Tuesday, June 23, 2015

The Newspaper Boy


The Newspaper Boy
by: joey

The thud at my front door startled me; then I realized it must be the afternoon paper of Toronto Star. From my front bedroom, I peeped out the window. Doon ko nakita kung sino yung naghagis ng newspapar sa pinto ko. The newsboy was a tall, blond Adonis in cut-offs and sneakers, no socks. He has a smooth reddish skin na parang hindi naarawan. The yellow canvas bag slung over his shoulder was filled with newspapers. I hope he's 19 (maturity age in this country), para wala akong sabit what ever and when ever happens.

Magmula noon, inaabangan ko na ang pag deliver ng newspaper but discreetly. Lagi na lang akong tinitigasan pag nakikita ko siya. Siguro nakuha sa tiaga, that Friday night, a knock on my door suprised me. Wala naman akong inaasahang bisita when I opened the door my gosh, the blond boy. He was carrying a metal - covered book contained the weekly ticket stub receipts, naniningil pala for the monthly paper subscription.

"Collect for the express" tanong nya. "Oh yeah. Come in." sagot ko. I had just started getting the paper and hadn't thought in terms of his collection rounds. Pagpasok pa lang nya, I scoped him out. He's much better looking up close, he was even more gorgoeus than I thought. Dark eyes contrasting with his straight blond hair.

"I'm Bobby"." He extended his hand. As I shook it, I grew goosebumps, talagang kinilabutan ako, just the boy I want, blond and tall(ay oo nga pala I migrated in Canada 4 years ago). "Hot night, huh? tanong ko, I was just drinking some iced tea. Would you like a glass?. "Sure
Thanks". I led him into the kitchen and he sat at the table. I poured a glass of iced tea, but as he sipped it, I couldn't think of anything to say. I have to think of a way to establish his age (alam mo naman dito sa foreign land, masyadong mahigpit sa mga minor, baka ma Michael Jackson pa ako). Still in high school, I finally asked. "Just graduated" he answered (oops, mga 17 pa lang ito). When he noticed na parang umiwas ako sa kanya, he said, don't worry I graduated late, I'm not a minor anymore. Standing up, he showed his driver's license to me. Doon na ako nagkalakas ng loob, alam ko naman ang mga puti pag game, game talaga.

"Got a girl?" I asked. "I don't date much." I thought I detected a slight movement in his ample crotch ng lumapit siya sa akin to show his driver's license, parang may dagang naglalaro sa jogging pants ng blond na ito sa isip isip ko. He touched his dick, I took it as a sign . "At your age, you must be horny all the time. tanong ko ulit". "Shit yeah, sagot ni Bobby." hinawakan ko na ang tite nya sa pants nya. Then impulsively I just kissed his pouty lips. Laking tuwa ko when he kissed me back.

"Oh Bobby, you're beautiful", Nang hinawakan ko ang tite nya, bah matigas na, talagang shape na shape na ang tigas ng tite nya sa jogging pants. His voice was husky as he asked, "Wanna foola round with me, dont's you?". "Oh god, yes" Lumuhod na ako ng walang belo between his legs, pinagdiinan ko ang mukha ko sa mga singit nya, maski naka joging pants pa siya noon, amoy na amoy ko ang bango ng singit nya, amoy dove. Nanginginig pa akong hinubad ang jogging pants nya kasabay ng brief nya. Splat! Tumama sa mukha ko yung mataba nyang tite (gosh grabe, mga 9 to 10 inches yata ang haba at mataba pa siya, parang bote ng coke). "I'm sorry, I didn't mean to do that" pahiya nyang sabi sa akin. It's just that you got me so fucking hot.". Hey, that's okay, sagot ko, kung ganyan namang tite ang sasampal sa mukha ko okay lang sa isip isip ko. Inumpisahan ko ng dilaan ang itlog nya, na nagpapaangat sa puwit nya, aah, tha'ts feel ssoo good sabi ng blondy.

Hinawakan ko ang tite nya ng dalawang kamay sabay dila sa mala rosas na ulo ng kanyang tite. Doon na siya napasabunot sa buhok ko, aahhhh, sigaw nya, hindi ko pa sinubo yung tite nya kasi hindi ko alam kung anong style para magkasya sa bibig ko. Bumalik ulit ako sa bayag nya, pinaikutan ng dila ko ang buong itlog nya sabay subo sa dalawang bola, pinagulong gulong ko sa loob ng bibig ko yung mga itlog nya. Mura na ng mura si Bobby, oh fuck that' feels good, yun lang ang madidinig mo sa kanya. Nagsusumamo na siya, when he said "Would you-would you- suck it., please? ""Did you ever do this before"? I asked. He shook his head (saying no). Ba virgin, kailagan pagbigyan, I readily strecth my mouth and sealed my lips around his crown, and he sigh. "Yeah, eat it. I've been wanting a blow-job all my life. Sa isip ko, gago ka noon pa ako nag aabang sayo no. Maski hirap ako, I slowly very slowly na sinubo ang katawan ng kanyang tite, parang na strecth ng husto ang bibig ko, kalahati lang talaga, hinawakan ang mga hita nya, kasi baka sa libog nito kantutin ako sa bibig baka mawasak ang bibig ko. nag concentrate ako sa ulo ng tite nya, amng sarap ang laki laki kasi ng ulo ng tite nya, ulo pa lang solve ka na.

Ng medyo adjusted na ang bibig ko, kinalabit ko siya, just to say it's okay he can mouth fuck me but slowly. Hinawakan nya ang ulo ko, at unti unti nya akong kinantot sa bibig, mabagal noong una, pabilis ng pabilis hindi ko talaga makaya, pero ng tignan ko ang mukha nya at sarap na sarap siya, oh my it feels good, aahh, nagtiis na lang ako, ang ginawa ko hinawakan ko ang katawan ng titi nya ng isang kamay ko habang umaayuda siya habang nakasubo naman yung kalahati ng tite nya sa bibig ko, parang mas nasarapan siya sa ganoong style, kaya hinigpitan ko ang hawak sa titi habang umaayuda siya, at sipsip sipsip sa ulo ng tite nya. My own dick was raging in my pants, siempre no libog na libog na rin ako, nilabas ko ang tite ko sinabayan ko na rin ng bate, nakita ng loko mas lalo yatang nalibugan. "Yeah, beat your meat while you suck me, sabi ni Bobby, at mas pinagdiinan pa yung tite nya sa bibig ko. Mas lalo yatang lumaki ang tite ng loko, malapit na itong labasan, isip isip ko. Parang may bato sa tigas na nakasubo sa bibig ko. I felt, he pulled back, but I didn't let go, I'm gonna come, You aint gonna swallow that stuff, are you". tanong nya, I just make a sign of thumbs up and then sumabog na ang tamod nya sa bibig ko, wala akong sinayang na patak, lahat nilulon ko. Kasabay noon ay nilabasan na rin ako. Tumayo ako at muli kaming naghalikan. Nagkwentuahn pa kami sandali at nagpaalam na siya at kinuha na nya ang bayad ko for the newspaper. and he said "You're fucking good".

It was a long hot summer of love spent woshipping the blond newboy

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!