Sunday, December 21, 2014

Init Sa Karagatan










Init Sa Karagatan - Part 1
by: hot_troy

Bago ang lahat pag pasensyahan nyo na dahil di ako sanay sumulat ng kwento this will be my first time.

This story happend quite a long time ago when I was still a seaman, naganap ang lahat sa di inaasahang pagkakataon. Isa akong dating seaman sa isang international cargo ship sampu kaming pinoy at may mgaksamang dayuhang opisyal. Nagsimula ang lahat ng kami ay dumating sa Frankfurt, Germany to unload cargoes from South Africa.

Duon ko nakilala si Atoy - isa rin syang seaman na pumalit sa isa naming kasamahan na nakatakda ng bumalik ng Pilipinas. Matangkad sya at matipuno palibhasa ay batak ang katawan sa barko. naging malapit kaming magkaibigan at laging magkasama pag kami'y nsa Port of call. nuon pa man ay attracted nako sa kanya ngunit ayokong ipahalata dahil bka ako mpahiya. lihim ko syang pinag nanasaan tuwing kami ay magksama lalo na pag dalwa lamang kami sa kanyang cabin. since wla syang idea na isa akong closet queen hehehe ay di sya naasiwang magbihis sa harap ko, well sometimes naiisip ko na baka sinsadya na rin nya na maghubad sa harap ko hehhe dahil alam mo naman pag kayo na lang sa dagat at matgal na wlang ka sex.

Hanggang minsan nung paalis na ang barko mula sa port of kenya. tapos na kaming mag trabaho nun at lahat ay nsa kanya ng cabin. naisaipan kong manuod ng isang x-rated film, biglang may kumatok at nang pagbuksan ko ay nabungaran ko si atoy, napaka guapo nya sa suot nyang fitted na sando at putol na maong bakat na bakat ang kanyang bukol. inanyayahan ko syang pumasok sa loob ng cabin. tinanong nya ako kung ano ang ginagawa ko at sinabi kong nanunuod ako ng x-rated film, "pwede bang makinuod nkakainip kasi sa kabina" ang sabi nya,"oo naman, pasok ka" sabi ko. inalok ko sya kung gusto nya ng beer pampainit hehhe dahil lagi akong may beer sa ref.

Habang painit ng painit ang tagpo sa plabas napansin ko na panay ang hugot nya ng malalim na buntong hininga at tila di mapakali, maya maya pa ay dumukot na sya sa kanyang harapan sabay sabing "ehheheh naiipit si manoy ikaw kasi kung ano yang pinapanuod mo sa kin, alam mo namang malayo tayo at wlang babae rito hheheh" napangiti ako at kung may anong pumasok sa kukote ko at nilapitan ko sya "bakit di ka mapgpalabas ng init gusto mo sabay pa tyo hehheh" dahil dun natigilan sya at nagtanong "paano?" sinabing magsalsal tyo habang nanunuod at unti unti kong hinagod ang aking matigas na matigas ng ari sa loob ng suot kong shorts.

Dahil sa ginawa ko, tila natangay sya at ginaya ang aking ginagawa maya maya pa kinuha nya ang kamay ko at ipinatong sa kanyang harapan, nadama ko ang tigas na tigas na nyang harapan. "ilabas mo nahhh tigas na tigas na ahhhhh!" ang pabulong nyang utos di naman ako nag aksaya ng panahon dahil matagal ko nag pinakahihintay ito hehehh at nang nabuksan ko na ang zipper ng kayang short ay itinaas nya ng bahagya ang kanyang pwet upang matangal ko na ito ng tuluyan. Bukol na bukol at namasa masa na ang kanyang puting briefs. Di na sya nakatiis at sya na mismo ang naghubad nito pati ang kanyang sando. Tumayo ako upang i- lock ang pinto dahil bka biglang may pumasok, at pagbalik ko syay nakahiga na tila isang masarap na pag kaing naghihintay na isubo. Dinilian ko ang kanyang tainga na nagpaigtad sa kanya "ahhhh nakikiliti ako" ang sabi nya, di ko sya inintindi at itinuloy ko ang paggapang ng dilasa kanyang katawan, bumaba ang dila ko sa kanyang leeg at marahang kinagat yun tapos ay tumungo ako sa kanyang mlagong kili-kili inamoy amoy ko ang bagong paligong katawan, mabango amoy sabong pampaligo dinilaan ko yun. puro ungol na lang ang nasabi nya "putsa tol ano yang gingawa mooo ang sarrrap ahhh!!".

Tinuloy ko ang pag romansa sa kanya pinatigas ko ang dila ko patungo sa kanyang utong at kingat kagat ko bago pinalapad ko ang aking dila pababa sa kanyang malagong puson, pag dating sa ibaba ay di ko agad ito isinubo, gusto kong tuluyan syang masabik at mabaliw sa ginagawa ko, hinimod ko ang kanyang singit kinagat kagat at dinilaan. Napapataas ang kanyang likod sa gingawa ko. "isubo na parang awa mo na pre plsss!!!" ngunit di ko rin sya pinakinggan inangat ko ang kanyang paa upang makita ang butas ng kanyang puwet sinipsip ko ang butas at dinila dilaan ko ang paligid nito, napapaupo sya sa ginagawa ko at sinsabunutan ang buhok ko "tol di ko na kya lalabasan nako isubo mo na plsss!!!" dahil dito isinubo ko na ang naghuhumindig na tite at taas, baba hagod sa ilalim isingad ko hanggang dulo, nakadikit na ang ilong ko sa bulbol nya, ilang ulos ang ginawa nya at hinawakan ako sa ulo at isang mahabang ungol "aaaayyaaan nahhhh!!!!at sunod sunod na lumabas ang tamod nya umaapaw, tumapon ang iba sa kanyang bulbol pinilit kong malunok lahat, at ang tumapon ay dinilaan ko,lupay pay syang bumagsak sa higaan at agad nakatulog.

May karugtong...

 

1 comment:

  1. cnu may alam ng boarding house...kahit sharing basta room good for two...kung meron, message nyo naman ako...pasig area or quezon city...basta one ride lang papuntang eastwood city...09157524356

    ReplyDelete

Iputok mo ditto, Pre!