Saturday, December 6, 2014

ROOM 21 (Chapter 5)

CHAPTER FIVE: “SELOS”
By Iam Kenth

 

“Selos”

 

 

 

Walang kaalam alam si El sa mga pangyayari nuon. Bago ako muling matulog nun ay pumunta ako ng banyo. Naligo ako ng hubad. Sinabunan ko ng husto ang aking katawan para mabura ang dumi ng kalaswaan na ginawa sa akin ng dalawa. Para bang wala na akong pakialam sa mundo. Bumalik ako sa kwarto na tapis lang ang suot ko. Paglipas ng mga araw, palagian akong sinsitsitan ng dalawang nangbaboy sa amin ni El. Naging malakas na ulit si El. Pumasok na siya ulit sa School at Trabaho. Mas naging sobrang malapit kami ni El sa isat isa. Pero dumarating pa din ang mga gabi na napapatingin ako sa kaniya. Gusto ko siyang tikman, gusto kong gawin ang unang beses na ginawa ko sa kaniya. Pero, hanggang sa paghalik nalang sa kaniyang labi ang aking ginagawa. Hindi ko alam kung bakit paulit-ulit kong ginagawa iyon. Ang alam ko lang, gusto kong laging natitikman ang mga labi ni El. Isang gabi. Ginising ako ni El. Halos maalimpungatan ako sa ginawa niyang pag-gising sa akin.

 

 

 

“Neth, may ipapakausap sana ako sa iyo.” mahinang tono ng boses ni El. Nakasuot siya ng uniforme niya pangpasok. Nakatayo siya at nakaharap sa akimg mukha.

 

 

 

“Anu ba yun?” tanong ko, pero bago pa niya masagot ay may nakita akong babae sa pintuan, “Sino yan? Bakit ka nagdala ng babae dito?” tanong ko ulit. Madilim sa hallway, pero naaninag ko ang isang simple at magandang babae, mahaba ang buhok. Pero sa aking alinlangan, napaisip akong nagdala si El ng bayarang babae. Pero nagkamali ako sa hinala ko.

 

 

 

“Iyon nga papakiusap ko sayu, si Mellicent nga pala, girlfriend ko…” Sa pagkasabi niyang iyon ay tila, parang, may tumusok na kung anu sa puso, hindi ko alam kung bakit pero parang akong naagawan ng atensyon. Nakapagpakawala ako ng malalim na hininga.

 

 

 

“Bakit sya nandito?” patay malisya kong tanong, pero may idea ako na makikitulog lang si Mellicent. Pero nagkamali nanaman ako.

 

 

 

“Anu kasi Neth, magstay muna si Melly dito, mga isang Linggo lang, makikiusap sana ako na ilihim natin ito.” napatingin ako sa babae- nakangiti din ito sa akin.

 

 

 

“Sige.” yun lang ang naisagot ko, kinapitan niya ako sa batok at pinagdikit ang mga nuo namin. Nakita ko ang kakaibang ngiti sa labi ni El. Nramdaman kong masaya talaga siya. Nalaman ko na, kaaalis lang sa trabaho ni Melly, wala siyang ibang matutuluyan dahil stay in siya nuon sa dati nyang tinutuluyan. Nalaman ko din na, si Melly ang babaeng tinutukoy ni El sa kwento nya. Parati na daw pala silang nagkikita, hanggang sa magkabutihan sila.

 

 

 

 

 

Ang isang Linggo ay umabot ng dalawa, umabot pa ng buwan. Hindi talaga nalabas si Melly, may mga time na naiinis ako sa kaartihan nya sa tuwing nagpapabili siya kay El. At dahil sa kaibigan ko si El. Kung minsan ay ako ang nabili sa labas pag wala si El. Kapansin pansin din ang katamaran ng babae, laging nakahiga, at pakialamera. Hindi man lang nagwawales, yung mga balat ng pinagkainan ay nakakalat lang malapit sa trashcan. Laging magulo ang higaan ni El. Paminsan, yung mga libro ko pinapakialamanan niya, okay lang sana sa akin ang kasu, hndi niya binabalik sa pinagkuhaan nya. Ako pa ang nagbabalik. Ilang gabi kong hindi natikman ang mga labi ni El. Parang natigang ako at parang isang droga na nais ko iyong muling matikman. Isang gabing umuwi si El. Nadinig ko ang tunog ng halik ng kanilang mga labi. Inisip ko pa na kelan ba darating iyong time na ako ang hahalikan ni El sa pag-uwi nya. Pero, inisip ko din na malabong mangyari iyon.

 

 

 

“Beb, tulog na si Neth.” mahinang bulong ni Melly, pero nadidinig ko dahil sa kulob at tahimik ang gabi.

 

 

 

“Talaga bebs.” parang may pagkapilyo sa boses ni El. Iyong lang at nadinig kong naglalaplapan na silang dalawa. Dinig na dinig ko ang paglapat ng mga labi nilang dalawa. Nakapatay ang ilaw. Hindi ko maiwasang hindi mapadilat. Dinilat ko ng kaunti ang mata ko. Nakaharap ako sa kanila. Kitang kita ko ang mapangahas na paghalik ni El kay Mell. Kapwa pa sila nakatayo. Tila sabik na sabik si El sa dalawang malulusog na dibdib ni Mell. Naiingit ako para kay Melly. Dahil ng mga sandaling iyon gusto ko ring maranasan mahalikan ng ganun ni El. Gumapang ang mga labi ni El patungo sa leeg ni Melly. Hindi ko pinipikit ang aking mga mata, pero naglalaro sa isipan ko na sana ako nalang ang nasa katayuan ni Melly ng mga sandaling iyon. Nakarating si El sa pagitan ng dibdib ni Melly habang ibinaba ni El ang strap ng bra ni Melly. Hindi nagtagal ay nagawang maihubad ni El ang blouse at bra ni Melly. Kitang-kita ko kung paanu pagnsahan ni El ang utong sa suso ni Melly.

 

 

 

Sinuso niya ito na para bang siya ang sanggol na naghahangad ng sariwang gatas ng ina. Tinitigasan ako sa pagiging mapusok ni El. Mabilis namang nahubad ni Melly ang suot ni El, sobrang ganda ng hubog ng katawan ni El. Halos lumabas na ang ulo ng burat ko sa sobrang tigas. Nasasabik ako sa bawat aksiyon ni El sa kanyang kapareha. Maya pay nasandal si Melly sa maliit na drawer na lagayan ng damit namin ni El. Pumaibaba si El sa puson ni Melly kayat kitang-kita ko ang dalawang malulusog na suso ni Melly. Hindi ko na masyadong makita pa si El dahil nasa ibabang parte na siya ni Mell. Halos parang nababaliw si Melly sa ginagawang pagkain ni El ng kaniyang puke. Nilalamas ni Mell ang kaniyang dalawang suso. Maya maya pay ungat na si El, muli sa mga suso ni Mell. Paakyat sa leeg, sa tenga at sa labi, napapakalmot si Melly sa matipunong likuran ni El. Napatingin ako paibaba sa kaniyang pwetan at sobrang naakit ako sa itaas na parteng hiwa ni El. Ang kabuoan ng kaniyang pwetan ay natatakpan pa ng kaniyang kulay itim na pants. Habang naglalaplapan sila ay hinuhubad na ni El ang kaniyang pantalon. Sa unang pagkakataon ay nakita ko ang kahubugan ng likuran parte ni El ng walang saplot. Naihubad ni El ang kaniyang pantalon. Kapwa na silang nakahubad na dalawa. Nabigla ako sa ginawa ni El ng buhatin niya si Mell. At habang buhat buhat niya at kumakantot kantot siya. Nasigurado ko na nakapasok na ang burat ni El sa butas ni Mell ng hindi ko namamalayan. Nakakapit si Melly sa mga balikat ni El. Habang kumakantot si El ay kinakain niya ang suso ni Melly.

 

 

 

Sobrang hapit na hapit na ang burat ko sa loob ng aking shorts, pasimple akong nagtakip ng unan sa ibaba ko at inilabas ko na ang burat ko. Sinasabayan ko ng pagjakol ang pagkantot ni El. Inisip ko na ako ajng tinitira ni El. Gusto kong maramdaman ang burat ni El sa aking loob. Ng mga sandaling iyon, kalibugan at poot ang aking nararamdaman. Kinaiinisan ko si Melly. Pakiramdam ko inagaw na niya ng tuluyan sa akin si El. Ng mga sandaling iyon gusto ko ding masilayan man lang ang burat ni El. Pero nakatalikod siya sa akin. Nasasabik ako. Pabilis ng pabilis ang pag indayog ng ni El na tila ba sinasagad niya ang kaniyang pagkalalaki sa kaloob looban ni Melly. Ramdam kong umuuga na ang aming kami sa sobrang bilis ng pagkantot ni El. Hindi sila umungol pero mabilis ang pagkuha nila ng hangin para sa kanilang paghinga. Natigil si El sa pagkantot. At ibinaba niya si Melly, napansin kong pilit na pinababa ni El si Melly. Pero may nadinig akong sinabi si Melly.

 

 

 

“Di ako sumusubo, alam mo naman yan diba?” mahinang pagtanggi ni Melly.

 

 

 

“Kahit ngayon lang, o kahit maiputok ko lang sa mukha mu, lalabasan nako.” mahinang pagsusumamo ni El. Pero nabigo si El na pilitin si Melly. Nadinig ko pa na parang nandidiri si Melly. Pumasok sa isip ko ng mga sandaling iyon na, ako nalang El. Gagawin ko ang lahat para sayo, kahit utusan mu pa akong lunukin ko ang tamod mo ay gagawin ko. Para bang natigilan silang dalawa at parang umurong ang libog ni El. Alam kong hindi pa siya nilalabasan.

 

 

 

“Im sorry Bev, di kita mapagbigyan. Hindi ko lang talaga kaya.” sabi ni Melly.

 

 

 

“Okay lang, sige matulog na tayo.” “Pero di kapa nilalabasan.” sabi ni Melly.

 

 

 

“Okay lng yun.” pagkaharap ni El ay nakita ko ang burat niyang tila nanlambot na dahil nakabagsak na ito. Pero sobrang haba parin nito. Nanggigil ako sa burat ni El. Gusto ko iyong mahawakan. Gusto kong matikman. Ng mga sandali ding iyon parang naramdaman ko ang pagkadismaya ni El. Hindi ko narin nagawang magpalabas dahil lumambot na din ang titi ko. Nagbihis na si Melly na parang walang nangyari, pero patuloy si Melly sa paghinge ng pasensya kay El. Nagsuot lang ng brief si El at humiga na silang dalawa. Nadidinig ko pa silang nag-uusap ako naman ay napatingin sa kisame. Maya-maya ay natigil na sila sa pag-uusap. Naisip kong tulog na silang dalawa. Pero, mga ilang saglit pay naramdaman kong umuuga ang kama. Napasilip ako sa baba at nakita ko nagjajakol si El, nakahawak siya sa tigas na tigas niyang burat. Ang laki ng ulo, ang haba. Nakakalibog. Nakapikit si El habang nagjajakol na para bang may iniimagine. Biglang nbuhay ang burat ko at muli kong nilabas ang titi ko. Sinabayan ko si El sa pagjakol. Sarap na sarap akong pagmasdan siya. Nakatagilid ako at kahit nahihirapan sa posisyon ko ay nagpatuloy parin ako. Pabilis ng pabilis ang pagjakol ni El at ilang saglit pay napakapit siya ng mahigpit sa burat nya, ang kaniyang mga paa ay tila namimilipit tanda ng lalabasan na siya. Sumirit ang tamod niya sa kaniyang dibdib, sobrang dami. Hangang sa labasan narin ako. Humilata na ako dahil napadilat na si El. Natakot pa ako na baka nakita niya akongpinapanuod ko siya.

 

 

 

“Neth?” nagulat ako ng bigkasin nya ang pangalan ko. Inalam niya kung gising ba ako. Hindi ako umimik. Nagkunwari akong tulog. Hindi narin siya nagsalita pa. Mga ilang minuto ay sumilip ako, nakapikit na si El. Nakita kong nasa katawan parin niya ang kaniyang mga tamod. Bumaba ako sa pwesto ko. Nakita kong nakatalikod sa kaniya si El. Nakaunan naman ang kamay ni El sa ulo nya. Ang ganda ng katawan ni El. Nakaumbok parin ang kaniyang titi sa kaniyang puting brief, kahit nilabasan na ako ay nalibugan padin talaga ako. Hindi ko napigilan ang sarili ko at napahawak ako sa burat ni El. Sobra ko iyong na.miss, ang sarap sa palad. Malambot na mahubog. Hindi na siya nagising pa. Napatingin ako sa tamod niya. Para atomatikong lumapit ang mukha ko sa katawan niya. Binuka ko ang bibig ko at inilabas ko ang dila ko. Dinilaan ko ang tamod ni El sa kaniyang katawan. Maalat. Pero sobra akong nasarapan. Inubos ko ang lahat. Wala akong tinira. Nang maubos na ay napatingin ako sa brief nya. Gusto kong makita ang titi nyang muli. Dahan dahan kong nilabas ang tulog nyang burat. Ang ganda nun pagmasmandan, nanghhawakan ko na ay biglang kumilos si Melly kaya agad kong pinasok sa brief ni El ang kaniyang alaga. Napalayo ako ay humarap na si Melly kay El ay yumakap. Parang naingit ako sa kay Melly. Hindi ako nakatagal kaya pumanhik na ako sa pwesto ko. Pumikit ako at nakatulog na. Patuloy ang paglipas ng araw at lagi paring nagkukubli si Melly sa kwarto. Isang araw pagkauwi ko. Wala si Melly, si El ay nag-aayos ng kaniyang gamit. Wala siyang pasok at gabi pa sya magtatrabaho. Niligpit niya ang kaniyang mga gamit.

 

 

 

“Oh? Asan si Mell?” tanong ko.

 

 

 

“Nasa kaibigan nya Neth.” sabi nya.

 

 

 

“Anung meron at nagtutupi ka ata?” tanong ko. Hnuhubad ko pa uniform ko.

 

 

 

“Ah Neth, aalis na nga pala ako dito, sabi ng kaibigan ni Mell na pwede daw kami sa kanila, maliit na kwarto, maliit pa dito, pero okay na din yun, para naman di na nagtatago lang lagi si Mell,naawa kasi ako sakanya dito, at sayu na din.” Ng mga sandaling iyon parang hndi na ako napagsalita pa. Ayaw kong mawala si El.

 

 

 

“Kailangan mo ba talagang lumipat El?” tanong ko.

 

 

 

“Ou Neth, kaya masosolo mo na tong kwarto.” pabirong sbi nya, pero sobra akong naiinis sa ideya na aalis na si El. Hindi ko na alam ang gagawin ko. Gusto ko syang pigilan pero di ko alam kung anung sasabihin ko. Hindi ko rin talaga alam kung bakit ko siyang mawala. Hindi na ako nakaimik pa, basta pagkapalit ko ng damit ko lumabas ako at iniwanan ko si El. Sa hallway ay nakasalubong ko si Dante at JC.

 

 

 

“Pre! Libreng-libre na ang bata, aalis na boardmate nya oh.” sabi ni Dante.

 

 

 

“Kaya nga. Hahaha! Wala ng eepal, total gusto rin naman talaga, nahihiya lang.” sabi ni Jc. Talagang pinaririnig nila sa akin. Pinag-iintirasan talaga ang dalawang yun.

 

 

 

“Subukan nyu lang na lumapit kay Neth, babalik ako dito at hindi nyu magugustuhan ang gagawin ko.” Nabigla talaga ako dahil paglingon ko sa likod ko, si El. Sumunod siya sa akin.

 

 

 

“Tara na Pre. May epal.” sabi ni Dante kay Jc at umakyat sila sa fourth floor. Parang takot sila kay El nun.

 

 

 

“Pag-ginulo ka ng mga yun, sabihin mo sa akin. Bibigay ko sayu Addres ko.” sabi ni El.

 

 

 

“Salamat, kaya ko na siguro sarili ko kapag ako nalang dito.” sabi ko.

 

 

 

“Siguro? Uh! Basta gusto ko sumbong mo sa akin.” kumapit sya sa balikat ko. Bigla akong nakaisip ng paraan kung paano ko di mapapaalis si El sa boarding house.

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!