Sunday, December 7, 2014

ROOM 21 (Chapter 6)

CHAPTER SIX: “AGUA-DE-PANTARANTA”
By Iam Kenth

 

Hindi ko lubusang maisip kung bakit ayaw ko na umalis si El. Gusto ko ay parati ko lang siyang nakikita. Inisip ko pa nuon, dahil siguro nais ko pa siyang matikman, yung bang gising siya. Gusto ko na matutulog ako na makikita ko siya, gigising ako na makikita ko siya. Gusto ko na lagi ko siyang kasama.

 

 

 

“Sigurado na ba pag-alis mo El?” tanong ko sa kaniya, nag-aayos siya dahil papasok na siya sa kaniyang trabaho.

 

 

 

“Oo Neth. Pero, pag-sahod ko na next week. Nakakahiya naman kasi na tumuloy kami dun ni Mell ng wala man lang akong naabot na halaga.” sabi niya. Isinusuot niya ang kaniyang medyas.

 

 

 

“Hay.” napabuntong hininga ako ng malakas kaya napatingin siya sa akin.

 

 

 

“Wag ka mag-alala, magkikita parin naman tayo. Pag di ako busy, yayayain ko si Mell na lumabas tayong tatlo.” “Anu kasi El, iba parin pag-may kasama ako dito, kung my papalit man sayu, parang mahihirapan akong makisama, nasanay na kasi ako na kasama kita.” “Anu kaba, dapat masanay ka, ako nga,taon taon iba nakakasama ko dito dba? Pangatlo ka.” Tumayo na siya at humarap sa salamin para ayusin ang kaniyang buhok. Nakatingin siya sa akin mula repleksyon ng salamin.

 

 

 

“…pero Neth, pag gnulo ka ng dalawa, wag kang mahiyang magsabi sa akin. Nasayo na addres ko, puntahan mu lang ako dun.” seryoso sya sa kanyang pagkakasabi. Tumango nalang ako. Pero may lungkot na talaga akong nararamdaman ng mga sandaling iyon. Pumasok na siya sa kaniyang trabaho at muli akong naiwanan sa aming kwarto. Hindi ako makatulog nuon, khit pa ipikit ko ang mga mata ko ay hndi talaga ako madatnat ng antok. Paulit-ulit na naglalaro sa isipan ko na bakit ayaw kong umalis si El. Paulit-ulit na gumugulo sa isipan ko kung bakit ako malulungkot kapag umalis siya. Bandang alas dies ng gabi, wala parin si El kaya napalabas ako ng kwarto. Hindi ko talaga alam kung saan ako pupunta. May mga gising parin sa mga borders ang iba ay nagkukwentuhan pa, ang iba nagbabaraha pero karamihan sa mga pintuan ay nakasarado na. Bumaba ako patungo sa banyo para umihi, bago makarating sa banyo madadaan ang kitchen area. Nadinig ko na parang may naghaharutan at nagtatawanan. Kaya napasilip ako, pagkatingin ko. Nakita ko ang dalawang lalaking nakita ko nuon sa banyo. At ng gabi ding iyong nakilala ko sila, si Benji yung kumakantot, mga 5’8” - 5’9” ang taas, 19 gwapo at moreno, yung buhok nya ay army cut, nalaman ko na Marino pala siya. Ang isa naman ay si Emilio o Emil. Siya yung, tinitira. 5’5” ang taas,17 medjo may pagchubby. Cute at maputi, isang nursing student. Nuong makita nila ako, parang nahiya pa sila. Naghiwalay silang dalawa. Nginitian ko sila. Nakaramdam ako ng inggit sa kanila. Inisip ko na sana ganun din kami ni El. Pero malabo, kasi nga may girlfriend si El at hndi ko pa alam kung papatol ba siya sa akin.

 

 

 

“Gandang gabi,” bati sa akin ni Emil.

 

 

 

“Gandang gabi din.” sabat ko. Para akong tanga na nakasandal sa pinto habang pinagmamasdan ko sila. At nung parang napansin ko na parang nailang sila sa ginagawa nagpaalam na ako. Pero ng tatalikod na ako, tinawag ako ni Benji. Inaya nila akong kumain ng niluluto nilang Puting spagetti. Nahiya pa ako ng una. Pero, wala talaga akong magawa kaya lumapit na ako. Naghain si Benji, nakaupo na kami ni Emil. Nakatingin sa akin si Emil at kapansin-pansin ang kabaitan ni Emil, parang napaka-simple nya lang talaga.

 

 

 

“Ito na ang pagkain.” inilagay ni Benji ang niluto sa gitna ng mesa at nagbukas ng softdrinks. Dalawa lang ang plato, siguro kasi para sa kanilang dalawa lang talaga dapat yun. Nagkahiyaan pa.

 

 

 

“Sige sa yu nayan, hati nlang kami dito sa plato ni taba.” pabirong sabi ni Benji kay Emil. At nagpakilala sila sa akin. At ako sa kanila, masarap silang kausap. Napansin ko na naka-akbay si Benji kay Emil. Kaya, ayun… “Kami talaga ni Emil. Napapansin mu naman siguro ang pagiging malapit namin sa isat isa diba?” nakangiting sabi ni Benji at parang nahiya si Emil. Pero natuwa talaga ako kasi pwede palang maging magkasintahan ang dalawang lalaki, ang alam ko lang kasi, sex sex lang, pero ang relasyon ay para sa babae at lalaki lang talaga, yun ang alam ko. Kaya nag-usisa na ako sa kanilang dalawa, nawala pansamantala ang lungkot na narramdaman ko.

 

 

 

“Paano naging kayo?” painosente kong tanung. Tapos nagkulitan pa sila kung sinu ang sasagot. Kaya ang nagsalita ay si Benji.

 

 

 

“Si Emil kasi, may gusto pala sa akin, kaya pala panay ang tingin ng tingin sa akin, kpag maliligo ako, maliligo din sya, nagpapansin sa akin.” “Kapal ng mukha mo talaga!” sabi kagad ni Emil. At nagkukulitan sila. Parang si El at Mell pagnaghaharutan. Ang cute nilang tignan. Napapapangiti ako habang pinagmamasdan ko sila. Walang mukhang bakla sa kanila. Walang kabakasan. At bagay na bagay talaga sila.

 

 

 

“Oo, panay tingin ko sayu pero kpag naliligo ako nagkakataon lang na nagkakasabay tayo dahil parehas ang oras ng pasok natin.” sabi ni Emil.

 

 

 

“Wusus! Pero naninilip ka sa akin kasi alam mung hubad ako maligo.” pangungulit ni Benji.

 

 

 

“Kapal ng mukha! Ikaw tong pumasok sa shower room ko no, ikaw ang may pagnanasa sa akin!” inis na nakangiting sbi ni Emil.

 

 

 

“Eh panu, kung di kita papasukin, baka hangang ngaun, pinagpapantasyahan mo paring ‘lang’ ako ngayon.hahahaha!” sabi ni Benji.

 

 

 

“Ahahaha! Nakakatawa…” sakastikong sabi ni Emil, pero nalaman ko din na ganun lamg talaga sila maglambingan.

 

 

 

“…kung di ka din pumasok sa shower rum ko, wala sanang naglalambing sayu ngayon,akala mu ha.” Naiingit na talaga ako sakanila. Sa kulitan nila, sa harutan nila, sa lambinan nila, lalo ng magpalitan sila ng “I love you” at magkissed sa harap ko. Hindi ko narin naiwasang maitanung kung may alam sila tungkol sa ginagawa nila Dante at JC. Napag-alaman kong pinsan ni Benji si Dante at talagang matagal na nilang gnagawa iyon kahit daw siya na pinsan ay napagtripan ng dalawa, si Emil muntik lang daw dahil nasabihan na ni Benji si Dante na wag ng papakialamanan si Emil. Kapag may kapartner na kasi hindi naman na daw ginugulo ng dalawa, pero depende padin kung trip ng magkapartner. Tsaka, di naman daw mamimilit ang dalawa kung ayaw, pero kung alam nilang dalawa at ramdam nilang dalawa ng gusto din sila ng kahit sinu sa bording house ay hindi nila titigilan. Napaisip ako na siguro ng mga panahon na iyon iniisip nila Dante na gusto kong makipagsex sa kanila, lalo pat alam nilang sumilip ako at nang muntik na akong magalaw talaga ni JC. Nasabi din sa akin ni Benji na nadidinig nya daw yung Room 21 at nasabi ko na ako yung nasa Room 21 at si El. Kaya, binalaan ako ni Benji na huwag ko nalang papansin sila Dante at matitigil din daw ang mga yun. Sinabi din nya ang sinabi sa akin ni El na, nasa akin daw kung iiwas ako o hindi. Inabot kami ng hangang alas dose sa usapan namin. Kaya nagdecide na akong iwan silang dalawa,binuro ko pa sila na baka masagabal ko ang gabi nila. Naiwan sila, at di ko na alam ang ginawa nila. Sarado na ang lahat ng pinto, pagpasok ko kwarto,nakita ko si El na nakahiga. Di na ako nagdahan-dahan dahil alam kong tulog mantika siya. Pero nagulat ako ng bigla siyang humarap, hindi pa papala siya tulog nun. At mabuti nalang at hindi pa ako hahalik sa kaniya.

 

 

 

“Saan ka galing Neth? Pagdating ko, locked ang pinto, pagpasok ko wala ka. Umakyat pa ako sa fourth floor akala ko kasi kinulit ka ng dalawa, pagdating ko dun, parang tulog na lahat ng tao. Nag-aalala ako sayo.” tuloy tuloy na sbi ni El. Napangiti ako ng madinig ko na nag-aalala siya sa akin.

 

 

 

“Nasa kusina ako, kasama ko si benji at emil. Inaya nila akong kumain, at napasarap ang kwemtuhan namin.” sabi ko.

 

 

 

“Mabuti naman at may kaibigan kana dito. Sumilip pa ako sa labas, pero di ako napadaan sa kusina kaya di ko kayo napansin.” sabi ni El. Umakyat na ako sa taas ng kama.

 

 

 

“Kaya nga, pero… Iba parin kung ang kasama ko ay yung nakasanayan ko ng kasama.”Pagpparinig ko sa kaniya. Naisip ko na sana., maging kagya kami ni Benji at Emil. Ang kasu ay may girlfriend na si El at aalis na din talaga siya. Mga ilang minuto pa, nag-uusap parin kami ni El. Tungkol sa kung saan saan.

 

 

 

“Kung ina-antok kana Neth,tulog ka na,may pasok ka pa mamaya.” sabi ni El.

 

 

 

“Eh ikaw? Di ka pa ba inaantok?” tanung ko.

 

 

 

“Hindi pa eh, diba nasabi ko sa iyo na, pag di ako inaantok, di talaga ako makakatulog, pag ako naman tulog, mahirap naman akong magising.” sabi ni El. Kaya sabi ko., di pa din naman ako inaantok, nagsinungaling pa ako, sabi kn ay wala kaming 1st and 2nd subjects kaya okay lang magpuyat.

 

 

 

“Alam mu neng,gusto ko talaga makatulog pero di ako inaantok. Grabe.” sabi ni El. Nakahiga siya sa kama niya sa baba.

 

 

 

“Inum ka sleeping pills.” pabirong sabi ko.

 

 

 

“Naku pag-uminom ako nun, para na akong patay talaga nun, gara ng katawan ko eh. Sabi sakit daw to, hmmm… DSPS, yung may problema sa pagtulog at problema sa paggising. Ay, hndi ko na matandaan, basta ganun, sabi nga daw ang ikakamamatay ko daw bangungot, dahil hirap daw akong gisingin. Pero di ba atleast, alam ko na ikamamatay ko. Hahaha!” sabi ni El.

 

 

 

“Baliw, kapag binabangungot ka, bubuhusan kita ng malamig na tubig, ewan ko nalang kung di ka magising.” sabi ko.

 

 

 

“Ang kasu Neth, si Mell, tulog mantika din yun. Mamatay nalang ako sa bangungot, tulog padin sya. Hahaha! Pero wag ka mag-aalala Neth, kaya kong kontrolin ang panaginip, pag-alam kong nkakatakot na, binabago ko na. Hehehe!” Sa isip-isip ko ng mga sandaling iyon na sana ako nalang talaga. Kasama niya. At kung anu-ano pa nagpag-usapan namin. Mataas parin tono ng pananalita niya kaya alam kong gising na gising pa ang diwa niya.

 

 

 

“Gusto mo ba makatulog na talaga El?” tanong ko.

 

 

 

“Oo. Paano ba matulog? Hahaha!” pabiro nyang sagot.

 

 

 

“Inum tayo gusto mo?” tanung ko.

 

 

 

“Wah grabe Neth. Makakatulog nga ako nyan, pero okay lang ba talaga sa yo?” “Oo naman, nainum na din naman ako sa probinsya, tuba pa nga.” “Ah ganun ba? Oh sige, ako nalang bibili, wag mu muna ako tutulugan ha?” sabi nya. Lumabas na siya. Sandali lang talga, nakabalik na din sya kagad, naglagay kami ng upuan at dun namin nilang ang Beer. Iyong pinakamalaki. Malamig na pero may yelo pa, bumili din cornics si El. At nagsimula na kaming mag-inuman ni El. Mabilisan ang palitan ng tagay namin, hangang mpatumba namin ang unang bote. Bumaba ulit si El at bumili. Sa ikalawang bote, nang mangalahati, namumula na si El. At naghubad siya ng polo nya dahil naiinitan na daw siya. Medjo salitan lasing na siya. Pero ako, parang wala lang, nasanay ako sa tuba sa amin, pinapainum kasi ako ni kuya Joel. Hangang makasanayan ko. Tamang tawanan lang kami,hangang sa mapunta kami sa usapang… SEX… Tinanong nya ako kung may nakasex na daw ba ako, sabi ko uo, sa province, pero di ko sinabing sa lalaki at hndi ko sinabing nagapang ko na siya. Nagkwento na rin sya, pero puro babae ang nakasex nya sa kwento nya, at habang nagkukwento sya, napapahims sya sa burat nya, hndi ko alam kung sinasadya nya yun o kung anu. Nappatingin talaga ako, at napansin kong nalilibugan sya sa sarili nyang kwento at karanasan.

 

 

 

“Pero Neth, tang ina! Gusto ko sana isubo si junjun ko kasu, tanginang mga babae yan, ayaw isubo titi ko. Malaki naman to.” sinilip nya pa sa loob ng shorts nya titi nya, “Sinu kaya makakasubo sayo?” tanung nya sa alaga nya, “Ikaw ba Neth? Nasubo ba ng nakasex mu titi mo? Sa palagay ko naman malaki din yang titi mo, uhh! Pasensya na Neth, ganito ako pagnakakainom, nagigimg malibog, hahahaha!” dagdag nya. Hindi ko lang pinapahalata pero, tumitigas na titi ko sa mga kwento nya. Kung alam nya lang na, gustong gusto kong isubo ang burat nya ng mga sandaling iyon. Naghihintay lang ako ng utos nya.

 

 

 

“Okay lang El. Hmmm, hindi, tamang patong lang, ayun sex na. Ganun lang experienced ko.” panghuhula kong kwento. Chinuchupa ko lang si Kuya Joel nuon pero, ako? Di ako chinupa.

 

 

 

“Hindi ka ba sinusubo ni Mell?” mapribado kong tanung.

 

 

 

“Tangina, di na rin Neth, nandidiri sa tamod yun, kabanas nga eh. Pero okay lang, natitira ko naman, pagnaka-condom, napuputok ko naman sa loob.” walang alinlangan nyan sagot. Puro usapang sex lang talaga kami. Pero di pumasok sa usapan namin ang nangyayaring kahalayan sa bording house. Pagkatumba na ikalawang bote. Mga 2.38 a.m. Yun ay humiga na siya, nakasayad pa paa nya sa papag, nakatakit ang kamay niya sa mata nya. Para bang nag-uutos siyang, isubo ko sya. Napatingin ako sa shorts nya at bukol na bukol ang burat nya. Tigas at hubog na hubog sa shorts nya ang ulo, haba, at ang bayag dahil sa manipis na shorts lang ang suot niya. Sa ilalim ng puson niya ang malalago niyang karug. Nagparinig ako na aayusin ko muna ang pinag-inuman namin. Igilid ko lang ang mga bote at nagwalis ng mga butil ng cornics sa lapag. Pero pinagmamasdan ko siya. Naisip ko na tulog na talaga siya. Para makasigurado ay nakailang ulit ako ng tawag sa pangalan niya. Nawawala na din ang pagkatigas ng burat nya. Dinatnan na ako ng libog ko.

 

 

 

Pwumesto ako sa nakabubuka niya hita. Lumuhod ako at kumapit sj magkabila niyang hita. Wala siyang reaksyon. Una kong ginawa ay inamoy-amoy ko muna ang nakabukol na titi ni El sa shorts nya. Pinadadaanan ko ng labi ko hanggang sa tumigas na. Muling nanumbalik ang laki at haba ng burat ni El. Hndi ko na pinatagal pa. Dahan-dahan kong inilabas sa shorts nya ang burat nya. Sobra parin talaga akong namangha sa bilugan at matabang ulo ng burat ni El. Bumulong ako na, El, ako nalang susubo ng burat mo… Iyon lang at sa unang pagkakataon, naipasok ko sa loob ng bibig ko ang ulo ng burat ni El. Parang jelly na buo na mainit na nakasayad sa labi, sinipsip sip ko habang humihigpit ang kapit ko sa mga hita nya. Sinubo ko ang kabuoang kalahati ng burat ni El, mataba at naduduwal ako sa laki, ibang-iba sa burat ni Kuya Joel. Mamula-mula ang ulo ng burat ni Ell, at kulay maling kahabaan, mbulbol pati ang bayag nya ay may bulbol din. Mabango at masarap. Nalasahan ko ang precum niya na humalo na sa laway ko. Gumapang ang palad ko palad ko sa dibdib nya at kinapa ko ang dalawang nyang utong. Pilit kong sinusubo ng buo ang mahigit pitong pulgadang kargada ni El. Binilisan ko ang pagtaas baba ng bibig ko sa mala-adobeng burat ni El. Nagulat ako ng madinig kong bahagyang napaungol si El. Napatingin agad ako sakanya, pero di na ako napigilan pa ng libog ko. Nakapikit parin siya at sa palagay kong nadadala sa panaginip niya ang pagchupa ko. Mas nabigla pa ako ng kapitan niya ang ulo ko. Pero pagkatingin ko ay napakapikit parin siya.

 

 

 

Mas binilisan ko pa ang pagchupa ko kay Kell dahil nais ko talagang matikmang muli ang tamod niya na bagong labas. Naging mapangahas ang pagkain ko sa titi ni El. Para akong patay gutom sa kalibugan. Pero gustong gusto ko ang ginagawa ko. Kalahati lang ang nasusubo ko kaya sinasabayan ko ng pagsalsal ang burat niya. Biglang napaliyad si El, tanda na pala iyon ng pagsirit ng tamod niya. Parang napuno ang loob ng bibig ko sa sobrang dami ng tamod. Mainit, malasa, malapot na humalo sa laway ko. Nang mapuno ay nilunok ko. Kinawala ko ang burat nya sa bibig ko. Jinakol jakol ko pa at sinimot ko ang natitiramg tamod ni El. Hindi ko pa binalik sa loob ng shorts nya ang burat nya. Nagsalsal muna ako habang hinihimas ko ang burat nya hangang sa labasan na din ako. Pagkatapos ng aking pagnanasa ay nagpunas ako. Bago ko ibalik ang burat ni El na medjo malambot na ay hinalikan ko muna. Inayos ko ng paghiga si El. Inusog ko siya sa sulok, tumabi ako sa kaniya,sabi ko sa sarili ko na…kunyare nalang ay nakatulog ako sa tabi niya. Pagharap ko sa kanya ay bigla siyang yumakap sa akin, buong akala ko ay gising siya. Amoy alak ang hininga niya pero gustong gusto ko ang amoy na iyon, napatingin ako sa mga labi nya. At bago ako pumikit ay humalik ako sa labi nya. Inisip ko na kagaya ni Emil nuong hindi pa sila ni Benji, may lihim na siyang pagtingin kay Benji. At ako? Na meron akong lihim na patingin din kay El. Hindi ko lang alam kung paano ipaparamdam sa kaniya. At sa susunod na parte ng kwentong kong ito ay ang binalak ko para hindi umalis ng tuluyan sa piling ko si El.

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!