Monday, December 8, 2014

ROOM 21 (Chapter 7)

CHAPTER SEVEN: “GUILTY PLEASURE 1”
By Iam Kenth

 

Hindi na naalis pa ang ngiti sa mga labi ko nun kinabukasan, hanggang sa pagpasok ko sa school. Ayaw ko pa sanang pumasok. Gusto ko lang na makasama si El, hanggat kasama ko pa siya. Dalawang araw bago siya tuluyang umalis ng Bording House ay panay na siya sabi, mag-iingat daw ako. Pag-nagkaroon ng problema, paulit-ulit siya pero hindi ako nagsasawang pakingan ang mga hatubilin nya. Alam ko kasing sobra kong mamimiss ang kaniyang boses at ang kaniyang presensya. Habang pauwi ako galing school. Nakita ko si Emil sa kanto. Hinihintay niya nuon si Benji. Lumapit muna ako at tumabi, tamang kamustahan. Sa totoo lang, silang dalawa lang ni Benji bukod kay El ang naging kalapit ko sa Boarding house.

 

 

 

“Paano mo nalaman na gusto mo si Benji?” tanong ko kay Emil. Malayo naman kami sa mga tao, kaya ganun ang naging usapan namin.

 

 

 

“Naramdaman ko lang Neth, kabaklaan talaga yung nararamdaman ko nun, at talagang malabo na magkagusto sa akin si Benji, itsura palang parang ang tinik na sa chiks. Tsaka may girlfriends yan si Benji eh. With ‘s’, kasi kaliwat kanan.” kwento ni Emil.

 

 

 

“Ha? May mga syota sya tapos kayo? Buti at okay lang sa yo?” pag-uusisa ko pa.

 

 

 

“Okay lang yun. Ang sa akin kasi, nakakasama ko siya. At ramdam ko naman yung kung anu man yun nararamdaman niya sa akin.” nakangiting sabi nya. At talagang parang masaya siya kahit na alam niyang kumakabet lang siya ng relasyon.

 

 

 

“Hindi ka ba natatakot na malaman ng mga gfs nya na syota ka niya?” “Hindi rin Neth, natatakot ako para sa kanya kapag nalaman na madame siyang gf. Hahaha! hindi naman kasi ako talaga seloso, at nang maging kami, sabi nya talaga sa akin. Hindi lang daw ako, kung okay lang sa akin. Oh di ba? Ang tikas niya, naisip ko Neth. Gusto ko talaga siya eh, uh… Mhal ko na talaga siya, siguro handa akong magpaka-martyr? Pero kapag magkasama kami, never yun nagkukwento tungkol sa mga gfs nya, kasi akward nga naman.” mahaba niyang kwento. Kung tutuusin ay mas okay pa talaga si El. Kasi, nagkukwento sa akin yun na si Melly lang talaga ang gf nya,wala namang nasasabi sa akin iyon na may iba pa siyang nagugustuhan. Bakit kasi ng mga panahon na yun ay bigla pang dumating sa buhay ni El si Melly.

 

 

 

“May itatanong sana ako sayo Emil, pero okay lang kahit di mo sagutin, mauunawaan ko.” sabi ko.

 

 

 

“Oh sige, basta kaya kong sagutin.” nkangiti nya pang sabi.

 

 

 

“Nagsex na ba kayo ni Benjie?” patay malisya kong tanung kahit na alam kong nagsesex na talaga sila dahil nahuli ko na silang nagsesex sa banyo. Noong unay parang nahihiyang sumagot pa si Emil. Pero, tumango na din. Napatanong ako ulit.

 

 

 

“Kapag nagsesex kayo, nagpapatira kaba sa pwet?” Tanong ko ulit khit na alam kong natira na siya ni Benji. Tumango lang siya bilang pagtugon.

 

 

 

“Masakit ba?” yun talaga ang gusto kong malaman. Gusto ko kasing maranasan iyon, at gusto kong si El ang makakapasok sa butas ko.

 

 

 

“Sa umpisa masakit talaga, pero kung may pampadulas, kht na anung lubricant, mawawala ang sakit, tsaka mgaling tumira si Benji. Sabi nya pa, mas masarap daw pala ang pwet kesa sa anu ng babae, kasi daw, ang pwet, di naman naluwang talaga, unlike sa babae, pero hindi ko alam, wala naman akong experience na ako ang magpepenetrate. Basta nasasarapan si Benji, binibigay ko ang gusto nya. Pero, to be honest Neth, sa tuwing titirahin nya ako nasasaktan padin ako sa una, malaki kasi yung alaga ni Benji.” mahaba nyang paliwanag. Di ko lang pinahalata, pero tinigasan ako sa kwento nya. Naalala ko tuloy ang pagsilip ko sa kanilang dalawa at nung time na sumilip ako sa Room 53. Parang mas naiinganyo akong maranasan iyon, pero hindi ko alam kung paano ko mapapapayag si El na gawin sa akin iyon. May problema padin ako dahil aalis na si El. Binago ko ang usapan dahil parang napapansin ko na ilang si Emil sapagsagot sa mga tanung ko. Nasabi nya din na ang libog ko daw, hindi lang daw halata. Dumating si Benji at umalis silang dalawa. Pumasok na ko sa Bording House. Sa Hallway palang nakita ko na si Dante at Jc na nasa pinto. Napatingin silang dalawa sa akin.

 

 

 

“Ayun pala ang bata pre te! Tang-ina, swerte din talaga ng gagong si El. Tangna! Lakas makapanglibog talaga.” sabi ni Dante. Parang natakot ako lumapit sa narinig ko. Pero, wala naman akong ibang pupuntahan.

 

 

 

“Tang ina pre, tigang na burat ko sa butas nyan! Sayu na bibig pre.” sabi ni Jc. Para silang mga asong ulol. Para silang naka-druga ulit. Nanlilisik ang mga mata nila at nakahawak sa mga burat nila. Nilakasan ko ang loob ko at lumapit ako sa pintuan ng kwarto namin ni El. Hindi ko sila pinansin habang binubuksan ko ang pinto. Pero parehas silang nasa likuran ko at inamoy ako.

 

 

 

“Pota pre! Tinitigasan ako! Bata, patikim ka naman sa amin. Alam naman naming gusto mo din. Hehehe!” parang demonyong bumubulong sa akin si Dante. Sinasadya nilang idikit ang mga ari nila sa pisnge ng pwetan ko. Ramdam kong wala silang mga suot na brief sa loob ng shorts nila. Sa sobrang taranta ko sa kanilang dalawa ay nahulog ko ang susi, bahagya akong napayuko ay napa-bend ang pwetan ko na mas lalong dumikit sa burat ni Jc na semi-hard na.

 

 

 

“Pota! Sarap! Uh!” kinadyot kadyot nya ang pwet ko. Pagkakuha ko ng susi ay humarap ako sa kanilang dalawa! “Pwede ba tigilan nyo na akong dalawa! Hindi ako papatol sa inyong dalawa. Mga manyakis.” tumalikod ako ulit at minadali kong buksan ang pinto. Nagtawanan silang dalawa na para bang gnagawa nilang biro ang lahat. Nagawa kong mabukasan ang pinto, pumasok ako agad at malakas kong sinarado ang pinto.

 

 

 

“Tang ina bata! Bibigay ka din sa amin, tandaan mo yan!” hndi ko alam kung sino sa kanila ang nagsabi nun. Mga ilang minuto din bago sila umalis. Sobra talaga akong natatakot sa maari nilang gawin sa akin, lalo pat, mwawala pa si El. Naisip ko na,baka mabaleng ang libog ko sa dalawa kapag nawala na si El. Nang mga sandali din iyon, nalulungkot na ako. Parang ayaw ko pa na umalis talaga si El. Parang gusto ko na ding sabihin nalan sa kanya na, wag nalang umalis dahil gusto ko siya, dahil mahal ko siya? Pero naisip ko din,bka yung pag-amin ko pa ang mas maging dahilan ng pag-alis ni El. Pagkatapos kong gawin ang mga homeworks ko, napatingin ako sa drawer ni El. Binuksan ko iyon at nakita ko ang ibat ibang uri ng salawal at briefs ni El. Para akong adik at manyak sa aking inasal. Humiga ako at inamoy amoy ko ang briefs ni El. Tinamaan ako ng libog kaya napajakol ako habang nagkalat ang lahat ng briefs at salawal ni El sa paligid ko. At ang kulang dilaw na manipis nyang brief ang inaamoy-amoy ko. Nasa ilalim ako ng kalibugan, hndi ko maunawaan kung bakit ganun nalang ang pagkatigang ko kay El. Sarap na sarap ako sa pagjajakol, kapit na kapit ako sa naninigas kong burat. Lumalaki ang ulo at naglalabasan ang ugat sa haba ng burat ko. Binilisan ko pa ang pagjakol. Iniimagine ko na sinususo ko ang burat ni El.

 

 

 

Na nasa loob ng bibig ko ang masarap at matigas niyan titi. Iniisip ko na, willing na willing siyang ipakain ang burat niya sa akin, na sobrang sarap na sarap talaga siya. Habang nasa mukha ko ang brief ni El ay pakiramdam ko ay nasa mukha ko lang ang burat niya. Namimilipit ang paa ko sa sobrang sarap ng aking pagjajakol. Para akong nasa pagitan ng langit at impierno. Hindi ko maipaliwanag ang sarap ng aking ginagwa. Napahigpit ako sa kapit sa hba ng burat ko at sumirit sa dibdib ko ang aking masaganang tamod. Nakapagpalabas akong madami. Umaapaw. Mainit sa katawan, at naramdaman ko ang sarap sa pakiramdam. Matagal ako sa posisyon kong paghiga at para bang hinahayaan ko lang na matuyo ang tamod ko sa aking katawan. Makalipas ang ilang minuto ay bumangon na ako. Pumili ako ng dalawang briefs ni El at tinago ko sa ilalim ng damitan ko. Nang isa-isa ko ng ibalik ang mga briefs nya ay may nakita akong maliit na bote. Kulay brown at may mga maliliit na tablets. Walang label ang bote, kaya wala akong ideya kong anung gamot iyon, inisip ko pa na baka gamot niya sa sinasabi niyang sakit nya sa pagtulog. Kumuha ako ng isa, lumabas muna ako at pumunta sa botika, nagtanung ako kung anung uri iyon ng gamot. Sabi ko pa, pinabibili kasi sa akin, duon ko nalaman na sleeping pills iyon. Napaisip ako na kung may sleeping pills pala si El, bakit pumayag pa siya na makipag-inuman sa akin. Hindi ako bumili at umalis kagad ako sa Botika. Habang naglalakad ako. Pumasok lahat sa isipan ko ang mga sinabi ni El na para daw siyang patay kapag nakakainum ng pills. Hindi daw siya magising-gising. Lahat ng mga bagay-bagay ay naisip ko, pati ang pagnanasa ko sa kaniya. Pagbalik ko sa kwarto ay kumuha ako ng dalawang tableta. Inihanda ko ang sarili ko sa mapagnasa kong lihim kay El. Pero bago iyon ay pumasok na rin sa isipan ko ang balak kong kausapin si Dante at JC para di na umalis pa si El. Umakyat ako sa taas ay kumatok ako sa pintuan ni Dante. Agad naman nyang binuksan. Parang may pagkabigla sa kaniya ng makita niya ako. Pero agad na gumuhit ang ngiti sa labi nya.

 

 

 

“Tuloy ka, sabi ko nat di ka rin talaga makakatiis. Di ko tatawagin si Jc para masolo kita bata! Hehe” para siyang adik sa inaasal niya, masahol pa sa adik.

 

 

 

“Hindi ako makikipagsex sayo, at aalis na nga din pala ako dito.” sabi ko.

 

 

 

“Tang-ina bata! Di ka pwedeng umalis dito! Di pa kita natitikman!” parang nagalit pasiya.

 

 

 

“Tsk! Gusto pa naman din sana talaga kitang matikman Dante, kayo ni Jc. Pero, aalis na kasi si El, at kapag umalis siya— aalis na din ako dito.” sabi ko, hindi ko alam kung saan ko nahugot ang lakas ng loob kong sabihin ang mga iyon.

 

 

 

“Tang-ina! Magsex na tayo! Sabi nat, tigang karin sa akin! Bago ka man lang umalis, at sisiguraduhin kong hahanap-hanapin mo ang pagkantot ko sayu!” napapakamot siya sa burat niya. Nasasabik talaga siya, parang ako kay El. Pero mas malala si Dante at Jc.

 

 

 

“Kung magagawa ninyong hindi mapaalis si El dito, nandito parin ako. Napag-usapan kasi namin na pag-umalis sya,aalis din ako para di nyo ako magulo.” turan ko.

 

 

 

“Edi wag kang sumama sa kanya,maiwan ka dito, araw araw, gabi gabi kitang paliligayahin.” “Hindi pwede, parang kapatid ang turingan namin ni El, ayaw niya talagang maiwan ako dito. Pero, mauuna siya ng ilang araw bago aku umalis dito.” pagsisinungaling ko, mga kasinungalingan na sana ay totoo. Ginagawa kong tanga si Dante, ginagawa ko siyang bobo. Iba ang nagagawa ng kalibugan, ginagawang tanga ang lahat makapagparaos lang. Gagawin ang lahat, makatikim lang.

 

 

 

“Bakit ka nga pala pumunta dito? Para sabihin ang mga yan bata? Kung aalis ka, ikaw palang ang hindi makakalasap ng sarap ng pagkantot ko. Alam ko naman talagang gusto mo rin talaga, natatakot kalang sa Michael nayun!” sabi niya. At para mas maging kapani-paniwala na gusto ko rin talagang matikman si Dante ay lumapit ako sakanya, idinikit ko ang katawan ko, para bang inakit ko siya sa mga kinilos ko, mas nabaliw pa siya ng dakutin ko ang burat nya. Lumapit ako sa tenga nya.

 

 

 

“Gumawa ka ng paraan para hindi mo mapaalis si El dito, simple lang, sabihin mo sakanya na, kapag umalis siya, sisiguraduhin mong mapapasa iyo ako.” sabi ko. Kumalas din ako agad. At tumalikod. Iniwan ko si Dante, hindi ko alam kung gagana ang aking plano. Pero ganun pa man buo parin ang pasya ko na gawin ang binabalak ko ng gabing iyon, paiinumin ko ng Pills si El. Dahil kung aalis man si El, dapat ay maipasok ko muna ang ari nya sa loob ko. Ang lahat ay nakaplano. Ayaw kong mawala talaga si El, pero kung desidido na siya ay dapat kong gawin ang kahit na alam kong mali. Iyon ang nsa isipan ko ng mga sandaling iyon.

 

 

“GUILTY PLEASURE 2”

 

Bumalik na ako sa aming kwarto. Naghintay ako ng matagal kay El. Inihanda ko na ang baso at pitsel. Dinikdik ko ang pills tablet para maging powder. Ibunodbod ko na ang powder sa baso. At nilagyan ko na ng kaunting tubig para matunaw ang powder at sumalo sa tubig.Bandang alas onse ng gabi ay naramdaman kong may yaba ng paa na papalapit sa pinto ng kwarto. Maya-maya pay kumatok na ito. Tinawag angpangalan ko, inaalam kong gising pa ba ako. Lumapit ako sa pinto at pinagbuksan ko ng pinto…. Si El. Bumungad ang ngiti sa labi nya ng pagkabukas ko ngpinto.

 

 

 

“Oh bakit gising ka pa?” tanung kaagad ni El sa akin.

 

 

 

“Ah di kasi inaantok eh.” sagot ko. Umakyat na ako sa pwesto ko. Pinagmamasdan ko lang siya habang hinuhubad niya ang kaniyang uniforme.

 

 

 

“May dala nga pala akong burger sa bag.” sabi niya, inabot nya sa akin ang bag niya at ako na ang pinakuha ng burger. Pero hindi ko inaalis ang mata ko sa bawat galaw niya. Napansin kong lumapit siya sa drawer kung saan nakapatong ang baso at pitsel. Hinawakan niya ang pitsel at nagbuhos sa baso, biglang bumilis ang tibok na puso ko sa kung anuman pwedeng mangyari ng gabing iyo lalo pa ng lumagok na siya ng tubig sa baso. Sinagad nya at wala syang tinirang tubig na para bang uhaw na uhaw siya. Kinuha ko ang burger ako kumagat.

 

 

 

“Kamusta trabaho?” tanong ko kay El. Hinihintay ko lang na magkabisa ang gamot sa katawan niya.

 

 

 

“Okay nakakapagod.” sagot niya, umupo sya sa kama nya at hinubad ang kaniyang sapatos.

 

 

 

“Kaw kamusta ka dito?” tanung nya sa akin at napahikab siya.

 

 

 

“Okay naman din, same routine. Lalabas bumili, tapos hihiga dito sa kwarto, magbabasa ng notes.” sabi ko pa.

 

 

 

“Bukas na pala lipat mo no?” dagdag kong tanung.

 

 

 

“Ou Neth, mga pero baka sa susunod na kinaumagahan pa, so matutulog pa ako dito bukas pagkalabas ko ng trabaho.” sabi nya. Humikab siya ulit. Hindi na ako nagsalita pa,ayaw ko kasing pagusapan talaga ang pag-alis nya. Naiisip ko palang nalulungkot na ako. Mga ilang minuto pa ng humiga na si El. Bago siya tuluyang matulog, sabi nya may gusto daw sana syang pagusapan namin kasu inaantok na daw talaga siya at ipagpabukas nalang daw namin yung sasabihin nya. Pwumesto na siya sa higaan nya. Ilang minuto pa, hindi na siya nagsalita. Bumaba ako ng kama ko at sinilip ko siya, inalam ko kung talagang tulog na siya. Mabilis na umepekto sa kaniya ang gamot, at dahil na rin sa pagod ang kanyang katawan. Lumapit ako sa mukha ni El. Nadadama ko ang init ng pagdampi ng hininga niya sa aking mukha, mas inilapit ko at inilapat ko ang labi ko sa labi nya. Ang sarap talaga niyang halikan. Nagtagal ako sa paghalik sa kaniyang labi ng ilang minuto. Ayaw kong pigilan, gustong-gusto ko ang lambot at init ng labi nh El. Bahagya ko pang kinakagat-kagat ang itaas at ibang parte ng kaniyan labi. Umangat na ako at hinubad kong tshirt ko. Nilapat ko ang palad ko sa dibdib ni El ay sinumulan ko syang ulit halik-halikan, isang makamundong pagnanasa ang aking ginagawa kay El pero iyon lang ang natatanging alam kong paraan para matikman ko si El. Pagkatapos ko siyang halikan ay binangon ko siya para hubarin ang kaniyang puting tshirt, mabigat si El. Pinatong ko siya sa aking balikat para masuportagan ko ang pag-alis ko ng damit niya.

 

 

 

Iba ang amoy ni El. Amoy ng isang mapang-akit at nakakalibog na lalaki. Tulog na tulog siya at walang ka-alam-alam sa ginagawa ko sa kaniya. Pagka-alis ko ng damit niya ay muli ko na siyang inihiga. Hinubad ko ang aking shorts at tanging brief ko nalang na kulay itim ang aking itinira, tinitigasan na ako sa ginagawa ko sa kaniya. Humalik ako sa pisnge nya, pababa sa kaniyang leeg, ang sarap ng balat ni El. Mainit, malambot, malaman. Gumala pa ako sa dibdib niya, pinaglaruan ko ng dila ko ang magkabila niya na parang dalawang maliit na bato. Sarap na sarap ako sa pagsuso ko ng kaniyang utong, ang sarap. Nakaka-adik. Parang ayaw kong matapos ang sandali. Pagkatapos ko sa utong nya ay dinilaan ko ang bawat parte ng kaniyang katawan. Sa kilikili na may magandang tubo ng buhok, pabababa sa kaniyang tagiliran, paakyat muli sa kaniyang gitnang katawan. Pababa sa kaniyang puson. Humalik-halik ako sa tinutubuan ng buhok. Wala ng pumapasok sa aking isipan kundi ang aking pagnanasa kay El. Mali ang aking ginagawa nuon, pero para sakin iyun ang tama. Habang nasa puson niya ako at sinimulan ko ng himasin ang kaniyang burat sa loob ng kaniyang pantalon. Hinihigpitan ko ang paghimas hanggang sa madama kong patigas ng patigas ang titi ni El. Inalis ko sa pagkakabutones ng kaniyang pantalon, ibinaba ko ang zipper. Simisiksik na ang burat niya sa brief nya sa sobrang tigas ng dahil sa paghimas ko. Dahan-dahan kong ibinaba ang pantalon niya hangang sa brief nlang niyang ang matira. Sobra talaga akong nabibighani sa ganda ng pagkakahubog ng kaniyang katawan, ng kulay ng kaniyang balat at ng kabuoan ni El. Pumanhik na ako sa kama. Ibinuka ko ng bahagya ang mga binti ni El. Ipinuwesto ko ang aking mga kamay sa bawat gilid ng ibabaw ng kaniyang balikat bilang pang-suporta, dahan-dahan kong ibinaba ang aking katawan na para akong nag-pupush-up. Mas nadagdagan ang libog ko ng magsayad ang kapwa naming burat na nakapaluob pa sa aming mga brief. Pinaulit-ulit kong ginawa iyon ng hndi nagdidikit ang aming dibdib at tanging mga nakabukol naming burat lang ang nagtatagpo. Binaba ko pa ang aking mukha at inilapat ko ang aking labi sa kaniyang labi habang iniis-is ko ang titi ko sa titi nya. Sarap na sarap ako kahit na nanga-ngalay ako sa aking posisyon. Muli na akong bumangon para hubarin ang natitirang saplot ni El. Paglabas ko ng ulo ay sobrang laki nito at bilugan. Habang inaalis ko ng tuluyan ang kaniyang brief ay subo-subo ko ang ulo ng burat ni yan.

 

 

 

Pinupuno ko iyon ng laway. Iginilid ko lang ang kaniya brief at binaling ko ang aking sarili sa tigas na tigas nyang alaga. Taas-baba ang aking ulo at panay ang lamas ko sa bayag ni El. Napapaliyad si El at nadadala siya sa ginagawa ko kahit pa mahimbing ang tulog niya. Inibas kong burat ko at hinubad ko na ang brief ko. Pinakawalan ko muna ang titi ni El at talagang tayong tayo na ito kahit hindi ko ito kapitan. Inayos ko ang sarili ko at pinagdikit ko ang aming mga burat. Mas mataba at malaki talaga ang kaniya. Gamit ang iisa kong palad ay magkasabay kong jinakol jakol ang aming mga titi. Sobrang sarap na sarap ako sa aking ginagawa. Kapwa kami nakahubad dalawa at akoy pinapapawisan na. Binilisan ko pa ang pagjakol pero hindi pa ako nagpalabas. Ginawa ko ang aking balak, ang ipasok si El sa aking loob. Nuong unay nagdadalawang isip pa ako. Hindi ko alam kung gagawin ko o hindi, pero nanaig parin ang aking pagnanasa. Wala akong nahanap nuon na kahit na anung uri ng pampadulas kaya nag-ipon ako ng laway ko at pinaligo ko sa nakatayong burat ni El. Nagpahid din ako sa aking butas at nagsubok na magpasok ng isang daliri upang matantiya ko kung saan-at-paano ko maipapasok ang malaki, mahaba at matabang alaga ni El. Sobra parin akong nasasaktan kahit na daliri ko palang ang pinapasok ko. Inisip ko, paanu kung ang burat na ni El ang nasa loob ko. Inilabas ko na ang daliri ko sa butas ko, desidido at desperado na akong maramdaman sa loob ko si El. Pwumesto ako na para bang uupo ako. Kinapitan ko ang burat ni El at itinutok sa pwet ko. Nakakakaba, inisip ko pa na baka magising siya sa ganung sitwasyon dahil hindi ko talaga alam ang gagawin ko. Naramdaman kong nakatutok na sa butas ko ang ulo ng burat ni El. Umupo pa ako ng dahan-dahan hangang sa maramdaman ko ang mainit, masakit na para akong pinupunit. Pumikit ako at napakapit ang aking kaliwang kamay sa edge ng kama sa taas habang ang kaliwa ay nakasuporta parin sa kaniya burat. Nagawa kong maipasok ang ulo ng burat niya sa loob ko, halos maluha ako sa sobrang sakit. Gusto kong ibunot,pero naisip ko na mahihirapan akong ipasok ulit.

 

 

 

Pinilit ko nalang ang sakit hangang sa makalahati na ang naipapasok ko sa butas ko. Binaon ko hangang sa maramdaman kong sumayad na ang pisnge ng pwet ko sa balat ng hita ni El. Dumilat ako ng namimilipit sa sakit, napatingin ako kay El, bahagyang nakakagat ang ngipin niya sa labi nya. Nasasarpan siya sa kabila ng pagtulog nya. Mas lalo akong naglakas loob na ipagpatuloy ang aking ginagawa. Kumapit na ako sa taas, ang dalawa kong kamay. Umangat ako ng bahagya at damang-dama ko ang friction, nasasaktan talaga ako pero iba ang sakit na nararamdaman ko. Hindi lang iyon bsta sakit ng sugat, o ng kung anuman. Sakit iyon na may halong kalibugan, pagnanasa at pang-a-angkin. Muli akong umupo. Umangat ulit. At umupo. Paulit-ulit. Dahan-dahan, Pabilis ng pabilis. Nasasarapan ako. Nasasaktan ako. Pero gustong gusto ang aking ginagawa. Gustong-gusto ko ang pakiramdam na nasa loob ng butas ko ang tgas na tigas na burat ni El. Ahhhh! Uhh! Uhhh! Tang ina! Binilisan ko ang pagtaas-baba, halos umuga na ang kama at mag-ingay ang langit-nget ng ilalim. Sinabayan ko ng pagjakol ang pagtaas baba ko kay El. Pawis na pawis ako. Hinihingal pero hndi ako tumigil.

 

 

 

Inikot-ikot ko ang aking pwetan at talagang pahampas ang ginagawa kong pagtaas-baba ng akin pwetan. Hindi ko alam kung paanu ko malalamang lalabasan na si El,basta pinagpatuloy ko lang ang aking ginagawa. Kaunting sakit nalang ang aking nararamdaman, tila ba nasanay ang butas ko sa laki ng burat ni El. Mas nasarapan ko, gusto kong umungol na malakas, gusto kong magmura, nakakabaliw, nakaka-adik. Nag-iiba-iba din ang reaksyon ng mukha ni El na para bang, damang-dama talaga niya ang ginagawa ko sa kaniya. Ramdam ko ang papalapit na pagsirit ng tamod ko kaya mas hinigpitan ko ang pagkapit ng burat hangang sa labasan ako. Nagkalat sa dibdib ni El ang mainit kong tamod, sobra talaga akong napagod at nangalay, kaya inilapag ko ang katawan ko sa dibdib ni El. Nagdikit sa aking katawan ang aking sariling tamod, nasa loob parin ng pwet ko ang burat ni El. Humalik-halik ako sa kaniya labi. Mga ilang minuto pah kusang lumabas ang titi ni El sa butas ko dahil nawawala na ang pagkatigas nito. Kahit ang sa akin ay lumambot na. Bumangon na ako, kumuha ako ng bimpo at pinahid ko sa pwet ko, may bakas ng dugo na nahalo sa malapot na likido, marahil ay tamod ni El. Muli kong naramdaman ang sakit at hapdi ng aking butas. Pero,masaya ako dahil sa wakas ay naramdaman ko sa loob ko si El. Gusto pang maulit iyon ng ilang beses. Ayaw kong mawala sa akin si El, gusto ko ay sa akin lang siya. Pinunasan ko ang titi niya El, pati nagkalat na tamod ko sa katawan niya. Pinagmasdan muna ang kaniyang hubarang katawan. Sobra parin talaga ang pagka-akit ko sa kaniya. Kumuha ako ng tuwalya, lumabas ng nakatapis lang, paika-ika ako sa paglalakad ko dahil sa sakit ng butas ko. Naligo ako. Pagbalik ko ay tulog na tulog padin si El. Sinuot kong muli sa kaniya ang brief niya pati ang kaniyang pantalon. Di ko na siya dinamitan. Humalik muna akong muli sa labi niya at bumulong, “Mahal na ata kita El, akala ko libog lang tong nararamdaman ko, hindi ko na alam ang gagawin ko dito pag-umalis kana dito.” mahina na malungkot kong pagkakasabi. Umakyat na ako sa pwesto ko at pumikit.

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!