Monday, December 1, 2014

Bagong Karanasan










Bagong Karanasan
by: mco

Naulit muli ang mga pangyayari ng mga apat na beses sa amin nina Jason at Ron hanggang sa ilipat na ako ni Mama ng panibagong tirahan.

December nang inilipat ako sa isang condominium unit na malapit lang rin sa school ko. Walking distance pa rin, mga limang minuto lamang ang layo, kaya wala ring problema. Nagpaalam ako kina Jason at Ron. Medyo nakakalungkot kasi napalapit na rin ako sa kanilang dalawa. At nagkalokohan pa na baka ang susunod na lumipat ay di nila makasundo o kaya hindi gwapo. Natawa na lamang ako sa kanila.

Di hamak na malaki ang room na nilipatan ko. Isang malaking-malaking room na may sala, kitchen, dalawang comfort rooms, at dalawang magkahiwalay na kwarto. Sa sobrang laki nalulula akong pagmasdan. Natawa pa ako nang malaman na dalawa lang pala kaming titira dito.

Nalaman ko na rin kay Mama na anak ng dati niyang kaklase ang nakatira sa isang room. Pareho kaming frosh non at siya naman ay may kursong Communication Arts. Pinagsama na kami para kahit papaano raw ay mas kapalagayang loob ng parehong magulang kung sino ang kasama ng kanilang anak sa loob ng kwarto. Ayos lang rin naman sa akin, pero inisip ko na mami-miss ko ng sobra sina Jason at Ron. =)

Una kong nakilala ang roommate kong si Charles noong araw na lumipat na ako. Payat pa si Charles dati (nung frosh kami) pero kalaunan ay gumanda na ang katawan dahil sa pag-gym. Almost 6’ ang height niya at naging ramp model siya simula ng second year. Noong first year kami, ume-extra na siya sa mga commercials. Tubong Bacolod, mestizo dahil mula sa angkan ng mga Espanyol at higit na gwapo kaysa kay Ron, mga lamang ng dalawang paligo kay Ron.

Mabait si Charles, pala-kwento, at maasikaso. Tipong tatanungin kung kumain ka na at aantayin ka kung hindi pa. Siguro ganon talaga lahat ng Ilonggo (kasi yung ex-girl friend ko ganon din ang ugali). Mabilis makapalagayan ng loob at tipong hindi ka mahihiyang magsabi ng problema. Sa loob ng isang buwan, para na kaming magkapatid.

Minsan isang di inaasahang Biyernes, nagbago ang lahat.

Madalas kasing umalis si Charles pag Biyernes at Sabado kasi may mga commitments siya. Pero nung araw na yon, himalang wala siyang lakad. Katatapos lang ng klase ko noon, mga 8pm. Pagdating ko ng room, nagulat ako dahil bukas ang ilaw sa sala.

“Charles, are you here?” sambit ko. “Yeah, I’m in my room,” sabi niya.

Pumunta ako sa kanyang silid upang usisain kung bakit nasa room lang siya dahil Biyernes noon.

“Masama ba?” pagbibiro niya. “Hindi naman. Hindi lang ako sanay,” mabilis kong tugon. “Tinatamad akong lumabas,”sabi ni Charles. “Ah, okay. Bago yan ah,” sagot ko. “Nakakapagod na ring lumabas every week,” marahan niyang sagot. “Nood na lang tayo ng VCD. Ligo lang ako,” sabi ko.

Pagkatapos kong maligo ay nakaayos na ang VCD player sa room ni Charles. Nakahiga na rin siya. Nang nasa kalagitnaan, nagsimulang magkwento si Charles habang nakikinig lang ako. Hanggang mapunta ang kwentuhan namin sa bahagi ng katawan kung saan malakas ang aming kiliti.

“Ako dito sa tagiliran at sa may batok,” sabi ni Charles. “Ako wala yata akong kiliti,” sagot ko sa kanya. “Imposible naman,” matikas niyang sagot.

At bago pa man niya natapos ang kanyang kataga ay sinimulan na niyang hanapin ang aking kiliti. “Wala nga sabi,” naasar kong sagot. Medyo masakit kasi dahil ang tindi ng pagkakahawak niya sa aking balat habang hinahanap ang kiliti ko. “Ano ka ba? Masakit kaya,” sambit ko. Di naman niya ako pinapakinggan. Tuloy pa rin sa paghanap ng aking kiliti.

Hindi naman talaga nakakakiliti pero hindi ko alam dahil bigla akong natawa habang hinahawakan niya ako sa tagiliran. Tuloy-tuloy nalang ang tawa ko at nagmamakaawa na akong tigilan na niya. “Wala palang kiliti ha!” pagpapa-alala ni Charles sa akin. “Oo na. Meron na! Tama na,” nagmamakaawa kong sabi habang natatawa pa rin.

Di ako tinigilan ni Charles kahit naluluha na ako sa katatawa. “Tama na! Kung hindi gagantihan kita,” sabi ko sa kanya. “At ano naman ang magagawa mo?” pangungutya niya sa akin. May kung anong pwersa ang biglang pumasok sa akin at bigla ko siyang hinalikan. Nagulat ako. Pero mas nagulat siya. Tumigil siya ng paghawak sa akin. At bigla rin akong natigilan.

“I’m sorry,” sabi ko. Hindi ko rin maintindihan kung bakit ko ginawa yun at bakit rin ako nag-sorry. “No, it’s cool,” sabi naman niya. “Can we just forget it,” sabay alis ko sa room niya.

Natakot rin ako. Kilala niya ang mom ko at medyo natauhan ako sa katarantaduhan kong ginawa. Mabilis akong pumunta ng room. At doon pinukpok ko ang ulo ko sa ginawa kong katangahan.

“Can I come in?” tanong ni Charles pagkatapos ng ilang minuto. “Sure, but can we just forget about it,” masuyo kong sagot sa kanya. “Actually, I have a better deal,” tugon niya na di ko naman lubos na maunawaan.

Walang kaabug-abog, bigla niya akong hinalikan. Nagulat ako. “There. We’re even,” sabi niya. “That’s weird,” sabi ko. “What? Me kissing you? Or you kissing me? Or both?” pag-uusisa niya. “I just thought that you’re mad at me for kissing you,” tugon ko. “Not really. I was just caught off guard,” malumanay niyang sagot.

Magsasalita pa sana ako pero bigla na niya akong pinigilan sa pamamagitan ng isang halik. “No need for explanations, ok.” sabi ni Charles. Wala na rin akong nagawa kung hindi ang sumang-ayon. Hinalikan na naman niya ako. Marahan siyang humalik na parang ninanamnam ang bawat parte ng aking bibig. Malambot ang labi ni Charles at sadyang matamis ang laway niya.

Matatangay ka sa pag-galaw ng kanyang dila. Parang naghahanap ng tamang paglalalanan. Nagsimula na rin akong makipaglaban. Nararamdaman ko na rin na nakikipaglaban ang aking dila sa kanyang dila. Hanggang sa naging maalab ang aming halik. Dila sa dila. Laway sa laway.

Nagsimulang hubarin ni Charles ang aking damit. Pagkatapos ay ang kanyang damit naman. Nagsimula siyang halikan ang aking leeg, batok, hanggang sa tumungo sa siya sa aking nipple. Sinimulan niya itong dilaan. Dahan-dahan at mararamdaman mo ang paggalaw ng kanyang dila na ekspertong hinihimod ang aking nipple.

“Shit, that feels good,” sabi ko. Ngunit parang hindi ako narinig ni Charles at tuloy-tuloy lamang sa kanyang pagdila sa aking nipple. Hanggang sa bigla niyang itinaas ang aking kili-kili at bigla itong hinimod. Napasigaw ako sa sobrang kiliti na sadya namang ikinatuwa niya.

“Akala ko ba wala kang kiliti?” pangungutya niya. “Shit, wag na. Sobrang nakikiliti ako!” sabi ko.

Pero hindi niya ito tinigilan at lalo pa niyang binilisan. Sumisigaw na ako pero parang lalo lang siyang natutuwa sa mga pangyayari. Unti-unting bumaba ang kanyang dila patungong aking pusod. Hinalikan niya halos ang buo kong katawan hanggang sa magsawa.

Pagkatapos ay dinilaan ang magkabilang singit ko. Kakaibang sensasyon ang aking nararamdaman. Hindi ko alam kung sisigaw ba ako o papatigilin ko na lamang si Charles. Pero isa lang ang sigurado ako: masarap.

Hindi isinubo ni Charles ang aking alaga. Sa halip ay muli niya akong hinalikan. Biglang pumasok sa utak ko ang pagkapilyo. Bigla ko siyang itinulak at siya naman ang napahiga. Bigla ko rin siyang hinalikan sa leeg at natawa rin ako sa kanyang reaksyon. Alumpihit at hindi mapakali. At puro halinghing lang ang naririnig ko. Nang sinimulan kong dilaan ang kanyang kili-kili ay sumigaw na rin sya. “Pucha, tama na! Nakikiliti ako sobra!” pagmamakaawa niya. Pero hindi ko rin siya tinigilan hanggang sa sumigaw siya ng sumigaw.

Ginawa ko rin lahat ng ginawa niya sa akin. At sinimulan kong dilaan ang magkabilang singit niya. Ang bango! At nakakatuwang pagmasdan ang kanyang bayag dahil walang balahibo. Sinimulan ko itong isubo, una muna ay yung kaliwa at pagkatapos ay sinubukang kong isubo pareho. Puro halinghing lang ang naririnig ko kay Charles. “Isubo mo na,” pagmamakawa niya.

Para naman akong natauhan. Kahit na apat na beses na kaming nagtalik nina Ron at Jason hindi pa rin ako nakakasubo ng alaga ng isang lalaki. Puro sila kasi ang gumagawa at mukhang sanay naman sila. Hindi rin naman nila ako tinanong o pinilit na gawin iyon kaya hindi ko na rin nasubukan. Pero ngayon, mukhang wala na akong kawalan.

Sinimulan kong dilaan ang pinaka-ulo nito na lalo namang nagpalakas ng halinghing ni Charles. “Ahhh, isubo mo na lahat,” pagmamakawa nito sa akin. Ngunit sa halip na sundin ko siya ay dinilaan ko lamang ang pinakapuno nito. Parang bitin na bitin ang ekspresyon ng mukha ni Charles kaya naman sinimulan ko na ring isubo ito. Hindi ko kayang maisubo lahat dahil pakiramdam ko maduduwal ako. “Ahhh, ang sarap ng bibig mo. Ang init pare! Shit,” sabi niya.

Itinuloy ko lamang ang pagsubo nito pero bigla siyang sumigaw. “Aray, sumasabit sa bibig mo. Dahan dahan naman,” pagsusumamo nito. Kaya naman dinahan dahan ko ang pagsubo dito na parang batang humihigop ng lollipop. “Ahhhh, yan. Shit, ang sarap!” sabi ni Charles.

“Pare, gusto ko sabay tayo,” sabi niya. Kaya naman bigla siyang tumayo at isinubo ang alaga ko noon. Medyo malambot na ito kaya ang dali niyang naipasok. Pero unti-unti ko na ring nararamdam ang paglaki nito. Halatang hindi rin sanay si Charles sa pagsubo dahil sumasabit din sa ngipin niya. Pero dahil siguro sa tindi ng libog ko noon, hindi ko na ito inaalintana at puro sarap din ang nararamdaman ko.

Tuloy-tuloy ang pagtaas-baba ng kanyang ulo samantalang ang kanyang kamay naman ay lumalapirot ng aking nipple. “Fuck, shit Charles!” nasambit ko na yata lahat ng murang pwede kong masabi noong panahong iyon. “C’mon, try to suck me too,” sabi niya. Tumalima naman ako habang sadyang pumuwesto paharap si Charles.

Tuloy-tuloy pa rin ang pagsubo niya sa alaga ko. Sinimulan kong na ring isubo ang alaga niya. Makalipas ang ilang minuto ay nararamdaman ko ang paglaki ng ulo ng kanyang alaga, hudyat na malapit na rin siya. Siguro naramdaman niyang malapit na rin akong labasan kaya’t lalo niyang binilisan ang paglulon ng aking alaga. Makalipas ang ilang sandali ay nilabasan ako sa kanya at tuloy-tuloy lamang ang pagsubo niya. Bigla ko ring naramdaman ang pagdaloy ng kanyang tamod sa aking bibig. At pakiramdam ko ay hindi matatapos dahil tuloy-tuloy lang ang paglabas nito. Wala kaming nagawa pareho kung hindi lulunin ito.

Lupaypay kaming humiga sa kama pagkatapos. Pero biglang bumaling si Charles sa akin at naramdaman ko ang tamod sa kanyang bunganga. Ganon din siguro siya sa akin. Pero tuloy tuloy pa rin ang eskrimahan naming na parang laway lang ang aming nalalasahan.

“Now, that’s what you call fair,” sabi niya.

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!