Friday, June 12, 2015

Spaghetti With Meatballs


Spaghetti With Meatballs
by: Watusi

Happy new year sigaw ng mga kapitbahay namin ang ingay dami putukan sakit sa tenga ika nga pag-new year kelangan mag saya. Enero 1, 2006 12:50am nagyaya ang mga barkada ko na mag inuman. Mga sandali yun eh asa bahay ako at kumakain ng handa, sabi ko sa fren ko sige susunod n lang ako hintayin ko n lang kayo sa may kanto dun sa tindahin ni aling luring. Pagkatapos ko kumain ng sangkaterbang handa ay naligo na ako at nagbihis at nagpaalam sa parents ko na makikipag inuman muna ako dyan kila mike baka mapaaga na ako umuwi, pumayag naman sila at binigay n lang sa akin ang susi ng bahay kung sakali mapaaga ako ng uwi eh ndi na ako kakatok para pag buksan ng pintuan naming. Dali-dali ako umalis at nagpaalam.

Habang naglalakad at umiiwas sa mga taong nag papaputok nakakasalubong ko mga kapitbahay naming at binabatai ako ng happy new year para naman ndi ako mag mukhang suplado binabati ko rin sila. Kilala nila ako sa amin barangay na simple lang at tahimik, at ndi masyado tumatambay sa labas ng bahay naming nakikita lang nila ako lumalabas ng bahay naming pag pumapasok sa office at gumigimik. Kahit ndi ko kilala mga kapitbahay naming eh nagugulat ako at kilala nila ako at ningingitian. Sinusuklian ko na lang ng ngiti at bati ang bawat bumabati sa akin.

Nasa tindahan na ako ni aling luring ang tagal ng mga kasama ko sa inuman ndi ko kasi alam kung saan kami magiinuman dahil nga sa ndi ako pala-labas ng bahay ndi ko alam kung kaninong bahay kmi mag iinuman nakalimutan ko tanungin sa fren ko… ahahahhaa (how stupid!!!) so hintay ako dun at text sa fren ko tagal mag reply. Maya-maya nagulat ako nandun pala un lagi ko nakikitang binata na ayon sa mga source ko ay isang seaman. Yun tindahan na hinihintayan ko sa fren ko ay un ang tambayan nun binata un. Maya-maya lumapit sya sa akin at sinabing:

Kiko: vince, happy new year!
Nagulat ako kasi kilala nya ako at ako naman ndi ko sya kilala.
Vince: Happy new year din tugon ko pero ano nga ba name mo?!
Kiko: Ah ako nga pala si kiko dyan lang ako nakatira sa taas.
Vince: Paano mo pala nalaman ang name ko eh ndi naman kita kilala, kilala lang kita sa mukha, kasi lagi kita nakikita nakatambay d2.
Kiko: Ah, oo nakikita kita pag galling ka sa work mo ningingitian nga kita pero ndi ka naman ngumingiti natanong ko lang ko lang kay aling luring kung ano pangalan mo!
Vince: ah ganon ba.
Kiko: mukhang may lakad ka ata ah.
Vince: oo hinihintay ko sila mike magiinuman daw kmi ang tagal eh ndi pa rin reply at saka ndi pa sumasagot sa tawag ko.
Kiko: ah ganon ba. Sya nga pala baka gusto mo kumain ng spaghetti with meatballs sa bahay ako lagn kasi mag isa eh kasi un mga pinsan ko may pinuntahan lang.
Vince: ah eh… dyahe eh! (pakipot pa)
Kiko: sige na minsan lang naman ako mag-aya eh.
Vince: okei sige na nga, pero kaunti lang kakainin ko ah kasi busog pa ako dami ko kasi kinain sa bahay at saka pag nag txt or tumawag sa akin sila mike alis din ako agad.
Kiko: o sige.

Habang inaakyat naming un hagdanan patungo sa bahay nila sa taas ng tindahan ni aling luring parang ang lakas ng kutob ng dibdib ko ndi ko alam kung bakit dahil wala naman ako malisya na may mangyayari sa amin. Okey si kiko maganda ang katawan dahil nga seaman, 5’8 ang height at Moreno. 28 y/o lang sya laking probinsya kaya may punto ang kanyang pananalita na minsan natatawa ako kapag mali ang kanyang pag bigkas sa tagalog.

Nang makapasok na kami sa bahay nya nagulat n lang ako na bigla nya ako tinulak pasandal sa pintuan at sinunggaban ng halik nanlaki ang mga mata ko at sa sobrang pagkabigla naitulak ko sya, Ano ito bakit mo ako hinalikan akala ko ba kakain tayo ng spaghetti with meatballs, natawa sya at sabing mamaya na yan spaghetti with meatballs na yan darating din tayo dyan, vince taglibog ako tutal bagong taon naman gusto ko magpaputok.

Ndi ko alam ang sasabihin ko tinigasan na rin ako sa nagawa naming halikan. Nilapit nya ulit ang mga labi nya sa labi ko at walang kasawaan na halikan ang ginawa naming. Maya-maya lang eh hinubad na nya ang un t-shirt na nagulat ako ng biglang nya sinupsop at dinidilaan ang nipples ko at dun ako tinigasan ng husto napapapikit ako sa ginawa nya dahil para sya hayok kung sumuso ng dibdib.

Maya-maya pa hinatak na nya ako paupo sa sofa at dun na kami naghubad ng mga saplot naming kita-kita ko ang pagkabuo ng ari nya mataba at malago ang buhok. Maya-maya lagn habang nakaupo ako sa sofa at sya ay naka pwesto patayo nilapit nya yun mukha ko sa ari nya hiwakan ko ito at dinidila-dilaan ko dun ko naramdam ang init ng ari nya sa bibig ko mukhang taglibog nga ang gago.

Ano ba ito para bang sumasabay kmi sa mga fireworks sa labas ahahhahaaaa…Dinidilaan ko ito habang sya eh hawak-hawak ang aking ulo at hinimas himas nya ang aking buhok… sa sobrang libog ko na rin ndi ko na napigilan ang sarili ko isubo ang ari nya napaungol ng malakas si kiko pawang ohhh at ahhh lang ang maririnig mo sa kanya at tila humihinga din sya ng malalim subo d2 taas baba puno na ng laway ang ari nya pero sa isip ko para bang ndi patas ang laban gusto ko rin sumabay sa putukan sa labas ahahahhahaaa… hinatak ko sya papaupo sa sofa at sinabi isubo mo din un sa akin tila nagdadalawang isip pa sya pero nagulat n lagn ako ng bigla sya yumuko at sinubo ang nagagalit kong ari… shet pare heaven galling mo sumuso siguro ang putang kiko eh sanay na sumuso sa barko ahahhahaa swabe walang sabit… ndi na ako mapakali at sinabi ko na mag 69 kmi ndi kmi mag kasya sa sofa kaya sa sahig naming nagawa ang 69 position sarap tlaga sumuso ni kiko… habang ako naman eh pinagsasawaan ang ari nya. Naramdaman ko n lang na malapit na ako labasan inangat ko baywang ko at humiga habang sya patuloy pa rin sa pag suso sa akin panay hingal at ungol n lang ako dahil nga sa pagsuso sa akin ni kiko habang sya naman ay nagjajakol n lang at siniseryoso nya ang pagsuso sa akin ari… nangining at tumirik ang mga mata ko dahil sa lalabasan na ako… ayan na.. ayan na wika ko … shetttt ohhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh……..sabay putok sa bunganga ni kiko nagulat ako ng biglang nya hinigop ginawang parang straw ang burat ko dun ako nasarapan lalo parang bang inuubos nya lahat ng katas ko… habang sya ay patuloy sa pag jajakol at maya-maya lang eh nilabasan na din sya….

Nagbihis na ako at nag-ayos pag tingin ko sa fone ko dami ko miscall at may 3 text si mike hinahanap na ako, dali-dali ako nag paalam kay kiko at tuluyan umalis sa bahay nya… habang naglalakad papunta sa bahay kung san kami mag iinuman natatawa lang ako yun pala ang spaghetti with meatballs na sinasabi nya pero sabi ko dapat kantot ginawa naming ndi panay chupa lang ahahahhahaaaa…

Nakalipas ng maraming araw pag dumadaan ako sa tindahan ni aling luring eh pawang ndi ko na sya nakikita dun. Yun pala nakasakay na ulit ng barko si kiko. Napangiti n lang ako at nasabi sa sarili ko yari ang mga makakasama ni kiko sa barko tiyak baka alukin din sila kumain ng spaghetti with meatballs.

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!