Tuesday, June 2, 2015

Curious Boy


Curious Boy
by: madkick3r

Nagsimula akong maging ganito last year ng October. Birthday nun ng barkada ko... si Rowell. Kasama ko girlfriend ko and tropa niyang girls. 2 kaming guy and 4 silang girls nang pumunta kami sa house party niya.

Katapat ng table namin yung table nila Rowell; kasama niya sa table yung mga classmate niya. Pagkaupo ko may isang guy na tumitig sa akin, nakatitig din ako sa kanya. Siguro tumagal ng 10 seconds yun, kung hindi pa ako nag-iba ng tingin hindi niya ako titigilan ng tingin. Magkahalong kaba at excitement ang naramdaman ko nun. Kinabahan ako kasi baka pagtripan ako pagkatapos ng party, then na excite ako baka gusto lang makipag-"kaibigan".

May itsura siya... maputi... average body... matangkad... wet look hair... kewl sa porma... Hawig niya si Jerome ng Viva Hot Men sa ngayon, pero tingin ko mas cute pa siya dun. Iba yung dating niya. Bad trip nga ako sa kanya ng time na yon walang ibang pinagkwentuhan girlfriend ko pati kasama niya kundi yung mokong na yon! Ginawa ko umalis kami ng girlfriend ko, nagpahangin sa baba tapos kwentuhan then naitanong niya rin sa akin yung guy na yon. Tinatanong sa akin kung kakilala ko daw sabi ko hindi ko pa kilala at wala akong balak kilalanin kasi nga bad trip ako sa kanya. Pinagtalunan pa namin yung lalake na yon nagkagalit kami ng time na yon. Sabi sa akin ng gf ko, wala naman daw siyang ibang intensyon sa lalakeng yon sabi ko naman obvious naman na crush mo yung lalakeng yon.

Bumalik siya sa party and iniwan ako sa baba na mag isa. Inis na inis ako ng mga oras na yon. How i wish di ko nalang sana siya isinama... kasalanan ko rin. Bumalik ako dun at nagsaya sa party, wala kaming pansinan ng girlfriend ko nun... maya maya sinabi niya sa akin na uuwi na daw siya... ihahatid ko dapat... kaso mukhang bad trip yata. Bago siya umalis she did sassy things to me and said everything's through between the two of us... then she left, pati mga ka-tropa niya tinabla.

Uminom nalang kami para makalimutan siya. Habang nag-iinuman kami, tingin pa rin ng tingin yung guy na dahilan kung bakit kami nag-break ng girlfriend ko. He smiled at me that time, isip isip ko parang nakakainsulto na, pero bakit ako magagalit sa kanya? hindi naman niya alam yung nangyari sa amin ng gf ko. So i smiled back at him... as a friendly gesture...

Tinawag ko si Rowell at tinanong ko na kung sino yung lalake na yon. Ginawa ni Rowell, pinakilala ako ng harapan sa classmate niya. Nakilala ko na yung guy na yon, si Jeffrey. Nakipagkamay siya sa akin and he asked for a drink. Maya-maya nag-aya na rin na umuwi yung mga kasama ko lasing na daw sila. So, hinatid ko muna and bumalik sa table nila Rowell. Mas lalo kaming nagkakilala ni Jeffrey. Kung ano ano napag usapan namin. Napag-usapan din namin about my girlfriend. Nahiya siya sa akin ng time na yon nang sabihin ko na siya yung dahilan pero sabi ko naman wala siyang kasalanan ganun talaga mga babae pag di napagbibigyan sa mga gusto nagtatampo na kaagad. He helped me move on. Madali akong nakarecover sa mga kwento niyang nakakatuwa. Nakagaanan ko siya ng loob, naging close kami ng mga oras na yon... hindi na nga namin napansin na ubos na pala yung iniinom namin. Lasing na rin ako ng mga oras na yon... pati siya halata na lasing na rin... kasi ang pula pula na ng mga pisngi niya at tumutumba na.

Hinatid siya ni Rowell sa kwarto niya, dun siya natulog. Nauna siyang matulog habang kami nila Rowell and some of his classmate continued drinking. Bumili pa kami ng isang case ng red horse pang banlaw sa ininom naming wine and ng matapos yun pumasok na kami sa kwarto kung saan natutulog si Jeffrey.

Sama-sama kaming natulog. Kanya kanyang higa and bahala na kung sino madaganan. Nagising si Jeffrey nun. Nagising yata dahil sa sobrang ingay namin pagpasok tapos ayun kwento na naman sa akin. Magpapaantok lang daw siya ulit kami nalang maingay that time. Halos di na makatulog yung mga kasama namin, ginawa nila dun sila natulog sa kabilang kwarto and iniwan kaming dalawa dun.

Inantok na ako ng time na yon at hilong hilo na talaga ako so nagdecide na rin akong matulog. Di ko inaasahan yung pangyayari na makakatabi ko pa palang matulog yung taong kinaiinisan ko. Eto pa at magkaharap pa kaming matulog, panay pa ang salita niya kahit di na ako sumasagot. Sinabi niya sa akin na may itsura din daw ako, ma-appeal, and may dating. Nakahalata siya na parang tulog na ako pero hindi pa. Pinakikiramdaman ko pa siya tapos unti- unti niyang nilalapit yung lips niya to my lips. Naamoy ko na nga yung hininga niyang amoy alak. Maya maya niyakap niya ako iba na yung naramdaman ko sa kanya that time. Sabi ko, iba na to pero bale wala pa rin. Hinayaan ko nalang kasi manly naman yung dating niya. Maya-maya naramdaman ko yung lips niya nakadikit na sa lips ko. Sabi ko... shit lips na ito ah... Hmmm... dedma pa rin... kasi di naman gumagalaw e... pero di ko inaasahan...

Eto na at gumagalaw na yung lips niya... he was french kissing me na... iba yung sensation na naramdaman ko. Andun yung feeling ko na nandidiri ako pero ang sarap niyang humalik. Aaminin kong nalibugan din ako so gumanti ako ng halik sa kanya. Nakipag-lips-to-lips na ako.

Hinubaran niya ako ng shirt then ganun din ginawa ko sa kanya. Next is my pants, then hinubad ko rin yung sa kanya. Hinawakan niya yung nakabukol sa brief ko tapos pumatong siya sa akin habang nakikipaghalikan. Unti-unti siyang bumaba. He lick my neck, my nipples, my chest, then down to my hard thing. Hinubad niya yung brief ko then he sucked my hard tool.

Sarap ng naramdaman ko ng mga oras na yon... habang naglalaro sa isip ko kung ano ba talaga siya. Then maya maya, siya naman ang humiga parang may hinihintay. I did the same thing na ginawa niya sa akin para wala siyang masabi... from his lips... his neck... his nipples... his chest... then his long tool. Malaki pa sa kin... 7" lang sa kin... siguro 8" yung sa kanya... hindi ko ma-suck ng buo nang mga oras na yon. Parang wala na ako sa sarili ko dahil sa init na nararamdaman ko. He asked if he could fuck me habang sina-suck ko yung sa kanya. Nagulat ako sabi ko hindi ako nagpapaganun. Tinanong ko siya... sabi ko "ikaw ba nagpapaganun?" sabi niya, "Oo pag trip ko yung ka sex kong lalake" tapos tinanong ko siya ulit, sabi ko "ako trip mo ba ako?" sabi niya "oo pare trip kita... kaya tingin ako ng tingin sayo kanina" then sabi niya "Gusto mo ba akong fuck?" Sabi ko "ok ka lang? lalake ka tapos papaganun ka?" Sabi niya "maya ko nalang explain sayo lahat"

Sinubukan kong fuck siya. shit! ang sarap! i feel im fucking a girl. Then he jerked me off while I'm fucking him. Malapit na akong labasan ng mga oras na yon. I asked him kung saan ko ilalabas? sabi niya sa mouth daw niya pero hindi ko ipapasok sa loob ng mouth niya, patalsikin ko lang daw pero hindi sa mouth niya lumabas tumalsik sa face niya... He scrubbed it against his face. Grabe nagulat ako... Hindi ko inaasahan na gagawin niya yun. Pinahiga niya ako ng malapit na siya labasan. Inilabas niya sa chest ko. Ang init ng katas niya. Malagkit at masago-sago pa.

Pumatong siya sa akin, he was kissing me after the hot fucking... Grabe naaamoy ko pa yung natuyong sperm ko sa mukha niya. Hindi niya pinunasan yung katas niya na tumalsik sa katawan ko. Nandun lang yon habang yakap niya ako... hanggang sa matuyo... ang lagkit nun...

After that, nagshower kaming dalawa... sabay kami. Pinaliguan niya ako. I did the same thing with him... then habang naliligo kami... sinabi niya sa akin na bisexual daw siya... Sabi ko "di ba ang bisexual... either sa lalake or sa babae?" Sabi niya "Oo, pero more on girl ang hanap niya... nagkataon lang na trip kita". Natahimik ako ng sinabi niya yon... tapos siya nagturo sa akin sa lahat lahat... like ano yung top... bottom... versatile... effeminates and other terms regarding bisexuality...

Siya rin ang nagturo sa aking magchat... MIRC ako unang natutunan. Pinapasok niya ako sa channel na #bi-manila at #salsalan. Sabi niya marami daw akong makikilala dun na mas higit pa sa kanya. Tapos gawa daw ako ng profile sa face-pic para may maipakita daw akong picture sa makaka-eb ko.

I learned all terms and concepts of bisexuality with him. Then nakatulog siya ng nakapatong sa akin at yakap yakap ako. Di pa ako makatulog. Iniisip ko pa rin yung nangyari sa amin at yung kwento niya. Siguro yun na yung time na na curious ako about myself...

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!