Tuesday, December 18, 2012

Gatas ni Itay

From:  "aninosadilim <aninosadilim@y...>" <aninosadilim@y...>

Subject:  Gatas ni Itay

 

 

Di ko maiwasang mag-isip kung ano kaya ang nararamdaman ng isang ina

habang sinususo siya ng kanyang lalaking anak? Me nakapagsabi saakin

minsan na me nararamdamang libog din daw ang mga ina kapag sinususo

sila ng kanilang anak. At kung iisipin, yung sinususo nating mga anak

ay gatas na namumula sa atin pinagmulan-- gatas ng ating ina. Ano

kaya kung yung ating sinususo ay ang gatas ng ating ama?

 

Bata pa nang mag-asawa ang aking Papa at Mama. Kumabaga, napaaga ang

kanilang pagsasama dahil malikot silang dalawa at careless. Kaya

disisais pa lang si Papa nang dumating ako sa buhay nila. Siyempre

tutol ang kanilang mga magulang na magpakasal sila pero dahil nga sa

nandito na ako kaya napilitan ang kanilang mga magulang na silay

hayaan nang magsama. Responsable naman si Papa. Magaling. May utak at

may hitsura.Kamukha siya ni Piolo Pascual kung tititigan mo ng

mabuti. Maalaga siya sa kanyang katawan kaya sabi ko ang suwerte-

suwerte ni Mama. Bukod na sa gwapo si Papa, responsable pa. Lumaki

akong di halos kasama si Papa. Lagi siyang nasa abroad. Engineer siya

sa Dubai. Mga dalawang beses sa isang taon lang kung umuwi. Pero

kapag umuuwi naman siya, lagi niyang sinisikap na maipadama yung

kanyang pagmamahala sa amin, lalo na saakin na pangnay at nag-iisang

lalaki. Me dalawa pa akong kapatid na babae.

 

18 na ako ngayon, at sabi nila kamukha ko raw si Cogie Domingo.

Minsan nga me gustong maging manager ko at pag-aartistahin din daw

ako. Ayaw ni Mama.

 

Dumating si Papa nung birthday ko. Ang saya-saya namin. Mga three

weeks siyang nag-stay. Kapag umuuwi siya, lagi siyang naglalaan ng

oras para sa akin. Bonding daw naming mag-ama. Kung minsan, pumupunta

kami ng Tagaytay, kaming dalawa lang. Naiintindihan nina mama at mga

kapatid ko kung kaming dalawa lang ang lumalabas ni Papa dahil " for

the boys" lang daw sabi ni Papa.

 

Neto ngang huling uwi niya para sa birthday ko, lumabas kaming

dalawa. Sabi ko kasi kay Papa na nahihilig ako sa mountain climbing

kaya niyaya niya akong umuwi ng probinsiya at ipapakita raw niya

saakin yung bundok na inaakyat niya at ng mga barkada nung kabataan

nila. One week kaming mag-iistay ng province. Ang saya -saya ko.

Siyempre umuwi rin ng probinsiya ang mama at mga kapatid ko pero ayaw

nilang sumama sa bundok. Kaming dalawa na lang daw ang mag-overnite

sa tuktok ng bundok. Yun naman talaga ang gusto ni papa dahil " for

the boys nga"

 

Hapon na ng simulan naming akyatin ang bundok. Tent, sleeping bag,

baon namin. tubig at anim na canned beer. Nakarating kami sa itaas

mga around 8:00 p.m na. Kinumutan na ng dilim ang paligid at malamig.

Gumawa kami ng bonfire. Kumain ng baon. At sa harap ng apoy ay

nagkuwentuhan lang kami ni Papa. Kumusta raw ako. Me girlfriend na

raw ba ako. Di ko masabi sa kanya na me crush na ako.. si Eric, yung

kaklase ko na kamukha Yul Servo..

 

Inom kami ng beer. Madali akong tamaan dahil pagod at di naman talaga

ako umiinom ng beer. Nakatig-tatlo kami ni Papa. Pagkatapos ng usap

namin, nagyaya na siyang matulog para daw kinabukasan me lakas kami

para ikutin ang lugar. Nung maliit pa ako, sanay akong katabi ni papa

kung matulog at nakadantay sa kanya ang paa ko.. ngayong binata na

ako, medyo naaasiwa na akong mapalapit yung katawan ko kay Papa. Pero

ewan ko dahil naaalala ko na me mga panahon noon na iba yung

nararamdaman ko kapag nakikita ko si Papang nakahubad at brief lang

ang suot. Ngayon ngang gabi, manipis na short lang ang suot ni Papa.

 

Humiga na si papa at tumabi na rin ako sa kanya. Madali siyang

nakatulog sa pagod. Ako hidi, dahil pinagmamasdan ko ang mukha ni

papa. Sinasambang parang diyos. Sinusuri ang bawat bahagi ng kanyang

mukha. Paano ko nakikita? Sa apoy na nagmumula sa bonfire na

pinaningas namin sa labas.

 

Nagkunwari akong natutulog lang. Maya-maya ay idinantay ko ang aking

paa kay Papa. Sabi ko, siguro okay lang sa kanya dahil ginagawa ko

naman talaga ito kahit nung maliit pa ako. Di siya kumibo. Niyakap ko

siya na para bang yumayakap ako sa unan. Isip siguro niya giniginaw

ako. Ginalaw ko yung aking binto at nakanti ko yung kanyang bayag at

titi. Naramdaman ko, kumibot kibot yun.. nang maramdaman ko yun,

biglang tumigas ang akin at siguro ay naramdaman niya dahil

ikinikiskis ko sa kanyang tagiliran. Gumalaw ng konte si papa at

nagulat ako ng bigla niya akong niyakap. Siguro gustong alisin ang

ginaw ko. Ang bilis ng kaba ko. Halos marinig niya ang kabog ng

dibdib ko. Nagulat ako ng magsalita si Papa. "Binata na pala ang anak

ko ha.." Nakakatusok na ang tarugo".. Kunyari nagising ako.. at bigla

siyang nagbiro, hinawakan niyang titi ko atpinisil.. " at ang laki..

mana saakin!" Napatawa kaming pareho. Tutuo naman talaga yun, malaki

ang kargada ni papa kaya suwerte ako at namana ko yun.

 

Balik na naman kami sa tulog. ako sa kunyaring tulog. Maya-

maya ay

nakadantay na naman ako kay papa. Matigas na naman siya. Pero ngayon,

bigla niyang ipinaling yung ulo niya paharap saakin kaya halos

magkaharap ang aming mukha at magpalitan ang aming hininga. Ang sarap

ng hininga ni Papa. Ang bango. Lalo ko pang idinikit ang mukha ko sa

kanya. At nagkunyari akong binabangungot. Umuuungol ako at habol ang

hininga. Maya-maya ay di ko napigilan, idinikit ko yung labi ko sa

labi ni papa. An takot ko, baka magalit siya. Pero naramdaman ko na

humahabol rin ng hininga si papa, at umuunol rin. Ibinuka niya ng

konte ang kanyang labi kaya ipinagpatuloy ko na yung halik ko sa

kanya.. Lumaban si papa... Nagmulat ako ng mata at nakita kong

nakamulat rin si Papa.. Nahiya ako, pero wala na akong magagawa,

napasubo na.. Ewan ko ba pero nadala na rin si papa.. dahil ba sa

beer? ewan ko.. Basta nagpalitan kami ng halik... Ama sa anak...

malalim na ugnayan.. naroong ilabas ko ang dila ko para galugarin ang

loob ng bibig niya.. ganon din siya, ipinasisipsip ang dila niya sa

akin.. sarap a sarap ako pag sinisipsip yung dila niya... at tigas na

tigas na talaga kaming dalawa. Halos sabay pa naming hinawakan ang

aming mga suot at pilit na hinuhubad. Mads mabilis kong nahubad ang t-

shirt niya. Hunihingal ako sa kasabikan. Bumulong ako sa kanya.. "

pa.. I miss you... Pa... "

 

Di siya sumagot.. panay ungol lang at hingal ang naririnig ko sa

kanya..Ohhhh....ahhhhh... Sinibasib ko siya ng halik. Ang bango ng

kanyang katawan kahit na natuyo na yung pawis niya... Bumaba ako sa

leeg niya... sa dibdib.. sa utong... napapaliayd siya sa ginagawa

ko... iniisip siguro niya, eto na ba ang binata kong anak?.. Dinakma

ni papa ang ulo ko at ibinalik sa mukha niya.. kaya halikan na naman

kami ng todo-todo... at nung naramdaman kong init-na init na siya at

lalo kong pinag-ibayo ang paghalik sa kanya.. sa leeg, sa tenga.. sa

bibig... Ahhhhhhhhhh ang sarap mo Papa...

 

Siya na mismo ang bumulog.. " Baba ka pahhh.... baba ka nahhhhh...

anaakkkkkk.. sige nahhhhhh.... isubo mo ako... subo mo nahhhh....

alam ko, gusto rin ni Papa.. kaya di na ako nag-atubili, bumama

akodahan-dahan habang dinidilaan ko ang tiyan niya, papunta sa

pusod... sa may bulobol na nagmumula sa pusod.. pababa.. napapaungol

si papa.. Ahhhhhh..... ahhhh....... sarapppp... ang sarraaapppppp

anak!!!..at bigla ko ngang isinuo ang sandata ni Papa.. Sandatang

pinagmulang ng punla na naging ako.. dama ko sa bibig ko ang

pumuputok nitong mga ugat na binuhay ko...taas-baba kong sinusubo ang

ugat na siyang gumawa saakin... napapaliyad si papa sa sarap..

paminsan dinidilaan ko ang dalawang itlog niya na lalong ikina

babaliw niya... sinasabunutan niya ako para di ako makawala sa

pagkakasubo sa kanya... "Wag mong tigilan.. pleaaassse.. wag kang

tumigil...ang pagmamakawaa niya saakin...".. hahhhh......ayan na

ako.. anak... ayaannnn na ako... sige pa, bilisan mo pa, malapit na

akoo.... ahhhhhhh.... at isang nakakalibog na AHHHHHHHHH ang

pinakawalan ni papa habang sumasabog ang kanyang katas sa loob ng

lalamunan ko....lahat iyon ay nilulon ko... muli kong tinanggap ang

binhi ni papa na siyang dahilan kung bakit nandito ako sa ngayon...

kinain ko ang laman ng aking laman at ininom ang gatas na nagbigay

saakin ng buhay... ahhhhh at ohhhh na lamang ang naririnig ko kay

Papa... hanggang sa masaid ko ang katas niya....

 

Bumalik ako sa tabi niya.. niyakap niya ako.. ibinaba niya ang kamay

niya patungo sa harap ko. Naramdaman niyang tigas na tigas rina ko..

Kinapa niya at dahan-dahang ipinasok ang kamay niya sa brief ko..

hinawakan ang titi ko... Dahan -dahan niya itong binabate... Ahhhhh,

ang sarrrraappppp.... binabate ako ng sarili kong ama..... ahhh,

ohhhhhhhhhhh.. Pa...pah....pah....... idinikit ko yung labi ko sa

kanya.. ;lumiliyad ako sa sarap.. halikan na naman kami.. walang

puknat... habulan ng hininga.... Pa..... paaa.............

ahhhhh....... at bigla, sumirit ang tamod ko at nasabuyan kaming

dalawa....

 

Matagal, nakayakap ako kay papa... wala kaming kibuan.. mga buntung-

hininga lang ang maririnig... di ko na pinansin kung umaagos pa yung

tamod sa katawan namin.. sobra na ang init sa loob ng aming tent.. at

ang sarap matulog na nakadantay ang ulo mo sa lalaking nagbigay buhay

sa iyo...

 

... bukas... ipagpapatuloy ko ang kuwentot....

 

 

3 comments:

  1. Saan ang kasunod..gusto ko makaexperience katulad ng sayo

    ReplyDelete
  2. ipagpatuloy mulang ang mga ginagawa mong kwento kasi araw araw akong nalilibugan

    ReplyDelete
  3. Revulsive and disgusting incestuous relationship!

    ReplyDelete

Iputok mo ditto, Pre!