Tuesday, June 16, 2015

Star Dancer


Star Dancer
by: Dustin

Sikat na sikat si Jeffrey (ito ang tunay niyang pangalan) sa gay bar na iyon. Isa siya sa mga star dancers. Guwapo naman kasi si Jeffrey, tipong bagets, kahit na nga sinasabi ng marami na siya ay isang silahis. Hindi naman ikinakaila ni Jeffrey ang kanyang kabadingan. Basta type din niya ang lalaki, humahada rin talaga siya. Pero sa club na iyon, isa siya sa pinaka mabentang call boy, dahil nga sa kanyang hitsura at saka balitang-balita rin namang malaki ang titi niya, bukod sa magaling siya sa romansa at sa sex din naman.

Nang magpunta ako sa gay bar na iyon, si Jeffrey agad ang itinuro sa akin ng floor manager na bading. Sabi pa niya, mabuti nga raw at natiyempuhan ko sa labas, dahil kadalasan dinadala agad ng mga customers sa VIP room si Jeffrey. Kung gusto ko raw subukan, ipasok ko na sa VIP room.

Ok naman ang mga VIP room sa club na iyon noon. Magbabayad ka lang ng 1,400, tapos kasama na roon ang isang drinks ng lalaki, at ang bayad sa kanyang side show na ang ibig sabihin magsasayaw siya nang all the way nang tatlong tugtog. Tapos noon bahala na kayong mag-usap.

Matagal ko na ring naririnig ang mga usapan tungkol kay Jeffrey, kaya sinubukan ko naman siyang dalhin sa VIP room.

Nang pumasok siya sa VIP room, bihis na bihis siya, tapos sabi niya sandali lang daw kasi may fashion show pa sila. Pagkatapos daw noon maghuhubad na siya at gagawin na ang side show. Lumabas siya sandali, at mabilis ding nagbalik dahil hindi na raw pala tuloy ang fashion show. Nang magbalik siya, naka-shorts at sando na lang.

Ini-lock niya ang pinto ng VIP room, at pinatay din ang ilaw sa loob. Bale ang liwanag lang ay iyong lumulusot sa one way mirror ng VIP room, pero kita rin naman na naghuhubad na siya dahil maputi siya eh. Nakita ko, pinatigas muna niya ang titi niya, at kasabay ng tugtog na nagmumula sa labas, sumayaw na siya sa harapan ko. Tapos hinawakan niya ang kamay ko at inilagay sa matigas na niyang titi.

Malaki nga ang titi ni Jeffrey. Hindi naman talagang ganoon kalaki, pero para sa height niya, malaki na iyon. Nilamas ko ang titi niya kaya lalong tumigas iyon, tapos binulungan niya ako, isubo ko na raw ang titi niya. Sinubo ko naman. Nang ipasok ko ang titi niya sa bibig ko, kumanyod-kanyod na siya, at nagsimula rin siyang umungol na para bang sarap na sarap siya sa paglalabas masok ng titi niya sa bibig ko.

Tapos tumabi siya sa akin sa sofa, hinalikan naman niya ako sa lips. Tapos hinubad niya ang suot kong t-shirt. Hinalikan ako sa dibdib at sinuso ang utong ko. Masarap siyang sumuso ng utong talaga, nakakakiliti.

Tapos nagbalik siya sa lips ko, at habang naghahalikan kami ay binubuksan naman niya ang pantalon ko. Nilamas niya ang titi ko, hanggang sa tumigas habang tuloy siya sa paghalik sa akin. Tapos jinakol-jakol niya ako. Nagulat ako nang bigla siyang yumuko, tapos dinilaan niya ang bayag ko. Napahalinghing din ako sa sarap. Parang nanunukso naman si Jeffrey, isinubo niya ang bayag ko, at pinaglaruan ang isa kong bola sa loob ng kanyang bibig. Lalo akong nalibugan. Hinimas-himas ko ang ulo niya habang ginagawa niya iyon. Maya-maya, iniluwa niya ang bayag ko, at biglang isinubo ang matigas kong titi. Ang sarap niyang chumupa. Bigay na bigay ang pagsuso niya sa titi ko. Halata kong enjoy din naman siya sa kanyang ginagawa. Pinaglalaruan niya ng kanyang dila ang ulo ng titi ko na lalong nagpalibog sa akin.

Nang makita niyang libog na libog na ako, isinubo niya nang buo ang titi ko at chinupa nang chinupa. Hindi ko na napigil, sumabog ang tamod ko sa loob ng bibig niya. Nilulon naman niyang lahat ang tamod na ibinuga ng titi ko. Nang maubos na ang tamod ko, iniluwa niya ang titi ko, tapos uminom siya ng juice. Ginawa niyang chaser ng tamod ko iyong juice na iniinom niya.

Maya-maya, hinalikan niya ako ulit, at habang naghahalikan kami, jinakol din naman niya ang titi niya. Tinanong niya ako kung gusto ko pa siyang chupain. Nang sabihin kong nanlalata na ako matapos labasan, itinuloy na niya ang pagjajakol hanggang sa labasan na rin siya. Pinahiran na lang niya ng napkin ang sumabog niyang tamod.

Itinaas ko ang pantalon ko, isinara ko na ang zipper, at isinuot ang t-shirt ko. Pero si Jeffrey, hubo’t hubad pa rin sa tabi ko. Sabi pa niya, kung gusto ko pa raw ok lang siya, tutal magsasara na rin ang gay bar sa loob ng isang oras at wala na siyang magiging customer pa. Nagkuwento pa siya, talaga naman daw nagpapalabas siya araw-araw ng dalawang putok. Kung wala nga raw customer na humada sa kanya, kailangan pa niyang magbate bago siya matulog. Kung hindi naman daw nagpapahada siya sa mga bakla sa gay bar o sa mga kasama niyang macho dancer na mga silahis din. Ganoon din naman daw, minsan siya naman ang sume-service sa iba niyang mga kasamang gustong magpakawala ng libog kung sarado na ang club.

Sabi ko, magbati na lang siya habang nanonood ako, at ginawa nga niya iyon. Nakipaghalikan siya ulit sa akin, habang nagbabate siya, at nilabasan siya the second time.

Ibinigay niya sa akin ang cell number niya bago kami naghiwalay noong gabing iyon, at sinabi niya sa akin na kung gusto ko raw siyang ilabas, tawagan ko na lang siya at magkita kami sa labas, hindi na siya papasok. Kung mas maaga naman daw akong tatawag, mas ok dahil makakapasok pa siya pagkatapos namin.

Isang araw nga ay tinawagan ko siya, at sinabi niyang ok lang sa kanya na lumabas. Pero nagpa-eklay ako. Sabi ko kung chuchupain lang din naman niya ako, doon na lang kami sa club. Nagtanong siya kung ano raw ba ang gusto ko. Sabi ko naman gusto ko siyang kantutin. Sabi niya ok lang daw iyon sa kanya.

Nagkita kami sa isang restaurant, at tapos ay nagtuloy kami sa isang motel sa Sta. Mesa. Pagdating namin doon, nag-shower muna kami pareho. Tapos tuloy agad sa kama. Romansa muna kami, hanggang sa nauwi ulit siya sa pagchupa sa titi ko. Talagang pinatitigas niya nang husto, at nahalata ko basang-basa ng laway ang titi ko. Alam kong pinadudulas na niya iyon dahil alam niyang kakantutin ko siya.

Nang matigas na matigas na ang titi ko, bigla siyang umupo sa harapan ko, itinapat ang titi ko sa puwit niya. Hawak ang titi ko, unti-unti niya iyong ipinasok sa butas ng puwit niya, habang ibinababa niya ang kanyang katawan. Masikip ang puwit niya, pero alam ko hindi na siya virgin sa puwit, kasi nga naipasok niya nang buung-buo ang titi ko sa puwit niya. Nang maipasok na niya ang kabuuan ng titi ko sa puwit niya, nagsimula na siyang kumilos, pataas-baba. Nakakalibog ang expression ng kanyang mukha. Mukhang sarap na sarap siya habang labas-pasok ang titi ko sa puwit niya. Tuluy-tuloy din ang pagtaas-baba ng kanyang katawan. Umuungol din siya na parang sarap na sarap. Nakikita ko, tigas na tigas din naman ang titi niya. Hinawakan ko iyon, lalo siyang nalibugan. Panay ang sabi niya masarap daw.

Tuluy-tuloy siya sa pagkanyod, hanggang sa maramdaman ko sasabog na ang tamod ko. Sinabi ko iyon sa kanya. Lalo niyang binilisan ang pagtaas-baba ng kanyang katawan, hanggang sa sumabog nga ang tamod ko sa loob ng puwit niya. Nang sumasabog na ang tamod ko, ibinaon niya nang husto ang titi ko sa loob ng puwit niya. Tumigil siya sa pagkanyod, pero parang humihigop naman ang puwit niya sa titi ko. May muscle control siya sa puwit.

Tapos hindi niya binunot ang titi ko sa puwit niya. Dumapa lang siya sa akin at nagsimulang halikan ako sa lips. Nakabaon pa rin ang titi ko sa puwit niya at natural hindi nagtagal ay tumigas ulit iyon. Nang maramdaman niyang tumigas na ulit ang titi ko ay nakangiti siya, tapos sabi niya “sarap na sarap ka sa puwit ko ano”.

Pero hindi pa siya tumayo agad, itinuloy pa niya ang pagromansa sa akin. Tila gusto niyang mas tumigas pa ang titi ko bago siya kumabayo ulit sa akin. Noong matigas na matigas na ang titi ko, sinabihan ko siyang magsimula na siya.

Umupo lang siya sa ibabaw ko, muscle control ang ginamit niya. Mas masarap iyon dahil parang hinihigop ng puwit niya ang titi ko, papasok sa loob. Noong mahalata niyang libug na libog na ako, nagsimula na siyang kumanyod, at hindi nga nagtagal, nilabasan na naman ako.

Matapos akong labasan, hindi pa rin niya binunot ang titi ko sa puwit niya, at habang nakaupo siya sa ibabaw ko ay nagsimula siyang jakulin ang matigas na rin niyang titi. Libug na libog siya, umuungol pa siya habang nagbabate, tapos sumabog ang tamod niya sa tiyan ko, umabot ang talsik hanggang dibdib ko. Tapos yumuko siya at dinilaan niya ang sarili niyang tamod na tumapon sa tiyan at dibdib ko. Dumapa siya sa akin pagkatapos noon at pinaghahalikan ako sa leeg, sa dibdib, sa lips. Nalalasahan ko pa tamod niya.

Maya-maya, tumigas na naman ang titi niya. Hindi niya inaalis ang titi ko sa pagkakabaon sa puwit niya. Umupo siya ulit at nagjakol pa ulit hanggang sa labasan na naman siya. Tapos nagyaya siya, maligo na raw kami.

Sabay kaming naligo, at sa loob ng banyo, pinaliguan niya ako nang husto. Sinabon niyang mabuti ang titi ko. Dalawang beses niyang sinabon para raw mawala nang husto ang amoy ng puwit. Matagal nga namang nakababad sa puwit niya ang titi ko.

Tapos sabi niya, kailangan daw machupa naman niya ako. Magpalabas naman daw ako ng isa pa. Hindi na ako kumibo, dahil isinubo na niya ang titi ko. Tumigas naman ang titi ko, at nilabasan ako ng isa pa. Nilulon niya ang tamod ko. Tapos nakangiti pa siya, nagpasalamat pa sa akin na nagpalabas ako ng isa pa sa bibig niya. Tapos sinabon niya ulit ang titi ko.

Noong matapos na kami at tanungin ko siya kung saan ko siya ihahatid, sabi niya sa akin sa gay bar na lang. Kasi daw may kausap pa siyang isa niyang regular customer na pupunta roon, pero nagsabi naman daw siya na late siyang darating. Wala rin naman daw problema iyong customer niya dahil ang ginagawa lang noon sa VIP room, niroromansa niya tapos jinajakol lang niya. Hindi naman daw siya kailangang magpalabas doon, talagang service lang.

Masarap din naman si Jeffrey. Ilang beses ko rin naman siyang naka-sex. Tapos noon naging busy naman siya dahil naging syota siya ng isang bading na male bold star. Aminado naman siya kung tinatawagan ko, baka daw mahirapan siyang labasan dahil inuubos daw talaga ng bading na bold star ang tamod niya, at talaga raw niraratrat ang puwit niya.

Nang minsan ngang puntahan ko siya sa gay bar at ipinasok sa VIP room, hirap na hirap siyang magpalabas. Kasi bago raw siya pumasok noon ay niyari siya ng bading na bold star. Pero nilabasan naman siya ng isa. Tapos kinantot ko siya sa puwit. Napuna ko rin na maluwag na ang puwit niya. Inamin niya, malaki raw kasi ang titi ng bading na bold star at halos araw-araw siyang kinakantot. Doon daw siya umuwi sa hang out nila sa Cubao, at pagkagising daw niya after lunch, ang unang nangyayari ay kinakantot agad siya ng bading na bold star. Kung hindi naman daw, nagpapachupa iyon agad sa kanya. Tapos chinuchupa rin siya.

Hindi ko naman siya masisisi dahil kahit na bading din ang male bold star na iyon, guwapo naman talaga, at bading din naman si Jeffrey.

Tapos, may pagka-seloso daw ang bading na bold star. Kaya bago siya umalis kung gabi, chinuchupa siya, o kaya jinajakol siya hanggang sa maubos ang tamod niya, dahil ang katuwiran nga raw noon, para hindi na siya makipag-sex pa sa customer.

Kaya nga raw ang nasasamahan niyang mga customer ay iyong service na lang ang gusto, iyong magpapachupa sa kanya, o kakantutin siya, o romansa lang ang gusto. Kasi nga halos wala na siyang tamod na mailalabas pa.

Nawalan na rin naman ako ng gana kay Jeffrey, kasi nga halos hindi na siya tigasan dahil inuubos na ng bading na bold star ang tamod niya. Hanggang sa aywan kung ano na ang nangyari, parang nalaos na rin si Jeffrey. Nawala na rin siya sa gay bar na iyon. Ang sabi ibinahay din daw ng isang bakla, dahil iniwan din naman siya ng bading na bold star.

Minsan nakikita ko si Jeffrey, pero mataba na siya ngayon. Mukhang matrona na rin at lumalabas na ang kanyang pagiging bading sa mga kilos niya. May maliit na negosyo na raw siya. Hindi na raw siya nagko-call boy. Pero sabi niya kung nare-request daw siya ng mga dati niyang customers, puwede pa rin siya.

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!