Tuesday, June 30, 2015

Encampment


Encampment
by: xerxes

Ito ang una kong kuwento, marahil nainspire na rin ako na ishare ang mga sexperience matapos mabasa ang mga experience ng iba. Kung tutusin ay napakarami ko ring experience kaya lang medyo tinatamad akong magkwento at isa marami rin akong ginagawa, kaya sabi ko ill try to find time na maishare ko naman yung sa akin. Sana magustuhan niyo...
- xerxes

----------------------------------------------------------------------------------------

First year high ako nun ng magkaroon kami ng backyard encampment sa school naming, eh 4 days 3 nights yun. Sumama ako ako kasi kailangan ko rin yun for my extra co-curricular member kasi ako sa top ng klase namin eh! At siyempre na rin para makasilip sa mga boys. Oh di ba!

Nung first day and first night naming eh maayos naman ang lahat siyempre may konting silipan na ring nangyayari lalo na nung naliligo kami... pero isang bagay ang di inaasahan nung ikalawang gabi...

Maaga pa nun nang biglang nagdilim ang kalangitan... uulan..... at dahil dun pinayagan kaming matulog sa loob ng mga classrooms.... Tokang napunta ako sa science laboratory namin at suerte ko rin dahil tamang tama na nadun yung crush ko na nasa ibang section... Si Ronald, second section siya, medyo matangkad maganda ang katawan at yung mukha niya, pang artista, magaling pang pumorma at higit sa lahat malinis at bata pa...

Natapos yung mga activity namin for the night at pinapasok na kami sa room assignment namin... Eh nung maglalatag na ako ng banig para matulog na eh! Wala ng space... kainis.!!!!!!! tapos bigla na lang akong napalingon sa may bandang kaliwa ng building at nakita ko dun yung crush ko...huh!!!!!!!! kinabahan na ako... tapos sabi niya... wala ka ng hihigaan?... sumagot ako oo nga eh! Puno na... tapos niyaya niya ako na sa sa may lavatory na lang kami matulog merong lavatory yung building dahil science lab siya.... eh mahaba yun... nagpasalamat ako sa kanya...

So nung matutulog na kami kwentuhan konti pero d ko alam ang mangyayaring susunod... pero talagang kinakabahan na ako that time... hanggang sa inantok na ang loko... ako hindi pa rin ako makatulog ewan ko ba? Kung bakit? Hanggang sa naramdaman kong lumalaki yung burat ko! Shit sabi ko... iba na ito... tinignan ko si Ronald at halatang himbing na siya sa pagkakatulog... Hanggang sa hindi ko na kaya ito sabi ko... pero sa totoo lang kinakabahan ako... baka kasi mag iskandalo siya... Pero bahala na...tawag ng libog eh!

Dahan dahan kong ipinatong ung kamay ko sa kanyang harapan... at shit! Kahit first year pa lang kami ay ang laki na ng burat niya... Dahan dahan ko itong hinimas... hanggang sa naramdaman ko na lang na lumalaki na ito... shit sabi ko sa isip ko... anong gagawin ko... siyempre bata pa ako nun noh!... hindi ko na talaga kaya to sayang yung chance... kaya unti unti kong ipinasok ung kamay ko sa loob ng short niya... nasa ibabaw na ng brief niya yung kamay ko... isang hakbang na lang mahahawakan ko na ng live!!!!!!! Patuloy ko itong hinimas at hindi pa rin siya pumapalag... inilabas ko ulit ang kamay ko... at dahan dahan ko itong ipinasok sa loob ng kanyang brief... shit... eto na ang init niya... at ang laki... dahan dahan ko itong sinalsal habang nasa loob ng kanyang brief... tulog pa rin siya... Pero ewan ko lang kung talagang tulog siya o nagtutulug tulugan lang... Hanggang sa nag init na talaga ako... inilabas ko yung kamay ko at inamoy shit ang bango... lalaking lalaki ang amoy nito...

Dahan dahan akong bumababa para itapat yung mukha ko sa kanyang harapan... at eto na nga... nagawa ko na pero sobrang kaba ko parin pero bahala na... inilabas ko ang kanyang tirik na tirik na alaga at dahan dahan ko itong dinilaan.... ang bango at ang sarap ng titi niya mainit init pa... hanggang sa isubo ko na ito ng tuluyan... tsinupa ko na nga ito yung kaba ko napalitan na ng sarap... sige baba taas sabay hagod ko sa titi... at himas na rin sa mga itlog nito... hanggang sa naramdaman ko na lang na medyo naninigas na ang kanyang paa... ibig sabihin malampit na siynag labasan... binilasan ko ang aking pagtsupa sa kanya hanggang sa labasan na nga siya sa loob ng bibig ko... hindi ko alam kung ano ang gagawin ko sa tamod sa loob ng aking bibig... pero ang sarap nito medyo matamis at mainit init... wala naman akong pagtatapunan nito dahil sa loob kami ng room eh! Pumikit na lang ako at sabay lunok... shit... ang sarap... yun ang una kong malabasan sa loob ng bibig at makalunok ng tamod... pero ok... lang kasi talaga namang guapo siya... mabango... at sobrang sarap nito...

Marami pa kaming sumunod na pagniniig ni Ronald... ikukuwento ko sa susunod... Yan muna sa ngayon... Dahil nalaman ko na ginusto niya pala yung nangyari... At talaga rin pa lang malibog siya...

Sana nagustuhan niyo... kung may reaction kayo sa shout box na lang... thanks...

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!