Monday, June 1, 2015

Again


Again - Part 1
by: jaded_jay

 

hello sa lahat ng nagbabasa. call me jay and this is my second time na magshare ng story. sana po magustuhan nyo....

it happened last tuesday lang...

actually monday afternoon pa lang nagtxt ako ng quotes sa isa sa mga nakaseb ko noon. nagulat ako ng nagreply siya,"musta na?".. natuwa ako kasi nakaalala pa siya. siya nga pala si onemig <un n lang ang itawag natin kc kahawig nya daw> ang 22o d ko alam kung anong work niya. matangkad siya mga 5'8" o 5'9", maputi at talaga namang guapo! nakilala ko siya dito sa cavite. actually nakaktuwa nga kung papaano kami nagkakilala...

nag aabang ako noon ng sasakyan pauwi galing sa isang inuman sa bahay ng isang kaibigan dito sa cavite... nag aabang ako noon sa dilim kasi mga 3am na nuon wala ng masyadong sasakyan at tao sa kalsada. napapnsin ko na nakailang daan na ang isang kotse na kulay dark blue... di ko iyon pinansin masyado dahil na rin sa kalanguan ko sa alak ng mga panahong iyon. hanggang sa ang kotseng iyon ay tumigil malapit sa aking kinatatayuan... 5 mins ang lumipas at d pa rin ito umaalis... ang ginawa ko ay lumakad ako sa direksyon ng tinigilan ng kotse.

laking gulat ko ng makita ko ang driver ng kotse na nakahubot hubad! as in wala siyang suot. sa kaba ko ay medyo lumayo ako pero tanaw ko pa rin ang lalaki sa loob na hinihimas ang hubad nyang katawan... dahil sa hindi naman heavily tinted ang sasakyan ay kita ko ang kanyang mukha.. mukhang guapo! syempre umandar na ang kalibugan ko palibhasa ay nakainom na ako madaling nag init ang aking katawan di ko maipaliwanag ang init na iyon...

feeling ko ay nahypnotize ako at lumapit ako sa kotse. sa pintuan ng kotse ay kitang kita ko ang hubad nyang katawan ng malapitan. syet talaga namang nakaka-libog ang nakikita ko... binuksan nya ang kotse at niyaya nya ako sumakay. sabi nya, "gusto mo to?" sabay himas sa 8 pulgada niyang kargada... d na ko nagdalawang isip at sumakay ako sa kotse nya... malamig ang aircon at tinigasan ako lalo n ng hawakan nya ang titi ko... bigla nya akong siniil ng halik.. ang sarap nyang humalik di ko naisip na makakaranas ako ng isang halik mula sa isang napakaguapong lalaki....

nxt tym ko na lang po 2loy kasi pasara na po ang comp. shop...

 

Again - Part 2
by: jaded_jay

sorry kung talagang natagalan ang karugtong ng aking istorya... eto na po sana ay magustuhan po ninyo...

...feeling ko ay nahypnotize ako at lumapit ako sa kotse. sa pintuan ng kotse ay kitang kita ko ang hubad nyang katawan ng malapitan. syet talaga namang nakaka-libog ang nakikita ko... binuksan nya ang kotse at niyaya nya ako sumakay. sabi nya, "gusto mo to?" sabay himas sa 8 pulgada niyang kargada... d na ko nagdalawang isip at sumakay ako sa kotse nya... malamig ang aircon at tinigasan ako lalo n ng hawakan nya ang titi ko... bigla nya akong siniil ng halik.. ang sarap nyang humalik di ko naisip na makakaranas ako ng isang halik mula sa isang napakaguapong lalaki....

isang mainit na halik ang natamo ko mula sa kanya... talaga namang napakasarap niyang humalik... naramdaman ng buo kong katawan ang init na bumalot sa loob ng kanyang sasakyan bagamat nakabukas ang aircon. sa totoo lang ay pihikan akong makipag halikan lalo na at bagong kilala lamang, ngunit sa kanya ay parang nakalimutan ko na may mundong gumagalaw sa aking paligid... di ko na alintana na mayroon akong kasintahang babae, na dapat ay hindi ko ginagawa ito... ngunit sino ba ako para tumanggi? matagal ko ding inasam ang minsan na pagkakataong darating sa aking buhay....

mga halik na patuloy na nagpainit ng pareho naming katawan. para akong lalagnatin sa aking nadarama. di ko napigilan ang sa sarili ko na maglabas ng ungol habang naghahalikan kami... dahan dahang bumaba ang akng kamay sa kanyang dibdib sa kanyang tiyan... sa kanyang pusod... hanggang sa kanyang naghuhumindik na ari. talaga namang namangha ako sa aking nahawakan. talaga palang malaki ito at mahaba... natukso ako at bumaba patungo sa kanyang burat ng ako'y kanyang pinigilan nagsabing, "wag muna may oras tayo para dyan"...

matapos ang mainit na halikan ay nag usap kami. getting to kow ika nga... gaya ng aking nailathala sa simula ng istorya, tawagin natin siyang onemig... isang guapo at mabait na tao. di naman siya mataba may konting tyan gaya ko, pero talaga namang matipuno ang kanyang tindig... sa maikling salita, nagkapalagayang loob kami ng madaling araw na iyon... marami kaming napag usapan habang binabaybay namin ang kahabaan ng aguinaldo hiway... inabot kami ng ilang oras sa aming pag uusap at masasabi kong may kakaiba akong naramdaman para sa kanya. kahit na alam kong ngayon lamang kami nagkakilala...

natapos ang madaling araw na iyon na walang nangyari sa amin bukod sa aming mainit na halikan... nagpalitan kami ng number at umasang magkitang muli. naghiwalay kami ng landas ng mga panahong iyon, hinalikan nya pa ako sa huling pagkakataon bago ako bumaba malapit sa kanto ng subdivision na aking tinitirhan. baon ko ang pag asang sana ay makapiling ko siyang muli....

lumipas ang mga araw, di kami nagkita. pulos text messages lang ang aking natatanggap mula sa kanya... hinanap hanap ko ang mga siil ng kanyang mga halik na talaga namang nagbibigay sa aking ng kakaibang pakiramdam... hanggang dumating ang isang araw na nagtext ako sa kanya na sana ay magkita kami kung hindi siya bz. laking tuwa ko sa reply niya,"sure sige mamaya...". ang maikling mensahe na iyon mula sa kanya ang nagbigay ng pananabik sa akin. nasa trabaho pa ako ng mga panahong iyon at hindi ko na maantay ang oras na aking paglabas mula trabaho. kahit na walang kasiguruhan na kung matutuloy ba ito...

930pm na. labasan na mula sa trabaho ko dito lang sa mall na matatagpuan sa bacoor... nananabik na makitang muli siya... mula sa trabaho ay nag antay ako sa kanyang pagdating sa labas ng mall. lumipas ang isang oras, dalawa... patuloy ko pa rin siyang inantay. dumating siya mga bandang 11:30pm. dala ang isang motor. masasabi kong mas lalo siyang gumuapo mula sa aking kinatatayuan ay kitang kita ko ang kanyang kakaisigan habang kinakawayan niya ako at tinatawag. dagli akong lumapit at umangkas sa likod ng motor. nananabik na muli siyang makasama sa gabing iyon. dumeretso kami sa kanyang tinutuluyan dito sa imus. bumili muna kami ng makakain bago kami pumunta sa kanyang bahay. up n down ito. may kadiliman sa loob habang pumapanik kami papasok sa loob. dumeretso kami sa kanyang kwarto at duon ay siniil nya akong muli ng kanyang mga halik... niyaya niya akong maligo. pinauna ko na siya dahil sa totoo lang ay nahihiya akong maghubad sa kanyang harap... samantalang siya naman ay walang pakialam na naghubad sa aking harapan. napakagandang pagmasdan ang kanyang kahubdan... makinis ang kanyang balat at may kaputian. hinalikan nya akong muli at sinabing sumunod daw ako agad sa kanya sa banyo para maligo.

iniwan niya ako sa kwarto at nanuna na siyang naligo habang ako ay nag iisip kung anong pwedeng mangyari... umaandar ang aking imahinasyon habang ako ay nagtatanggal ng aking saplot sa katawan. nagtapis ng tuwalya at dagling lumapas ng kwarto patungong banyo. naabutan ko sya na nagsasabon ng kanyang katwan. saglit akong natulala sa aking kinatatayuan sa aking nakita... para bang isang panaginip, isang pantasya na unti unting nagkakaroon ng buhay. napansin niya siguro na nakatayo ako sa pintuan na may katagaln na rin. "hoy! no bang ginagawa mo dyan? halika na dito at maligo na tayo..." ang linyang bumasag sa aking pagkatulala. pumasok ako sa loob ng banyo at tinanggal ang aking saplot at sumabay sa kanyang pagligo tumapat ako sa shower na nanginginig ang aking katawan. di ko maipaliwanag pero naghihina ako lalo na ng hawakan at haplusin niya ang katawan ko. sinabon niya ang buo kong katawan na lalong nagpadagdag sa kakaibang sensasyon na aking nadama. dahan dahan nya ako muling hinalikan. isang matagal at mainit na halikan ang nangyari habang yakap namin ang isat't isa. ang sabon sa aming katawan na nagpapadulas sa bawat banggaan ng aming mga sandata ang nagpatigas sa aming mga burat. ahhh ang sarap sabi ko sa aking sarili. nagpatuloy ang aming mainit na halikan hanggang sa kami at makapagbanlaw na at tumungo muli sa kanyang kwarto duon ay naupo sa kama habang pinupunasan ang mga basa naming katawan.

walang anu-ano'y nagkatitigan kami, hudyat na handa na kaming magromansahan. pinahiga nya ako sa kanyang tabi. pareho na kaming hubot hubat na nakahiga sa kama sa ilalim ng kumot. binuksan niya ang aircon na nagpalamig sa kwarto, ngunit mas nagpaalab sa aming mga katawan. nagsimula muli sa mainit na halikan na talaga namang hindi ko pagsasawaan. napakasarap niyang humalik. para akong nasa alapaap ng mga panahong iyon. sinisil nya ako sa kanyang mga yakap habang nakadagan ang buo niyang katwan sa katawan ko. ikinikiskis niya ang kanyang mainit na burat sa aking hita habang hinahalikan nya ako ng marihin. puro ungol ang maririnig mo na namumutawi sa aming dalawa. pinagpapawisan na kaming pareho kahit na nakabukas ang aircon.

hanggang sa ako naman ang umibabaw sa kanya at hinakan buo nyang katawan. wala akong pinalampas mula sa kanyang mga tenga pababa sa leeg. napakabango niya. ang kanyang mga dibdib ay siniil ko ng halik pababa sa kanyang tyan at pusod na nag dulot sa kanya para humalinghing..."ohhhh....ahhhhh....ohhhhh...." ang tangi kong naririnig. senyales na nagugustuhan niya ang aking ginagawa. haggang sa bumaba ako sa kanyang singit. dinilaan ko iyon. napakalinis at napakakinis. hinawakan niya ang aking olo at sinbunutan ang aking buhok na kaya lola kong pinagbutihan ang ang pagdila sa kanyang singit. mas mapangahas at mas madiin... hanggang sa isinubo ko ang kanyang mga bayag..."aaahhhhh!!!!!!!! " napasigaw siya sa biglaan kong pagsubo sa kanyang bayag. pinaglaruan ko ito sa aking mga labi habang patuloy ang pagsabunot ng isang kamay niya sa aking buhok habang ang isang kamay niya at hinihimas ang kanyang burat. napakasarap pagmasdan ang kanyang maamong mukha habang nakapikit siya at ninanamnam ang aking ginagawa. mas nakakalibog kay mas pinagbuti ko pa. dumilat siya at sinabing,"isubo mo na plssss....", pagmamakaawa niyang ibinulong...

mas ginanahan ako ng sambitin niya ang mga katagang iyon kaya sinimulan ko ng romansahin ang kanyang naghuhumindik na burat. sa pagkakataong iyon ay fully erect na. napakaganda ng hubog nito. pantay ang kulay at makinis. mayroon ng precum mula sa butas ng kanyang burat. dinilaan ko iyon at nilasahan.... napakasarap nito. dahan dahan kong isinibo ang malaki nitong ulo.ahhhhhhhhhhh.... pareho naming nabanggit. syet nakakalibog ang kanyang halinghing kaya ginawa ko ang lahat para d niya makalimutan ang gabing ito. hinigpitan ko ang pagsubo ko sa ulo at katawan ng kanyang burat na nagbigay ng mga ungol mula sa kanya. isinubo ko ang kanyang burat. dahil sa may kahabaan ito at katabaan ay minsanan akong naduduwal. ngunit hindi iyon naging dahilan para tumigil ako, bagkos mas pinag igihan ko pa ang bawat ulos ang aking pagsusubo. taas baba taas baba taas baba ang aking ginawa. napapaangat ang kanyang balakang sa bawat pagsubo ko sa kanyang burat habang ako ay nagdyadyakol. pabilis ng pabilis ang bawat pagtsupa at palakas ng palakas ang bawat ungol sa kwarto pabilis ng pabilis ang kanyang pagkadyot sa aking bibig hanggang sa maramdaman kong malapit na kong labasan.. ahhhhhh ang sabi ko.... bigla nya kong hinila at siiniil ng halik at kumimbabaw sa aking katawan sabay niyang hinawakan ang aming burat habang napakadiin ng kanyang paghalik sa akin. nanggigigil siya. sabay niyang dyinakol ang mga burat namin dajil sa basa pa ng laway ang kanyang burat ay nagpadulas ito na mas nagbigay ng masarap na sensasyon sa akin. "lalabasan na ako..... ahhhhh"..."wait for me baby ayan na ako.... ahhhhhhh. ohhhhhhhh...."

ahhhhhhhhhhhhhh........ooooooooohhhhhhhhhhhhh......... sabay sumirit ang mga tamod namin sa aking dibdib napakalkas ng pagsirit dahilan upang umabot ito sa aking mukha.... pawisan at parehong pagod. humiga siya sa aking tabi habang hinihimas nya ang tamod sa aking tyan."hhhmmmmmmmm.... malapot.... parehas tayo...." sabi niya. "e ano namang ibig sabahin nun?" "ibig sabihin tanda yan na healthy ang mga semen natin... hehehe..."."ah ganun ba yun?" habang pinunasan niya ang tamod na kumalat sa king tyan ng kanyang brief. bahagya niyang hinalikan ang aking labi at parehas kaming nakatulog... dala na rin ng sobrang pagod....

 

 

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!