Thursday, December 11, 2014

ROOM 21 (Chapter 10)

CHAPTER TEN: “SEXMATE”
By Iam Kenth

 

Kinaumagahan din nun ay para bang umiral ang tunay na pagkalibog ni El. Maaga pa sa alas 6 na akoy gumising. Naramdaman ko nalang sa aking likuran na tila may matigas na kung anung bagay sa pagitan ng hiwa ng aking pwetan. May mahigpit na nakapalupot ng braso sa aking dibdib.

 

 

 

“Neth, uhh…uhh.” mahina nyang pag-ungol.

 

 

 

“Ahh! Bakit El.” pag-ungol kong responde dahil nasasarapan ako sa kaniyang ginagawa.

 

 

 

“Kantutin kita sa pwet. Nanggigil ako sayo. Uhh uh uh.” patuloy ang pag-ungol at pagkiskis ng burat ni El sa aking pwetan dahilan para mas tumigas ang aking titi.

 

 

 

“Gusto mo ba talaga?” tanong ko.

 

 

 

“Uo neth, uhh. Tangina! Uhg sarap.” sabi ni el na tila nang-aakit sa bawat ungol na nilalabas nya sa kaniyang labi.

 

 

 

“Sige, pero dahan-dahan lang sa pagpasok. Okay? Ahhh.” damang-dama ko ang matinding pagnanasa sa akin ni El.

 

 

 

“Oo. Hindi kita sasaktan, paliligayahin kita.” humahalik-halik-pakagat si El sa aking batok habang hinuhubad niya ang aking shorts. Naramdaman ko nalang na pilit ng pinapasok ni El ang kaniyan titi sa aking butas. Narramdaman ko din inaalalayan pa ni El ang kaniyang tigas na tigas na alaga papasok sa aking butas.

 

 

 

“Ahhh!” matigas kong pagtangis dahil nararamdaman ko ang hapdi at kirot ng pagpasok ni El. Isinagad niya ang kaniyang katawan sa aking likuran tanda ng na napasok na niya ako ng tuluyan.

 

 

 

“Ang sikip mo Neth, kung alam ko lang na papayag ka nuon pa. Matagal na sana nating ginagawa to.” pabulong na sabi ni El sa aking taenga. Bahagya niyang itinaas ang aking kaliwang paa at sinimulan niya akong kantot-kantutin.

 

 

 

“Ahhh! Nahihiya akong magsabi sa iyo nuon El. Baka iwasan mo ako.” paungol kong sagot. Pilit kong kinakaya ang paulit-ulit na paghugot at pasok ni El ng kaniyang burat sa aking butas, dahil ng mga sandaling iyon, siya na mismo ang nagtatrabaho at hindi ako.

 

 

 

“Ahh! Uh! Uhh! Ang sarap mo Neth!” kasabay ng pagsasalita niya ay ang paghalik niya sa aking likuran. Inabot niya ang aking tigas na ding burat at jinakol-jakol ako. Masakit. Masarap. Masaya ako dahil si El na mismo ang gumagamit sa akin.

 

 

 

 

 

Pabilis ng pabilis ang pagkantot ni El sa aking butas hangang sa mapadapa na ako at nakapatong na siya sa aking likuran. Pilit niyang inikot ang leeg ko ng 90 degree para maabot niya ang aking labi. Walang sawa nilang inangkin ang aking labi at malaya niyan napapasok ang dila niya sa loob ng aking bibig. Salong-salo ng likuran ko ang mabigat na katawan ni El habang patuloy an pag-indayog niya sa aking butas. Halos, umuga ang kama sa bilis ng pagkantot sa akin ni El. Maya pay umangat siya at pinatuwad ako, pinaghiwalay niya ang magkabila kong hita at muli niy akong pinasok. Bahagya siyan nakayuko dahil tumatama ang ulo niya ilalim ng itaas na kama. Mistulang aso kami na nagkakastahan sa ibabaw ng kama. Nakasubsob ang mukha ko sa una at pinapaubaya ko sakaniya ang sandali. Nakahawak siya sa aking magkabilang balakang at pabilis ng pabilis ang kaniyang pagkantot.

 

 

 

“Neth! Tang-ina! Ipuputok ko to sa loob mo! Ito na! Uh! Uh! Uhhh!” buong pwersang binaon ni El ang kaniyang alaga sa aking kaluoban. Ipinatong nya ang kaniyang pagurang katawan sa aking likuran. Inabot niya ang aking palad at kinapitan niya ito. Iginilid ko ang aking mukha upang masilayan ko siya, napangiti siya kaya napa-ngiti na din ako. Hindi ko na nararamdaman ang bigat niya dahil alam kong napaligaya ko siya. Napasok pa ang burat niya sa loob ko at ilang segundo din siyang nakadagan pa sa akin. Maya pay humiga na siya sa tabi ko ng nakahubad. Pinahiga niya ako sa kaniyang braso. Nakatingin ako sa kanya. Tinanong niya ako kung nagpalabas na ba ako at tumango ako. Habang kinakantot niya ako ay nakakaskas ang titi ko sa sheet ng kama.

 

 

 

“Maliligo na muna ako El, papasok pa ako.” sabi koa “Oh sige, at akoy matutulog muna ulit kapag alis mo.” sabi nya. Bumangon at nagbihis, tumungo sa baba para maligo. Hindi na,naalis pa ang ngiti ko sa labi, masaya ako dahil hindi ko na kailangan pang maghintay na makatulog si El para lang matikman ko siya. Handa kong ibigay ang sarili ko para sakanya dahil iyon ang nararamdaman ko. Lumipas pa ang mga araw at panay na naming ginagawa iyon ni El. Parang wala siyang kasawaan, bago matulog, pag-gising at kapag libre ang mga oras namin. Para bang naging daily habit namin ni El ang magsex araw-araw, twice a day, trice a day. Gabi-gabi kaming magkatabi sa kama, hindi na ko na rin nagagamit ang pwesto ko. Hindi ko narin inalam pa ang nararamdaman ko para kay El basta ang alam ko parehas naming gusto ang ginagawa namin. Ilang buwan din akong hindi inabala ni Dante at Jc. Hangang sa isang araw pauwi ako galing school. Nasa daraanan ko nun si Jc.

 

 

 

“Bata, nahawaan mo na ata si Mikel sa kalibugan mo ah.” nakangiting aso pa siya. Hindi ko sana siya papansinin pero may sinabi siya.

 

 

 

“Madameng nakakakita kay Mikel na kung kani-kaninong kwarto napasok, kung minsan, sa kwarto nyong dalawa. Opps, baka isipin mo, madaldal ako, sinasabi ko lang kung anu ang nadidinig ko. Hindi ko pa naman nakikita, si Pareng Dante palang ang nakapansin. Mula kasi nun pinahiya kami ng Mikel nyan, hindi na tinantanan ni Dante yan ng tingin, halos lahat ng kilos nya, bantay sarado.” mahabang sabi ni Jc. Parang natigil ang oras ko ng madinig ko ang lahat ng iyon mula kay Jc. Hindi ko alam kong maniniwala ba ako o hindi, wala rin akong lakas ng loob na sabihin kay El ang mga sinabi sa akin ni Jc. At kung ganun nga ang ginagawa ni El, wala akong karapatang magalit o manghusga dahil, hindi ko pinanghahawakan si El. Roommate nila lang ako, At sexmate. Mula ng sabihin sa akin iyon ay pinakiramdaman ko na nuon si El. Kapag nagsesex kami,ay parang wala namang pinagbago. Nararamdaman kong naglalambing parin siya sa akin. Nasasarapan parin siya sa akin. Hindi parin siya nagsasawa sa akin. Inisip ko nalang na trip lang ang lahat ni Jc para magalit ako kay El. Pero, meron pang isang nagbigay dahilan sa akin para mas maghinala. Sabay kaming naliligo ni Emil sa banyo, may pinag-u-usapan, hangang mapunta ang kwentuhan namin kay El.

 

 

 

“Akala ko ikaw ang syota ni El, Neth.” sabi ni Emil. Parang may kurot akong naramdaman sa sinabi niya.

 

 

 

“Huh? Bakit mo naman nasabi yan.” patay malisya kong pagtatanong.

 

 

 

“Kilala mo si Marvin? Yung border ng Room14 sa second floor?” tanung niya.

 

 

 

“Hindi eh, kayo lang ni Benji, at sila Dante at Jc ang kilala ko dito bukod kay El.” sabi ko, pero nakakaramdam na ako ng kaba sa sasabihin nuon ni Emil. Pero nagtanung parin ako kung bakit nya nasabi iyon.

 

 

 

“Sabi kasi ni Benji, nakikita nya daw na pumapasok si El sa kwarto ni Marvin, walang kasama kasi yun eh. Minsan daw, nakikita nyan lumabas sa kwarto nyo. Sabi pa ni Benji wag ko daw sabihin sayo, pero ayaw ko kasing magtikom bibig lang,kaibigan kita. Nasabi ko yun kasi,akala talaga namin ni Benji ay kayo ni El.” mahabang sabi ni Emil. Patuloy ang pag-agos ng tubig mula sa shower. Pero parang wala akong nararamdaman. Nagkibit balikat nalang ako sa sinabi ni Emil at hindi ako nagpahalatang apektado ako. Nauna akong natapos sa kaniyang maligo, pero hindi pa ako tumuloy nuon sa kwarto namin. Napatingin ako sa Hallway ng second floor. Saktong bumukas ang pinto ng Room14. Lumabas ang isang lalaki. Lagi ko siyang nakikita, pero dun ko lang nalaman na Marvin ang pangalan niya, isa siya sa lalaking kinakantot nila Jc at Dante nuong sumilip ako sa Room 53. Nuong napansin niyang nakatingin ako ay umiwas siya ng tingin at muling pumasok sa kwarto nya. Pumanhik na ako sa kwarto namin ni El. Nakadapa si El na nakahubad, tulog na siya ulit. Binangon ko siya nuon.

 

 

 

“El, baka gabihin ako ng uwi mamaya, may tatapusin kasi kami project ng mga kaklase ko.” sabi ko.

 

 

 

“Oh sige mag-iingat ka ha? Baka di tayo magkatagpo mamaya. Magdadala nalang ako ng pasalubong mamayang pag-uwi ko.” nakangiti niyang sabi. Nanghingi pa siya sa akin ng halik nuon. Pero ang sinabi ko ay pawang kasinungalingan lang. Sinadya kong hindi umuwi sa takdan oras ng pag-uwi ko. Alas 3 ng hapon, oras sa Bording house na tulog ang lahat, ang iba naman ay nasa labas ang iba ay nasa schools at trabaho. Hindi ko rin talaga alam ang tumatakbo sa aking isipan. Basta umuwi ako at nabigla ako sa aking nalaman. Naglalakad ako sa Hallway ng 3rd floor papalapit ng kwarto namin ni El. Tahimik naman ang paligid, pagpihit ko ng doorknob ay naka-locked ang pinto,inisip ko na lumabas lang si El. Kinuha ko ang susi sa bag ko. At binuksan ang pinto. Tumambad sa akin ang nakapiring pa ang mata ni El habang nakapatong si Marvin sa kanya at nagtataas-baba ito. Nakahawak si El sa balakang ni Marvin. Nabigla rin si Marvin sa biglang pagpasok ko. Inalis naman ni El ang piring nya at nakita niya akong nakatayo sa pinto. Napaatras kagad ako at sinarado ang pinto, nadinig kong tinawag ang pangalan ko ni El, pero nagmamadali na akong tumakbo papalabas… Naiiyak ako pero hindi ko alam ang dahilan ng mga sandaling, hindi ko rin alam kung saan ako pupunta.

1 comment:

  1. Malibog lang talaga c EL pero mahal nya c Neth. Parausan talaga lang c Marvin.

    ReplyDelete

Iputok mo ditto, Pre!