Tuesday, December 11, 2012

THE LIBRARY

From:  "VAL LIMBING" <cara_cruzmla@yahoo.com>

Date:  Tue Apr 13, 2004  6:41 pm

Subject:  The Library

 

 

The Library

 

Isa na siguro sa mga maituturing kong paboritong tambayan sa school

nung college ay ang library. Kasi naman, bukod sa malaki ang library

na ito, mayroon kang privacy magbasa kasi mayroong individual table

na parang cubicle. I mean yung tipong parang kahit matulog ka

kunwa'y nagbabasa e pwedeng pwede without being obvious. Add mo pa

yung mga vandals sa table na talaga namang nakakatuwa at syempre

nakakalibog. Mga telephone numbers ng mga guys na game daw

magpatsupa. Na try ko ngang tawagan yung ibang number e. Pero more

than this, paborito ko ang library na ito kasi mayroon itong CR sa

lower ground floor na para naman talagang sinadyang ipagawa para sa

mga malilibog na tulad ko. Sa bukana pa lang ng CR e bubungad na

kaagad ang mga vandals na puro kalibugan. Mga vandals na talaga

namang gigising sa natutulog na kalamnan. Pag pasok mo sa loob e may

score board pa kung ilang beses nag-jackol o di kaya e kung sino na

ang natsupa sa cr na yun. Marami rin akong naririnig na mga kwento ng

kababalaghan sa cr na yun mula sa mga obvious na bading sa ROTC kaya

lalo akong na-excite mag-cr doon. Maraming beses na akong nag-cr dun

pero di ko pa personally nararanasan ang milagro sa restroom.

Hanggang one time, pagkatapos ng klase ko naisipan ko munang dumaan

sa library. Tutal may assignment din naman kami e di iresearch ko na

rin. Mga 5 minutes pa lang ako sa pagkaka-upo ng maisipan kung

sadyain ang restroom sa ibaba. Pasimple pa akong bumaba ng hagdan

kasi hindi talaga ganun karami ang pumupunta sa areang yun. Tahimik

ang hallway papuntang cr. Sa isip ko siguro walang tao dun, kainis

naman. Pagbukas ko ng pinto, mukhang wala talagang tao. Pwesto kaagad

ako sa salamin upang punasan ang oil sa mukha ko. Napansin ko na sa

isang cubicle e may nakasampay na pantalon na maong. Ilang sandali pa

ay nag-flush ang bowl at kinuha na ang maong na iyon. Sabi ko sa

sarili ko, siguro janitor lang yun na umebs. Umalis ako ng salamin at

jumingle kunwari. Naramdaman kong lumabas na ng cubicle yung lalake.

Bumalik ako sa salamin at nasilayan ko yung mukha nung guy na galling

sa cubicle. Medyo long hair siya. Cute sya. Medyo ka-height ko lang

around 5'5 pero maputi. Punas na naman ako ng oil kahit wala ng

pupunasan. Ayos kunwari ng buhok kahit di kelangan kasi super hold

naman yung gel ko e. Pinapakiramdaman ko kung may mapapala ako sa

taong nakikita ko sa salamin. Hanggang sa napansin ko ang bukol sa

harap nya kasi naka-tuck in siya. Magba-brush ata sya ng ng teeth

kasi inilabas nya yung toothpaste and brush nya. Sumandal ako sa may

bandang cubicle sa harap pa rin ng salamin habang nakatingin sa

lalakeng iyun. Nang bigla nyang binasag ang katahimikan. Tinanong nya

kung may inaantay daw ba ako. Sabi ko wala naman. Ilang sandali pa ay

medyo takot akong nagtanong kung ano yung nakabukol sa pantaloon nya.

Napangiti sya sa kin sa salamin. Tapos hinawakan nya yung bukol sa

harap nya at tinanong nya ako kung gusto ko raw ba iyon. Medyo nautal

pa ako ng sumagot ng "oo". Tinanong nya kung bading daw ba ako kasi

hindi daw ako halata. Sabi ko hindi, trip kko lang. Tinanong nya ako

kung saan daw kami. Sabi ko doon na lang kami sa cr. Baka daw mahuli

kami. Sabi ko hindi yan. Inilagay nya ang toothbrush and paste nya sa

bag. Itinuro nya sa kin yung cubicle kaya ibinukas ko iyon at dahan

dahang naupo ako sa bowl. Magkahalong kaba at excitement ang nadama

ko that time. Pagkaupo ko ay agad naman syang tumayo sa harap ko. Di

lang basta nakatayo. Ready na rin sya kasi medyo nakababa na yung

pants nya at nakababa na rin yung brief nya. Hawak hawak nya nag

matigas, malaki at mamula-mula nyang tarugo. Agad ko na iyong dinakma

at isinubo. Di ko alam kung marunong na akong tsumupa that time kasi

2nd time ko pa lang yun with an adult. Yung first time ko with an

adult e next time ko na ikokwento. Balik tayo sa silid aklatan.

Makailang labas masok pa lang ang tarugo nya sa bibig ko ay pilit

nyang tinatanggal ang pagkakahawak ko sa puno ng ari at sa bayag

niya. Narinig ko na lang na wag ko na raw hawakan para maisagad ko

ang pagsubo sa ari nya. Para akong sanggol na sabik na sabik sa

pagdede sa tarugo nya. Ibang klase ang sarappppp…. Tigas na tigas na

rin ako ng mga time na yun kasi pilit nyang inabot ang harap ko at

hinimas-himas yun. Ang sarap sarap talaga ng tagpong yun. Sana nga ay

hindi na natapos ang scene na yun. Habang enjoy na enjoy ako sa

pagsuso sa kanya ay bigla namang lumangitngit yung pintuan senyales

na may taong papasok sa cr. Dali daling kumawala ang ari nya sa bibig

ko. Ako naman ay kabadong tumayo at dali daling lumabas. Di ko na

napansin kung nahuli ba kami sa akto. Di ko alam kung saan ako

pupunta. Pumasok ako sa cr ng mga babae sa sobrang kalituhan. Buti na

lang walang tao. Pero di rin ako nagtagal kasi nakalimutan ko yung

gamit ko sa loob ng cubicle. Shit baka Makita yung pangalan ko sa

books. Kaya mabilis akong lumabas sa cr ng babae at pumasok sa cr ng

makamundong himala. Parehong nagsasalamin yung guy na tsinupa ko at

yung istorbong pumasok na obvious na bading. Agad kong kinuha sa

cubicle yung gamit ko at mabilis na lumabas at tuluyan ng nilisan ang

SILID AKLATAN nung araw na yun.

 

The LIBRARY (Part 2)

 

Simula nung araw na maganap ang una kong karanasan sa kampos, yun ay

isa na sa mga alaalang di ko malilimot sa aking college life. Pero

syempre, pinangarap ko pa rin na maulit yun and hopefully pag

nangyari yun e hindi na ako mabitin.

The usual routine ko pag nasa library ako e pabalik balik talaga ako

sa cr na yun. Pero syempre I make sure na di masyadong obvious noh.

Pag punta minsan sa cr e papalapit pa lang ako sa pinto, rinig ko na

ang ingay sa loob. Sa isip ko, mukhang di na mauulit yung nangyari sa

kin ah. Pag pasok ko ay may dalawang guy na medyo obvious na bading

na nagsusuklay sa salamin at nag-uusap. Agad akong pumuwesto sa

jingle-lang malapit sa mirror. Habang binababa ko yung zipper nung

pants ko ay biglang may sinabi yung isa sa bading. "Bakit dyan ka

iihi?" Napalingon ako at sumagot na "Bakit anong problema?" Sumagot

rin siya na "Wala naman kaya lang baka ma-sight kasi naming yan e".

Sabi ko "okey lang". Tumabi sa akin yung isa at humawak sa balikat ko

sabay tanong " okey lang"? Hindi ako umimik pero inilabas ko na ang

ari ko at unti-unti akong humarap sa kanila. Agad namang hinawakan

nung isa yung ari ko. "Ang laki pala nito" ang naturan nya habang

hinihimas-himas yung tigas na tigas ko nang tarugo. Naki-usyoso naman

yung isa at nakihawak din. Sumang-ayon naman siya tungkol sa laki ng

kargada ko. Lumuhod na yung unang humawak sa ari ko at tuluyan na

akong isinubo. Nagworry ako na baka may makakita sa amin. Kaya

sinabihan niya na magbantay na lang yung kasama nya. Inaya naman nya

ako sa dulong kwarto na walang pinto na mukhang bodega. Isinandal

niya ako sa dingding at muling niluhurana at kinain ang aking

kabuuan. Talaga namang sarap na sarap ako sa ginagawa niya at di ko

mapigilan ang mapaungol. Ibinaba nya hanggang tuhod ang pantaloon at

brief ko upang Malaya nyang mahimud pati ang ilalim ng bayag ko at

singit ko. Habang hinihimas at pinipindut-pindot ng isa niyang kamay

ang utong ko na nailbas ko na rin habang ipit-ipit ng leeg ko ang t-

shirt ko, sige naman ang pagsuso niya sa ari ko. Para akong malaking

lollipop na pinanggigigilan ng baklang iyon. Pati bayag at singit ko

ay hindi niya pinatawad. Sarap na sarap ako sa ginagawa niya. Habang

yung kasama niya naman ay sige ang silip sa amin at sa may hallway.

Pawang mga aaaahhhhh at oooohhhhh ang naririnig ko pati ang pag

plok, plok ng ari ko sa bibig niya. Ilang sandali pa ay napamura na

ako sa sarap at napasabunot ako sa buhok niya. Akala ko ay

tatanggalin niya na ang ari ko sa pagkakasubo niya pero hindi. Nang

sinabi ko na malapit na ako ay lalo niyang hinigpitan ang bibig niya

at bumilis ang pagulos niya sa harap ko. Madiin na rin ang bawat

kadyot ko sa bibig niya at pabilis yun ng pabilis. Ilang sandali pa

ay bumulwak na ang masagana kong katas. Wala siyang sinayang na patak

at talagang simut to the max siya sa tamod ko. Hindi naman niya yun

nilunok bagkos ay idinura sa sahig. Pawis na pawis ako at dali daling

nag-ayos ng sarili. Nag-thank you siya sa akin at tinanong yung name

ko. Hindi ko na sinabi yung name ko at dali dali na akong lumabas ng

cr bitbit ang isang kalibog libog na pangyayari.

 

 

WAKAS

 

 

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!