Friday, December 14, 2012

TUTOR

Tulad ng karamihang mga estudyante sa kolehiyo na naghahanap-buhay
para sa kanilang pangangailanagn, sinubukan kong mag-tutor. Swerte at
natanggap ako sa isang kilalang Tutorial Center sa may Katipunan,
Quezon City.

Unang "assignment ko pa lang, e bigatin na agad. Dinala ako ng
"call
of duty" sa isang kilalang pang mayaman na subdivision sa may
Libis.
Ang gastos nga e! Kinailangan ko pang mag-taxi para makarating lang
doon. Noong una, naligaw pa nga ako. Halos magkakatulad ang mga bahay
– MALALAKI at medyo nakakaloto ang mga kalsada – PAIKUT-IKOT.
Hindi mo
nga malaman agad ang isang kalye sa isa.

Buti naman at kahit papapaano eh nakarating me sa oras. Mahirap ng
mapagalitanng magulang ng tutee ko.

Di ko mapigilang mapanganga at mapaluwa ang mga mata sa pagkamangha
nang marating ko ang bahay ng pagtu-tutoran ko. Malaki din ito! Sa
tantsaya ko, ay mya tatlo... hindi apat na palapag. Matatanaw mo ang
kalakhan ng bahay kahit ito ay nahaharangan ng higit-lampas taong,
kulay berdeng gate.

Maaaninag sa malalaking siwang ng gate ang buong kalooban ng kbahayan.
May maliit na hardin sa bandang kanan at malaking garahe sa kaliwa.
Maaaninag buhat sa garahe ang Dalawang mamamahaling kotse ng pamilya.
Pinindot ko ang door bell sa may pintuan na nakalaan para daan ng tao.
Isang security guard ang nagbukas at nagpatuloy sa akin.

Nasilayan ko ang looban. May kalakihan din pala, mas maluwag kays a
mula sa garahe. May daan pala patungong likuran malapit sa may hardin.

Isang katulong ang nagpapasok sakin sa loob ng malaking bahay. Maganda
ang looban ng bahay. Modernong-moderno ang istilo at ayos na ayos.
Puno ng mga larawan at paintings ng mag-anak at mga ilang mamahaling
vases at pigura.

"Good afternoon, ikaw marahil ang pinadalang tutor nila? A, Manang
maglabas ka ng juice ok?", bati ng isang babae buhat sa hagdanan.
Siya
na marahil ang maybahay.

"Good afternoon, po ako ko nga po pala si Don Castro po,
Ma'am..."

"Mrs. Rose Tan, but you can call me Mommy Rose, Don right?"

"Yes Ma'am. Mommy Rose po pala."

"O magmeryenda ka muna? Buti at nakarating ka, di ka naman ba
naligaw?"

Isinalaysay  ko kung paano ko natuntun ang lugar nila, habang
ninanamnam ko ang masarap na meryendang, Orange Juice at brownies.

"Sorry Don, wala pa ang tututoran mo. But he'll be here"

"Ok lang po"

Si Mommy Rose kahit na nasa late 40's na siya ay mukhang bata pa
rin
at maganda. Suki at ni Vicky Belo dahil alagang-alaga ang kutis at
pigura. Akala ko nga ay mataray si Mommy Rose. Pero OK naman sya.
Habang hinihintay namin ang tutee ko ay madami kaming nagpag-usapan.
Mula sa family niya hanggang sa Buhay estudyante ko.

"Hi Mom!" bati ng isang binatilyo at hinagkan nya si Mommy
Rose.
"Good Thing your here already. Don, this is Philip. Philip this is
your tutor Don."

"Hi po kuya. Sorry po at nalate ako. Ma, Bihis lang po ako.
Excuse me
po kuya"

Ang swerte ko naman at ang gwapo ng aking Tutee. At age 16, e mukhang
mama na. matangkad kasi , mga 5'10" at maputi. Palibhasa
chinito.
Lahing "Tan", e! Artistahin pa! Sabi pa nga ni Mommy Rose na
minsan
daw ay naging commercial model daw sya sa isang toothpaste commercial.
Dagdag pa, varsity player si Philip sa kanilang school na all boys.
Dahil dito, kaya kailangan ng assistance sa pag-aaral.

Nakakadarang talaga si Philip.Hindi ko tuloy maiwasang mag-isip ng
masama at pagnasaan ang bata!

Sinamahan ako ni Mommy Rose sa kwarto ni Philip. Bihis ng white
t-shirt at gray jogging pants si Philip.

"Hi po!", bati niya.

"I'll leave you two na ok? Philip, huwag mong pahirapan si
kuya Don
mo, ok?"

"Opo Ma!"

"Thank you po Ma'am"

Grabe ang pagkamagalang ni Philip. "Kuya" lagi ang tawag sa
akin at
puro po. "Di naman ako lolo para i-po", sabi ko.

Di mo maiiwasan ang matukso kapag siya ang kasama mo. Pero dahil sa
trabaho, kinailangan kong magtimpi. Sapat na ang makita at makasama
siya 2-3 hours per session na 3 times a week. Minsan, Di ko maiiwasang
himasin siya sa balikat, pasimpleng pisil sa kamay at akbay. Ingat
lang at di-pahahalata masyado. Hehehe!

Sa kwarto niya kami madalas nag-aaral. Malaki ito. May study area na
kung saan nandoon ang computer at mga libro't kagamitan sa
pag-aaral,
may sariling banyo at lalagyan ng mga damit. Malinis at organize. Wala
msayadong mga naksabit na kung anu-ano sa loob. Madaals pinpuri ko
siya sa kaayusan ng kanyang kwarto na kanyang pinagmamalaki na siya
mismo ang nag-aayos.

Nakakawalang-ulirat ang mga ngiti ni Philip. Parang kang matutunaw sa
tuwing ngingitian ka niya.

Matalino si Philip. Out of Focus nga lang kasi nga medyo busy siya sa
basketball at minsan pa eh, busy rin siya sa pagcha-chat at Ragnarok.

Ang mas nakakakilig pa ay very open niya sa akin. Kadalasan mayroon
kaming "one-on-one coversation" ni Philip. Madalas ay tungkol
sa
pag-ibig, college life, gimiks at sex! May nasisisngit din minsan.
Pero syempre kailanagn maging strict din kasi di naman kasi kwentuhan
ang pinunta ko sa kanila  kundi trabaho.

Si Philip na mismo ang madalas na kumokontak sa akin. Textmate na rin
kami ni Philip. Madalas din siyang magtext ng jokes (na madalas green)
at mga quotes (na halos about love). Hmmm.... mukahng nakakahalata
ako.

Minsan, lalo na pagmedyo ginagabi na kami matapos eh, si Philip ang
naghahatid sa akin. Sweet no?! Di naman tutol si Mommy Rose dito. O di
ba malakas! Buddy-buddy na nga kami. Di ko naman binibigyan ng malisya
ang kagandahang loob ni Philip. Ok, medyo may malisya din pero inisip
ko din na kaya nya ginagawa ito kasi he misses having a Kuya around.
Only son kasi.

Yun ang akala ko pero minsan isang Sabado, tumawag siya sa cell ko.

"O, Philip napatawag ka?"

"Invite lang kita sa bahay kuya."

"Ha bakit? Don't tell me papap-tutor ka? Sipag naman"

"Haha! Basata punta ka kuya. Sagot ko na pang-taxi mo para
mabilis"

"Ha? Ok Punta na ako dyan"

"Ok bye"

Nagmadali ako sa pag-aakalang importante. Pero di palal. Sadya niya
akong pinapunta dahil siya lang ang nandoon, bukod sa ilang katulong.
Wala ang kanyang mga magulang. At bored daw siya . Napa-isip tuloy ako
ng hindi maganda. Hehe!

"Sinipag ka atang mag-aral , a" sabi ko.

Ngiti lang ang sagot niya sa akin. Sabay yaya sa kanyang kwarto. Wow!
Ready n ang meryenda sa loob. Nakadama ako ng kaba. Kabang hondi dahil
sa takot kundi sa libog.
"Kuya nagcha-chat ka sa yahoo? Ano chat name mo?

"Oo, bakit?"

"Basta ano username mo?"

"Cyberrookie!"

"Yun din ba email mo?"

"Oo!"

"Madalas ka ba sa BGS Men Room? At member ka din ba sa BGS Men
group?"

Nagulat ako. Di ko maiisip na sumasali siya gaanong bi-gay na group at
chat room. "Paano mo nalaman?" tanong ko. Inamin niya sa akin
na
sinubukan niya yun. At siya daw si Chinoboy sa chatroom. Napa-isip
ako. Naka-chat daw kami minsan. Dagdag pa niya na madalas daw niyang
nababasa ang mga sex stories na pinapadal ko sa group (gamit ang
Cyberrookie account ko). Nag-sorry ako kasi di tama. Pero OK lang daw
sa kanya. Open naman siya.

"Kuya madami ka an bang experience sa sex? Puro M2M ba?"

Halos mahulog ako sa kinauupuan ko ng itanong nya yun. At mas naloka
ako nang hilingin nya sa akin na turuan ko daw siya! Gusto niyang
magkaroon ng karanasan sa kapwa lalaki. Sa babae , inamin niya sa akin
na may karanasan na siya nang minsan magsolo sila ng dati nyang GF.
Na-curious siya sa M2M noong sumali nga siya sa chatroom at
yahoogroup. Pinaigting ang kanyang interes sa M2M nang mabasa niya ang
mga sex stories ko na pinapadala sa group. Sinabi pa niya na minsan
nagshow siya sa chatroom. Inalala ko iyon. Nag-masturbate siya noon at
syet, malaki ang titing iyon. Di ko talaga lubos maisip na siya yun.
Unti-unting lumalakas ang kaba ko dala ng libog nang malaman ang mga
iyon mula sa kanya.

Muli siyang naki-usap. "Ang gwapo talaga niya", bulong ko sa
sarili.
Bumigay na ako nang hinwakan niya ang kamay ko at nagmakaawa na. Agad
kong hiwakan at dinama ang malaking bukol sa kanyang shorts. Syet!
Matigas na at tila wala siya panloob dahil halos dama ko ang kahabaan
ng titi nya buhat sa shorts. Di ko pinansin ang reaksyon nya noon, na
sapalagay ko eh nabigla siya. Patuloy kong hinimas at bukol nyang
iyon. Muli kong inalala ang webcam ng isang binatilyong nag-jajakol,
at muling inilarawan sa aking isip ang hitsura at laki ng titi niyang
iyon. Mamang- mama na sa laki ang Junior niya. Wala kasing brief kaya
mataas ang bukol sa shorts gawa ng kanyang Jumbo hotdog.

Mula sa ibabang butas ng shorts ay pinasok ko ang lungga ng kanyang
uten. Dama ko kaagad ang nag-iinit na alaga ni Philip. Hindi kumilos
si Philip. Pinapanood lang niya ang mga pinag-gagawa ko sa kanayng
titi. "Basang- basa na si manoy!", sambit ko.

Sinimulan kong romansahin ang gwapo at mamang-mama niyang katawan.
Inamoy ko at dinilaan ang magkabilang tenga niya. Sinunod kong dilaan
at halikan ang kanayang leeg, baba, ilong at ang bibig niya.
Saaaaarrrrraaaaaap! At ang bango niya. Naligo pa ata a siya a!
Agresibong humalik si Philip, kay medyo tinuruan ko pa siya kung
papapaano ang tamang paghalik. Aaaaaaahhhhhhhhhh!

Iniisa-isa kong hubaran siya. Una ang kanyang sout na t-shirt, sunod
naman ang kanyang shorts. Syyyettt! Bumulaga sa sa akin ang de nuebe
(9") niyang tarugo! Tayong-tayo iyon at tila nanunukso pa.
Tiningnan
ko si Philip ng buong lagkit. Ngumiti lang siya - isang mapanuksong
ngiti. Hinalikan ko muli siya sa labi habang ang kanang kamay ko ay
panay himas sa nakatayong niyang titi.

Mas naglaway pa ako nagng masilayan ko ang maputi niyang katawan.
Pinkish ang nipples niya. At ang macho , may hugis ang katawan at
smooth pa. Dinama ko ang tigas ng kanyang abs. Hinalikan ko siya sa
leeg at mula doon ay dumila ako pababa patungo sa kanyang utong.
Nilaro ko ang magkabilang nipples nya. Mas lalo akong nag-init nang
napayakap siya sa akin dala ng sobra libog gawa ng pag - suso ko sa
kanyang mga utong. Supso, Higop, Kagat. Umungol na siya sa sobrang
sarap. Napatigil ako.

"Ituloy mo kuuyaa! Sarap kasi eh. Pleaseee!", Ginahan tuloy
ako nang
magmakaawa siya at tinuloy ko anfg paghagod sa kangyang mga utong.
Habang nialalaro ko ang kang mga utong ay busing-busy naman ang kanang
kamay ko sa paglalaro sa malaki nyang tarugo!. Pagkatapos ng ilang
saglit ay tinahak ng dila ang landas mula sa utong pababa papuntang
abs niya, puson at sa uten niya. Tiningnan ko mo muna at kang
tayung-tayong titi at sinulyapan ko siya na tila humuhingi ng
pahintulot. Banaag sa kanyang mukha ang sabik at pagmamakaawa na
ituloy ko ang anumang balak ko.

"Ahhhhhhhhh!" , ang ungol nang sinubo ko ang kanyang tarugo.
Napapa-ungol siya sa sobrang sarap at libog. Di niya mapigilang
sabunutan ako sa libog niya. Supsop. Hagod. Supsop. Dila. Ang gawa ko
sakanyang titi. Ganadong-ganado ako. Masarap at mabango pa ang 9
inches niyang uten.

Huminto ako at hinatak ko siya pantungo sa kama. Tinulak ko at
napahiga siya dito. Agad akong naghubad ng damit ko.

"Re-rapin kita Philip", panakot ko sa kanya.

Ngumiti lang lang siya na tila nagsasabi na "Sige, iyung-iyo na
ako".
Para asong gutom na gutom akong pumaibabaw sa kanya. Pinagpatuloy ko
ang pagromansa sa kanyang mura ngunit mamang katawan. At parang asong
sabik sa buto, sinunggaban ko ang kanyang malaking tarugo. Hanggang sa
umungol siya sa sarap. Isang mainit-init na likido ang nalasahan ko
mula sa uten niya. Nilabsan na siya. Madami. Nilunok ko lahat ng tamod
na lumabas. Tapos ay tumabi ako sa kanya at hinalikan ko siya sa labi.
Pinalsa ko sa kanya ang tamod niya.

"Masarap ba ang tamod?" tanong niya.

"Like mo bang subukan?" sabay nguso ko sa aking harapan.
Napailing
siya nang malamang chuchupa siya. Hindi pa raw siya handa. Ok lang
sabi ko. Pero napapayag ko siyang jakulin ako. Siya naman ang
nagromansa sa akin. Pina-isip ko sa kanaya na boobs ang dibdib ko.
Nilaro niya ang mga utong ko. Habang jinajakol naman ng kanan niyang
kamay ang titi ko. Napapamura ako sa sarap ng sensasyon.  Jinakol niya
ako hanggang sa labasan na ako ng tamod. Pinatikim ko sa kanya ang
tamod ko na umagos sa kanyng kamay. Mapakla daw. At hinatak ko siya
paibabaw sa akin at hinalikan ko siya.

"Tapos na ba? "

"Hindi pa Philip" sabi ko at muli ko siyang niromansa hanggag
sa
tigasan siyang muli.

"Lam mo ba? Gusto kong magpakantot sa ganyang kalaking
tarugo?" bulong
ko sa kanya. "Gusto mo kantutin kita? "

Oo agad ang sagit. Pinakuha ko siya ng lotion. At pagbalik niya ay
agad kong chinupa ang ang kanyang uten. Sarappppppppp! Hiyaw niya.
Matapos kong pinagsawaang kainin ang titi nya ay agad kong nilagyan ng
dala niyang lotion ang titi niya. Habang hinihimas ko ang tarugo niya
ay muli ko siyang hinalikan.  Tapos ay puamhiga ako sa kama hila siya
paibabaw ko. Pinalagyan ko sa kanya ng lotion ang pwet ko.

"Ganyan nga Philip, Oohhh, himasin moooh! Yan, sige fingerin
moooohh!
Ipasok mo daliri mo yan. Kailangang masahiin mo at lagyan ng mraming
lotion kasi malaki yang titi papasok dyan. Ohhhh!"

Tumawa lang siya habang patuloy sa pag-finger sa pwet ko. Tapos ay
pinapwesto ko na siya padapa sa ibabaw ko. Muli kong pinahiran ng
lotion ang titi niya bago ko utuisang ipasok niya iyon sa pwet ko.
Syyyyeeeettt! Mahapdi. Natakot siya. Ok lang sabi ko at inutos ko pang
ipasok siya ang titi niya. Hinalikan ko siya para di ako mapasigaw. Sa
kanyan na kasi ang pinakamalaking papasok sa pwet ko.
"Ma-dedevirginze
naman ako", bulongko sa sarili. At di nagtagal ay labas masok na
ang
higanteng uten sa pwet ko. Kitang-kita kong sarap na sarap si Philip
sa pagkakantot sa akin.

"Bilisan mo pa Philip"

"Oo Kuya! Sarrraaaaappp! Moooo kuuyaaaahh!

"Syet ka Philip! Ang galing mo pala!"

Tinuruan ko siya ng iba't ibang posisyon. Nariyang upuan ko siya
at
kabayuhin. Tapos dog style, scissors. Tinapos namin ang kantutan sa
Missionary.  Para nauulol siya sa pagkantot sa akin hanggnag sa
labasan na muli siya . agad ko siyang inipit sa pagitan ng aking mga
hita uopang di pa siya kumalas. Naghalikan kami. Tumagal ng ilang
minuto ang ganoong posisyon namin. Napagod kami.  Sarap.
Tila lalagnatin si Philip sa pagod. Agad ko siyang niyakap.

"Kuya, sarap mo pala. At ang galing mo din."

"Oo naman"

Hinalikan niya ako sa labi. "Thank you po kuya Don"

"No. Thank you Philip!", tapos ay ay niyakap ko siya ng buong
higpit
at lambing.

Naulit ng ilang beses ang pagniniig namin ni Philip, that is beyond
our sessions. Pero kahit tuwing tutorial session namin e nagpapagalaw
si Philip. Syempre haba ng buhok ko. Masarap kasi ako kaya di nya
mapigilang hanap-hanapin ako. Hehehe. Madalas nga wala siyang suot na
panloob na brief o boxer. Pero syempre may trabaho kaya kailanag kong
tumanggi. Sa tuwing makakakuha siya ng matataas na grado sa mga exams
niya lang ako pumapayag makipag-sex sa kanya. Kaso tila bale wala rin,
napapadalas din  ang sex namin. Kasi ba naman laging matataas ang mga
grades niya. Hehehe!

Toot-toot-toot!

Oops, may nag-text sa akin. Uy, si Philip! Punta daw ako sa kanila
ngayon. Siya lang ang tao.  Hehehe! O, siya out na ako magtu-tutor
muna ako.

Got to go!

Bye!


____________

for comments please send email directly to :

don_net_2k@yahoo.com  (friendster ko rin ito

2 comments:

Iputok mo ditto, Pre!