Wednesday, December 3, 2014

ROOM 21 (Chapter 2)

CHAPTER TWO: “GAPANG”
By Iam Kenth

 

Dumating ang araw na pasukan. Pero, hindi na talaga nabura sa aking isipan ang nasaksihan ko. Kung minsan ay nakikita ko ang dalawa, hindi sila magka-kwarto. Nagsasama lang talaga sila para silang magsyota. Kung minsan parang gusto ko silang subaybay, gusto kong malaman kung lagi ba nilang ginagawa iyon. Sa tuwing na-aalala kong ang nakita kong gnawa nila hindi ko mapigilan ang sarili kong maglibog. Para bang gusto kong mapasama sa ganung sitwasyon. Iniimagine ko sa tuwing nagjajakol ako sa kwarto kapag wala si El ay ako ang tinitira sa pwet. Kung minsan ay sinasalpakan ko ng dalawa kong daliri ang butas ng akin pwet. Masakit, naiinis ko, paano papala kung burat ang papasok sa loob ko. Masasarapan kaya ako. Ganun ang parating pumapasok sa aking isipan. Hangang sa labasan ako at magkakalat ang tamod ko sa akin tiyan, kung minsan ay hangang dibdib pa ang pagsirit ng aking semilya. Hindi kami talaga nagkakatagpo totally ni El. Pang-umaga ako, pang-hapon siya. After nya sa school dumideretcho sya sa trabaho nya. May sarili kaming mga susi, kaya minsan nggising ako kapag napasok sya ng kwarto. Hihiga lang sya at makakatulog na. Naawa ako sa kalagayan nya, araw araw ganun ang ginagawa nya. Para bang pinaparusahan niya ang sarili niya sa kasalanang wala namang siyang nagawa. Araw ng day-off niya. Hinintay ko talaga siya. Mga 7pm siya nakauwi nun. Naka-school uniform pa siya.

 

 

 

“El, labas tayo.” sabi ko, inaya ko talaga siya, out of no reason. Para kasing gusto kong lumabas nuon. Dahil wala akong pasok kinabukasan.

 

 

 

“Saan naman? Gabi na ah. Delekado dito sa Maynila kapag gabi, baka mapagtripan pa tayo ng mga tambay diyan.” sabi niya. Nagpapalit siya ng damit nya ng mga sandaling iyon.

 

 

 

“Grabe naman to, sige na! Nuod lang tayo sine, treat ko. Paminsan minsan, magliwaliw naman tayo dito sa Maynila. Lalo kana, pinapagod mu katawan mo, parang di ka man lang nag-eenjoy. Sige na!” kinulit-kulit ko talaga siya. Siguro mga 30minutes bago ko talaga sya na-convinced na sumama sa akin, kasi ako desidido akon lumbas kahit di sya sumama, naisip nya atang wala akong makakasama kaya pumayag na din. Lumabas na kaming dalawa, okay iyong tinutuluyan namin dahil walang curfew talaga, iniisip kasi ng may-ari, ang ibang borders may mga trabaho sa gabi kagaya ni El. Kapag nasa labas naman kami, wala ng papanagutan ang Boarding House na tinutuluyan namin. Pumunta kami sa Mall sa Recto. Kumain muna kami sa foodcourt.

 

 

 

“May mga kakilala ka ba sa mga borders, maliban sa akin?” tanung ko.

 

 

 

“Wala talaga, yung mga nagiging kaboardmates ko lang talaga.” “Wala ka namang napapansin sa kanila?” di ko talaga alam kong bakit naitanung ko yun.

 

 

 

“Wala naman, bakit mo naitanung?” “Ah,wala-wala… Naitanong ko lang.” tumahimik nalang ako. Tsaka kumain.

 

 

 

“Meron talaga Neth, pero di ko talaga, yung pinapansin.” Napatigil ako sa pagkain ko,kasi parang gusto kong malaman yung mga napapansin niya.

 

 

 

“Kagaya ng anu?” “Hmmn, diba gabi ako nauwi? Sa CR parang laging nag-sesex na ewan. Naiisip ko tuloy, dalawang lalaki na nag-sesex.” Pero mahina lang pagkakasabi nya dahil nasa loob kami ng Mall.

 

 

 

“Talaga? Actually, naranasan ko narin yun,” Napatingin kagad siya sa akin.

 

 

 

“I mean, dun sa boarding. Noong unang punta ko dun. Ayun nga,parang may nagsesex. Grabe.” ayun lang ang sinabi ko at di ko na dinitalye kong anu talaga ang nakita ko.

 

 

 

“Masanay kana Neth. Ganyan talaga dito sa Maynila. Lahat ng pwedeng mapag-experimentuhan, ginagawa. Kaya nga nun ako lang mag-isa dati, sinisigurado kong sarado ang pinto. Kasi may mga napasok. Tapos, pagsasamantalahan ka.” “Ng lalaki?” tanung ko kaagad.

 

 

 

“Ou, asa kapa ng may maliligaw na babae sa Boarding House. Grabe pa naman ako matulog, once na bumagsak na katawan ko. Hindi nako magigising pa talaga. Pero kung gising naman ako, hindi ako makatulog talaga. Kaya nga, pag-inaantok ako. Natutulog ako talaga.” mahaba niyang paliwanag.

 

 

 

“Grabe pala yung tinutuluyan natin, tsaka grabe ka pala, what if ako ang gagapang sayu hindi mo rin malalaman? Hahaha!” “Ikaw manggagapang? Malabo Neth, baka ikaw ang gapangin, kaya mag-ingat ka sa mga lalaki sa Board, kala mo lang lalaki sila, pero lalaki din ang mga hilig nila. Hahaha!” Nagkatawanan kaming dalawa, hindi nya talaga maramdaman na may sekreto akong pagnanasa sa mga kalalakihan. Kaya, naisip ko na iyong iba sa sinasabi ni El ay mga kagaya ko. Nasa loob ang kulo ng libido. Aaminin ko talaga na pinagnanasahan ko din talaga si El. Pero kasi, parang naging malapit ko siyang kaibigan. Nanuod kami ng sine. Yung last full show. Ewan ko ba, pero, mas napukaw ang atensyon ko sa mga nakapaligid sa loob ng sinehan. Parang naging mistulang tarangkahan ng mga nag-aabang ng aliw. Ang daming matatandang bading. Ang daming mga binata, nagkalat. Parang nag-aabangan ng tatabi at naghahanap ng matatabihan. Si El, tahimik na nanunuod. Pero ang mata ko, hindi talaga mapakali, may napansin pa akong patayo-tayo. Palakad lakad. Mga hindi makontento sa kanilang mga silya. Pero ang mas nakapukaw pansin sa akin ay ang magkatabi sa gawin kanan namin ni El. Dalawang row ang pagitan, pababa. Sa unay nag-aakbayan lang sila, pero di naglaon, pra bang yumuko na ang lalaking nasa kaliwa. Nakahawak sa bunbunan nya yung lalaking nasa kanan nya.

 

 

 

Tang-ina! Mula sa kinauupaan ko, kapansin-pansin na nagpapa-chupa ang lalaking nasa kanan. Ang bilis ng pagtaas baba ng ulo ng nasa kaliwa. Mabilis akong tigasan kapag nakakakita ako ng mga ganung eksena. Makarinig lang ng ungol, tinatayuan na ako. Hindi iyon napansin ni El, at sa sobrang libog ng nararamdaman ko, prang gusto ko ng dakmain ang titi ni El. Napansin ko ding hndi lang ako ang nakatingin sa dalawa. Madame na din. Maya-maya pay natapos ng magpachupa ang lalaki. Tumayo sila at sinundan ko ng tingin, pero pagdating sa baba ay naghilaway na silang dalawa. Natapos ang palabas na wala talaga akong naintindihan. Pero panay ang kwento ni El. Ganda daw ng palabas, panay pa ang kwento nya. Ako ang nag-aya pero siya ang talagang mas nag-enjoy. Bumalik na kami sa Boarding House. Nakakatawang isipin na sa bawat kwarto ay tila may mga ritwal na nagaganap. Nagkakatawanan nalang kami ni El. Hanggang sa makabalik na kaming dalawa sa kwarto namin.

 

 

 

“Neth, salamat sa aya, nag-enjoy talaga ako. Tagal ko na ding di nakalabas at nakanuod ng sine.” sabi nya habang nakahiga na sya sa kama niya sa baba.

 

 

 

“Bale, next ulit, pero dapat treat mu naman.” pabiro kong banat. Umakyat na ako sa taas.

 

 

 

“Ou ba! Haha.okay ka pala kasama. O panu, tulog na tayo habang inaantok pa ako, baka mawala antok ko eh. Hahaha!” “O sige. Tulog kana,kita tayo bukas.” Nang gabing iyon, nagpaulit-ulit rumehestro ang nakita ko sa sinehan, ang nasaksihan ko sa cr ng boarding haws, pati ang mga gnawa namin nuon ni kuya Joel. Parang sobrang nag-init ang buong katawan ko. Gusto kong makatikim ng tamod ng gabing iyo. Gusto kong chumupa. Gusto kong muling makahawak ng burat. Nanginginig ako sa libog. Tigang na tigang ako. Pero wala si Kuya Joel. Inisip ko na lumabas ng kwarto, pero kahit na libog na libog ako.. Nandun parin ang takot. Panu kung may makasex ako ng isa sa mga borderz, baka kainin ako ng hiya kinabukasan, pero hindi ko na talaga mapigilan ang libog ko. Tigas na tigas na ako ng mga gabing iyon. Napasilip ako kay El, nakatihaya siya nuon, inuunan niya ang mga kamay niya, kahit madilim sa kwarto ay humuhulma ang katawan niya sa polo shirt nya.

 

 

 

Napatingin ako sa nakabukol sa loob ng pantalon nya. Pumasok kaagad sa isipan ko ng mga sandaling iyon, gusto ko iyong mahawakan, kahit hawak lang habang magjajakol ako. Naalala ko ang sinabi nyang grabe daw siyang matulog, kaya sinubukan kong pagkakataong iyon. Bumaba ako, dahan-dahan mula sa itaas, ayaw kong makalikha ng kahit na anung uri ng ingay, baka magising ko siya ng di ko siya nahihipuan. Iyon ang naglalaro sa isipan ko ng mga sandaling iyon. Nakababa naman ako ng hndi ko siya nagiging, nakatayo ako sa harapan niya habangpinagmamasdan ko ang tulog nyang katawan. Kagayang kagaya ginawa ko nuon kay kuya Joel. Lumuhod ako at inalapit ko ang sarili ko kay El. Mahimbing talaga ang tulog niya, mahina ang kaniyang paghilik. Dahan, dahan kong inalapit ang daliri ko sa dulo ng ilong nya, kinakabahan ako. Pero nagawa kong maidikit ang daliri ko na pra bang wala talaga siyang nararamdaman, iginapang ko ang daliri ko sa labi nya. Hndi sya nagising, ang lambot ng kaniya labi. Mas naging mapagnasa pa ako. Inilapit ko ang mukha ko sa mukha ni El. Damang-dama ko ang hininga niya nuon, mainit, nakakapang-akit. Sobrang lapit ng mukha ko sa mukha nya. Hangang sa mapagdikit ko ang aming mga labi.

 

 

 

Unang karanasan ko sa paghalik ay sa taong tulog. Ang sarap ng labi ni El. Malambot, mainit. Pero mas naging mapusok ako. Sinubukan kong ipasok ang dila ko sa loob ng bibig ni El. May halong kaba at pagkasabik na matikman ko ang dila ni El. Nagawa kong malawayan ang labi niya. Parang binakasan ang labi nya na, pag-aari ko na ng labing yun. Sobrang higpit ng kapit ko sa burat ko. Sobrang tigas. Sobrang nasisikipan na. Kumawala ako sa labi ni El. Hndi man lang, natinag o kumilos, mahimbing tlaga ang kaniyang tulog. Dahan-dahan kong pinasok ang palad ko sa loob ng tshirt nya. Daman-dama ko ang init at tigas ng kaniyang katawan. Nakarating ang palad ko sa dibdib niya at pilit kong sinasalat ang kaniyang utong, sarap salat salatin ng utong niya. Hndi sya nakikiliti, hndi sya nakakaramdam ng kahit anu. Kaya nging malaya ako sa lahat ng aking gagawin. Inilabas ko na ang palad ko at dahan-dahan kong ina-angat ang damit nya hangang sa mailabas ko ang dibdib niya. Sobrang nalilibugan ako sa katawan niya pati sa dalawang nakausling utong niya. Inilapit ko ang dila ko at dinila-dilaan ko ang kaniyan utong. Kinabahan ako ng bigla syang napakilos, napaatras talaga ako.

 

 

 

Muli nya ibinaba ang kaniyang damit, pinakiramdaman ko siya kung nagising siya. Paglipas ng ilang segundo ay hindi na sya muling kumilos pa. Hindi talaga siya nagising. Dahil sa tigang na tigang na ako. Ibinaling ko pansin ko sa nakabukol sa pantalon nya. Muli ay dahan-dahan ko lang inalapat ng palad ko sa nakabukol nya. Malambot pa. Pero mukhang mahaba. Hnimas himas ko. Sinasabayan ko sa paghimas ng burat ko. Hindi ko magawang mbuksan ang zipper dahil masyadong hapit. Malaki ang tiansang magising ko siya. Inisip ko din na mahihirapan akong ibalik iyo, kaya nagtiyaga ako sapaghimas ng burat nya kahit nasa loob pa ng pantalon nya. Inilabas ko ang titi ko ang mabilis kong jinajakol ng kaliwa kong palad. Sobrang libog na libog ako. Muli ko syang hinalikan sa labi, damang-dama ko din na habang hinihimas ko ang burat niya aypatigas na ito ng patigas. Pabilis ng pabilis ang pagjakol ko. Hangang sa maramdaman kong pagsirit ng tamod ko na kumalat sa sahit. Ang sarap! Nakakapagod. Piniga ko pa ang burat ko. Pagkatapos ay binalik ko na sa loob ng shorts ko. Naghanap ako ng towel at pinunasan ko ang palad ko. Pinunasan ko din ng basahan ng tamod ko sa sahig. Sumingaw ang amoy ng tamod ko sa kwarto kaya agad akong magspray ng pabango. Napatingin ako sa pantalon ni El at napansin kong parang basa ang nasa bandang ulo ng burat niya. Nilabasan si El sa loob ng pantalon. Hindi ko naman naging problema yun dahil normal ang wetdreams. Bumalik nako sa pwesto ko at humiga. Kinaumagahan, umarte lang ako na parang walang nangyari. Pero naikwento nya sa akin na para daw syang nilabasan kagabi. Nagtawanan nalang kami, pero sa isip isip ko, sasusunod hndi ko na sasayangin ang tamod nya. Iyon ang unang beses na pinagsamantalahan ko si El habang siyang natutulog, at madami pa ang sumunod.

 

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!