Thursday, December 20, 2012

KOMIKS

rob_stud23@yahoo.com

magandang araw po sa inyo. First time kong mag post dito sa group mo

masyado akong nadala sa mga kwento mo mr rigor at lagi akong

tinitigasan habang nagbabasa ng mga paglalahad mo.

Nais ko rin sanang ibahagi ang aking totoong karanasan nung ako ay

bata pa.

Pangatlo ako sa magkakapatid at 9 taong gulang ako nun . Wala akong

mga kalaro sa aming lugar kase ang mga kuya ko nun ay 13 at 16 years

old na at palaging nasa plaza at nagbabasketbol. Ayaw nila aking isali

sa laro kasi daw ay lampa ako. Di ko pa batid ang kasarian ko ng mga

panahong yaon pero madalas na akong tuksuhin ng mag kuya ko na

malambot daw ako pero pinipilit kong tumanggi sapagkat talaga namang

di ako bakla.

Dahil  nga sa lagi akong walang kalaro at ang nanay ko naman ay

abala sa kanyang trabaho( teacher ang nanay ko sa aming probinsya ) ay

nililibang ko ang aking sarili sa pagbabasa ng mga komiks sa isang

bahay na malapit sa amin na nagapaparent ng sari saring komiks; me

funny komiks, wakasan. romance at ibat ibang magazin na pang artista.

Doon sa lugar na yun nauubos ang oras ko pag wala akong pasok sa

eskwela.

Isang sabado ng hapon makulimlim  noon kagaya ng nakaugalian ko ,

nagpunta ako sa parentahan ng komiks at kumuha ng paborito kong

babasahin , funny komiks yun.  Me mga upuan doon sa bahay na pedeng

upuan ng mga nagbabasa , apat ang upuan dun na mgakakatapat sa bandang

loob ng puwestong yun ay me isang parang silid na stockroom ng mga

lumang komiks. Umupo ako sa  upuan na malapit sa pinto ng stock room

kase malapit yun sa electric fan. Mga 15 minutos na siguro akong

nagbabasa ng niknok nun ng pumasok si Ado . So Ado ay ang sikat na

basketbolista sa aming Barangay. Mga 5'11' ang  taas at tlaga namang

maganda ang katawan, lalo pang nagpatingkad ng kanyang kagwapuhan ang

malapad nitong balikat at makapal na kilay. Di rin maitatanggi ang

malalalim nitong mga mata. Ngumiti siya sa akin at nagsalita " UY Obet

nandito ka na naman pala"  walang magawa sa bahay e ang tipid kong

sagot. Ngiti lang ang isinagot nya sa  akin sabay baling ng tingin sa

may ari ng lugar na yun. " aling minda . paarkila nung dati"  at

dagliong pumasok si aling Minda sa stockroom nagtaka ako kung ano kaya

ang hihiramin nito. Dahil nga sa nakapwesto ako malapit sa pinto ng

stockroom ay nakita ko kung ano yung hihiramin nya. Napatingin ako kay

Ado nun na abala sa pagpili ng babasahin at tama ang hinala ko... Mga

bold na magazine ang gustong hiramin ng mamang ito.  Napansin kong

biglang hinawakan ni Ado ang Harap nya na halata mong malaki sa

pagkakabukol nito sa basketbol shorts nito . Napatingin siya sa skin

at ngumiti bigla konh ibinalik ang mata ko sa binabasa ko.  Nagpunta

si Ado sa me likuran ng bahay na yun at dun ata nagbasa. Lugar siguro

yun ng basahan ng malalaswang magazin kasi dun ko din makitang lumabas

si nonong ng isang hapon at me inabot na nakatiklop na magazine ke

aling Minda. Pinagpatuloy ko lang ang aking pagbabasa . Ng malapit na

akong matapos ay biglang lumabas si ado sa galing sa likurang bahay

hawak ang nakatiklop na magazine. Aling Minda Pahiram pa po nung isa

at dagling kinuha ang mag pagpipilian nya. Parang nanunukso naman

itong sa ado at sa tapat ko pa tumayo na halatang tigas na ang alaga

dahil sa pagkakabakt nito sa shorts nito. napatingin ako sa kanya at

nagulat ako ng kindatan nya ako at sinenyasang sumunod sa kanya. Hindi

agad ako sumunod sa kanya kasi kinakabahan ako. nanatili lang akong

nakaupo .  Bumalik na siya sa likod ng bahay at ako naman ay tumayo at

nagbayad ng binasa ko . Lumabas na ako ng bahay ni aling minda ng

makarinig ako ng sitsit sa tabi ng bahay na yun. Si ado tinatawag ako

. kahit kinakabahan ako ay nagpunta ako sa me kinakatayuan nya. Halika

dito me ipapakita ako sa yo..si ado. Sumunod lang ako sa kanya sa

pagpunta dun sa me likod bahay sa tabi nga malaking puno ng mangga.

Pinaupo nya ako  sa tabi nya. nanginginig ako nun d ko alam kung sa

takot o sa excitement. Makulimlim na nun  pero aninag ko pa ang mga

larawan ng mga hubad na babae sa hawak na magazine ni Ado. At lalo na

ang naghuhumundig nyang ari sa loob ng shorts nya . Nakailiang buklat

pa sya ng magazine ay biglan nyang hinimas ang tigas nyang titi sabay

tingin sa akin ng malagkit at sinabing. Hawakan mo... tingnan mo....

bigla nyang ibinaba ang shorts nya at tumambad sa kin ang tit nya na

nangingintab ang ulo . maganda ang hubog nito mag 7" un at pantay ang

ulo sa katawan mamulamula  pa ang ulo nito kase nga maputi naman si

aldo. Di ka agad hinawakan ang kanya kase natatakot ako. nagtaas baba

ang mag kamay nya at sinabing hawakan mo na plsssss.... ahhhhh...

hinawakan ko eto at para akong nakuryente sa init ng alaga nya. Oohhhh

ang sarap !! ang tangi nyang nasabi. batehin mo .... oohhhh...  pano?

sabi ko hinawakan nya ang kamay ko at giniyahan sa pagtaas baba sa

maliki niyang alaga. Ganun nga ang ginawa ko ahhhh ang sarap sabi ni

Ado. halikan mo plsssss.... naging sundsunuran ako sa kanya inilapit

ko ang mukha ko sa ari nya at hinalikan ito. napaliyad si ado. ahhhhh

ang sarap,.... sige pa isubo mo pls.... ibuka mo bibig mo... na dagli

ko namang ginawa. dahil sa kalakihan ng tit nya aY ULO LANG  ang

nasubo ko .... dilaan mo ....ahhhh!!!! dinalaan ko ang katwan ng ari

nya at sinubo ko ang titi nya hanggang sa mag 2 pulgadang katawan

nito. ahhhhh ohhhhh tang na ang init ng bibig mo!!!!! bumaba ang kamay

ny at sinimulang magbate sa parte ng tii nhya na di ko maisubo. Taas

baba ang kamay nya habang sinisuso ko ang ulo ng tite nya..... mga 5

minuto kasi sa ganung posisyon mg maradmdaman ko na lumaki ang ulo ng

titi nya kasabay ng panginginig ng hita nya.. Ahhhhhhh!!!!! eto na!!!!

uuuuuhhhhhhhhhhhhhh!!!! at tumalsik ang tamod nya sa bibig ko dahil sa

guhlat ay nailuwa ko ang ang titi nya at tumulo ang iba sa pisngi ko .

Mga anim na talsik ng masagang tamod ang lumabas sa  kanya iniluwa ko

ang manamis namis na tamod nya sabay punas ng bibig ko gamit ang t

shirt ko . Humuhingal si ado sa pangyayari. itinaas nya ang short nya

at ngumiti. Next tym uli ha.... tumango lang ako.....

Biglang me narinig akong sigaw galing sa labas ng bahay na yun ...

Obettttt Obettt san ka ba? Umuwi ka na... ang kuya ko... dagli akong

tumakbo at sumigaw din Dyan na po!!! paglingon ko Ke Ado e nakita ko

sa mukha nya ang kasiyahan sa naganap sa amin.

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!