Friday, December 12, 2014

ROOM 21 (Chapter 11)

CHAPTER ELEVEN: “ANG PAG-AMIN”
By Iam Kenth

 

 

Hindi ko talaga alam kong saan ako nuon pupunta, basta tumakbo lang ako papalabas ng Boarding House. Pinupunasan ko ng aking palad ang aking luha. Alam kong kapansin-pansin ang aking pag-iyak pero di ko nalamang iyon pinansin pa. Hanggang sa nakarating ako sa Quiapo Church. Doon ako nagpalipas ng oras. Nakatingin lang ako sa Poon. Blanko ang aking isipan ng mga sandaling iyon. Pero pinagpasyahan kong umuwi ng gabing-gabi para wala si El sa pag-uwi ko. Alas 9 ng gabi ako nagpasyang umuwi na. Naglakad lang ako para naman sigurado akong wala na si El. Hindi ako nakaramdam ng gutom o uhaw. Alam ko lang napapagod ako. Habang naglalakad ako ay napaisip ako. Kung bakit kailangan maging ganun si El. Inisip ko din na baka tama din si Jc na nahawaan o mas maiging sabihin kong nagising ko ang mapagnasang si El kagaya ni Kuya Joel. Pumasok na ako sa b.house at lipad padin ang aking isipan. May mga gising pa, pero wala talaga akong napapansin. Hangang sa nakarating ako ng pinto ng kwarto namin ni El. Nakalocked kaya kinuha ko ulit ang susi ko sa bag ko. Pagbukas ko ng pinto ay sinindihan ko ang switch ng ilaw.

 

 

 

“Neth..” boses ni El. Napatingin ako sa kanya. Hindi ko alam ang sasabihin ko. Parang gusto ko nalang ulit lumabas.

 

 

 

“Hindi ako pumasok sa trabaho, hinintay talaga kitang makauwi.” dagdag nya pa. Huminga muna ako ng malalim bago ko siya hinarap talaga.

 

 

 

“Bakit naman?” tanong ko.

 

 

 

“Gusto kong humingi ng pasensya.” mahina nyang sabi.

 

 

 

“Ay yung kanina ba? Wala yun, ako dapat humingi ng pasensya, bigla akong pumasok. Naabala ko pa kayo.” sabi ko.

 

 

 

“Nahiya nga ako para kay Marvin eh. Di na nga namin natuloy.” sabi ni El. Ang pakiramdam ko nuon ay parang naging malaking sagabal ako. Hindi na ako nakapagsalita, pero parang may kurot sa puso ko na hindi ko maintindihan. Nalilito ako. Meron pa siyang sinabi na sobrang sakit talaga.

 

 

 

“Neth, wala namang tayo di ba? Yung ginagawa natin? Parehas naman nating gusto yun diba? I mean, hindi mo ako gusto talaga.” Parang bumaliktad ang buong mundo ko sa sinabi nyang iyon. Naniksik kaagad ang luha sa pagitan ng aking mga mata. Umakyat kaagad ako sa taas. Hindi ako tumabi sa kaniya. Ang pakiramdam ko ay napakalaki kong tanga na umaasa akong nararamdaman ni El kung anu ang nararamdaman ko para sa kanya. Mas masakit iyon kesa sa nakita kong nagsesex sila ni Marvin sa mismong kwarto namin. Umiyak ako nuon, pero hndi ko pinarinig o pinahalatang umiiyak ako. Inisip ko pa na, sana, hindi nalang bumalik si El. Sana, pumayag nalang ako sa gusto nila Dante at Jc para hndi na ako kailangan pang isipin ni El. Sana, hindi ko nalang ginapang si El. Pero ang isang malaking tanong talaga, ay kung bakit kailangang maging ganun si El. Ilang araw kong hindi kinibo at pinansin si El. Alam kong napapansin niyang iniwasan ko siya. Hindi ko alam kong nagsesex parin si El at Marvin lalo nat umiwas na talaga ako. Pero sa twing naiisip ko na may ginagawa sila ay parang nasasaktan ako. Kapag nagtatagpo kami ni El sa kwarto ay mistula lang siyang hanging na hindi ko nakikita. Tangap ko sa sarili ko na namimiss ko si El, pero gusto kong mawala na talaga yun. Isang hapon, umuwi ako, may papel sa bedsheet ni El. Naka-tupi iyon. Unay di ko muna pinansin, naka-ilang labas na ako pero hindi ko talaga tinangkang basahin hangang sa pagsapit ng alas 6. Galing ako sa karinderya, naisipan kong buklatin ang papel. Nalungkot ako na ewan, dahil damang-dama ang nakasulat duon.

 

 

 

“Neth, miss na miss na kita, pag-uwi ko, kausapin mo na ako please.” Napaluha ako. Hindi ko alam kong matutuwa ako o hindi ko papansinin. Binalik ko ang sulat na kunyare ay di ko pinansin. Hinintay ko ang paguwi niya. Hndi ako natulog nun, hanggang sa dumating siya.

 

 

 

“Neth? Neth?” wika ni El. Hindi ako umiik talaga. Nakatalikod pa ako.

 

 

 

“Im sorry talaga sa nagawa ko at sa nasabi, napaka-insensitive ko, hindi ko man lang naisip ang mararamdaman mo.” pagkasabi niya nuon ay, humarap ako sa kanya. Sya naman ang nakatalikod. Hinuhubad niya ang polo niya.

 

 

 

“El.” bigkas ko. Lumingon siya sa akin.

 

 

 

“Neth, im sorry talaga.” ipinatong niya ang kamay niya sa edge ng kama ko. Nakatingin siya sa akin, para bang nangungusap ang kaniyang mga mata. Nakakitaan ko siya ng awa.

 

 

 

“Alam mo ba na matagal na kitang gusto talaga? Mula palang ng magkita tayo. At nung aalis ka, gumawa ako ng paraan para di kna umalis. Kasu, napagtripan naman ako ni Dante at Jc.” sabi ko.

 

 

 

“Aaminin kong hindi ko inakalang magagawa mong makipag-sex sa iba pa bukod sa akin, akala ko kasi ako talaga.” dagdag ko pa. Inabot niya ang pisnge ko ng kaniyang palad.

 

 

 

“Im sorry, akala ko din kasi, hindi mo ako gusto, pero naisip ko din na mali yung ginagawa ko. Galit ako kay Jc at Dante pero parang naging kagaya nila ako,kaya tinigilan ko na si Marvin. Ikaw ang gusto ko Neth.” sabi nya. Inilapit nya ang mukha ko sa mukha niya at muli kong natikman ang kaniyang mga halik. Ipinikit ko ang aking mga mata habang dinadama kong muli ang kaniyang mga halik. Nadala ako sa mga halik na iyon kaya nagawa niya akong maibaba sa pwesto ko. Nakatayo kaming dalawa sa gitna ng aming kwarto.

 

 

 

“Namiss kita Neth.” bulong niya. Nakahawakan siya sa magkabilang pisnge ko.

 

 

 

“Ako din sobra kitang namiss.” sagot ko. Nakahawak ako sakaniyang beywang. Wala siyang pang-itaas kaya damang dama ng palad ko ang mainit nyang katawan. Muli niya akong hinalikan sa labi, isang napakainit ng halik, isang halik ng pagkasabik. Pinapasok niya ang kaniyang dila sa loob ng aking bibig. Tinatagpo naman ng dila ko ang kaniyang dila. Dikit na dikit kami sa isat isa kaya damang-dama ko na tigas na tigas na ang kaniyang titi. Tila ba gusto na nitong muling kumawala. Pagkatapos ko siyang halikan sa labi ay pumaibaba na ako ng pag-halik na parang automatikong rusponde ko sa muling pagbabalik ng pagnanasa ko kay El. Gumapang ang aking labi sa kaniyang leeg, sandali iyong naputol ng hubarin niya ang aking tshirt. Pagkatapos ay sinunggaban ko kaagad ang kaniyang utong, sinipsip ko iyon habang kinakalas ko ang kaniyang sinturon, nakahawak siya sa akin batok habang patuloy ang aking pagsuso sa kaniya utong. Nang maalis ko ang sinturan nya ay agad kong hinubad ang pantalon nya kasabay ang brief nito. Humampas sa ilalim ng puson nya ang tigas at tayong tayong burat nya. Naglalaway na ang dulo neto at ang laki-laki ng ulo.

 

 

 

“Uhh! Subo mo na Neth, sobrang namiss ka nyan. Ahh!” paungol na utos ni El. Agad naman akong bumaba sa puson niya at paluhod kong sinubo ang bilugang ulo ng kaniyang burat. Naninigas na iyon sa galit pero dama ko sa loob ng bibig ko ang malambot at mainit na laman. Nalasahan kong muli ang kaniyang paunang katas. Maalat, manamis, masarap, nakakasabik. Sinubo ko na ang kabuoan ng kaniyang burat habang hinimas ko ang kaniyan bayag. Sarap na sarap ako sa titi ni El, at alam kong sarap na sarap din siya sa aking gingawa ko sa kaniya. Paulit-ulit ang nakakalibog niyang pag-ungol. Nakahawak siya sa aking batok habang naglalabas masok sa bibig ko ang kaniyang burat. Kumakantot kantot siya pra pasukin ng husto ang aking bibig, nagpapaubaya naman ako dahil ayaw ko siyang mabitin sa kaniyang ginagawang pagkantot. Nakahawak ako sa kaniyang pwetan habang patuloy ang kaniyang pagkadyot. Pero binunot niya ang burat niya sa bibig ko. Hnubad niya ang shorts ko at Pinatuwad nya ako. Pwumesto siya sa aking likuran at naramdaman ko nalang na pinasok niya ako. Nandun parin ang sakit, pero nandun din ang pagkasabik ko. Mabilis ang ginawa niyang pagkantot sa aking butas. Para siyang naging sabik sa akin ng husto, ang bwat paghampas ng harapan niya sa aking pwetan ay naglilikha ng malakas ng tunog.

 

 

 

“Uh! uh! Uh! Uh!” ang ungol nj nadidinig ko kay El. Para kaming nasa karera, nagmamadali siyang kabayuin ako. Nabigla ako ng itayo niya akong muli ng hindi nahuhugot ang kaniyang burat. Kinantot niya ako ng nakatayo habang nakatalikod ako sakanya. Damang-dama ko ang tagaktak ng pawis ng dibdib niya sa aking likuran. Mainit, matigas. Pinihit niya leeg ko palingon sakaniya at sinungaban niya ako ng halik. Pinasok niya ang kaniyang dila at tila pinupuno nya ng laway ang aking bibig. Pero hndi pa siya nakontento sa patayong pagkantot niya sa akin. Hinawakan niya ang magkabila kong hita at binuhat niya ako. Nakabukaka ako at patuloy ang pagkantot nya sa akin. Kinakagat kagat niya ang aking balikat at sinimulan ko naring magjakol sa ganung posisyon. Nagtagal kami sa ganun posisyon ng ilang minuto. Ng lalabasan na kami ay binaba niya ako, pinaupo niya ako sa kama, pinatong niya ang kaliwang paa niya sa kama. Mabilis nya jinakol ang burat niya at pinanga-nga niya ako.

 

 

 

“Tang ina! Ito na Neth! Uhhh!” sumirit ang tamod nya sa aking bibig, ang iba ay tumulo sa aking dibdib, nagmadali narin ako sa pagjakol at nilabasan nadin ako. Kinain ko pa ang burat ni El para masimot ko ang kaniyang tamod. Pagkatapos namin, ay dumiretcho kami sa banyo at masayang sabay na naligo. At muli kami nagtalik sa banyo. Nang pabalik na kami sa aming kwarto ay nakasabay namin sa pagpanghik si Marvin, prang hindi sila magkakilala ni El na hindi nagpansinan. Muli kaming natulog na magkatabi ni El. Niyakap ako ng mahigpit, paulit-ulit syang humihingi ng pasensya sa akin. At nang gabing din yun, inamin ko sakaniya ang gnagawa kong pang-gagapang sa kanya. Tawa siya ng tawa sa kwento ko. Pero ang akala naming okay na ang lahat ay nagkamali ako. May pinaplano pala nuon si Dante na maghigante pa kay El. At si Marvin na nagkagusto pala din talaga kay El.

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!