Monday, December 15, 2014

ROOM 21: KWARTO NG KALIBUGAN

“KWARTO NG KALIBUGAN”
By Iam Kenth

 

Sinimulang hubarin ni El ang kaniyang pantalon. Naeexcite naman si Marvin habang pinagmamasdan si El.

 

 

 

“Panuorin mo sila bata! Yan naman ang gusto mo diba? Ang makakita ng nagkakantutan!” matalas na pagkakasabi sa akin ni El. Kontrolado nilang tatlo ang sitwasyon. Ang tanging magagawa lamang namin ay sumunod sa bawat sasabihin nila sa amin. Nakatingin sa akin si El. Tumango nalang ako tanda na, tangapin ko nalang ang gagawin nila ni Marvin mismo sa harapan ko. Gusto ko sanang pumikit nalang para hindi ko makikita ang gagawin nila, pero sa tuwing ililihis ko ang aking ulo ay sinasabunutan ako ni Dante paharap kanila El at Marvin. Parang hinahatak ang anit ko sa sobrang higpit ng pagkakasabunot sa akin. Naihubad ni El ang kaniyang pantalo at itinaas ni Marvin hangang dibdib ang tshirt ni El.

 

 

 

“Tang ina! Ganda pala ng katawan ng gagong yan oh. Chupain mo muna Marvin para tigasan, walang kabuhay-buhay ang burat ng gago eh!” nasasabik na sabi ni Jc habang sinisimulang himasin ang kaniyang titi sa loob ng kaniyang shorts. Hinimas ni Marvin ang tulog at malambot pa pero mahabang titi ni El. Napapailing si El dahil ramdam ko na hindi nya gusto ang gingawa sa kaniya ni Marvin.

 

 

 

“Panuorin mo kong paano ko paligayahin ang inagaw mo sa akin!” pagsigaw ni Marvin sa akin, at sabay subo sa titi ni El. Nakahiga nun si El sa kama at pinapakita sa talaga sa akin ni Marvin kung paano nya gawing parang isang lollipop ang titi ni El, tila ba iniinggit niya ako. Hindi ako tinatamaan ng kahit na anung uri ng libog. Naiinis ako, nagagalit ako. Napansin kong lumapit sa akin si Jc at mistulang kinakalas nya ang butones ng kaniyang short pants. At sa paglapit nya sa akin ay inilabas niya ang patigas niyang burat.

 

 

 

“Subo mo ako bata!” hinampas-hampas ni Jc ang burat nya sa pisngi ko. Pero tinikom ko ang bibig ko.

 

 

 

“Tang-ina! Isubo mo sabi!” dinutdot ni Jc ang ulo ng burat niya sa labi ko.

 

 

 

“Tang-ina! Nakakalibog ah!” sabi ni Dante na nasa tabi ko lang, nakita kong hinubad din ni Dante ang shorts niya at inilabas ang patayo niyang kargada at iniharap din sa akin.

 

 

 

“Gusto mo yang burat namin diba? Iyong iyo yan isubo mong lahat, tang-ina mong bakla ka! Patago ka pang kumilos, bakla ka naman! Gayahin mo si Marvin, pinapakita nyan bakla sya!” may halong pasigaw na angas ni Dante. Dalawang bilugang ulo ng burat ang nag-nanais na makapasok sa bibig ko.

 

 

 

“Tang-ina! Tantanan nyo si Neth!” galit na pagkakasabi ni El.

 

 

 

“Gago! Ang lagay ba naman, ikaw lang ang isusubo dito. Ulol!” sagot ni Jc. Muli akong sinabunutan ni Dante at pinatingala nya ako.

 

 

 

“Pota! Nga-nga!” bigkas ni Dante. Ang mga burat nila ay tigas na tigas na at dumidikit na sa labi ko ang precum ng lumalabas sa butas ng mga burat nila.

 

 

 

“Tang ina nyo talaga Dante, Jc! Makawala lang ako dito ako mismo papatay sainyo!” paninindak ni El.

 

 

 

“Tang ina mo! Papachupa kaba kay Marvin o magdakdak ka di yan!” sabat ni Dante.

 

 

 

“Kaya nga naman honey, hindi ako makapagconcentrate sa pagsubo ko kay junjun, hayaan mo na sila kay Neth, sure akong gusto din ni Neth yan mga burat nila Papa Dante at Papa Jc.” pagsabat naman ni Marvin.

 

 

 

“Napakawalang hiya mo Marvin!” sabat ko ng makakuha ako ng tiempo para makapagsalita.

 

 

 

“Ow? Ako walang hiya? Di ba ikaw? Akala mo hindi ko alam na kung sino-sino binubusuhan mo dito? Ulol ka, magpakatotoo ka nga sis!” pang-ngungutya sakin ni Marvin habang jinajakol nya si El. Patuloy naman ang pagsampal-sampal ng mga burat sa pinsgi ko. Sumasakit ang pagkakasampal dahil nagigingpulido ang pagtigas ng kanilang mga burat. Napansin ko din na hindi pa talaga tuluyan tinitigasan si El.

 

 

 

“Ayaw mong isubo ang burat namin! Pota!” tuluyang hinubad ni Jc ang pantalon niya, lumapit sya kay El. Si Dante naman ay natigil sa pagjajakol. Tinali pa ni jc ang isa pang kamay ni El. Di ko napansin na naipasa pala ni Dante ang baril kay Jc.

 

 

 

“Ibuka mo bibig ko o pasasabugin ko bungo mo!” sabi ni Jc kay El na nakatutok ang baril sa nuo. Pero kagaya ko ay tikom ang bibig ni El. Sinimulang isubo-subo ni Marvin ang titi ni El ulit. Nakita kong hinanda ni Jc ang gatilyo ng baril.

 

 

 

“Sige! Gagawin ko na gusto nyo! Tantanan nyo si El!” sigaw ko.

 

 

 

“Yan gusto ko sayo bata!” inangat ni Dante ang leeg ko at tinutok ang burat niya sa bibig ko.”Nganga! Ngumanga ka!” Dahan-dahan akong ngumanga at hinyaan kong pumasok sa bibig ko ang naglalaway na burat ni Dante. Perm pumikit ako. Sinasagad ni Dante ang burat niya sa loob ng pisnge ko. Naluluha ako, naduduwal. Nadinig ko nalang na nangisi si Jc malapit sa akin. Napadilat ako, paghugot ng burat ni Dante ay siya namang pasok ng burat ni Jc. Pinaglaruan nila ng bibig ko. Nagpapalit palit siya, segundo lang ang pagitan para makakuha ako ng hangin, nadidinig kong minumura ni El si Dante at Jc pero para silan mga bingi na walang nadidinig, libog na libog silang dalawa. Pero hindi sila nakontento sa pasalit-salit na paglabas masok sa bibig ko. Halos mabilaukan ako at mapunit ang labi ko ng pinagsabay nilang ipasok ang dalawang mataba at matigas niyang burat sa aking bibig. Pawis, luha, laway, ang naghahalo halong tumulo sa aking leeg. Nangangawit ang panga ko, nasasaktan ako, hindi ako makahinga, tawanan sila ng tawanan. May kaunting awang sa pagitan ni Dante at Jc kaya napansin ko naman, nakaupo na si Marvin sa ibabaw ni El. Nadidinig ko ang pagkainis, iyak, at halo-halong emosyon ni El. Nang mga sandaling iyon, inisip ko na iyon na an katapusan ng buhay ko. Gusto ko pang sabihin kay El na, mahal na mahal kita kahit na ano mang mangyari. Pero nakabara sa bibig ko ang dalawang burat na kumakantot sa bibig ko na pilit ipinapasok sa lalamunan ko. Naramdaman ko nalang ang mainit na likido sa aking short. Huli na para sabihing, naiihi ako, dahil napaihi na ako sa kalagayan ko. Sinabi ko sa sarili ko na iputok nalang nila ang baril sa sintido ko para matapos na ang pangbababoy nila sa akin,dahil sa nahaharangan ng katawan ni Jc at Dante si El at Marvin ay sa isip ko nalang ginuguhit ang kaniyang isipan.

 

 

 

“Kung hindi ka umepal! Kami sana ni Mikel ngayon!” nadinig ko mula kay Marvin at patuloy ang pag-ungol nya sa pagpapatuloy niya ng tigasang burat ni El sa kaniyang butas.

 

 

 

“Ahhh! Lalabasan na ako, sheeet!” nadinig kong ungol ni Marvin.

 

 

 

“Tang ina! Iputok mo dito sa mukha ni Neth!” utos ni Dante. Nabigla ako duon pero wala na akon nagawa. Mabilis na nakalapit si Marvin at pinasirit nya ang mainit at malapot nyang tamod sa aking mukha. Halos hindi maipinta ang mukha ni Marvin sa sarap na nararamdaman niya. Hinugot ni Dante ang burat niya.

 

 

 

“Tangina! Ito na din tamod ko! Ahhh!” iyon lang at parang hose na sumirit ang tamod nya na halos pumasok sa butas ng ilong ko. Madame at maalat na nalalasan ko.

 

 

 

“Ako naman! Fuck!” sunod na pagjakol ni Jc sa burat nya at pinutok din sa aking mukha. Tatlong mgkakahalong uri ng tamod sa mukha ko kumalat! Halos matakpan nadin ng tamod ang talukap ng mata ko, pero nasisilayan kong naghahalikan silang tatlo habang pinpatama parin sa mukha at bibig ko ang kanilang mga burat. Pagkatapos nuon ay nag-alisan sila sa harap ko. Napansin kong gusto ng makawala ni El sa pagkakatali niya, lumuluha siya, nahihiya akong tumingin kay El. Dahil sa mga tamod na nasa mukha ko. Hindi ko mapunasan dahil nakatali ang mga kamay ko sa likod,hinahayaan ko lang na tumulo sa mukha ko. Naglayuan sila sa akin at lumapit sa isang lumang drawer. Isa-isa nilang nilapit ang ilong nila, tinakpan ang isang butas ang suminghot. Una si Jc, sumunod si Dante at Marvin. Pinupunasan nila ang kanilang mga ilong. Nakatingin sila sa kisame, at ang pakiramdam nila ay mga nasa langit sila. Magkatingin kami ni El at tila nag-uusap ang aming mga mata. Gusto ko siyang lapitan at yakapin. Gusto ko siyang halikan, at sabihin mahal kita.

 

 

 

“Tang-ina oh! Pagmasdan nyo yung dalawa! Hahaha. Mga mukhang gago lang. Hahaha!” pang-aasar ni Jc habang pinupunasan nya ang kaniyang ilong.

 

 

 

“May naisip ako!” sabi ni Marvin. Nagkatingin silang tatlo, “Total, inagaw sa akin ng baklang yan si Mikel, at nagmamahalan ata sila,bakit hindi natin sila pag-sex-in. Sila naman ang panuorin natin!” sabi ni Marvin. Hindi ko alam ang nararamdaman ko ng madinig ko iyon.

 

 

 

“Oo nga no! Total naman, mahilig manuod ng liveshow ang bata, siya naman ang panuorin natin! Hahaha-” pagsang-ayon ni Dante. Ng mga sandaling iyon, ang dami kong pinagsisihan, unang una na dun ay ang aking kalibugan na nagdala sa akin sa ganun sitwasyon at nadamay pa si El. Sana, hindi nalang ako naging bosero, sana hinayaan ko nalang gawan ng paraan ang sarili kong libog. Lumapit sa akin si Dante, si Jc naman ay may pinahid na pulbura sa ilong ni El.

 

 

 

“Kailangan mo yan boy para mas malibugan ka sa syota mo!” ndanig kong sabi kay El. Sa isang sulok naninigarilyo si Marvin at tawa lang ng tawa. Kinalas ni Dante ang pagkakatali ko at pinatayo ako, inilapit ako kay El ng patulak. Nadikit ang katawan namin.

 

 

 

“Magiging okay din ang lahat, magpakatatag ka Neth. I love you.” mahinang sabi sakin ni El.

 

 

 

“Mahal na mahal din kita.” hindi ko na napigilan ang pagtagas ng luha ko, hinalikan ako ni El sa nuo.

 

 

 

“Tang ina ang sweet nyo ah! Magkantutan na kayo!” sabi ni Dante. Sapilitan nyang pinunit ang damit ko at hinubad ang shorts kong basa ng ihi ko.

 

 

 

“Tang-ina ang panghe mo bata! naihi ka sa shorts mo!”Sabat nya pa. Nagtawanan si Marvin at Jc. Pinaupo ako sa gilid ng kinahihigaan ni El.

 

 

 

“Maawa na kayo sa amin, hindi na namin kayo gagambalain, paalisin nyo na kami ni El.” pagmamakaawa ko.

 

 

 

“Sige, mag-sex muna kayo! Hahahaha!” sabi ni Jc na prang wala lang sa kaniya talaga ang sinabi ko. Napatingin ako kay El, parang nahihilo sya,naalala ko na may pinasinghot sa kaniya.

 

 

 

“Tang-ina libog na syota mo. Isubo mo nayan.” sabi ni Dante. Tumingin si El sa akin, alam kong pinipilit nyang kontrolin ang sarili nya.

 

 

 

“Im sorry neth, hindi kita matulungan…” pilit na pagkakasabi ni El. Hinarap ko ang tatlo.

 

 

 

“Pag-ginawa namin ang gusto nyo, titigilan nyo na kami!” matapang na pagkaksabi ko. Nagkatinginan silang tatlo.

 

 

 

“Oh sige. Simulan nyo na, ngayon palang nalilibugan na kami ulit sa gagawin nyo!” sabi ni Dante.

 

 

 

“Mangako muna kayo!” sabi ko.

 

 

 

“Pota! Oo nga sabi eh! Chupain mo na!” sigaw ni Dante. Hinarap ko si El. Tumango siya, alam kong yung pinasinghot sa kaniya ay nagpapadagdag libido. Pero, bukal sa kalooban ko ang makipagsex kay El kahit pa may manunuod sa amin. Humalik muna ako sa labi ni El at agad naman niya akong sinungaban ng halik. Mainit, sabik, mapagnasa.

 

 

 

“Im sorry neth,im sorry.” sabi ni El.

 

 

 

“Okay lang, gawin natin to.” sagot ko. At sinimulan ko na siyang halikan pababa at dagliang umungol si El.

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!