grabe... parang wala nang pakialaman... kanya kanya na talaga ang mga ginagawa namin... habang nageenjoy sa mga ginagawa ng ibang tao sa akin ay nakakoncentrate naman ako sa  iba kung paano ko sia paliligayahin.. and vice versa.... dugtong dugtong lang ang aming mga kaligayahan.. once na may maputol.. tigil na siguro lahat.. d ko na alam ang dadamdamin.. kung ang gumagawa sa akin ng ganun or ang ginagawa ko na ganun... ah basta ewan....

D ko na alam ang ginagawa ni harry kay mark dahil dalawa lang ang alam ko... sinisip sip ni mark ang tite ko  at pinaglalaruan ko ang bayag at tete ni harry.. un lang.. maliban dun , d ko na alam.. hanggang sa kakalaro ko sa pwet ni harry ay nilabasan sia.. siguro, may nagalaw akong kung ano sa loob ng kanyang pwet.. bat kaya sia nilabasan.. ?? habang ako naman ay malapit na.. maya maya ay dumaloy ang masagana kong katas sa bibig ni mark... napagod kaming parepareho.. parehong mapupungay ang mga mata... sa kalasingan at sa sarap.. magkahalo ang mga pakiramdam namin...  humihingal pareho kami... nagpupunas punas sa mga katawan na pawisan..

Nauna pala si mark labasan kaysa sa akin... nahiga kami sa kama na magkakadugtong pa rin.. tyriangle position.. nakaunan si mark sa aking tyan at nakaunan ako sa mabuhok na hita ni harry at nakadapa naman si harry sa dibdib ni mark.. kakaiba talaga ang posistion namin.. mag aalas 3 na nuon.. at nakatulog kaming nakaganun lang...

Buti nalang ay naset ko ang aking relo sa 4:30... at nang nagalarm ito ay naunang gumising si harry.. nakatowel na sia... ginising nia kami para makaligo na... nagyaya siang maligo daw kami sabay sabay.. ed pumayag  na kami ni mark dahil sabagay, malamig naman.. para maginit ang mga pakiramdam namin.. pagdating namin dun, nakahubad na kaming parepareho... ang sakit tuloy ng ulo ko.. nabitin ako sa tulog at sa kalasingan namin.. naligo kami.. nagsabon sa bawat isa... habang sinabon ako ni harry ay binabate nia ang aking tite.. nakakakiliti un.. dahil parang madulas... mayamaya pa ay natatanggal agad ang mga sabon na nakakapit sa katawan ko dahil nakabukas lang ang shower at nakatutok un sa akin.. walang pag-alinlangan si harry na isinubo ang aking medyo malambot pang alaga at sinipsip na parang dede... nakatuwad sia... nakataas ang pwet habang nakayuko sa aking tite... tumapat naman si mark sa pwet ni harry.. d ko alam kung ano ang kanyang ginawa dun.. bastat napapaungol lang si harry sa tite ko at nasusobsob. Kinantot ata ni mark si harry e..... at medyo naka slant din ang katawan ni mark.. inaabot nia ang tite ni harry sa ilalim habang kinakantot nia iyon... binabate nia.. maya maya pa ay tumayo si harry at nagharap sila ni mark at naghalikan sila..

Na out of place ako sa ginagawa nila kaya pumunta ako sa likod ni mark at hinalikan ko ang kanyang braso.. kinagat kagat ko iyon... nilagyan ko ng kissmark ang kanyang likod... batok.. at kung saan ko matipuhan habang kinikiskis ko ang tite ko sa pagitan ng kanyang pwet... pinapadulas dulas ko yun... pinilit ko na ngayon na ipasok ang buong tite ko sa loob ng kanyang madulas nang butas...  kinantot ko ng kinantot. Habang si harry naman ay bumaba ng bumaba hanggang sa nakaluhod na sia sa harap ni mark... isinubo nia iyon.. kahit galing sa pwet nia... nalinis na siguro un dahil sa continuos ang shower e..

Habang kinakantot ko si mark ay gumapang ang kamay ni harry sa ilalim at hinimas himas ang aking bayag at gumapang pa iyon hanggang sa aking pwet... hinimas nia rin un.. at pinasok nia ang kanyang daliri sa pwet ko... ang sakit ah!!!! Parang sinindihan ang pwet ko.. pero nabaling ang aking pakiramdam sa sarap na nararamdaman ko sa pagkakantot ko kay mark... sa kakatusok ni harry sa pwet ko ay nilabasan tuloy ako... ang tinde.. halos mapaupo ako sa sarap...  nanlupaypay ako sa likod ni mark habang si mark ay naramdaman kong nilabasan na din dahil sa parang sumisikip ang kanyang pwet bigla bigla... nang natapos kami ay naghaharapan kaming tatlo at naghalikan kami ni harry... nagfefencing ang aming mga dila at si mark ay humahalik sa mga dibdib namin ni harry.. at si harry naman ay nandun pa rin ang kamay nia sa pwet ko... pumunta sia sa likod ko habang naghalikan pa rin kami,.... parang alam ko na ang gagawin nia.. iniwas ko ang pwet ko sa kanya habang naghahaklikan pa rin kami.. si mark talaga ay d na umalis sa harap ko.. pinaliguan nia ako ng halik sa dibdib at sa tyan... Nakikiliti pa naman ako.. at si harry naman ay d ko na napigilan.. napasok na nia ako... malaki na pala ang butas ng pwet ko dahil sa kakafinger nia.. napaluha ako sa sakit na nararamdaman.. maya maya pa ay d ko na naramdaman ang sakit na iyon.. para na akong naiihi sa bawat diin nia ng kanyang tite... si mark... sinisip sip nia ng mariin ang mga nipples ko... tang ina... naghalo ang sakit at sarap... nakatwist pa rin ang aking ulo sa likod dahil ayaw bitawan ni harry ang mga labi ko... kagat kagat nia kahit wala na siang ibang ginagawa dun.. parang inaangkin na nia ang aking bibig...  maya maya pa ay pabugso bugso na ang kantot ni harry... siguro nilabasan na sia... pinakipot ko ang butas ng pwet ko na parang pinuputol ko ang ebak ko..  Haaaayyy!!! Salamat nailabas ni harry ang tite nia... konti lang ang nandun sa loob ko.. natakot ako dahil baka anong mangyari sa akin na may tamod sa loob ng pwet ko... pagkatapos nun ay nagpatuloy na kami sa pagpaligo... tuloy tuloy na... d na kami gumawa pa ng kung ano dahil mag fa5:30 na.. baka mahuli pa kami..

Pagkatapos ay nagbihis na.. sa mga lecture.. pinagtitinginan kami ng mga kasamahan namin dahil ilang saglit lang ay nakakatulog na kaming tatlo.. lalo na sa mga hall activities.. buong araw kaming laging inaantok nun.. hanggang sa paguwi namin.. tulog pa rin kami sa sasakyan.. gabi na nang nakarating ako sa bahay.. nagayos ako ng gamit at nilagay ko na ang mga labahan sa hamper ko... ung mga basa ay sinampay ko,... nang binuklat ko ang bulsa ng bag ko ay laking gulat ko, nandun ang 2 magazine na dala ni mark.. pati ung mga bote ng vodka.. kainis!!! Pinaglalaruan ata ako..!!!! pero ok lang... nandito naman sa akin ang magazine e... tinago ko iyon kasama ng mga penthouse ko.. at nakatulog na ako nang d nagbibihis.. d na ako kumain ng hapunan at naglock nalang sa loob ng kwarto...

kinabukasan ay Monday na.. nagkita kaming tatlo pero we treat each other usual lang.. parang walang nangyari..... sabi ng Christian Living teacher namin.. (isa siang madre...) “Kamusta ang buhay ng BOKASYONISTA?” sagot naman namin.... “Sister!!! Ang sarap maging seminarista!!!!” sabay tinginan naming tatlo at nag tawanan........ sa ngayon.. ni isa sa amin ay walang nagpari.

The end!!

1 comment:

  1. hahaha. this was my story... thanks for putting this up here. tagal ko nang binaon to sa limot ang mga nasulat ko before. but it's nice to have it retrieved. wala na akong coya nito.

    ReplyDelete

Iputok mo ditto, Pre!