Thursday, December 4, 2014

ROOM 21 (Chapter 3)

CHAPTER THREE: “FOURSOME”
By Iam Kenth

 

Lumipas pa ang ilang araw. Naging pipi ako sa ginawa ko kay El. Wala rin namang kapansin-pansin na ikinilos si El pagkatapos ng gabing iyon. Tila ba wala talaga siyang kaalam-alam sa nangyari. Nagpatuloy ang araw araw na nakaugalian kong gawin. Papasok sa school, uuwi, matutulog at kapag dinampian ng libog napapajakol ako. Matagal bago ulit naulit ang pangagapang ko kay El. Nakaramdam din naman kasi ako ng pagkaguilty. Wala pa talaga akong nakikitang dahilan para sabihin ko sa kaniya ang ginawa ko sa kaniya. Naisip ko na baka bigla siyang mag-alsabalutan at lumipat ng ibang kwarto or worst maghanap ng ibang BH. Isang hapon, Sabado iyon, wala akong pasok. Si El, meron. Nakatambay lang ako sa kwarto pabasa-basa ng notes. Dahil sa tahimik sa loob ng kwarto. Dinig-na dinig ko kung may naglalakad sa labas, kahit ng langit-nget ng kama nadidinig ko mula sa kabilang kwarto. May narinig akong parang nag-u-usap sa labas.

 

 

 

“Katukin mo, katukin mo na.” Nasa likod lang iyon ng kwarto. Parang kinabahan ako na ewan. Boses iyon ng ilang ka-boardmates namin.

 

 

 

“Ikaw na.” Boses pa ng isa, pero sa tantiya ko mga tatlo o apat silang nasa labas. Nasa higaan ako ni El ng mga sandaling iyon. Dahan-dahan lang akong bumangon para hindi mapansin ng nasa labas na gising ako. Lumapit ako sa pinto. Nadinig ko pa, “Baka di pumayag yan pre, wag nalang kaya nating isali.” “Subukan lang natin, tayo-tayo nalang lagi, tsaka papayag yan, panay ang tingin nyan sa akin sa tuwing napapadaan yan sa kwarto namin.” Boses ng isa pa. Hindi ko sila makilala sa boses. Hindi ko rin talaga alam kung sinu ung nagsalita. Sa pagkaka-alam ko kasi, lahat naman tinigtignan ko. Pero kinabahan na ako sa nadinig ko. Yung tungkol duon sa ‘papayag’ ang iniisip ko nuon, baka magdodroga sila at isasama pa ako. Kaya hindi talaga ako nagsalita. Nakiramdam muna parin ako. Nabigla ako ng biglang kumatok.

 

 

 

“Pre? Pre? Pwede ka ba makausap?” Boses lang talaga nadidinig ko. Patuloy ang katok habang nagsasalita. Hindi ako sumasagot. Kinakabahan kasi ako. Hndi ko alam kong bakit.

 

 

 

“Pre, wala ata sya dyan. Next time nalang natin isali yun. Tang ina, nag-iinit na ako eh” sabi pa ng isang boses. Wala talaga akong ideya sa gusto nilang iparating o sabihin. Basta ang alam ko, ayaw ko lumabas. Ayaw kong magsalita.

 

 

 

“Anung wala? Hindi naman nakakandado ang pinto?” sabi nung malapit sa pinto. Katok pa din ng katok.

 

 

 

“Baka naman tulog. O anu naman kaya— nahihiya pa.” “Mahihiya pa siya? Magugustuhan nya ang gagawin natin, sigurado yun” Parang pinaririnig talaga nila sa akin ang usapan nila. Wala akong balak makipag-jamming sa kanila.

 

 

 

“Ganito nalang pre, baka kasi nahihiya ka pa. Room 53 sa fourth floor. Katok ka lang, welcome sa iyo ang kwarto.” sabi nung malapit talaga sa pinto. Yung room 53 dalawang kwarto iyon na pinagsama. Sa dulo. Sa pagkaka-alam ko hindi talaga iyon pinauupahan. Sabi may krimen daw na nangyari duon dati. Wala namang namatay, pero duguan daw yung dating magka-boardmate duon buti at nadala sa Hospital. Sabi ng may-ari, malas daw ang kwartong iyon. Naabutan daw ni El yun. Kaya pinagsama iyong dalawang kwarto kasi daw parang nadamay daw yung kabilang magka-boardmate. Pero umalis na daw yung dalawang yun, parang sila yung suspect. Malas daw ang ganun kwarto, kaya pinagsama. Kaya nga sa fourth floor mas gusto ng mga boarders talaga, paano yun lang ang di pinupuntahan ng land lady. Kusa namang nagbabayad ang mga boarders, kaya di na talaga kami dapat pang singilin isa-isa. Chinese kasi ang may ari, kaya mapamahiin. Hndi naman nila mapatibag ang room 53 kasi nasa itaas. Kaya abandoned, never ko pa nasilip ng mga time nayun ang kwartong yun. Maya-maya, wala ng ingay sa labas, parang nagsipanhikan na sila. Alas 3 ng hapon yun, lumabas ako para makasiguro. Malinis ang Hallway ng 3rd floor, tahimik. Ang iba kasi nara Schools nila, ang iba nag-uuwian tuwing Biyernes. Ako natawag lang sa amin sa baba kapag namimiss ko sila Mama at Papa at syempre si Kuya Joel.

 

 

 

 

 

Para bang, na-curious ako sa gagawin nila sa Room 53 kaya ang ginawa ko. Lumabas na ako ng kwarto at pumunta ako sa taas. Kagaya sa 3rd floor, tahimik din sa 4th floor. Nagmistulang ghost floor. Sarado ang bawat pinto. Mahaba kasi ang bawat hallways ng bawat floor, malaki ang BH kaya madaming kwarto. Siguro mga sampo hangang labing limang metro pa ang layo ko sa Room53. Nuong ilang hakbang nalang ang layo ko sa kwarto. Maliwanag na nadidinig ko yung mga boses sa loob, mga boses na nanggaling sa labas ng kwarto namin ni El.

 

 

 

“Pare ang sarap nyan, grabe! Wooh swabe!” “Gusto ang ginaganito di ba? Yan. Dapat sa iyo yan!” Habang papalapit pa ako. Nakadinig na ako ng mistulang ungol.

 

 

 

“Uhhhh. Grabe ang sarap talaga! Tang-ina oh!” “Sagad mo pa! Shit oh! Uh!” Parang tumayo ang balahibo ko sa mga nadinig ko. Halos parang nanginig ang buo kong katawan, hndi na ako makahakbang pa, hndi ako makakilos. Bilis nanaman ng tibok ng puso ko. Lalo pa akong kinabahan ng may narinig pa ako, “Tang-ina! Kung sumama lang yun bagong boarder sa Room 21 siguro, busog ang butas nya sa atin!” Ako ang tinutukoy nila.

 

 

 

“Pre tignan mu nga sa labas baka nasa pinto nayan, nahihiya lang pumasok, hugutin mu dito sa loob ng mabinyagan!” Nang marinig ko iyon, para automatikong kumilos ang paa ko. Naghanap ng mapagtataguan. Rinig ko ang yapak ng mga paa na papalapit sa pinto. Hindi ko na alam ang ginagawa ko. Bigla kong nabuksan ang isa pang pinto na hndi kalayuan sa Room 21. Swerte ako ng mga sandaling iyon dahil walang tao sa kwartong napasukan ko. Nakadikit ako sa likod ng pinto, pinakikiramdam ko ang lalaki, batid ko na nakalabas na siya. Sobrang bilis ng tibok ng puso ko.

 

 

 

“Pre wala talaga eh! Next time nalang siguro yun, naduduwag pa. Hahaha!” boses ng lalaking nasa labas. Sabi ko sa sarili ko kapag labas ko, tatakbo na ako pabalik sa kwarto ko, anu kaya sa labasan, hihintayin ko si El. Sobrang natatakot ako sa kapusukan ng lahat ng mga borders. Pero bago ako lumabas, napatingin ako sa desk ng kwarto. Meron duong frame. Picture na magkasamang lalaki. Nakilala ko kaagad. Silang dalawa yung nakita kong nagsesex sa banyo. Inisip ko na kasama sila sa loob ng Room 53. Hindi naman sila magkaroommate, kaya baka nalimutan ng kung sino man sa dalawa na isara ang kwartong ito. Mula sa kwarto, nadidinig ko ang malakas na kalabugan sa room53 na tila ba sinasadya nilang madinig sila ninu man. Dahan-dahan kong binuksan ang pintuan, tatakbo na sana ako papalayo ng mapansin kong nakabukas ang pinto ng Room 53. Malayang malayang makikita ng kung sinumang sisilip sa loob. Mula sa kinatatayuan ko. Dinig na dinig ko.

 

 

 

“Bilisan mu, fuck! Ang sarap! Uhh” “Pota! Tigang na tigang ka Jc ah! Parang bakal na burat mo sa tigas!” “Tang ina! Isubo mu nalang! Dami mu dada! Ipasok mu sa loob ng lalamunan mu!” Tinigasan ako sa mga nadinig ko. Para bang gusto kong makita,gusto kong masilip. Hindi lang isa o dalawa ang mga boses, apat sila. Napakapit ako sa mabilis na paglago ng burat ko. Halos bumakat kaagad sa shorts na suot ko.

 

 

 

“Sikip mo! Ahhh! Ginawa talaga ang butas nayan para sa burat ko! Uh uh” Nadidinig ko palang pero parang gusto ko ng labasan. Sabi ko sa sarili ko. Kahit sandali lang, sisilip lang ako. Sigurado akong hinayaan lang nilang bukas ang kwarto, inisip ko na alam nilang nasa paligid lang talaga ako. Alam nilang sisilip ako pra mpanuod ko sila. Humakbang ako papalapit sa pinto. Pasimple lang ako. Sumandal ako malapit sa pinto. Sumilip ako ng bahagya. Laking gulat ko sa aking nakita. May dalawang lalaking nakatuwad, magharap sila at naglalaplapan, sa likod nila ay para silang aso, na kinakasta pa ng aso sa likuran nila. Basang basa sila ng pawis. Mabilis ang pagkantot ng dalawang nasa likuran ng dalawang nakatuwad. Nakikilala ko ang isang kumakantot sa itsura, marahil siya yong nagsabi na palagi kong tinitignan, ung tatlo pa, medjo namumukaan ko din, pero hndi masyado. Halos lahat sila, ay mga mukhang lalaki talaga, hndi ppasok sa isipan ng mga taong makakakita sa kanila na nakikipagsex sila sa kapwa nila lalaki. Nagkamali din ako na kasama ang dalawang nakita ko sa cr. Wala ni isa sa kanila pero nakabukas ang pintuang kwarto na npasok ko. Mabilis na tumakbo ang libido ko sa dulo ng burat, hndi ko pa nasasalsal pero prang lalabasan na ako. Ikinubli ko ulit ang sarili ko. Napapikit ako at napakapit sa burat.

 

 

 

Pinasok ko ang palad ko. At inilabas ko amg burat ko. Wala akong pakialam na kahit na nasa Hallway ako. Gusto kong magjakol habang pinakikingan ko mga ungol nila. Pero, nandun padin ang takot na baka makita nila ako. Inisip kong pumasok at makisali, pero natatakot ako. Inisip ko na baka tirahin ako sa pwet, natatakot pa ako kaht na minsan ay iniimagine ko na kinakantot ako sa pwet ko. Nakontento akong nagjajakol habang pinakikingan ko sila. Sumisilip silip ako. Huling posisyon na nasaksihan ko ay magkabaliktaran ang dalawang kaninang nakatuwad. Nagchuchupaan sila ng burat. At habang ngchuchupaan sila, nakapwesto parin ang dalawang taga kantot sa mga pwet nila. Ang lahat ay nakikinabang sa bawat libog ng lahat. Walang nalalamangan, parang gustong-gusto ng lahat ang kalibugan na ginagawa nila. Nakakalibog. Nakakadala! “Lalabasan na ako! Tang ina! Uh!” “Pre sabay tayo! Tang ina, iputok natin sa loob nila tong mainit natin tamod! uh uh uh!” Pabilis ng pabilis ang pagkadyot ng dalawa. Pabilis ng pabilis ang pagchuchupaan ng dalawa, pabilis ng pabilis ang pagjajakol ko.

 

 

 

“Tang ina! To na tamod kooo!” Yung ang mas nangibabaw. Nadama kong nilabasan na din ako at umapaw sa kamay ko ang tamod ko. Ang dami, nanghina ako. Ang iba ay pumatak sa sahid. Pinunas ko ang kamay kong nabahiran ng tamod ko sa shorts ko. Napasilip pa ako sa loob, nagpupunas ng burat ang dalawang kumakantot. Ang haba ng mga burat nila. Mbulbol at maiitim. Ang dalawa naman ay nagjajakol pa habangpinanunuod ng dalawang nakatayo na. Bago pa sila matapos ay pinasok ko na ang burat ko sa shorts ko at umalis na. Pagtungtong ko sa Hallway, ay nakita ko ang isa sa nakita kong nagsesex sa banyo. Paakyat sya sa 4th floor, naisip ko na siya ang naka-kwarto duon. Pero bago ako nakapasok sa kwarto namin ni El, naalala kong naiwan ko ang tamod ko sa sahig ng pinto ng room 53. Pinagdasal ko na sana walang makapansin nuon. Nagpalit ako agad ng damit ko dahil umaalingaw-ngaw ang amoy ng tamod ko sa damit ko at shorts ko. Hindi muna ako naligo sa takot ko na makasabay ko ang apat sa banyo.

 

 

 

Humiga ako sa kama, paulit ulit na rumirehistro ang nakita ko. Ang posisyon, ang mga pawis, ang mpagnasang ngiti, ang mga pagkagat sa labi, ang halikan, ang pagkantot, ang mga burat nila, ang katawan, ang lahat lahat. Muli akong tinigasan at napajakol. Inisip ko na kung sumama ako, hndi ko alam kung saan ako pupuwesto. Kung sino ang chuchupain ko, at kung sinu ang kakantot sa akin kung nagkataon. Hindi ko napansin na nakatulog ako. Nagising nalang ako ng bangunin ako ni El. May dala siyang lomi. Inumaga na sya ng uwi dahil napasabak daw siya ng inum, npansin ko nga na amoy alak siya. Kaya ako nalang ang naglagay ng Lomi sa plato. Masaya siyang nagkukwento sa akin habang nakain kami, ng may masabi siyang may natipuhan daw siyang babae. Ewan, pero parang ayaw kong makinig pa sa ikukuwento niya. Mga ilang oras ng kwentuhan ay nakatulog na sya sa sobrang kalasingan. Humiga lang talaga siya, pero nakatulog na. Ako na naghubad ng sapatos at medyas niya. Inayos ko din siya sa pagkakahiga niya. Ilang minuto ko din siyang pinamasdan at para bang naakit ako sa labi nya, kaya humalik ako. Sandali lang yun at umakyat nako sa pwesto ko. Nakatulog na akong muli… Pero may isang bagay talagang pagkakamali akong nagawa… Ang pagkaiwan ko ng tamod ko sa pintuan ng Room 53.

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!