Monday, December 1, 2014

Chemistry










Chemistry
by: chem-tutan

Nangyari ito last semester lang. ako ay 17 years old, at kasalukuyang nakuha ng science-oriented course sa isang kilalang unibersidad dito sa'ting bansa. Tawagin niyo na lang akong Alex, 6'1", athletic ang katawan, chinito, at mestiso.

Dahil second sem na, higher chemistry na ang kinukuha namin. Malas kami dahil sa isang terror na lecturer kami napapunta, pero sinwerte naman kami dahil ang lab instructor namin ay fresh graduate pa lang, at medyo maluwag sa aming mga estudyante nya. Tawagin na lamang natin siyag Sir Mon. Di mapagkakailang gwapo si sir, sa katunayan, kasama ko siya maglaro ng basketball pag weekends at mag clubbing pag friday nights. Dahil sa pagiging close namin, nash-share na rin namin sa isa't isa ang mga nangyayari sa'min. Sa sobrang close namin, tinatawag na kaming kambal dail lagi kami magkasundo at magkahawig pa kami. Sa katunayan, tinulungan niya kong manligaw sa kasalukuyan kong girlfriend ngayon, na kapatid ng girlfriend niya. hehe.

Isang friday night, masyado kaming nagenjoy at di namalayan na marami na kaming nainom. Dapat ay ihahatid niya ako sa'amin ngunit dahil mas malapit ang bahay niya, dun na muna kami dumiretso para mahulasan. Pagdating namin sa bahay niya, dumiretso kami sa kwarto niya upang makapagpahinga, pero dahil hindi ako sanay matulog ng hindi naliligo, nagpaalam akong mag-sh-shower lang saglit. Pagkalabas ko ng shower ay kumuha muna ako ng boxers at tshirt sa aparador niya, at aksidente kong nakita ang xxx na vcd na m2m ang theme, ngunit di ko na masyado pinansin iyon. Saktong pagkabihis ko ay sya namang lumabas si sir mula sa banyo na naka briefs na lang. un na lang daw ang ipangtutulog niya. dahil pareho naman kaming lalaki, okay lang sakin yun. At wala na ring malisya dahil parang kapatid ko na rin siya. Natulog na kami ng wala ng ginawang iba.

Mga 3am, nagising ako dahil may nagmiss call sa phone koh. Pagkatpos ay tiningnan ko si sir. "Aba, tong si sir talaga, hawak pa ung ari niya..haha", sabi ko sa sarili koh. dahil nga nakabrief lang siya, naaninag ko ang mala atleta rin niyang katawan. bumalik ako sa pagkakahiga sa tabi niya. nagulat ako nang bigla syang dumantay sa'kin. saktong sakto na nakadikit sa binti ko ang ngayo'y matigas niyang ari. Dahil lalaki ako, nailang ako, pero hindi ko alam kung bkit bigla na lang rin akong nalibugan. mas ikinagulat ko nang bigla siyang nagsalita "Tigas ka na rin pala eh". "ah, kasi naiisip ko ung video na napanuod ko kagabi", bigla kong alibi. "gusto mo manuood? meron ako dyan" ani ni sir. "oha, ah eh..." "cge nah, tayong dalawa lang naman dito eh.." "cge po sir, kayo bahala..."

nagulat ako sa sinalang nyang vcd, ito ung nakita kong m2m sa cabinet niya kanina. sabi niya , "bakit, ala ka pa bang nakikitang ganyan?"

"sir, wala pa poh..di ba pang bakla yan?"

"hindi noh, para sakin, trip trip lang...."

bigla niyang kinabig ang mukha ko at hinalikan ako sa aking labi...nung una ay ayaw ko ngunit maya maya ay nakikipaglabanan na ri ako ng halikan. umabot na ang halik niya sa mga utong ko at sinipsip ang mga yon nang parang uhaw na uhaw siya..

"ah sir..ang sarap...puta..."

mas nagulat ako nang hinubad niya ang boxers na suot ko at biglang dnilaan ang butas ng ulo ng titi ko na nuoy naglalaway na...tang ina, ang sarap...nang lumaon ay taas baba na siya sa etits koh...wala syang nasabi kundi "tang ina kang bata kah, panu mo napalaki yan ng ganyan?" haha..medyo gifted kasi ako dahil kano ang tatay koh..4inches ang etits ko pag hindi pa tigas..at mga 8 and a half pag galit nah..haha

hindi ko alam kung anong pumasok sa utak ko at bigla ko syang hinaltak at ibinaba ang brief niya..hindi rin magpapatalo ang tarugo ni sir..mga 7 pulgada rin ito at mataba..parang patola..haha. walang alinlangan ko itong hinawakan at jinakol at sinubo..nanatili kami sa 69 na position ng mga 20 minutos..bigla na lang kaming sabay umungol at sabay a nilabasan sa bibig ng bawat isa...first time ko ung chumupa kaya hindi ko makaya na lunukin ang tamod, ngunit ang tamod ko ay sinaiid niya lahat...

matapos kong labasan ay tigas pa rin ang titi koh..dahil dito, lumapit siya at sinabing

"kantutin mo koh.."

nagulat ako pero nathrill rin..kinuha niya ang tamod niya kanina na hindi ko nalulon at pinahid sa titi koh..masarap ang pakiramdam ng tamod niya sa nagwawala kong etits... matpos ay tinutok niya ang titi ko sa pwet niya..mukhang marami nang nakakantot sa kanya dahil madali kong naipasok ang mala talong kong tite..ilang minuto pa ay bumilis ang pagkantot ko sa kanya habang jinajikol ko sya...

ahhhhh...sabay ulit kaming nilabasan..at this time, habang nilalabasan kami ay naghalikan kami..iba na ang pakiramdam koh.. parang hindi lang libog...

pareho kaming nakahilata sa kama pagkatpos, basang basa sa pawis ng isa't isa...

"Alex, mahal kita.." "sir, mahal rin kita"

dito nagsimula ang masaya naming pagsasama..kahit pareho kaming may gf eh alam naming may puwang kami sa puso ng isa't isa...

nakatuolog kami na magkayakap...

(may nangyari pa samin sa school mismo...sa susunod na kwento ko na ilalahad)

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!