Thursday, June 11, 2015

Si Arwin, Palaban!


Si Arwin, Palaban!
by: jedric

elow! like any other stories d2 sa KK, let me start with the introduction.. im jedric, of course di ko real name.. 19 years old, 5'8" mestizo, matangos ilong, maganda mata.. pinsan ng isang sikat na matinee idol d2 sa pinas.. consistent na panlaban sa mga mr. and ms. sa school programs.. lam mo na.. para daw mixture ni freddie prinze jr. and ni josh hartnett sabi nila.. yun nga lang, mejo payat.. hehe..

si arwin naman is a childhood friend from my hometown.. 2 years older ako sa kanya.. he is much smaller than me.. cguro mga 5'4" lang.. pero payat pero ma muscle.. mahilig kasi mag basketball.. magaling kumanta and mag gitara.. gwapo din cya, sobra! parang may pagka middle-eastern ung itsura nya.. ayun.. so, on with the story..

--------------------------------
si arwin, palaban!
--------------------------------

pinanganak ako sa dasma, cavite.. bata palang ako eh alam ko nang may kakaiba sakin, pero nagawa kong itago yun for the longest time.. wala talagang nakaalam.. friend ko na noon pa si arwin.. mula nagkaisip ako eh cya na talaga kasa-kasama ko.. pero kinailangan ng pamilya kong lumipat ng visayas nung magha-high school na ko, so sa madaling salita, nagkahiwalay kami nun..

pero we made it a point every summer and xmas break, uuwi kami ng cavite.. so eto na, 17 ako nun, cya naman, 15.. xmas vacation nun kaya umuwi kami ng cavite.. cyempre ako, direcho agad sa kanila.. at nagulat ako ng makita ko cya.. sobrang gwapo na! panalong panalo! ehehe.. pero wala lang, deadma.. di papahalata.. kumustahan lang ng mga ilang oras, hanggang napagpasyahang bumisita sa haus ng isang kaibigang babae..

cathy ang name nung babae.. nung makarating kami sa bahay nila cathy, nasa sofa lang kami syempre.. pero dahil crush namin pareho si cathy, medyo nagkaka harutan kami, nagpapacute.. tawa lang kami ng tawa.. napahiga ako sa sofa sa kakatawa.. tapos bigla cyang humiga sa likod ko.. tapos pabiro kong sinabi, "ano yung matigas na yun tumatama sa likod ko? may dala ka bang flashlight?" sabay kapa sa likod, pero wala akong malisya nun, promise!

aba, nagulat ako nung makapa ko yung kanya, nakatayo na.. dinedma ko lang cyempre.. tawa lang ami ng tawa ni cathy pero cya, parang ngiting ako nalang, tapos namumula na.. mayamaya, tumayo si cathy para kumuha ng inumin, sabay sabi ni arwin na "dun tayo sa kwarto higa, sikip dito eh.." so, ako naman wala paring malisya.. deadma lang.. kala ko gusto lang talagang humiga.. nagpaalam kami kay cathy at pumayag naman..

nung nasa kwarto na kami, bigla akong siniksik ni gago.. nagulat ako, namumungay yung mata, tinamaan pala sa pagkapa ko sa etits nya.. di ko inexpect yun.. nagulat ako nung kinakapa nya na rin yung etits ko.. pinasok nya pa yung kamay nya sa pants ko.. na kinagulat ko talaga.. tumayo ako at sinarado ang pinto.. di ko na ni lock kasi baka masyado maghinala si cathy.. pag higa ko ulit sa kama, sabi ko sa sarili ko, ako naman! pinasok ko agad kamay ko sa pants nya napa ungol si gago.. anlakas.. kaya hinalikan ko agad para di marinig ni cathy.. ilang seconds of kissing lang kasi ayaw nya ata magpa kiss.. so ok lang.. hinimas himas ko nalang yung etits nya sa loob ng pants nya.. habang hinihimas nya rin ung akin.. dahan-dahan hanggang halos tumirik na mata nya..

at biglang pumasok si cathy, may dalang juice saka crackers.. tapos ang ligaya.. mayamaya pa eh umuwi na kami.

pero cyempre, di ako papayag na matapos tong xmas vacation na walang nangyayari samen.. so kinabukasan, tamangtama, may reunion nga palang naka schedule, yung cuzn kong artista and nagpa reunion.. cyempre, go lahat.. ako sabi ko masama pakiramdam ko kaya yun, naiwan sa bahay ng lola ko.. mga 6pm, inaabangan ko si arwin na dumaan sa bahay.. at eto na nga cya.. galing daw ng court.. pawis pa.. sarap.. hehe.. tinawag ko cya, sabi ko, "whin! walang tao dito, ako lang.. tara pasok tau.. may cd ako!" bold cd cyempre.. sama naman agad si gago.. pagpasok namin, set up agad ng vcd player.. pero nung isalang na si vcd, walang nangyari.

sira and cd. pero tayong tayo na yung titi ko nun, di ko lang alam kung pano mag first move.. tuwa naman ako nung cya na mismo gumawa nun.. bigla nyang nilabas yung titi nya.. sabay tingin saken.. "tignan mo oh!" sabi nya.. sabay sabi kong "lika nga rito.." paglapit nya palang, sinalubong ko na agad ng halik.. sabay hiniga ko sa cya sa sofa.. habang sinasalat titi nya.. ang liit! pero ok lang.. what wud i expext? maliit na tao talaga eh.. nasa lahi.. hinalikan ko lahat ng parte ng mukha nya.. pababa sa leeg.. ungol lang ng ungol si gago.. sarap na sarap.. hehe.. tinaas ko tshirt nya mara madilaan yung nipples nya.. puro "aaaaah... ooooooh.. tangina ansarap.." lang maririnig ko sa kanya..

hinuhubaran ko cya pero ayaw nya kasi daw baka may dumating.. eh di ok narin.. tinutulak nya na ulo ko pababa.. alam ko na gusto nyang mangyari, so, eh di direcho na.. hindi cya yung first time ko (tito nya actually first time ko) so medyo marunong na akong sumuso.. sinimulan ko sa ulo.. dila sa tip.. para cyang nanginig.. tapos halik sa gilig ng shaft pababa sa base.. sabay subo ng bayag.. pero bigla nyang hinila buhok ko, sobrang sakit pero ok lang.. sabi nya "di ko na kaya.. subo mo na please!" eh di ako naman, masunurin, subo agad. ang liit lang talaga.. mga 4 in. that time.. tama nga sabi nya, di nya na nga kaya. kaya mga sampung taas-baba lang, naramdaman ko agad na pinutok nya na sa bibig ko ng walang sabi-sabi.. di ko pa alam na pwede palang lumunok nun kaya niluwa ko nalang.. matamis yun na medyo maalat.. kakaiba.. masarap pag bata.. sa tito nya kasi parang kadiri na.. hehe..

eh di pagkatapos kong iluwa sa lababo yung kanya, ako naman nagbaba ng shorts ko.. sabay "pano ba yan, ako naman? parang napilitan cyang lumuhod sa harap ko.. halatang hindi marunong.. nanginginig.. hinawakan lang base ng titi ko sabay jinakol habang yung ulo lang yung subo nya.. ang higpit pa ng hawak kaya pinatigil ko na sya at nagsarili nalang.. pero naghahalikan kami habang nagtataas-baba ang kamay ko..ilang segundo lang eh nilabasan na rin ako.. kaya nag ayos na kami at lumabas.. sabay "thank you!"

pero hindi yun yung huling pangyayar samen.. imagine, ilang summer and xmas vacation pa dumaan, tapos eto lang lately, nag bakasyon ako sa cavite for 7 months.. tapos may sarili pa akong bahay.. andami pang nangyari pero masyado nang mahaba kaya sa susunod naman.. ubos na ink ng keyboard! hehe..

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!