Saturday, June 27, 2015

Shoot Si Gerry


Shoot Si Gerry
by: Dustin

Nagwi-window shopping ako sa isang mall noong isang araw, aywan ko ba kung bakit malikot yata talaga ang mata ko. Nakita ko ang isang lalaking matangkad, hindi ko naman masasabing guwapo talaga pero malakas ang appeal, tapos may kausap na isang bading. Naisip ko agad suwerte namang bading iyon dahil ang lakas ng appeal ng kasama niya, tapos dahil ganoon katangkad, sigurado iyon malaki rin ang titi.

Aywan ba kung bakit nakatuwaan ko silang sundan at panoorin from a distance. Tapos nagulat ako dahil umiiling iyong lalaki, naisip ko agad siguro call boy ito at hindi sila nagkasundo ng bading sa presyo. Tama ako, kasi iyong bading lumakad na lang papalayo, tapos iyong lalaki naman biglang tumalikod din at lumakad sa ibang direksiyon ko, at papunta sa direksiyon ko. Natawa ako, sabi ko hindi nagkasundo sa presyo.

Ang ginawa ko, nginitian ko iyong lalaki, sabay kindat. Tumigil sa paglakad at tiningnan ako. Sinenyasan ko nang lumapit. Lumapit naman sa akin. Tapos biniro ko, mukhang hindi sila nagkasundo ng kausap niya. Tinanong ko agad, magkano ba ang gusto niya.

Ang sagot sa akin, hindi naman daw sa pera. Hindi naman daw siya nagpe-presyo eh, kaya lang ayaw niya noong magpapachupa ang bading sa kanya. Sabi daw noong bading, iyon ang trip niya, iyong siya ang chinuchupa noong lalaki.

Tinanong ko siya kung bakit siya tumanggi eh natural na yata sa panahong ito na ginagawa na rin iyon ng mga call boy basta tama lang ang bayad. Sabi niya, inaamin daw niya kailangan niya ng pera, pero hindi naman daw siya call boy, at lalong hindi naman daw kasi siya bading. Straight daw siya. Aba ibang klase ito.

Nangulit na ako, magkano, sabi ko. Magkano naman ba, ang tanong niya.

Tinanong ko, ilang ulit ba siyang magpapalabas, Ang sagot sa akin eh, ilan daw ba ang gusto ko. So sinabi ko na, depende ang offer ko kung ilang rounds ang kaya niya kaya ilan ba ang kaya niyang palabasin. Ang sagot sa akin ay puwede raw tatlo, minsan nakaka-apat siya. Tinawaran ko na agad, sabi ko kung apat na beses siyang magpapalabas, one thousand. Pumayag. Dinala ko na agad sa motel.

Gerry ang pangalan niya. 6’2” ang height, napakaganda ng katawan at moreno ang kulay. Masasabi mong tall,dark and handsome. Hindi siya iyong matinee idol type na siyang tipo ko talaga, pero malakas ang sex appeal. Kung baga, ang dating niya ay younger version ni Gardo Versoza.

Nang maghubad si Gerry, hanga ako sa katawan niya. Tama ang proportion, tama ang puwesto ng mga muscles. Hindi raw gym iyon sabi niya, basketball player pala siya. Nang maghubad na siya ng kanyang pantalon, at alisin ang kanyang briefs, lalo akong napatunganga, kasi ang laki rin naman ng titi niya. Siguro mga six and a half iyon, at napakataba. Parang hindi titi ng isang Pilipino, parang malaki. Sabi niya kasi may Arabic blood daw siya.

Tinabihan ko siya sa kama at sinimulan kong jakulin ang titi niya. Iniisip ko pa kasi kung sususuhin ko ba iyon eh napakalaki. I decided to try. Ang ginawa ko, ni-lollipop ko na lang ang ulo ng titi niya. Hindi siya kumikibo, parang nakikiramdan lang. After some time, hinalikan ko siya sa lips. Ok naman. Hindi lumalaban talaga pero humahalik na rin, kasi iba-iba naman ang style ng halik, siya mild lang.

Inutusan ko siyang palibugin ako, ang sabi niya ok lang pero pasensiya na raw ako kasi hindi siya sanay makipag-sex talaga sa bakla. Bale pangalawa pa lang daw niya sa akin kaya kailangan turuan ko siya kung ano ang gagawin niya. Sabi ko sige lang, tutal naman ayaw niyang chumupa, gawin na muna niya ang nalalaman niya. Hinalikan ako sa lips, sa leeg, sa tenga, tapos iyong usual, nagpunta sa nipples ko at kinagat-kagat iyon.

Tapos sabi ko, sige na magsimula na kami sa kanya, dahil kailangan magpalabas siya ng apat at matagal-tagal iyon. Sabi niya hindi raw, mabilis lang daw iyon kasi kaya naman daw niyang magpalabas nang sunud-sunod.

Sinubo ko na titi niya, tapos sabi ko sige, magpalabas siya nang mabilis. Nag-request siya, baka daw puwede kong hindi ko kayang isubo nang buo ang titi niya, batihin ko iyong katawan habang sinususo ko ang ulo para mabilis siyang labasan. Eh di sige, subo ko ang ulo, binabati ko ang kahabaan ng titi niya.

Maya-maya, parang nanginig ang mga binti niya, nilabasan na siya ng tamod. Marami siyang tamod na inilabas ha, sunud-sunod ang bulwak ng tamod sa bibig ko. Tapos habang nilalabasan siya, parang humihingal na umuungol siya, nakalalibog pakinggan. Noong matapos na, nakangiti siya. Mukhang nasarapan. Hindi lumambot ang titi niya tapos ang sabi niya ituloy ko na raw.

Subo ko na naman ang ulo, binabate ko ang kahabaan ng titi niya. Aba, wala ngang five minutes nilabasan na naman.

To cut the long story short, tinuluy-tuloy ko ang pagchupa sa kanya at apat na beses nga siyang nilabasan. Tinanong ko siya kung puwede pang dagdag na isa pa, kasi marami pa rin namang tamod na lumabas noong pang-apat. Sabi niya, maaaring tumigas pa raw ang titi niya pero wala nang lalabas na tamod. Sigurado raw siya kasi ganoon din naman ang nangyayari kahit na sa girlfriend niya, kinakantot niya, lalabasan siya ng apat at kahit na anong pilit, maaaring tigasan pa siya pero wala nang panlimang putok.

Sabi niya kung gusto ko pa raw, puwede ko pa naman siyang chupain. Mapapatigas pa niya ang titi niya, iyon nga lang, wala nang lalabas na tamod.

Sabi ko naman, kung ganoon ay ok na. Kailangan ako naman ang magpalabas.

Tumagilid siya, sabi sa akin, lulunin ko na raw lahat ng tamod niya dahil baka may naiwan pa sa bibig ko. Noong sabihin kong wala na, hinalikan niya ako sa lips. Tapos hinawakan na niya ang matigas ko titi at nagsimula na siyang jakulin ako. Mabagal na mabagal ang jakol niya na parang hinihimas lang ang titi ko. Talagang pinalilibog niya ako nang husto.

Nang hindi na ako makatiis sa libog, sinabihan ko siyang palabasin na niya dahil nalilibugan na ako, Hinigpitan na niya ang hawak sa titi ko at binilisan na niya ang jakol, habang nili-lips to lips pa rin niya ako. Nilabasan ako, ang dami ring lumabas.

Pinunasan niya ang tumapon kong tamod, tapos nagyaya siyang mag-shower daw kami. Sa loob ng banyo, nagpasabon siya sa akin, tapos pinaliguan din niya ako. Hinahalikan pa rin niya ako noon. Ok naman siya sa romansa.

Noong matapos na kami, tinanong ko kung kailan kami maaaring magkita ulit. Tawagan ko raw siya, basta huwag lang T, Th. S, dahil iyon daw ang araw ng practice nila sa basketball. Kung gusto ko raw, maaaring pagkatapos ng practice nila pero late na iyon, mga 9pm. Sabi ko ok lang iyon. Tapos sinabi niya maaari ko raw siyang puntahan sa gym ng kanilang college, tutal naman daw hindi ako halata. Basta kunwari manonood lang ako ng practice nila. Kung may game daw sila, panoorin ko naman siya minsan, kaya lang usually daw basta may game, kasama niya ang girlfriend niya na nanonood din, kaya hindi kami puwede. Player pala siya ng school nila at lumalaro siya sa NCAA.

Ibinigay din niya sa akin ang full name niya, at ang telephone number sa dorm na tinitirahan niya, puwede ko rin naman daw siyang tawagan doon basta umaga. Tinanong ko kung puwede siyang maging regular supplier ng tamod, nagtawa siya, tapos sabi niya ok nga raw iyon para iisa na lang ang makaka-sex niya, at saka ok lang naman daw kahit na ubusin ang tamod niya. Ang hindi lang niya gusto ay iyong magpapachupa sa kanya.

Sabi pa niya, hindi raw puwede sa dorm nila kasi mabubuko, pero kung gusto ko raw, puwedeng magpunta na lang siya sa bahay ko, lalo na kung gusto kong mag-overnight kaming dalawa. Tinanong ko naman, maaari ba siyang magpalabas nang mas marami kung overnight? Ang sagot nga niya, talagang hanggang apat na rounds lang ang kaya niya, pero kung gusto ko raw kasi nang mas mahabang romansa, ok lang sa kanya.

Inamin niya na wala raw siyang regular na bading. Pero may isa nga raw matrona na regularly ay tumatawag sa kanya at nagpapakantot. Dinadala raw siya noon sa Tagaytay, sa isang resthouse at doon sila nag-oovernight. Mga every other week lang naman daw kung sunduin siya ng matrona, o minsan nga once a month lang. Kaya nga lang daw basta nag-sex sila, sagaran din ang gusto ng matrona kaya ubos din ang tamod niya. Iyon naman daw girlfriend niya, paminsan-minsan lang din nagpapakantot sa kanya. Mga once a month lang daw. Kaya sabi niya ok lang daw kung gusto ko dahil kung ganoong ubos ang tamod niya, nagpapahinga siya sa sex ng two days, tapos puwede na naman. Kung wala naman daw tawag, kailangan nga niyang magjakol araw-araw para mas masanay siya nang nilalabasan ng tamod para makundisyon ang sarili niya na lagi siyang nagpapalabas.

So nagkasundo nga kami na kung gusto kong lumaklak ng tamod, tatawagan ko na lang ang basketball player na si Gerry. May bago na naman akong supplier, mura pa.

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!