Thursday, June 11, 2015

Si Marc - Ang Kaibigan kong Italian Stallion


Si Marc - Ang Kaibigan kong Italian Stallion
by: Hunk_69

Allow me to share also my personal story na nangyari nong November 2006. First time kong mag-share ditto kaya pasensiya na kung di gaanong maganda ang pagkakalahad ko.

Dito sa workplace ko, halu-halo ang mga trabahador, iba’t ibang lahi. Karamihan mga European pero mas lamang ang bilang ng mga Asiano.

Isa sa kasamahan ko ay isang Italian national na isa sa pinaka-guwapo at hunk na matatawag. Tawagin natin siyang Marc. He stands 6 feet tall, blue eyes, matangos ang ilong, typical na Italian. Matagal ko na rin siyang nakakasama sa trabaho. Engineer kasi siya at ako naman sa logistics office naka-assign. Sa simula palang, mabait siya sa akin at siyempre ako super din sa pakikisama hindi lang sa kanya kundi sa kanilang lahat dahil part din kasi ng trabaho ko ang pakisamahan sila ng pantay-pantay.

Pero napansin ko kay Marc na iba ang treatment niya sa akin. Kapag off-duty niya madalas siyang umupo sa office ko para makipagkuwentuhan na hindi dapat dahil duty ko nga, baka mapunaan pa ako ng iba at isumbong sa big boss ko. Pero hindi ko naman siyang puwedeng ipagtabuyan kaya ginagawa ko, pag may pumapasok sa opisina na ibang tao, kunwari ay may hawak akong papel na ini-explain kay Marc related sa trabaho.

Every time na kausap ko siya, para akong matunaw sa mga titig niya. Ang amo ng mukha niya at parang tumatagos ang mga titig niya. Nagbibiruan kami at kung minsan ay tinatapik-tapik niya ako sa balikat at kaswal na yayakapin. Noong una hindi ko naman binbigyan ng ibang kahulugan yong mga gestures niya dahil naisip ko na baka natutuwa lang siya sa akin. Isa pa married na siya at may isang anak sa Italy. Hindi naman sa pagbubuhat ng bangko, pero may hitsura rin naman ako at hunk din na matatawag dahil alaga rin ang katawan ko sa gym. Pero di ko alam kung may napansin siya sa akin na kakaiba dahil isa rin ako sa masasabi nating phaminta pero di buking. Magaling din kasi akong magdala at sinisikap kong mamuhay ng normal dahil ayaw kong ma-jeopardize ang position na hawak ko sa Company. Pero with this hunk, parang masisira yata ang paninindigan ko, he, he, he…

Inabot ng taon na ganoon lang ang pangyayari sa amin ni Marc. Sometimes may dala siyang pasalubong para sa akin mula Italy pagbalik niya sa worksite. At ako naman pag bakasyon ko sa Manila in return ay nagdadala rin ng mga souvenirs para sa kanya dahil gusto raw niya yong mga ganoon at inuuwi rin niya sa house nila sa Italy for display.

Hanggang isang gabi, dahil night shift ako at siya naman ay naka-assign sa day shift, off-duty niya at pumunta siya sa office ko na naka-shorts at sando lang. Grabe ang bango niya at ang kinis-kinis pa. As usual batian at kuwentuhan kahit paulit-ulit na rin yong topic na pinag-uusapan namin. Fluent na rin kasi akong magsalita ng Italian dahil sa tagal ng panahon na kasama ko sila kaya I found myself learning their language.

Sabi niya ang sakit daw ng katawan niya dahil sa binuhat nilang machineries kanina. Tinanong niya ako kung sino raw ba ang alam kong kasamahan namin na marunong mag-massage. May sinabi akong pangalan, kaso on-duty siya. Sabi niya, ako na lang daw. Sagot ko, hindi ako marunong mag-massage. Subukan ko lang daw dahil talagang masakit ang katawan niya. Baka hanapin ako sa puwesto ko, pero sabi niya sandali lang naman at isa pa gabi naman at tulog yong mga amo. Kahit atubili, sumang-ayon na rin ako sa gusto niya. Meron daw siyang baby oil sa room niya at yon na lang ang gagamitin sa massage. Nauna siyang pumunta sa room niya at sumunod ako. Pagpasok ko sa room niya, nakaupo na siya at wala na siyang sando. Noon ko pa lang nasilayan ng malapitan yong hubad niyang katawan. Napalunok ako sa nakita ko, proportion yong mga muscles niya, meron siyang six pack na abs, yong parang pandesal na maliiit na nakumbok. May konting balahibo yong chest niya pababa sa puson niya. Larawan siya ng isang greek Adonis na nakikita ko lang sa mga magazines. Nanginig ang kalamnan ko sa nakita ko pero di ako nagpahalata. Sabi ko, sige dapa ka sa kama mo para mas comfortable. Bago siya dumapa, hinubad pa niya yong pang-ibaba niyang maong na shorts at yong manipis na undergarment na lang ang natira sa kanya. Lihim akong napasulyap doon sa malaking umbok sa harapan niya at napansin ko yong nakabalatay niyang burat na sa palagay ko ay 6 inches na at di pa matigas. Bigla siyang dumapa at napalunok ulit ako ng masilayan ko yong maumbok niyang puwetan na napakaputi. Mabalahibo rin ang kanyang mga binti na parang ang sarap pisil-pisilin.

Binuhusan ko ng baby oil ang kamay ko at sinimulan kong himasin ang likod niya. Sinimulan kong i-massage yong batok niya paibaba sa likod. Sa una medyo marahan at banayad. Sabi niya marunong din daw pala akong mag-massage bakit di ko raw sinabi sa kanya noon pa. Sabi ko, first time ko at wala pa akong minasahe na tao pa kundi siya pa lang. Siguro dahil sa madalas rin akong mag-pa massage sa legitimate na massage parlors noon, kahit paano ay alam ko kung saan at aling part ng katawan ang dapat pindutin na sinasabi nilang pressure points.

Napapahalinghing si Marc sa tuwing natutumbok ko yong mga pressure points sa katawan niya, yong mga ugat sa likod niya na medyo matigas yon ang pinagtutuunan ko ng pansin na pisilin. Hanggang unti-unting bumaba sa bandang puwetan niya yong massage ko. Napapaigtad siya sa tuwing pisilin ko yong bandang itaas ng puwet niya at pinadadaanan ko yong umbok ng puwet niya. Syeeet, sobrang tambok at kinis ng puwet niya. Mamula mula pa yong bandang singit niya at aninag ko yong dalawang mamula-mulang balls na nakasungaw sa underwear niya. Pinagsawa ko yong paglapirot sa puwetan niya.

Ibinaba ko yong paghaplos sa mga binti niya pati paa niya hindi ko pinatawad. Panay ang ungol ni Marc, ang sarap at ang galing ko raw. Nakikita ko yong puwet niya na napapadiin sa kama niya. Alam kong tinatablan na siya. Bigla siyang tumihaya at tumambad sa akin ang napakalaking umbok sa underwear niya at nakalabas yong kalahati ng titi niya lampas sa underwear niya. Abot halos hanggang pusod niya yong pinakaulo. Sheeeeet, lumakas ang kabog dibdib ko at nangatal ang buo kong katawan sa nakita ko. Italian stallion nga itong kaibigan ko, ang haba at ang laki ng tarugo. Nakapikit lang si Marc at nakataas pa yong dalawa niyang braso exposing yong makinis niyang kili-kili. Parang sinasabi niyang, sige iyong-iyo ako ngayon !

Hinaplos ko yong dibdib niya ng oil at minasahe ng konti pababa hanggang sa puson niya. Nabubundol ko yong tigas niyang titi, pero di muna ako nagpahalata na gusto ko na. Pinakiramdaman ko muna kung anong reaction niya. Pinababa ko pa yong paghaplos ko sa magkabilang pisngi ng hita niya doon sa loob ng underwear niya. Ramdam ko yong init ng ari niya. Sinubukan kong haplusin yong mapupula niyang bayag at bigla siyang napaungol at napasinghap. Walang tutol kaya hudyat para sa akin na itutuloy ko na ito. Tutal siya naman ang nag-initiate nito (kumbaga siya yong nag-seduce sa akin, he, he…)

Biglag kong ibinaba yong natitira niyang saplot at biglang umigkas yong malakabayong burat niya. Ahhh, ang haba at ang laki, parang kasinglaki ng paa ng sanggol na bata. Ang pula ng ulo kahit alam kong di siya tuli (normal for European like him). Hinawakan ko yong kahabaan ng burat niya at halos di magkasya ang kamay ko sa laki at kalahati lang ang sakop ng kamay ko sa sobrang haba. First time kong makahawak ng ganitong uri ng burat, grabeeee, para akong natuyuan ng laway at nginig ang buo kong katawan sa nakahaing putahe sa harapan ko.

Bigla siyang nagsalita na bahala raw ako kung anong gagawin ko, pero huwag ko raw ipagsabi sa iba. Tumango ako at sabi ko, ok lang ba sa kanya? “Si amore” pa ang sinagot sa akin. Lalong lumakas ang loob ko at sinimulan kong himasin ang kahabaan ng titi niya. Di na ako nakapag-pigil at bigla kong dinampi ang mga labi ko sa burat niya at hinalik-halikan ang kahabaan noon. Ang bango-bango (palibhasa bagong paligo siya). Sinimulan kong dilaan yong pinakaulo ng burat niya pababa doon sa mapupula niyang betlog. Ahhhh ang sarap at naramdaman ko na biglang namasa ang brief ko dahil sa pre-cum ko. Ang tigas-tigas na rin ng tarugo ko. Bigla niyang hinawakan ang ulo ko at pinapasubo niya ang titi niya. Isinubo ko ng dahan dahan yong burat niya at hindi pa nangalahati at nabilaukan na ako dahil umabot na pala throat ko, kalahati pa lang. Ang haba talaga ng titi niya. Huminga ulit ako ng malalim at sinubo ulit ang kahabaan niya ng buong buo. Napakadyot siya at humalinghing, habang sambit niya pangalan ko. Ang galing ko raw, “ancora, ancora, oohhhhh…si…si…ahhhhhhhhh” ang tanging sambit niya. Bigla niyang hinila ang sinturon ko at binubuksan ang aking pantalon. Ako na mismo ang naghubad ng pantalon ko at hinila niya palapit sa kanya ang puwetan ko. Di ko alam ano ang gusto niya pero pinabayaan ko na lang siya. Nilagyan niya ng oil yong kamay at daliri niya at alam ko na kung ano ang gusto niya. He wants to finger-fuck me. Ang sikip daw ng lagusan ng puwet ko. Habang abala ako sa pagtsupa sa kanya, abala rin siya sa paglabas-masok ng daliri niya sa lagusan ko. Sa una medyo makirot dahil first time na pinasok yong lagusan ko, sabi ko virgin pa ako dyan.

Pinagbuti ko ang paghimod sa burat niya, habang subo ko ang pinaka-ulo ay taas-baba naman yong isang kamay ko sa kahabaan noon. Ungol siya ng ungol habang pabilis ng pabilis ang paglabas masok ng daliri niya sa puwet ko. Nabigla ako ng bigla niyang dinilaan yong pinakabutas ko. Ahhhhhh ….ang sarap pala…..Ginawa niyang parang puke yong wetpaks ko. Panay ang liyad niya at pinagdidiinan niya ng husto ang burat niya sa bunganga ko. Walang puknat ang pagtsupa ko sa mahaba niyang burat at ramdam kong malapit na siyang labasan. Hindi ko na rin mapigil yong libog ko, habang dinidilaan niya ang butas ng puwet ko at sinasalsal ko ng kabilang kamay ko ang tarugo ko. Ohhhhhh, ahhhhhh ang sarap ng titi mo Marc! Ahhhhh…..biglang tumalsik ang katas ko sa katawan niya at ganoon din yong katas niya sa bibig ko. “Sei bellisimo e molto bravo”…ahhhhhhhhhhhh, ang hiyaw niya. Ang daming lumabas na katas mula sa kanya at matigas pa rin yong tarugo niya kahit nilabasan na. Bigla akong napasubsob sa katawan niya at niyakap niya ako ng mahigpit.

Sabi niya wala raw dapat makakaalam sa nangyari at kapag kailangan daw niya ulit ng masahe, sasabihin na lang niya ulit. Pero dapat siya lang daw ang serbisyuhan ko at wala ng iba. Si, si… sagot ko naman sa kanya. Hmp, may pagka-seloso rin pala itong mokong na to. Gusto pa akong solohin.

Hanggang sa muli mga tol, kasi naka-schedule ako tonight para mag-massage ulit kay Marc, ang aking stallion na kaibigan.

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!