Tuesday, December 16, 2014

ROOM 21: LARO NI KAMATAYAN

“LARO NI KAMATAYAN”
By Iam Kenth

 

 

 

Sinimulang kong pagapangin ang labi ko sa leeg patungo sa pawisang katawan ni El. Maalat-alat ang nalalasahan ko, ang nasa isipan ko ay kaming dalawa lamang ni El ang nasa kwarto kahit nadidinig ko ang mga boses nila Dante sa aking likuran. Mahinang napapaungol si El sa bawat paghalik ko sa kaniyang katawan, nababatid kong ang kaniyang nararamdaman ay tanging kami lamang sa kwarto. Nagtagal ako sa palibot ng puson ni El, dahil alam kong nandun nagmumula ang libog niya.

 

 

 

“Tang ina! Chupain mo na bata! Wag mo kaming bitinin!” pag-uutos ni Dante, nabigla ako ng sabunutan ako ni Dante at ingudngod ang mukha ko sa titi ni El.

 

 

 

“Yan! Kainin mo yang burat at bayag ng syota mo!” sobrang hapit ng pagkakasabunot nya sa akin. Sinunod ko ang utos ni Dante, pagkakalas ng mga daliri niya sa aking buhok ay sinimulan ko ng isubo ang ulo ng burat ni El na tigas na tigas. Nalasan ko kagad ang precum na nasa butas ng titi ni El. Napaliyad si El ng maisubo ko ng buo ang kaniyang alaga.

 

 

 

“Ahhh! Neth! F-fuck!” ungol ni El.

 

 

 

“Tang ina! Nakakalibog kayong panuorin! Ahh!” boses ni Jc mula sa aking likuran. Umakyat ako sa kama at pwumesto ako sa pagitan ng hita ni El. Nakita kong pinapahimas ni Dante at Jc ang mga burat nila kay Marvin habang naglalaplapan ang dalawa. Nang mapatingin sa akin si Dante ay muli kong ibinaling ang sarili ko kay El. Sinubo ko ang ulo, katawan at ang kabuoan. Nagsimula akong magtaas-baba sa pagsubo ko sa kargada ni El. Nilalaro ng dila ko sa loob ng bibig ko ang ari ni El. Sarap na sarap si El sa aking ginagawa para sa kanya. Ang kaniyang ungol ay tila walang pakialam sa tatlong nanunuod sa amin. Napatingin ako kay El at pilit nya pinayuko ang mukha nya para makita ako. Para akong bata na pinapakain ng lollipop ni El na nakatuhog sakanyang harapan. Binuka ni El ang kaniyang bibig at mahinang nagwika ng “I love you” rumosponde ako ng may ngiti sa aking mga mata para ipakita sa kaniyang, masaya ako na nagmamahal din sa kaniya. Binilisan ko ang pagtaas baba ng aking bibig sa nakatayo niyang kargada. Nang mapatingin ako kanila Dante at Jc ay nagpapachupa silang dalawa kay Marvin. Magkasabay na sinusubo ni Marvin ang dalawang mahaba at matigas na burat ng dalawa. Kahit pa tumutulo na ang laway niya ay patuloy parin siya sa kaniyang pag-chupa. Parang asong ulol ang pag-ungol ng dalawa. Naglalaplapan, nagsisipsipan ng dila, nagpapalitan ng laway. Umangat ako kay El para halikan ko ang kaniyang mga labi. Pinakikiramdaman ko ang tatlo kung nasa amin parin ang atensyon nila.

 

 

 

“Kakalagan kita.” mahina kong bulong kay El. Pero hndi rumorusponde si El, sa halip ay patuloy ang paghalik sya sa aking leeg. Nasa ilalim siya ng pinagbabawal na gamot. Sinubukan kong abutin ang kamay ni El at pasimpleng kinakalas ang pagkakatali ni El. Pagkaalis ng pagkakatali ko ay agad na gnapang ni El ang kaniyang palad sa aking likuran pababa sa hiwa ng aking pwetan.

 

 

 

“Neth, mahal na mahal kita. Umm! Umm!” pag-ungol ni El at panay ang halik at kagat sa akin labi. Sinisimulan nya na din ikaskas ang burat nya sa aking titi. Inilibot ko ang mata ko para hanapin ang susi ng posas ni El. Napansin ko na, libog na libog na ang tatlo. Si Dante at Jc ay mga nakapikit habang patuloy na naghahalikan, nakatalikod naman si Marvin sa amin dahil nakaluhod siya sa harap ng dalawa. Nakita ko ang susi sa ibabaw ng drawer. Sinamantala ko ang pagkakataon at pilit kong inabot ang susi. Panay naman ang halik sa akin El at nararamdaman kong pilit nyang pinapasok ang daliri nya sa butas ko. Ang mga mata ko naman ay nakatingin kanila Dante at Jc. Nasa dulo na ng daliri ko ang susi ng biglang mapatingin sa akin si Marvin, napatingin siya sa kamay ko at nakita nyang kapit ko ang susi.

 

 

 

“Tang ina mo! Anung binabalak mo!” agad na tumayo si Marvin, natigalan naman si Jc at Dante at nalaglag ko ang susi. Agad akong sinabunutan ni Marvin at hinila mula sa pagkakapatong ko kay El. Nagawa niyang ihampas ang mukha ko sa pader.

 

 

 

“Tang ina! Papakawalan mo pa si Mikel ah! Pinag-sesex na nga kayo, kung anu-ano pang ginagawa mo ha! Ulol kang bakla ka!” sigaw ni Marvin at sabay sipa sa aking balakang.

 

 

 

“Gago ka bata! Akala mo ba makakatakas kayo ng syota mo? Gusto mo syang pakawalan? Ha? Ha?” dinampot ni Dante ang susi, pagkatapos ay may kinuha sya sa drawer. Injection, pinitik pitik nya ang karayon. Napansin kong pinipilit ni El na kalasin ang posas at paulit-ulit nyang sinasabi na tantanan na ako. Muling bumalik ang pagkagalit ni El. Galit, muhi at nagnanais ng makapaghigante.

 

 

 

“Hawakan nyo yang lalaking yan!” utos ni Dante kay Jc at Marvin.

 

 

 

“Anong gagawin nyo kay El!” bumangon kagad ako para pigilan si Dante pero nagawa niya akong maitulak. Tumakbo ako sa pinto pero nakalocked ito. Sumigaw narin ako ng tulong, sa ikatlong pagsigaw ko ay pasabunot akong hinila ni Dante at inilapaso sa sahig. Tinadyakan at dinuraan. Kinapitan niya si El at tinurok ni Dante ang injection sa hita ni El. Napasigaw si El sa sobrang sakit ng pagkakaturok sa kanya. Nagtatawanan silang tatlo, bumangon ako ulit at hinayaan nila akong makalapit kay El. Kinapitan ko kagad si El sa magkabila nyang pisnge.

 

 

 

“El? El?” sinampal sampal ko ang mukha nya dahil tila nararamdaman nya parin ang tusok ng injection. Kinalas ni Dante ang pagkakaposas kay El.

 

 

 

“Wag kang mag-alala, pinahina lang namin ang katawan ng syota mo para hindi na makapalag at hindi na kayo makakatakas pa.” sabi ni Dante. Hindi ko alam kung anu ang tinurok nya kay El,pero napapansin kong nahihilo siya.

 

 

 

“Tang ina nyo talaga!” sigaw ko sa kanila pero nagtawan lang siya.

 

 

 

“Tang-ina! nabitin ang libog ko ah!” sabi ni Jc.

 

 

 

“Pwes, pagdusahin ang may kasalanan!” sigaw ni Marvin. Pero bago pako makapagsalita ay sinapakan ng panyo ang bibig ko. Pinalupot ang mga braso sa likod at muli akong tinalian.

 

 

 

“Masyado ka ng maingay, naabala mo ang mga natutulog bata!” sabi ni Jc. Tinulak ako ulit sa katawan ni El. Nakasubsob ako dahil nakatali ako dalawang kamay ko sa likod. Pilit namang hinahawakan ni El ang aking pinsge, at naiiyak na talaga siya. Umakyat na din sa kama si Jc at nabigla ng hawakan niya ako sa magkabila kong balakang. Iyon lang at sapilitang pinasok nya ang burat niya sa butas ko.

 

 

 

“Tang-ina! itong dapat sayo! tinutuhod! uh! uh! uh!” mabilis na pagkantot kantot ni Jc sa akin habang nakapatong ako sa hubarang katawan ni El na halos di maikilos ang katawan. Napapaluha ako sa sobrang sakit.

 

 

 

“Kawawain nayan!” sigaw ni Marvin. Sinabunutan ako ni Jc at kinapitan ako sa leeg kaya napaliyad ako pataas. Nilapit nya ang bibig nya sa tenga ko.

 

 

 

“Tang-ina mo bata! aminin mo na kasi sa sarili na gusto mo din to!” sabi ni Jc at sabay dila sa leeg ko.

 

 

 

“Tang-ina! gusto ko din pasukin yan butas ni Neth! nabitin ako dati dyan eh!” sabi ni Dante. Patuloy ang pagkantot kantot sa akin ni Jc.

 

 

 

“Kantutin nyo ng sabay! kaya yan ng butas nya!” sabi ni Marvin. Nakaramdam ako ng takot sa sinabing iyon ni Marvin.

 

 

 

“Oo nga no! tang-ina! wasak ka sa amin ngayong bakla ka!” sabi ni Dante. Hindi ako makapagsalita, gusto kong kumawala, gusto kong tulungan ang sarili, pero hirap na hirap na ako. Hinila ako ni Jc. Sumandal siya sa pader, nakaupo, nakapatong ako sa kaniya, nasa butas ko parin ang burat ni Jc. Lumapit si Dante na nagjajakol.

 

 

 

“Tang-ina! kasyang kasya burat ni Jc sa butas mo bata! haha. Pero sigurado akong kasya pa ang isa dyan.” sabi ni Dante. Kinapitan nya ang tuhod ko at pinabukaka nya ako. Umiiling ako dahil gusto ko ng tigilan na nila ako. Lumapit sa akin si Dante at habang inuupuan ko si Jc at pakantot kantot sya sa akin.

 

 

 

“Pagmasdan mo kong panu namin kantutin ang syota mo!” sabi ni Dante kay El. Na hindi man lang makabangon. Halos mamilipit ako sa sakit ng sapilitan ipasok pa ni Dante ang daliri nya sa butas ko habang nakapasok pa ang burat ni Jc. Sabay ang dila sa aking pisnge.

 

 

 

“Kasya pa nga!” sabi ni Dante,napausod ako ng maramdaman kong, dalawa hangang tatlong daliri pa ang pinasok ni Dante. Pilit naman inaabot ni El ang aking hita, gusto nya akong tulungan,pero parilisado ang kanyang katawan. Pagkahugot ng daliri ni Dante at isinentro na nya na burat nya butas ko, at mas namilipit ako sa sobrang sakit ng madama kong unti-unting pinupunit ng dalawang malalaking burat ang aking butas. Gusto kong mamatay nalang ng mga sandaling iyon. Hangang sa magawang maipasok ni Dante ang burat nya sa butas ko. Nasa ilalim ko si Jc at damang dama ko ang pawisan nyang dibdib sa likuran ko, at dinidilaan ang leeg ko. Nasa harapan ko si Dante, nakakapit sa ilalim ng hita ko para mas maibuka ang butas ko. Pawis na pawis na din siya. Sabay nilang kinakantot ang butas ko.

 

 

 

“Tang-ina Marvin! anung tinatayo tayo mo dyan! kantutin mo na si El para makabawi ka!” utos ni Jc. Walang anu-anoy pinaikot si El ni Marvin. Tinaas ang magkabilang hita, nagjakol muna at pilit na pinagkakasya ang burat nya sa butas ni El. Napansin kong napapa-aray si El. Pilit nyang tinutulak si Marvin pero wala siyang lakas. Para syang gising na tulog. Awang awa ako kay El, at sa akin. Sabay sabay silan tatlo na kinakantot kami. Unang nilabasan si Marvin. Pagkahugot nya ng burat nya at pumalit sakanya si Dante. Parang nakahinga ako ng maluwang ng mabasan ng sakit ang nararamdaman ko sa pagkantot sa akin, pero kapalit nun ay si El naman ang kaniyang kinantot. Pinatong nya ang magkabilang hita ni El sa kaniyang balikan.

 

 

 

“Tang-ina! lalabasan na ako!” atungal ni Jc at walang sabi sabi ay binaon nya ang burat nya sa butas ko ng husto.

 

 

 

“Tang ina! ako naman! ahhhhh!” hinugot ni Dante ang burat nya sa butas ni El at tumapat sa mukha ko at pinasirit ang kaniyang tamod. Pagkatapos ay, hinugot na ni Jc ang burat niya. Tinulak ako kay El. Sumiskis ako sa braso ni El at walang tigil ang aking pag-iyak. Pahalik-halik si El sa aking nuo.

 

 

 

“Tang-ina, ang dumi nilang tignan oh? paliguan natin ng ihi!” sabi ni Dante. Tinapat nya ang burat nya na parang hose sa amin ni El at nagsimulang paliguan kami ng ihi nya. Napapiki ako ay ikinubli ang sarili ko sa tabi ni El. Sumabay sa pag-ihi si Jc at Marvin. Mainit ang likidong bumubuhos sa aming katawan, masangsang, mapanghe. Pagkatapos nuon ay nagtawanan na sila. Muling pinosasan si El dahil daw baka mawala nayung epekto ng tinurok sa kanya. Hindi na nila kami pinaghiwalay pa. Pinagmamasdan ko silang tatlo. Patuloy ang pag-singot nila ng pulbura na nasa ibabaw ng drawer. Hawak hawak ni Jc ang baril. Tinutok nya sa akin, kaya napapikit ako. Narinig ko nalang na nagtatawanan sila kaya napadilat ako.

 

 

 

“Neth, neth.” bulong ni El. Muli na syang nakakasalita ng maayos.

 

 

 

“Okay naba pakiramdam mo?” tanong ko, naalis narin ang nakabusal sa bibig ko.

 

 

 

“Huwag mo akong alalahanin,ikaw ang inaalala. Maging matatag kalang, okay? matatapos din to, at pagnatapos to, aalis na tayo dito, hindi ka nila masasaktan, dahil di na ako papayag na saktan o masaktan kapa nila. Ako mismo magdadala sa kanila sa kulungan.” mahinang sabi ni El. Tumango ako ang ngumit. Humalik sya sa labi ko. Nadinig kong pumalakpak sila sa amin.

 

 

 

“How sweet, parang Romeo and Juliet lang. Hahahaha!” pang-iinsulto ni Dante. Napansin ko ang pagkainis ni El sa pagturing sa amin, pero sabi ko kay El na. Huwag nalang syang lumaban pa. Pumikit ako at humiga sa dibdib ni El. Nadidinig ko ang tawanan at pangungotya nila sa amin.

 

 

 

“Pero diba? namatay si Romeo at Juliet? oh dapat pala mamatay na din silang dalawa.” pagkasabing iyon ni Marvin ay napadilat ako. Bumilis ang tibok ng puso ko, napatingin sa akin si El.

 

 

 

“Huwag kang matakot Neth, dito lang ako sa tabi mo. Mahal na mahal kahit anong mangyari.” bulong ni El.

 

 

 

“Oo nga no? haha! pero paano yan, isa nalang ang bala nitong baril. Sino ang dapat mamatay?” sabi ni Jc. Binuksan niya ang revolver. Mas lalong bumilis pa ang tibok ng puso ko.

 

 

 

“Siguro dapat lets have a vote.” sabi ni Marvin. Nakatingin lang sa amin si Dante.

 

 

 

“Please, maawa naman kayo sa amin. Pakawalan nyo na kami dito oh!” sabi ko.

 

 

 

“Pakawalan nyo na kami dito oh? lalalala. Hahaha!” pang-aasar ni Marvin.

 

 

 

“Oh sige ang boto ko kay Neth, para mapasa-akin na talaga si El.” dagdag nya.

 

 

 

“Tang-ina nyo! mga gago kayo, ako nalang patayin nyo. Pakawalan nyo na si Neth!” seryosong may halong pagkagalit na sabi ni El.

 

 

 

“Ow, love, love, love, hahaha! o sige, boto ko sa gagong mayabang nayan.” sabi ni Jc.

 

 

 

“All one, so nakasalalay kay Dante ang buhay ng isa sa kanila. Sigurado naman akong si El ang pipiliin nya. Ano ba yan! ang duga oh!” sabi ni Marvin.

 

 

 

“Ako nalang patayin nyo.” sabi ko, nagsimula nanaman akong umiyak, takot at pangamba ang aking nararamdaman ng mga sandaling iyon.

 

 

 

“Okay lang kung ako papatayin nila Neth. You will be fine, mas gugustuhin kong mamatay nalang,kung mawawala ka din naman.” mahinang sabi ni El.

 

 

 

“Mga gago! total naman, pariwara ang buhay natin, hayaan nalang natin kung sino ang pipiliin ni kamatayan sa atin!” sabi ni Dante. Hindi ko alam kung anung iniisip nya,pero sumang-ayon ang dalawa sa kaniya. May isang bala sa revolver na baril. May anim na lagayan ng bala. Paiikutin ang revolver, walang nakaka-alam kong pang-ilang kalabit ng gatilyo bago pumutok ang baril. Pwedeng una,pangalawa,sunod o sa huli. Pero takot at kaba parin ang aking nararamdaman. Inilagay ang bala, at pinaikot ni Dante ang lagayan ng bala at inilocked.

 

 

 

“Sino ang unang gustong mamatay?” sabi ni Dante. Tahimik ang loob ng kwarto, naramdaman ko ang tensyon.

 

 

 

“Sige ako ng mauuna, total naman, ako ang nakaisip ng larong to.” pagpresinta ni Dante. Tinutok niya ang baril sa sintido nya. Pinapanalangin ko na sana,pumutok iyon.

 

 

 

“Ito na.” mahinang sabi ni Dante at sabay kalabit sa baril. Pero, hindi iyon pumutok.

 

 

 

“Tang ina! ang swerte mo!” sabi ni Jc na parang natatawa pa.

 

 

 

“Ganun talaga ang masamang damo. Matagal mamatay. Oh sinong susunod?” sabi ni Dante.

 

 

 

“Ako! gusto ko ng mamatay! hahahaha!” sabi ni Marvin.

 

 

 

“Oh sige bakla. Siguro naman kung mamatay ka ngayon, solved kana sa tamod namin ni Jc. Haha! pero tang-ina! mamimiss ko pagchupa mo sa burat ko Marvz.” sabi ni Dante.

 

 

 

“Nga-nga! itong baril ang chupain mo!” Ngumanga si Marvin, nakahawak siya baril, habang sinusuksok ni Dante ang baril.

 

 

 

“Yan na puputok na! ito na bakla! magpaalam kana sa mundo!” sabi ni Dante, napapikit si Marvin. Pagkalabit ay hindi parin ito pumutok.

 

 

 

“Tang-ina! madame kapa daw tamod na kakainin sabi kamatayan! hahaha.” sabi ulit ni Dante.

 

 

 

“Tang-ina! pwede bang sila muna unahin nyo? takot pakong mamatay!” sabi ni Jc.

 

 

 

“Gago! bakla ka na din ata Jc! baril lang kinatatakutan mo, kung mamatay ka, mamatay ka ulol. Oh baka naman nanghihinayan ka na hindi kana makakakantot? haha!” pang-aasar ni Dante.

 

 

 

“Ulol! oh ganito nalang, safe haven bullet. Iputok mo muna sa kisame ang pang-tatlo, pag di pumutok,ibig sabihin isa sa amin tatlo talaga nakalaan ang bala.” sabi ni Jc. Pero dama kong natatakot sya, kagaya ko. Napansin kong, buo parin ang loob ni El. Hindi siya natatakot. Pumayag si Dante. Tinutok nya sa taas. Nagbilang ng tatlo at kinalabit ang baril. Pero hindi parin talaga pumutok.

 

 

 

“Sige itutok mo na sa akin. Tang ina baka ako na hinihintay ni kamatayan!” sabi ni Jc. Lumapit siya kayDante at pinatutok nya nuo nya ang baril. Sana pumutok na ang baril, Yung ang nasa isip ko. Pero… “Paano nyan, hindi parin pumutok. Para talaga sa isa sa inyo ang bala ng baril. Any last words?” sabi ni Dante.

 

 

 

“Tang-ina nyong tatlo. Sakin nyo iputok yan! kapag ako namatay ngayon, sa impierno ko kayo reresbakan! mga gago kayo!” matapang na pagkakasabi ni El.

 

 

 

“Ganun ba? pwes, unahin natin ang bata!” tinutok sa akin ni Dante ang baril. Lumapit pa siya sa akin.. Napapikit ako, nanginginig ako sa takok, nadidinig kong mura ng mura si El. Pero ng mga sandaling iyon, bigla kong naisip, sila Mama at Papa, yung pag-aaral ko, wala man lang akong nagawa. Sana, umiwas nalang talaga ako nuon. Naramdaman kong dumikit sa nuo ko ang dulo ng baril. Iyak na ako ng iyak. Hindi pa ako handang mamatay pero, kung mabubuhay ako at si El ang mawawala. Hindi parin ako magiging ligtas sa kanilang tatlo. Nagsimula na akong magdasal sa isipan,humingi ng kapatawaran at mga pagsisisi, pero nagpasalamat pa din ako dahil nakilala ko si El.

 

 

 

“Magpaalam kana bata.” mahinang sabi ni Dante.

 

 

 

“Huwaaaag!” sigaw ni El. At … Katahimikan. At unti-unting nagkakaboses ulit… “Tang ina bata ang swerte mo, at tang ina boy, ang malas mo.” napadilat ako. Nakatutok na kay El ang baril.

 

 

 

“Tang-ina! iputok mo gago! siguraduhin mo lang na mapapatay mo ako sa isang bala,dahil kung hindi,ako mismo ang papatay sayo!” matapang paring sabi ni El.

 

 

 

“Huwag, maawa na kayo sa amin.” sabi ko,habang umiiyak ako.

 

 

 

“Bata, lahat tayo dito dinaanan ng baril, dapat patas,” sabi ni Dante.

 

 

 

“Mahal na mahal kita Neth, kung hindi man tayo ngayon para sa isat isa, sa susunod na buhay, hahanapin kita at mamahalin ulit.” pumikit si El at humalik sa nuo ko.

 

 

 

“magpaalam kana sa syota mo!” sigaw ni Dante.

 

 

 

“Huwag!” yumuko ako, pumikit, dinama ko ang init ng dibdib ni El, pinakingan ko an tibok ng kaniyang puso. Iyon lang at nakadinig ako ng isang malakas ng putok na nagmula sa baril na hawak ni Dante.

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!