Friday, June 5, 2015

Donny My Boy


Donny My Boy - Part 1
by: norman

nagtatrabaho ako sa isang pharmaceutical company based in makati. isa akong medical representative for a multinational company famous for infant formulas. ang territorial assignment ko ay south luzon 1 covering laguna province, starting from san pedro until siniloan.

every monday, meron kaming weekly district meeting dito lang sa tapat ng aming subdivision. nakatira kami sa united paranaque phase 5. twing palabas ako ng subdivision para tumungo ng laguna, palagi kong nachechempuhan ang isang binatilyo na hindi naman kapogian pero ang lakas ng appeal. dalawang linggo ko siyang palaging na-titiempuhan sa may bukana ng aming subdivision na nag-aabang ng jeep papuntang sucat exit. minsan, nakahinto ang kotse
kong minamaneho papunta ng sucat exit, napag masdan ko ang binatilyong ito na nakasabit sa likuran ng jeep. namukhaan ko siya kasi habang nakahinto ang jeep ay bumaba siya sa kanyang pagkakapit sa bubungan para sigurao magpahinga sa pagkangalay, napatingin siya sa kotse ko at nagkatitigan kami, siguro namumukhan nya rin ako dahil halos araw araw nga ay nagkaka-chemphuhan kami.


hindi ako agad nag-aksaya ng panahon..bumusina ako at napatingin siya...kumaway ako sa kanya para pasakayin siya sa aking koche...tinuro niya ang kanyang sarili para siguraduhin niya kung siya talaga ang tinitukoy ko. sumenias ako ng paniniguradong siya nga ang binubusinahan ko. lumapit naman siya at dumungaw sa bintana ng katabi kong silya..."kilala mo ko?" tanong niya...."oo naman" sambit ko... "sakay na at mag-go-go na ang traffic light!"...

Siguro dahil na rin sa situwasyon....napasakay siyang bigla at nag-go na nga ang traffic... sinigawan nga kami ng driver tungkol sa bayad dahil malayu-layo na rin ang kanyang na-byahe at bigla na lamang siyang lumipat ng sasakyan. nung sumunod na traffic light pinilit ko talagang tabihan ang jeep para abutan ito ng sampung piso....pina-abot ko na lang sa binatilyong pinsakay ko na hindi ko pa rin alam ang pangalan...."boy...ibayad mo to sa mamang tsuper baka lalo pang magalit dahil sa paglipat mo sa akin"...kinuha naman niya ang pera at inabot sa bintana para magbayad sa driver...."pasensya na po manong"...sambit ng aking sakay sa driver... "ok lang boy"...sagot ng chuper ng jeep...

bigla namang nag-go light kaya nag-alangan ng makapag-sukli pa ang driver....kaya ok lang... ano ba naman ang sampung piso sa pagkakakilala ko sa isang bintatilyong ang lakas ng dating... "hindi ba kapatid ka ni raffy yung taga phase 1?"...tanong ko sa katabi ko.."hindi po...wala po akong kapatid na raffy kasi wala talaga akong kapatid"...pagpapaliwanag niya...."ako nga pala si norman." pakilala ko... "doy naman po ang pangalan ko.."

"bakit naman doy ang palayaw mo? anong tunay mong pangalan?"....

"exeqiel po"....sabi nya

"ilang taon ka na ba?"....tanong ko sa kanya habang pinagmamasdan ko ang kanyang hita na hapit na hapit ang suot na maong at may maliit na bukol sa kanyang harapan..

"16 yrs. old na po" sagot niya na nakatignin sa labas ng bintana...

"tigilan mo nga ang pag-po-po sa akin...23 yrs old lang ako..pitong taon lang ang tanda ko sa yo..."

sorry norman kasi naka-kurbata ka pa kaya mukha namang masyadong kagalang-galang... mukha ka rin namang kapatid ko lang, yun e kung meron nga akong kapatid"... pagpapaliwanag niya...

"saan ka nag-aaral?"..tanong ko sa kanya na sa mga sandaling iyon e para akong nasa kalawakan dahil pakiramdam ko ay lahat ng traffic signal ay hindi na namin hinihintuan kahit red light na. ewan ko ba basta meron na akong konting tigas ng titi habang nag-uusap kami...

"sa muntinlupa high school po, a sorry dapat nga pala walang po ano?"...

napangisi na lang ako... malapit na kami sa alabang toll ng bigla niyang inayos ang kanyang harapan... as in dinukot niya ng kanang kamay ang kanyang ari...

"oh? bakit ka nagkambyo ng titi mo?"...pabiro kong nabanggit sabay hampas ng malamya sa kanyang kaliwang hita...

"wala lang... ewan ko ba? tinigasan lang akong bigla kasi ang laming ng aircon mo eh..." paliwanag niya.

"e di patayin natin ang aircon kaya?"...biro ko sa kanya...hindi niya namamalayan na ako rin sa sandaling iyon ay tigas na tigas na rin...mas buking nga ang bukol ko kasi naka-slacks ako...

"di na, wag mo ng patayin ang aircon, ok lang yon, ikaw tini-tigasan ka ba pag may aircon?" parang nagtanong ang isang dalawang taon na bata...ang dating ng kanyang pagtatanong...

"oo naman! eto nga tigas na ko no!" pagmamayabang ko pa...

"owsss...pahipo nga?"......magkahalong pagkataka at tinding libog ang aking naramdaman ng sabihin niya yon...baka naman nagbibiro lang siya o ano ba...

"e di hawakan mo." sabi ko... hinawakan nya ng kaliwang kamay ang harapan ko at sinasalat at hugis ng aking burat at bayag...

"ang taba naman ng titi mo!"...obserbasyon nya..."kasing taba halos ng titi ko!" hindi namin namamalayan na lagpas na pala kami ng muntinlupa at nasa SLEX na kami.

"patay tayo sa yo! nasa may binan exit na tayo ah!"..sabi ko sa kanya...

"e malibog ka kasi eh...sige ituloy mo na lang derecho tayo ng calamba!"...

"calamba?...ok ka lang, sa san pedro ako pupunta no?"...sabi ko

"kaw din baka...di mo ako ma-chempuhan ulit...sayang naman ang ganitong tagpo" paliwanag nya...

"cge na nga, bahala na si batman"....habang sa kahabaan ng SLEX... hinawakan nyang muli ng kanyang kaliwang kamay ang titi ko... binuksan ang zipper ko at pinasok ang loob ng aking brief...

"ang laki ng ulo mo...parang ang sarap chupain!... pwede ba kitang chupain ?" tanong nya habang nag bubukas na rin siya ng zipper ng maong niya...

"e di chupain mo doy!"... "bigyan mo ko ng pang sine ha? pagkatapos kitang chupain" dahil na rin sa libog ko napa-oo naman ako... chumempo kami na malayo-layo ang ibang sasakyan at sabay hawak sa kanyang batok ang ginawa ko senyales na pwede na nya akong chupain...

napahinga ako ng malalim dahil ang sarap ng init ng bibig nya habang nasa loob ang titi ko... habang chinupa niya ako ay dinudukot ko naman ang pwet nya sa daang likuran... ng matagpuan ko ang butas niya..napaungol siya... uniti-unti kong pinasok ang gitna kong daliri sa kanyang butas na lalo nyang pinag-ungol...

banat-na banat na sa tigas ang titi ko senyales ng pagsabog... nahalata niya ito at biglang inalis sa pagkakasubo sa titi ko..

"alisin mo ang daliri mo sa pwet ko...utos nya....hindi ako bakla para pingirin ang pwet!"... para yatang umurong bigla ang tigas ko ng marinig ko ang utos niya... hindi ko masakyan ang trip ni doy... pero ginalang ko sya sa takot na kapag ito ay tinopak... menor de edad siya at talo ako sa kaso kapag nagsumbong siya ng rape di ba?

"akin na ang daliri mo!"...utos niyang pagalit... akala ko baka may dala siyang panaksak at bigla na lang putulin ang daliri ko eh... pero alam ko rin naman na tatlong libro lang ang dala niya kaya parang di ako kumbinsidong kargado siya...

"bakit?"...tanong ko

"akin na basta..." inabot ko ang kanang kamay ko sa kanya at laking gulat ko ng bigla nyang sipsipin ang daliring pinasok ko sa butas niya at iumpisahan na nya itong chupain...

"malinis ako kaya kahit daliri mong galing sa butas ko kaya kong chupain!" tangina, libug ng batang ito...nakakapag taka ang tindi ng experience ko kay doy sa loob ng koche ko sa loob din ng wala pang isang oras... hindi ko alam kung paano niya alam ang mga bagay na ganun sa mura niyang edad...

"ayoko ng daliri mo, gusto ko ang kantutin mo ako ng titi mo" ang tugon nya...

"paano?" tanong ko...

Itutuloy...

Donny My Boy - Part 2
by: norman

dahil sa sinabi ni Doy ay tumindi na ang libog ko... biruin mo, nagmamaneho ako ng tinitigasan... sinuot nyang muli ang maong niyang naibaba dati... umupo ng matuwid at parang walang nangyari. masarap si Doy...balahibong pusa ang bigote...mapintog ang pisngi...maputing ngipin medyo chinito....mga 5'6" ang taas at flat pa ang tiyan...

wala kaming imikan... hindi ko na kayang tiisin pa ang libog, gusto ko ng magpasabog naisip kong bigla na puntahan ang kaibigan kong taga sta. rosa si tony. nasa saudi nga pala ang kaibigan kong ito pero na kay loleng (nanay ni tony) ang susi ng bahay... tinungo namin agad ang bahay ni tony... tiempo naman nandun si nanay loleng...

"aba, norman, naligaw ka ata?" tanong ni nanay loleng habang nakatingin kay Doy na para bang iniistima nya kung sino ang kasama ko...

"si Doy po, nanay... pamangkin kong naglayas dito na muna kami hanggang tanghalian magpapahinga papayuhan ko lang po isang to, sabay kutos kay Doy ang ginawa ko... patunay na pamangkin ko nga siya.."

"di ako pwedeng magtanghalian sabay nyo kasi sisilipin ko pa ang truck namin na nasa talyer sa los banos pa. bahala na kayo dito at baka mga alas singko na ko ng hapon makabalik" ang bilin ni nanay loleng

"ok po nay, no problem..." sagot ko...

si Doy naman ay pinagmamasdan ang bahay....bagong pintura na dilaw... at mukhang bagong sofa..." nakita ko na ang sofang ito sa festival mall, norman!"...sabik na balita ni Doy.

nung sinabi nya yon....biglang umandar ang imahinasyon ko at umupo sa sofa... naka-alis na si nanay loleng ng mga sandaling iyon at kami na lang ni Doy ang naiwan.... pag-upo ko...dahan-dahan namang nagbaba ng pantalon c Doy na nakatalikod sa akin... naka-sando na lang cya dahil pati brief ay nasa sahig na rin... tinungo nya ang hagdanan para umakyat...tigas na tigas ang titi nya... hinawakan ko rin ang etits ko habang pinagmamasdan siya....inalis ko ang aking kurbata...polo...pantalon at briefs... hinihimas ko ang aking alaga habang si Doy naman ay naka hawak sa ding-ding ng hagdanan nasa isang baitang ang kanyang kaliwang paa kaya kitang-kita ko ang kabilugan ng kanyang pwet...

hinawakan nya ng dalawang kamay ang pisngi ng kanyang pwet... para bang ina-akit ako tumayo ako sa aking kina-uupuan...papunta sa hagdanan...ngunit tumigil si Doy... tumakbo ng mabilis paakyat...derecho sa gitnang kwarto..... may larawan doon ni tony...graduation photo niya....guapo si tony....silahis ang dating pero bumigay na rin sa saudi arabia..balita ko may ka-live-in na foreigner(ibang story ito)...

"sino siya?"...tanong ni Doy sa akin patukoy sa picture....

"tropa ko siya...na sa saudi siya ngayon....tony pangalan nya..." sabi ko sabay hawak sa baywang niya nakatalikod sa akin...

"siguro nag-chuchupaan kayo nitong tropa mo no?"pa-selos nyang tanong...

"hindi siguro!" sagot ko naman sabay sipsip sa utong ni Doy...

"aaahhh.....ang ngipin mo sumasabit..." parang wala akong narinig...patuloy ako sa pag-sipsip ng katawang ng isang disee-sais... banat ang balat...sarap ng amoy....

"yung pangako mo ha..tuparin mo ha?" muli nyang pagtatanong...

"oo na...oo na nga....akong bahala sa yo..." nasa may pusod na niya ang dila ko... para bang kinakantot ng dila ko ang pusod niyang manamis-namis na maalat....

napahiga kami sa kama...bumaba ako kay Doy...nakaluhod ako sa harapan nya para pagmasdan ang kabuuan nya... itinaas ko ang kaliwang hita nya....ang kanan....binuka ko siya sa pusision ng panganganak bumaba ako sa gitna nito....at sinimulang himurin ang butas niya... pinapasok ko ng dila ko ang butas niya....na ikinatindi ng libog nito...

"dadapa na ko..."sambit ni Doy....

dumapa siya nakasubsub sa unan ang mukha niya...inangat ko ang pwetan niya... binuka ulit ang pisngi noti....dinilaan taas-baba....kapit na kapit si Doy sa unan na parang nawawala sa sarili....ungol ng ungol...

"mmmmm..mmmmmmmmm... pasukin mo na ako manong... gusto ng pwet ko ang titi mo... ipasok mo na....kantutin mo na ako....." pagmamaka-awa niya sa akin...

lalo akong tinigasan sa mga naririnig ko... bigla kong naisip ang condom sa coche ko... pero inisip ko naman na dice-sais lang ito at malinis...dahil na rin sa tindi ng libog ko pinagpatuloy ko na lang ang ginagawa ko.

inilapat ko ang aking mga paa sa magkabilang hita ni Doy...naka-angat ang pwetan niya... at naka-tutok na ang etits ko sa butas nya... dumura ako ng laway sa aking kanang kamay at pinahid sa butas niya...

"sarapan mo ang pagtusok ha?...sarapan mo? ahhhhhh!!!" dinin ko agad ang titi sa butas nya habang inuutasan nya ako...... ang init ng loob nya...masikip... sinisipsip ko na ang tenga niya at binubulangan ng...

"tang na mo ang init ng loob mo.....ang sikip mo....aaaahhhh"....

"bilisin mo ang pagkantot....gusto ko ng sumabog ka...."

"oo, malapit na....aaahhh....." umangat ako ng kaunti.....hinugot ko ang titi ko at pumalandit na ang tamod ko....isang mahabang talsik....at nasundan pa ng tatlong maiiksing talsik....lahat yon nasa likuran no Doy...

"tang na ka ang daya mo....ikaw lang ang nasarapan..." bulong ni Doy habang inaabot ang isang kahon ng tissue sa may tabi ng kama at pinupunasan ang tamod ko...."

"magpalabas ka rin... halika nga Doy..." tawag ko sa kanya...

Itutuloy...

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!