Monday, December 1, 2014

Buhay Ko, Noon At Ngayon










Buhay Ko, Noon At Ngayon
by: ANGELO

I think its time for me to share my story... Moderator am not good in writing and if you have time to please edit my story thanks...

I was 12 when I had my very first taste of M2M though at the age of 12 I already seen and touched someone’s dick at sa kapatid ko yun. He’s 3 years older than me gwapo sya di naman katangkaran pero masasabi ko na hinahabol sya ng mga girls sa school, kapitbahay at kung sino sino pa. Bob ang tawag naming sa kanya. He was exiled in Pangasinan sa sobrang kaka absent sa school.

He then stayed with my uncle - brother ng mom namin para daw matuto. Since kami nga yung close pag bakasyon pumupunta ako sa pangasinan para magbakasyon na rin duon at makasama sya. 2nd day ko kasama sya pumunta kami sa bayan para mag carnival (lam mo naman pag bata di ba hehehehe) dun nagsimula ang lahat.

After naming magikot ng magikot nakaramdam sya na naiihi since dalawa lang kami at di nga ako taga dun sabi ko sama ako... Sabi nya naiihi na sya dun daw kami sa may likod ng plaza kasi walang tao dun sabi ko naman sige sama ako. Hindi ko alam na kung bakit ako nakatingin sa kanya habang umiihi sya at nakita ko kung gaano kalaki ang titi ng kuya ko. Nagtanong ako, galit ba yan bakit parang ang laki laki, sagot nya hindi pa. Sabi nya gusto mo Makita magalit ito??? Umoo ako sabay hawak sa kamay ko at pinahawak ang nagsisismula ng lumaking tarugo ng kuya ko. Grabe uminit ang pakiramdam ko nuoon lang ako nakahawak ng uten ng iba. Sabi ko ang laki naman parang kahoy sa tigas at ang taba taba siguro mga 8 inches ang haba at mataba talaga (lahi ata naming kasi pati itong sa akin malaki din).

Dahil nga sa wala akong alam nagtanong ako bakit mo pinahawak??? Para daw malaman ko ng malaki at matigas. Habang pinaglalaruan ko na ng biglang may dumating at iihi din. Binitawan ko sabay hila ng shorts nya pataas. Para di kami mahalata pinasan nya ako sa likod nya hehehehe bata talaga. Bumulong sya na mamaya na lang daw pag uwi naming sa bahay. Ewan ko kung bakit parang excited ako na di ko maintindihan ang pakiramdam ko.

Habang papauwi kami tanong ako ng tanong sa kanya kung anong gagawin naming sabi nya sya daw ang bahala. All of a sudden I felt that there’s something in me na parang may kiliti at tumigas ang burat ko. For my age malaki na ito siguro nsa 6 inches na at siempre mataba din. Sinabi ko kay kuya na bakit parang nakikilit ako at tumigas ang titi ko. Hinawakan nya at nasarapan ako at sabi nya malaki na din pala yan heheheheh. Ngising aso si kuya sabi lang nya mamaya mas masarap ang mararamdaman mo.

Pagdating naming sa bahay ng tito since late na nga naligo na kami para mag ready matulog. Excited ako ng di ko maintindihan dahil sa sinabi ng kuya. Since we are sharing the same room magkatabi kami sa kama. Pagkahiga naming bigla akong inakap ni kuya at naramdaman ko ang matigas nyang burat sa may tagiliran ko. Kinapa ko yun wala na pala syang brief at nakakumot lang sya. Sumuoot ako sa kumot nya at dun ko nakita ng sobrang laking kargada ng kuya ko at may tumutulong likido na di ko alam kung ano yun. Tinanong ko sya ano yung tumutulo sabi nya precum daw yun dahil libog na libog sya sa akin hehehehehe natawa lang ako.

Pinahawak nya sa akin yung titi nya at nasarapan ako dahil makinis ito at mataba masarap talagang hawakan. Pinaglaruan ng daliri ko yung precum nya na syang biglang pag ungol nya ng ohhhhhhhhhhh, sige lang paglaruan mo lang masarap ka palang humawak sabi ng kuya ko. Hinawakan din nya titi ko at nagulat sya dahil parang nilabasan na ako sa dami ng precum na lumalabas sa akin. Pinaglaruan nya rin ang titi ko at sarap na sarap ako. Sa hindi ko maintindihang pakiramdam na parang maiihi ako tumayo ako bigla. Nagulat sya at tinanong ako kung bakit ako tumayo, sabi ko parang maiihi ako baka mabasa yung kama heheheheh tumawa sya sabi nya ganun daw talaga yun mahiga ka na at ako ang bahala.

Paghiga ko dun nagsimulang halikan ako ni kuya sa lips. Grabe hindi ako marunong humalik that time at very first kiss ko yun masarap pala napaungol ako lalo na ng dilaan nya ang leeg ko pababa sa utong ko sinipsip nya ng sinipsip napalakas ang ungol ko sabay batok sa ulo ko, sabi nya wag ka maingay baka marinig tayo. Pinigil ko ang pag ungol hanggang sa makarating sya sa singit at balls ko ang sarap sarap ng pakiramdam ko dahil sa unang pagkakataon nakaramdam ako ng ubod sarap na kiliti. Habang pinaglalaruan nya ang burat ko na basang basa na umikot sya at itinapat sa bibig ko ang ubod laking tarugo nya at sabi na isubo ko daw. Ganun nga ginawa ko sinubo ko lang at sabi nya gawin ko dawn a parang lollipop. Dinilaan at susuhin ko ang malaking burat ni kuya na hanggang ulo lang ang kayak o dahil sa sibrang taba nito.

Umungol ako ng umungol tinanggal ko sa bibig ko ang burat ni kuya at sabi ko parang may lalabas sa titi ko. Tumigil sya at pumwesto sa likod ko. May excitement akong naramdaman dahil binubunggo ng ulo ng burat nya ang butas ng pwet ko at sarap na sarap ako. Tinanong nya ako kung pwede nyang ipasok??? Sabi ko baka di ko kaya pero try natin. Sa dami ng precum nya sinubukan nyang ipasok. Masakit ang naramdaman ko sabi ko wag masakit hindi ko kaya… Pumayag naman sya at pinaipit na lang sa dalawang hita ko. Since mahaba nga at mataba nasasarapan ako habang kumukuskus sa ilalim ng balls ko. Habang tinitira nya dalwang hita ko jinajakol nya ako ang sarap at ang galling ni kuya. Kuya ang sarap may lalabas na sa titi ko sabi ko… Sige lang wag mo pigilan at salsalin kita. Umungol sya ng malakas at kasabay ang mabilis na pagkantot sa dalawalng hita ko na nagpapasarap sa akin. Pabilis ng pabilis nabitiwan na nya ang titi ko at ako na ang nagtuloy ng pagsalsal sa sarili ko habang hawak na nya ang bewang ko. Ungol na kami ng ungol ng biglang idiin nya ang burat nya at sabay talsik ng maraming katas nya sa bedsheet at sa floor at pagkatapos nun ako naman ang nilabasan sa unang pagkakataon.

Napakarami para akong umihi sa sobrang dami ng lumabas sa akin sarap na sarap kami ni kuya bob at nakatulog kami ng hubot hubad. Nagising na lang ako ng may kung anong bagay ang pilit na pumapasok sapwet ko si kuya pala pini finger ako. May discomfort akong naramdaman pero nagging masarap na ang pakiramdam ko after awhile. Hanggang sa nagging dalawa at tatlong fingers nya ang ginagamit. Napaungol ako hinalikan na nya ang batok ko at likod at itinutok ang burat nya sa pwet ko.. ahhhhhhhhhhhh kuya masakit pero sige ipasok mo ang sakit ahhhhhhhhh sige kuya ipasok mo pa hanggang sa maipasok nyang lahat. Hindi muna sya gumalaw at sinananay ang butas ko sa laki ng titi nya. Nagsimula na syang kumadyot ng dahan dahan habang sinasalsal nya ako.

Masrap pala kuya grabe ang sarap sige pa kantutin mo pa ako ohhhhhhhhhhh ahhhhhhhhhh… habang panay na panay na ang pagbarena sa akin ni kuya… Kuya lalabasan na ako at hindi nya tinigil ang pagjakol sa ako habang kinakantot nya ako ng biglang kong ungol ahhhhhhhhhhhhh ohhhhhhhh ahhhhhhhhhh ayannnnnnnnnnnn nahhhhhhhhhhhhhh nilabasan ako at nagtalsikan ang tamod ko sa ere, sa floor at sa bedsheet… habang sige pa rin ang tirade nya sa pwet ko ohhh ahhah ahhhh ahhhh ang maririnig mo sa kanya… ayannnnnnnn naaaaaaa koooooooooohhhhhhh ohhhhhhhhhh at tinudo nya ang baon ng burat nya sa akin at naramdaman ko ang mainit na bagay na umaagos sa kaluob luooban ko napakayap sa akin si kuya at sabay halik.

Hinayaan nya muna ang burat nya sa luob hanggang itoy lumambot at biglang nahugot. May naramdaman pa akong mainit na umagos sa likuran ko at nararamdaman ko n gang sakit. Yung bang throbbing pain.. patuloy pa rin ang mainit na agos ng hawakan ko dugo na pala… Nataranta kami ni kuya binuhat nya ako sa dinala sa banyo hinugasan nya ang pwet ko pero di pa rin tumitigil ang pagdugo. Kumuha sya ng towel at tinakapan nya yung pwet ko. Nakakaramdam na ako ng sobrang sakit na umiiyak na ko. Inakap ako ni kuya at hinalikan. Mahigpit habang inaalis nya yung towel na nakatakip sa pwet ko. Komonti na ang pagdugo ko. Virgin na virgin ka eh sabi ni kuya sabay nun hinugasan nya ulit ako ng mainit na tubig tapos pinainum na nya ako ng gamut kasi baka daw lagnatin ako at nahiga na kami ng magkayakap. Masaya ako kasi mahal ako ni kuya. Nagising akong mabigat ang katawan at hindi makatayo dahil sobrang sakit ng pakiramdam ng pwet at nilalagnat ako. Dumating tito ko at tinanung kung bakit di pa ako lumalabas ng kwarto sabi ko masama pakiramdam ko. Tinawag nya si kuya at sabing alagaan ako. Natuwa ako dahil si kuya pa rin ang nasa tabi. Kahit may lagnat ako sige pa rin kami sa hawakan at lamasan pero wala munang penetration kasi masakit pa talaga pwet.

Abangan nyo pa ang maraming pangyayari sa amin ng isa ko pang kuya na mas malaki ang burat (lahi talaga naming ang malaking burat pati ako grabeeeeee), gwapong kapitabahay, manliligaw ni ate, mga nangungupah sa apartment ng lola ko at sa isang tambay na super gwapo. Please send me your comments sa shoutbox…

Thanks sa mga mambabasa

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!