Sunday, December 2, 2012

The Story Of Aris (2nd of 2 Parts)

Dahil galit na galit na ang alaga nito
ay halatang halata ang bukol sa basang parte ng kanyang pantalon. Di naman
akalain ni Leah na alaga na pala ni Aris ‘yung nakabukol doon kaya tumulong pa
itong mapunasan ang harap niya. Sa pagpunas ni Leah ay naramdaman niya ang
matigas na bagay roon kaya nagalit ito kay Aris at sabay sigaw sa kanya ng
bastos.

Tinanong niya si Leah kung ano bang bastos sa
ari ng lalaki. Wala itong maisagot. Tinanong pa niya na kung nakakita na ba siya
ng ari ng lalaki. Ang sagot nito ay hindi pa raw. Kaya tinukso nito na tignan
ang kanyang alaga upang mawala ang bastos sa isip nito. Binuksan niya ang button
ng pantalon niya at ibinaba rin ang zipper nito. Tinanggal din niya ang t-shirt
niya kaya bumulaga kay Leah ang maumbok na harap niya.

Sa mga sandaling iyon ay tinanong niya si Leah
kung tuluyan na nga siyang maghuhubad. Di nakasagot si Leah kaya tuluyan na
niyang ibinaba at inalis ang pantalon niya at iniwan na lang ang kanyang brief.
Kinuha niya ang isang kamay ni Leah at ipinahimas ang bumubukol sa brief niya.
Sinunod niyang halikan ang mga labi ni Leah upang painitin ng husto ito.


Habang hinahalikan niya ito sa labi ay
ipinasok niya ang kamay ni Leah sa loob ng brief niya at tuluyan na ngang
nahawakan ni Leah ang kanyang alaga. Siguro sa kaba ni Leah ay nagpumiglas ito
sa kanyang pagkakayakap at sabay sabi na nais lamang niyang makita ang alaga
nito na nagpupumiglas sa loob ng kanyang brief. Sagot naman ni Aris ay okey
lang.

Kaya tuluyan na niyang hinubad ang kanyang
brief sa harap ni Leah. Tanging medyas na lamang ang suot niya sa mga sandaling
iyon. Tayung-tayo na ito at labis na talaga ang galit. Di nila inaasahan ang
biglang pagbusina ng kotse sa gate ng bahay. Kaya dali-daling nagbihis si Aris.
Bago naman puntahan ni Leah ang gate at buksan ito ay tiniyak niya na maayos na
ang lahat.

Dumating na ang mga magulang ni Leah kasama
ang kanyang kuya na si Mark. Di inaasahan ni Aris na mapapansin ni Mark ang
basang parte ng pantalon niya at napaliwanagan naman ni Aris na aksidente ang
pakakabuhos ng juice doon. Magpapaalam na sana si Aris ng biglang mag-alok na
pahihiramin siya ng pantalon ni Mark dahil nakakahiya namang umuwi siya ng basa
ang pantalon.

Sumunod si Aris sa kwarto ni Mark na nagtanong
kung ano ang sukat ng baywang nito at sinabi pang hubarin na niya ang kanyang
pantalon para di tumagos sa brief niya ang basa. Nasabi tuloy ni Aris na basa na
rin pati ang brief niya. Nang makuha niya ang pantalon ay sabay abot na rin sa
kanya ang isang brief. Palitan na rin daw niya iyon para di malagkit ang
pakiramdam niya. Akala niya ay lalabas ng kwarto si Mark pero ni-lock lamang
pala ang pinto sabay sabing magpalit na raw ako.

Umupo si Mark sa kanyang bed sa tabi ni Aris
siguro upang makita ang lahat ng gagawin ni Aris. Sinadya ni Aris na hubarin
muna lahat ng kanyang saplot bago siya humiram uli ng tuwalyang pamunas sa
kanyang katawan. Nanlaki ang mga mata ni Mark sa nasaksihan. Kumuha si Mark ng
tuwalya at ng iabot ito kay Aris at nagtanong kung malagkit na ang juice doon sa
harapan niya.

Kaya pala ganoon ang reaction ni Mark ay
halata pa rin ang pagiging galit ng alaga ni Aris kaya naman malaki pa itong
tingnan. Sumagot si Aris na medyo nanlalagkit na kaya humiram siya ng basang
face towel para alisin ang lagkit nito. Pinagtapis muna si Aris bago lumabas ng
kuwarto si Mark para kumuha ng basang face towel. Habang wala pa si Mark ay
pinatigas niyang muli ang kanyang alaga. Pagpasok ni Mark ay lalo itong
napalunok ng alisin ni Aris ang nakatapis na tuwalya.

Galit na galit na ang alaga ni Aris.
Pinakiusapan ni Aris si Mark na siya ng magpunas ng malagkit doon. Sumunod naman
si Mark sa kahilingan pero tila may halong pagnanasa ang pagpunas doon.
Pinabayaan lamang ni Aris na gawin iyon sa kanya. Di nagtagal ay tanging kamay
na ni Mark ang humihimas sa alaga ni Aris.

Di pa ito nakuntento at naisubo rin ni Mark
ito dahil sa pagkadala sa mga pangyayaring iyon. Biglang napa-teka muna si Aris
at tinanong si Mark kung ano na ang ginagawa niya. Parang natauhan ito sa
ginagawa at nagpaumanhin kay Aris at nakiusap na huwag sasabihin sa kanyang
kapatid ang nangyari. Dali-daling nagbihis si Aris at lumabas na ng kuwarto.


Nang magpapaalam uli siya ay sinabihan siyang
ihahatid na lamang ni Mark doon sa may kanto dahil medyo delikado sa lugar nila
dahil madalang pa ang mga bahay palabas ng subdivision. Sumakay sila ng kotse
pero di na sumama si Leah. Kakaunti pa nga ang mga bahay sa subdivision na iyon.
Alam ni Aris na diretso lang ang daan patungong gate pero iniliko pa rin ni Mark
sa daan na madilim at wala talagang bahay.

Huminto sila sa isang lugar at tinanong ni
Mark si Aris kung puwede raw nilang ituloy ‘yung nabitin na gawain nila kanina.
Pumayag si Aris kapalit ng pagiging bukas ng bahay nila sa kanya tuwing dadalaw
ito. Walang naging istorbo sa dalawa at tuluyan na ngang natikman ni Mark si
Aris. Mukhang nauna pa ito sa kapatid niyang si Leah.

Tuwang-tuwa si Mark dahil bago sila naghiwalay
ay nasabi ni Aris na okey lang iyon sa kanya at sa tuwing gustuhin man ni Mark
na gawin iyon ay walang magiging problema sa kanya dahil magiging bayaw din
naman niya si Mark. Hindi lamang iyon ang huling nagparaya si Aris kay Mark.


Sa tuwing dadalaw ito at madidis-oras na ng
gabi ang uwi ay tiyak na ihahatid ito palabas ng subdivision pero magpaparaos
muna ito sa kanya. Minsan din ay sa bahay na rin kung wala pa si Leah sa tuwing
dadalaw siya at kung pipilitin siyang mag-overnight doon. Tuwing mag-o-overnight
siya ay hindi lamang nakakaisa si Mark kundi hanggang magsawa ito. Ni walang
nakakaalam sa mga kasambahay nito ang ginagawang ito sa kanya. Lalaking-lalaki
kasi naman si Mark at may girlfriend din na malapit nang pakasalan.


Dahil sa lihim na ginagawa ni Aris at ni Mark
ay di na rin siya naging mapilit makipag-sex sa girlfriend niya. Ito ay labis na
ipinagtaka ni Leah. Kaya naman ng minsan silang nanood ng sine ay agad nitong
kinapa ang harapan ni Aris sabay sabing kung kailan daw niya matitikman iyon.
Last full show na iyon kaya kakaunti ang nanonood lalo na sa kinalalagyan nila.
Sumagot si Aris na kahit ngayon na ay pwede naman.

Kaya naman binuksan ni Aris ang kanyang
pantalon, ibinaba ng kaunti kasama ang brief, upang pakawalan ang alaga nito.
Hinalikan niya sa lips ang girlfriend niya habang himas-himas naman ng
girlfriend niya ang alaga nito na nagsimula ng magalit. Di rin nakuntento si
Aris sa paghalik kaya itinaas niya ang palda ng girlfriend niya at dinukot ang
nakatago sa loob ng panty nito. Pinaglaruan ng kanyang mga daliri ang hiyas ni
Leah na sarap na sarap sa mga sandaling iyon. Di nagtagal at ipinasubo na rin
kay Leah ang kanyang galit na galit na alaga.

Di niya maipaliwanag kung bakit gustung-gusto
niya ang pagpapasubo ng kanyang alaga sa ibang tao. Pero doon niya unang
naramdaman ang pagsubo ng isang babae sa kanyang alaga. Ibang-iba talaga kumpara
sa isang silahis o bading. May halong hiya at kaba pa kaya parang humahalik lang
ng matagal doon sa alaga niya si Leah.

Nang matapos ang palabas ay itinuloy nila iyon
sa isang motel. Sa unang pagkakataon ay nakatikim si Aris ng isang babae. Iba
raw talaga kung isang babae ang kanyang katalik. Nais na sana niyang iwasan ang
pakikipagtalik sa kapwa lalaki kaya lang ay habang girlfriend niya si Leah ay
hindi niya maiiwasan ang kuya nito. Ayaw naman niyang iwanan ang girlfriend niya
na napamahal na ng lubos sa kanya at baka isipin nito na dahil nakuha na niya
ang pagkababae nito ay iiwanan na niya ito. Naging malaking palaisipan kay Aris
kung ano ang dapat niyang gawin.

Sa pamamagitan ng story ko na nailathala sa
isang newspaper ay nagkaroon kami ng communication at tuluyang naging
magkaibigan ni Aris. Naikwento niya sa akin ang kanyang mga karanasan sa
telephone lamang. Dahil daw sa mga kuwentuhan namin ay medyo naliliwanagan siya
sa mga dapat niyang gawin sa buhay.

Minsan nga umaabot kami ng mga alas-kuwatro ng
umaga dahil lamang sa kwentuhan. Dahil sa karanasan niya sa kapwa lalaki ay
parang pinagdudahan niya ang mga lalaki na pawang mahilig din sa kauri nila.
Buti pa nga raw ang mga bulgar na bading ay alam mo na kaagad ang hangad nila sa
lalaki.

Sa aming
pagkukuwentuhan sa telepono at kahit gusto niyang iwasan ay inamin pa rin niya
na parang nagugustuhan na niya na gawin iyon sa kanya ng kapwa lalaki. Parang
sarap na sarap na rin siya sa gawaing iyon kahit pa may girlfriend na siya. Kaya
humingi siya ng payo kung ano ang dapat niyang gawin. Natatakot din siyang
mapalulong sa ganoong gawain. Dahil sa mga kuwentuhan namin ay naging palagay
ang loob namin sa isa’t isa.

Matapos ang mahigit sa isang buwang kuwentuhan
at pag-e-email ay pumayag akong makipagkita sa kanya. Makulit siya kasi. Feeling
daw niya ay kuya niya ako na napapagaan ko ano mang mga bumabagabag sa
kanya.

Nagkita kami sa
isang sikat na mall. Matangkad siya tulad ko rin at ‘di naman gaanong
kaguwapuhan pero iba ang dating. Simple lang siya. Kumain kami ng dinner at
matapos ay nagyaya siyang manood ng sine dahil matagal na siyang hindi
nakakapanood ng sine. Siya ang pinapili ko ng gusto niyang panoorin at for
adults nga ang pinili niya. Last full show na noon kaya iilan na lang ang mga
nanonood dahil na rin sa may pasok sa araw na iyon.

Habang nanonood ay kwentuhan pa rin kami.
Anyway wala naman kaming naiistorbong katabi dahil doon niya ako niyaya sa
kataas-taasan at kasuluk-sulukan ng balcony. Tinanong ko siya kung bakit
attracted sa kanya ang mga silahis o bading sa tuwing makikita siya. Buong
pagmamayabang niyang sinabi na kahit hindi siya sobrang gwapo ay malaki naman
daw ang kanya. Natawa ako sa sinabi niya. Kaya naman para patunayan iyon ay
kapain ko raw ang kanyang harapan.

Sinunod ko ang kanyang hiling pero nasabi ko
sa kanya na wala naman akong naramdamang malaking bagay doon. Binuksan pa niya
ang kanyang pantalon para lalo kong maramdaman ang kalakihan ng kanyang alaga.
Subalit normal pa rin ang laki sa aking pakiramdam. Sabi niya na tulog pa iyon
kaya di ko naramdaman ang kalakihan. Hintayin ko raw na magalit para malaman
ko.

Dahil na rin sa
pinanonood namin ay nagalit na nga iyon. Parang gusto ng lumabas sa brief niya.
Di pa rin ako nakuntento kaya ipinasok ko ang kamay ko sa loob ng brief niya.
Totoo nga na malaki ang alaga niya. Nang hilingin ko sa kanyang ilabas iyon ay
ibinaba niya ng kaunti ang pantalon at brief niya. Di nga karaniwan ang laki
para sa isang Pinoy na tulad n’ya. Asset daw niya iyong kalakihan ng kanyang
alaga.

Sa mga sandaling
iyon ay lumakas ang kabog ng aking dibdib sa ayos niya. Baka kasi may makakita
sa aming dalawa. Pero siya ay komportableng-komportable at tila walang takot na
ilabas ang alaga sa loob ng sinehan.

Nagmasid muna ako sa tabi kung may
makakapansin sa ginagawa namin pero pawang mga abala rin sa kani-kanilang katabi
at malayo talaga sa amin. Hiniling kong ibaba niya nang tuluyan ang kanyang
pantalon at brief para makita ko pati ang balls niya. Walang pasubali ay
dali-dali naman niyang ginawa iyon.

Malaki nga ang alaga niya at talagang nagalit
dahil sa paghimas ko. Siya naman ang humiling sa akin na isubo ko raw iyon.
Tumanggi ako noong una pero nang sabihin niyang madaya ako dahil lahat ng hiling
ko ay tinupad niya ay ginawa ko rin iyon.

Ang lakas ng kaba ko ng mga sandaling iyon
dahil iyon ay isang public place at baka may makahuli sa amin. Napagbigyan ko
siya ng ilang minuto pero hiniling ko rin sa kanya na itigil na iyon dahil
malapit na ring matapos ang pinanonood namin.

Lumabas kami ng mall ng almost 12 midnight na
rin. Niyaya ko siyang matulog na lang sa tinutuluyan kong apartment dahil
malapit lamang ito at makakapagpahinga siya ng maaga. Ilang minuto lang ay nasa
apartment na kami. Nag-iisa lang ako rito kaya wala akong naistorbo sa pagdating
namin.

Pagpasok namin sa
kwarto ay napansin niya ang VCD player ko at humiling siya na manood kami ng
isang X-rated na movie dahil minsan pa lang daw siya nakapanood ng ganoon.
Habang nanonood kami ay sinabi niyang binitin ko raw siya sa loob ng sinehan.
Gusto ko na sanang matulog kaya ‘di ko siya pinapansin. Pero hinubad niya ang
lahat ng saplot niya maliban sa kanyang brief at tumabi sa
akin.

Himas siya nang
himas sa galit na galit niyang alaga sa loob ng kanyang brief na parang
tinutukso niya ako. Kinuha pa niya ang isang kamay ko at ipinahimas sa bukol
niya. Nag-init din ako sa mga sandaling iyon kaya naman ipinasok ko na rin sa
loob ng kanyang brief ang aking kamay habang nanonood kami ng
X-rated.

Di nagtapos sa
ganoon lamang ang pangyayari. Nag-alis na rin ako ng saplot sa katawan at
tuluyan ko na ring inalis ang brief niya. Nagbaligtaran kami at para kaming mga
musmos na sabik na sabik sa lollipop. Yes, pati ako ay natikman niya. Di lamang
iyon ang huli naming panonood ng sine subalit iyon na ang huli kong pag-iimbita
sa kanya sa apartment.

Tuwing nanonood kami ng sine ay panay himas
lang ang gawa ko at kung minsan ay pinagbibigyan ko siyang isubo ang alaga niya.
Pero medyo na-guilty ako sa ginagawa ko sa kanya. Sa halip na ipasunod ko sa
kanya ang mga payo ko ay ako pa ang gumagawa sa kanya ng ganoon. Kaya naman
pilit ko na siyang iniwasan. Para kasing nagiging addict na siya sa ganoong
gawain, di naman siya callboy.

Pinayuhan ko na rin siyang itigil na iyon at
ilaan na lamang ang attention niya sa girlfriend niya. Nangako nga siyang sa
girlfriend na lamang niya ipo-focus ang kanyang attention. Pero malaking
katanungan pa rin kung ano ang gagawin nito sa kuya ng kanyang girlfriend na
kahit kasal na ay humihiling pa rin sa kanya ng ibang klaseng kaligayahan.
Mabait naman ito sa kanya kaya di niya ito maiwasan.

Sa ngayon ay sa cellphone na lamang kami
nagkakapag-usap. Marami pa rin daw mga indecent proposals sa kanya pero dahil sa
akin ay natatanggihan niya ang mga iyon. Di pa rin sila kasal ni Leah dahil
nag-iipon pa silang dalawa. Sa tingin niya ay tanggap na niya ang kuya ni Leah
na talagang di maiiwasan kung hihiling man ito sa kanya. Ang mahalaga ay di na
siya pumapatol sa iba pa mang lalaki.

- WAKAS -

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!