Monday, December 1, 2014

Experienced Si Totoy










Experienced Si Totoy
by: marc the cute

Ito pong kuwentong ito ay nangyari nuong ako ay nasa college pa...

Di ko naman pinag-yayabang pero ako po ay mestiso at guapo, kaya marami ang humahanga sa akin. kabilang na dito ang isang 14 anyos na batang lalaki na itago na lang natin sa pangalan na alfons.

Hindi ko pa alam na isa pala akong bisexual. kaya ang akala kong pagkakaibigan namin ni alfons ay aabot sa kama. Kilala ko na si fons,dahil bestfriend siya ng isa kong barkada. Ang buong akal ko ay straight silang dalawa. Hanggang nalaman ko na nag-away sila at bigla na lamang nakatanggap ako ng tawag sa telepono, nagulat ako dahil si fons pala ung nasa linya, at niyayaya niya ako sa kanilang bahay sa Taytay Rizal. Pumayag naman ako dahil ang akala ko ay maglalabas siya ng sama ng loob.

May kahirapan sina fons kay hindi sila kumpleto sa gamit. Kinailangan pa niyang kumuha ng silya sa kusina para ako ay makaupo ng maayos sa kanilag salas. Nang kami ay naguusap na ay bigla niyang tinaas ang kanyang binti sa pagitan ng aking pantalon. Nabigla ako at tinanong ko siya kung ano ginagawa niya. dahil unti-unti na niyang kinikiskis ang paa niya sa aking pantalon. Pinatayo niya ako at sabi niya sumama na lang ako sa kanya sa kuwarto nila ng kuya niya sa itaas. Alam ko na ang naglalaro sa isip niya, ngunit di na ko tumanggi.

Pagdating namin sa kuwarto ay hinubad niya ang aking pantalon. at parang sanggol na sabik sa dodo. binaba niya ang aking pantalon. at namulat sa kaniya ang 7" kong tarugo. sinuso niya ng buong buo. hindi ako nasasaktan sa mahigpit niyang pagchupa. hinubad ko na damit ko at dinilaan niya nipples ko. hinalikan niya ko ng malupit. Instinct na lang siguro at nang ibaba niya ang kaniyang shorts ay chinupa ko na lang ang malaki at mataba niyang titi. Grabe sa sarap ang titi ni alfons, na-enjoy ko talaga yun. at hiniga niya ako sa kama at muli niyang sinuso ang titi kong 7" sa laki, sinulit niya ang pagkakataon dahil may kalayuan ang aking bahay sa kanila.

Inilabas niya ang tamod ko sa bibig niya at dinila-dilaan ang tamod na sumisirit pa. sarap na sarap ako sa puntong iyon. Pinagaya niya ang ginawa niya sa akin. at ang malaki naman niyang bayag ang sinuso ko. hanggang sa ito ay labasan ng malapot na tamod.

Marami pa akong kuwento tungkol kay fons, kasama na dito ang hilig niya sa pagsuso sa titi ko sa kotse.

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!