Thursday, June 11, 2015

Curiosity


Curiosity
by: Simply Me

I was in second year in college then when my first curiosity about sex happened. Nangyari ito sa bahay ng kaibigan ko na kung saan madalas akong natutulog dahil parang kapamilya ko na sila. One time ng natutulog na kami, (since magkakatabi kaming matulog ng mga bros ng friend ko) parang may kung anong nagtulak sa akin para salatin yung harapan ng brother nya. Nakaumbok kasi ito kaya parang natukso ako.

By the way, i stand 5'9", medyo mestizo at medium built. To continue with my story... Yun na nga, sinalat ko ito and when i touched it bigla itong pumintig. Hinimas ko ito until parang mas lalo pa syang lumaki and i heard na para syang lumunok. I decided to continue with what i am doing hanggang sa ipasok ko yung kamay ko sa loob ng short nya. Nagulat ako kasi nasagi ko agad yung head nito na parang madulas so i rubbed it gently at narinig ko yung mahinang ungol nya. The thought of doing it thrills me so much at iba yung nararamdaman ko sa sarili ko. Sinubukan kong mahawakan lahat ito at talagang tuwang-tuwa ako. But the problem was, i don't know what to do next at takot ako na baka magising yung mga katabi namin. So, i stopped na lang and that was the first time i have touched another man's penis. Sayang no wala pa kasi akong alam eh.

Several years passed at nanatiling ganoon yun pagiging inosente ko when it comes to sex. Until college came. May nakilala ako sa college at naging close ako sa kanya kahit hindi ko naman sya kaklase in any of my subjects. We just introduced thru a classmate of mine who happened to be his classmate also in one of his subjects. Sabi nya mabait daw ako at madaling makagaangan ng loob. Kahit ang family nya nakasundo ko rin. They didn't know na kaiba ako kasi pino akong kumilos at aral na aral talaga.

Until one time na sa kanila ako natulog dahil hindi na ako makakauwi sa amin at masyado ng gabi. Magkatabi kaming natutulog at natukso akong ipatong yung braso ko sa dibdib nya. (My friend stands 5'8", maganda ang pangagatawan niya at talaga namang napakalinis sa katawan at parang ang bangu-bango palagi and yun ang dahilan kung bakit ako na-attract sa kanya.) Walang pagtutol sa kanya and started caressing it gently hanggang sa huminga siya ng malalim at lalo pang inilapit yung katawan niya sa akin at napansin ko itinutulak niya yung kamay ko pababa sa kanyang harapan. Pinabayaan ko lang sya hanggang sa maramdaman ko yung matigas na bagay sa loob ng kanyang short. I started rubbing it at doon na nagsimula ang lahat.

Tinanggal nya suot niyang sando and sinimulan kong himasin yung nipple nya na tigas na tigas na rin. Hindi na ako nakatiis at nanginginig akong sinimulang dilaan ito at susuhin na lalong sa ungol nya. Medyo nakakapanood na ako ng mga xrated movies kaya somehow medyo alam ko na yung dapat kong gawin. Nagtagal ako doon at nagpalipat lipat hanggang sa bumaba na yung pagdila ko hanggang sa kanyang pusod na may buhok pababa dito. Sobrang kinis nya na talaga namang lalong nagpataas ng aking libido. Napansin kong nakalabas na yung ulo niya sa brief at mamasa masa na ito. Siya na mismo ang naghubad ng kanyang short at brief lang niya ang kanyang itinira. Dinilaan ko ang pinakaulo nito. Ewan ko, wala namang itong lasa pero sarap na sarap ako.

Unti unti kong hinubad ang kanyang brief at tuluyan ng tumambad sa akin ang kanyang alaga. Malaki ito at mataba siguro mga around 7 inches ito maputi at makinis. Libog na libog na ako kaya dinilaan ko ang buong katawan nito na lalong nagpakislot dito at halos hindi niya malaman ang kanyang gagawin. Hindi ko na kaya akin ng isinubo ang pinaka ulo nito at unti unti kong sinubo ang pinakakatawan. Gusto kong isubo lahat pero nahirapan ako at halos maduwal sa laki samantalang sya naman ay halos mangisay na sa sarap na kanyang nararamdaman. Puro ungol na lang ang maririnig mo sa kanya. Ooooooohhhhh, Aaaahhhhhhh! Ang saaaaraaap! Cige pa! Susuhin mo pa! Aaaaahhhhh.

At hindi nagtagal at sumambulat ang kanyang katas. Nalulon ko ito dahil tuluy tuloy itong pumasok sa aking lalamunan. This was my first time at hindi ko akalain na magagawa ko ito. Naulit ito ng maraming beses at sya rin ang nagturo sa aking humalik. And the feeling was sensational. Natutunan ko syang mahalin. And i would say na kahit nagkahiwalay na kami for some reasons na kami mahal na mahal ko pa rin sya at hinding hindi ko makakalimutan. I don't know where he is now ang huling balita ko natutong mag-drugs. Nalulungkot ako para sa kanya. He was my first and my last. Takot akong sumubok ulit. But who knows baka may ma-meet akong muling magpapatibok ng puso ko. Sana nagustuhan ninyo ang story ko.

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!