Sunday, December 28, 2014

Kaligayahang Walang Katapusan Dito Sa S.A.










Kaligayahang Walang Katapusan Dito Sa S.A.
by: saudiboy

Sana eh magustuhan ng kapuwa ko OFW at libo-libong mambabasa ngdito sa Gitnang Silangan ang karanasan ko na hanggang ngayon eh aking nakamtam kahit sa edad kong 40 years old, sabi nga nila life begin at forty

Umpisahan natin ang mga kuwento sa buhay ko ditto sa Saudi Arabia, dumating ako ng Saudi Arabia noong September 4, 1991, kasagsagan ng giyera o tinatawag nilang Operation Desert Storm. Syempre excited ako kahit pinag babawal ang pagpunta sa Middle East, particular nga sa Saudi Arabia, pero talagang gustong gusto ko na sa edad kong 23 years old. Unang tapak ko pa lang sa Saudi eh sa Eastern Province na ako napunta sa isang establishment sa Al-Khobar, malaking est. for construction meaning maraming Pinoy, Indian, Bangladesh, Pakistani at Sri Lankan at may ilan ilang pang Thailander. sa Airport pa lang eh nanginginig na ako sa mga arabo dahil sabi daw nila eh talaga naman na super lalaki ang mga tarugo nila at hindi nga ako nag dalawang isip dahil nakita ko nga sa Dhahran Airport ang mga tarugo na nakabagbag na talagang walang mga brief. So doon pa lang na excite na ako hanggang sa dumaan ako sa immigration para e check ang Passport at kung may visa na galling sa employer, sa wakas okey naman ang maayos kaming nakalabas ng Dhahran Airport, bali 3 kaming Pilipino na akala ko eh mga tunay na lalaki yon pala eh nagpapanggap lang na lalaki dahil bawal nga raw ang bading sa Saudi Arabia, so pare pareho pa la kaming mga silahis na sa tinging ng iba eh mga tunay na lalaki.

So, dumating na kami ng downtown ng Al-khobar, sabi ng sumundo sa amin kakain pa raw kami sa Tropical Hut na noon eh sikat na sikat yan, sa may Al-Juhara Mall sa kabila kahilera ng Alissa Souk, at harap naman ng Sholla Shpping Center na ngayon eh wala na dahil sa nasunog na yon. Syempre super excited kami sa pagpunta sa accommodation naming, Villa na nadatnan naming na mga tulog na dahil mag 12am na ng umaga, syempre maingat kaming pumasok at itinuro na an gaming bed na double deck pa ng panahon yon, akala ko eh first experience ko eh ibang lahi dahil sabi ko sa sarili ko sawa na ako sa Pinoy. So syempre hindi ako makatulog that night dahil may jet lag pa yata ako na ewan ko kung bakit di ako dalawin ng antok at kasagsagan pa yon ng Humid ng panahon na talaga naman lumabas ka lang eh papawisan ka na medyo mabaho.

Nakatawag pansin sa akin ang isang pinoy na natutulog na ng mga oras na yon. Ang pangalan niya eh Dennis na kahit di ko pa kilala eh nalaman ko sa sumundo sa akin na Dennis yan kasi sa harap ng kama niya o tapatan kami ng puwesto. Yon naman dalawa kong kasamahan eh mga nakahiga na rin pero di pa rin sila makatulog, so pinag fiestahan ko ang kanyang mga hita na naka short lang habang natutulog, siguro mga 2:30pm eh nagising si Dennis at nagulat siya na dumating na pala kami so to make the story short nagka kilala na kami. Habang nagkakausap sandali eh nagtanong ako kung nasaan ang Toilet ang sabi niya eh sa baba raw kasi sa second floor ang bahay naming style barracks na ang dadaanan mo eh bakal na butas butas, kaya nagsabi ako na ituro niya. Hanggang sinabi niya na pupunta na raw siya sa toilet upang umihi rin.

Syempre bago ang lahat describe ko muna si Dennis, 27 years old, 5'8" maputi at may asawa na rin sa Pinas, eto na ang kuwento ko, kasi di plastic lang ang takip sa banyo, kaya ng matapos ako eh dali dali akong lumabas at siya naman pala eh hindi pa tapos, ng matapos na siya eh biglang labas at nakita ako, nagulat ako ng Makita ko ang kanyang short na hindi pa nakasara yong tali kaya ang pagkakasabi ko eh ay "ang laki naman pala" Ang tanong niya eh gusto mo ba? syempre hindi na ako nag aksaya na oras hanggang sa pumasok na kami sa banyo at doon ko hinubad ang short niya na medyo galit na rin, wow jackpot ang laki at ang ganda ng ulo, ulo pa lang ulam na mapula pula kaya ang ginawa ko eh sinubo kong lahat at tunay na kay sarap. Habang sinususo ko eh minamadali ako dahil baka raw may makakita sa amin dahil plastic lang ang takip ng banyo, hanggang sa matapos siya na naramdaman ko na lang na basang basa na ang damit ko dahil sa pawis na dulot ng humid ng panahon. Kaya umakyat na kami na parang walang nangyari, hanggang sa tuluyan ng nakatulog ako at nagising ako n gang lahat ng mga tao eh gising na para pumasok at kami naman eh first reporting sa office dyan sa Toqbah office.

Of course first day in the morning eh talaga naman nagulat ako dahil hindi lang pala si Dennis ang may ipagmamalaking mukha na guapo at maganda ang pangangatawan, kaya ang Dennis eh, binakuran na ako at sinabi na mag ingat ka sa mga kababayan natin dahil karamihan daw eh hindi maganda ang ugali lalo na at may discrimination pala sa Company naming, kasi may skilled at non-skilled, kami daw eh mga staff meaning yong medyo nakakataas ng position, kaya mas maganda ang accommodation naming sa mga skilled. So noong hapon yon eh pinalipat kami sa magandang accommodation na 2 bedroom / 1 toilet, kaya sinamahan ako ni Dennis at ang sabi eh magmula ngayon ikaw ay jowa ko o yong asawa dito sa Saudi Arabia. Syempre nagulat ako dahil wala pa naman akong nararamdaman kung magkakagusto ba ako sa kapuwa lalaki, hindi ko akalain na super bantay ang Dennis hanggang sa naulit ulit ang mainit naming pagtatagpo, na talaga naman sumakit ang kalamnan ko sa galling humalik at ang pagsusu ng utong ko, yon nga lang hindi siya sumusubo pero pinaliligaya niya ako dahil habang subo ko ang titi niya eh jinajackol din niya ako para maibsan din ang kalibugan ko. Umabot kami ng 3 buwan hanggang napagpasyahan ng company na ilipat ako sa Jubail dahil magbabakasyon daw ang isang Pilipino doon na papalitan ko for 3 months, syempre nalungkot din ako dahil parang napamahal na rin ako kay Dennis, kaya every weekend bumababa ako ng Khobar para lang sa kanya dahil nagagalit, hindi pa uso ang cellphone kaya by letter o call thru fax.

So, umikot na muli ang buhay ko sa Jubail, naka assign ako sa office naming sa Royal Commission ng Jubail, na mostly eh ang project naming eh sa mga affiliates ng SABIC, so nakilala ko naman ang isang lalaki sa Jubail Town na taga Al-Suwaidi Est. for contracting, na lahat yata ng empleyado ng Al-Suwaidi eh naka supply sa mga affiliates ng Sabic, naka assign naman siya sa Hadeed, isang technician at talagang maipagmamalaki mo, guapo na matangkad at super galling sa basketball syempre ang mga gusto ko yong sporty body na maganda ang abs at may mga muscles talaga, yon ang weakness ko para kahit saktan ako sa bed eh ibibigay ko. Sa kanya ko nakita ang hinahanap ko, feeling ko babaeng babae ako sa kanya kahit nga mukhang lalaki pa rin ako dahil sa kakaiba niya kabaitan at pagmamahal eh nagagawa ko pang sumalisi sa iba, (hindi naman sa pagmamalaki eh wlang gabi na hindi ako naka hada ng mga lalaki, kung di may ako mahada ng mga bading ako ang humahada dahil sabi nga nila eh silahis lang daw) Maniwala kayo at sa hindi pumutok ang relasyon naming ni Sanjoe , di tunay na pangalan dahil pangangalagaan ko ang kanyang pangalan. Magaling talaga siya sa sex, andiyan kantutin niya ako na naka upo sa mesa, sa lapag at kung saan saan pa sa laki ng kanyang tarugo eh kinakaya ko talaga at kailangan kainin mo ang katas na lalabas dahil pag di ko raw nilulon eh hindi ko siya mahal, kaya walang nasasayang na katas kay Sanjoe.

Hanggang sa nakalimutan ko na si Dennis, dahil pinag tapat ko na sa kanya na may relasyon na ako sa Jubail natanggap naman niya ang lahat kaya kung may pagkakataon na magkita kami eh may nangyayari din sa amin na hindi alam ni Sanjoe . Masarap ang magmahal ng lalaki dito sa Saudi Arabia gagawin ka talagang babae pag ramdam mo ang pagmamahal niya at ganon ka rin hanggang tuluyan ng nawala si Dennis upang lisanin na ang Saudi Arabia, at hindi pa rin nawawala ang communication naming after 15 years, pag umuwi ako eh nagkikita pa rin kami para ibalik ang tamis at yong pag se sex naming na hindi naming nakakalimutan, kaya nga sa edad ko na ngayon eh super lakas pa rin ng aking katawan pagdating sa sex.

Tumagal din ang relasyon naming ni Sanjoe ng 10 years hanggang naisipan na niyang mag asawa at iwanan na niya ako dito sa Saudi Arabia, ang balita ko eh wala pa rin anak si Sanjoe dahil siguro sa naubos ko ang katas niyang napaka sarap. hindi ko malilimutan ang nakaraan sa amin ni Sanjoe tubong Pangasinan, na talagang bigay na bigay pagdating sa sex. Halos sa mahabang panahon na aming pagsasama eh di naming pinagsawaan ang sex at lahat na yata ng position eh nagawa na naming, exhibitionist kasi si Sanjoe, kaya gusto niya yong pahihirapan ka bago magpalabas ng katas. Ako naman ibinibigay ko ang lahat para masiyahan siya at ibigay ang kanyang pangangailangan hindi kasi nakakasawa ang sex lalo na't magkasama kayo sa iisang bubong walang oras na pinipili nandiyan na paalis na lang ng bahay eh gusto pang umisa nagawa na rin naming yon basta ang kaligayahan ko sa lalaking ito eh hindi mabibili ng salapi, syempre ang pera kasama sa isang relasyon dito sa Saudi Arabia, kayang kaya lang hindi naman ganon kamahal ang lalaking inibig ko ng 10 taon.

Marami pa akong kuwento sa iba't ibang lalaki na dumaan sa buhay ko masarap isipin na ang nakaraan na lang ang akin alaala, at ikukuwento ko rin sa inyo one-by-one. sa kasalukuyan eh nandito pa rin ako sa Saudi Arabia at may kinakasama rin mas bata di hamak sa akin 24 years old at masasabi kong satisfied ako sa pagdating sa sex sa kanyang 6-1/2 na uten eh talagang enjoy na enjoy ako kasi kainitan pa at magsalang ka lang ng bold ayon na tiyak na may mangyayari na sa inyo, syempre sa edad kon 40 eh feeling ko pa eh teenager siguro sa dami ng tamod na aking nilunok eh naniniwala ako na nakakabata talaga at nakakapag bigay enjoyment sa buhay.

Sa susunod na kuwento ko eh nangyari lang last weekend na di sinasadya eh napunta ako sa bahay ng kasamahan ko dito na hindi na rin nakapag pigil sa kanyang pag jajackol hindi ko naman alam kaya pala naka blanket eh wala ng brief at kasalukuyan nag paparaos ng dumating ako kaya ang ginawa ko tinanggal ko yong blanket at dali dali kong isinubo at ninamnam ang sarap at lasa ng kanyang uten, syempre sinabayan ko na rin dahil nalibugan na rin ako sa kanyang situation na umagang umaga eh sukat na mapadaan ako at hindi naman ako pinahindian kaya mas masarap talaga yong hindi mo hinihintay pero kusang may dumarating na kaligayahan kaya sa mga susunod na araw eh iisa-isahin ko ang akong karanasan pagdating sa sex at yong mga eksenang kagulat gulat at syempre may karanasan din ako sa Saudi/Syrian/Lebanese sorry di ko ma take yong mga Indian/Bangladesh kasi ang babaho nila kaya sa mga puti ng Middle East lang ako may karanasan sa iyutan at kantutan dito sa Saudi Arabia.

Sana eh pauna lang ang aking karanasan na ito at sana eh magustuhan nyo ang tunay na karanasan ko sa mga Pinoy at sabi nga ng iba kong kaibigan iba talaga ang Pinoy, matigas na at kay sarap namnamin ang sarap at lasa ng tamod ng Pinoy. Okey have a nice day sa mga mambabasa. Goodluck at sana eh hintayin nyo ang susunod na kabanata ko dito sa Saudi.

 

1 comment:

Iputok mo ditto, Pre!