Thursday, June 25, 2015

Summertime


Summertime
by: trat

greetings to all spectators of these website. I am fond of reading stories from this site and promise myself na one time, ako naman ang magshashare ng aking experience. by the way, i am one of the so called yuppies, working in one of the buildings along Ayala Ave., in Makati City. Just like other people who enjoy reading stories like this, I am a guy who has lots of sexual experiences, both with the same and opposite sex.

----------------------------------------------------------------------------------------

let me begin with my first unforgettable experience (marami pang mas nauna rito pero di ganun kaganda kasi contoversial issue - incest).

Every summer, i used to have my vacation s province namin somewhere in the Visayas. Masaya mag-summer dun kasi malapit kami sa dagat. then, malapit din s bundok to enjoy hiking. i'm not that tall kasi 5'4" lang height ko, pero everytime uuwi ako ng province para bang may dumating na artista at nakaabang ang mga teenagers (ka-age ko before) sa kung anong susuotin ko at kung kelan ako maliligo sa dagat... in short sabik sila sa taga-manila (medyo remote area kasi)...

That summer, nauna ako umuwi sa province namin kasi naunang natapos ang class ko kaysa mga kapatid ko. We will be attending a reunion that time kaya lahat ng clan namin are expected to have their summer s province. Sumama sa pag-uwi ko yung bayaw ng tita ko, he wants to experience daw kasi summer in visayas dahil taga Luzon sya. He is tall, around 5'10" ang height, fair complexion at talaga namang goodlooking... chickboy kung tawagin s pamilya nila at syempre crush ng mga bading sa lugar nila. Nagkakasama na rin kami in Manila and with my being discreet, i like him (secret nga lng yun... may gf kasi ako)

May apat na kuwarto s bahay ng lola ko s province. Since marami kaming darating from manila, at ako ang nauna umuwi, sa akin yung isang room (ganun ako kamahal ng lola ko). Kaya lang I have to share it with my uncle (who is single) at sa bisita naming guwapo(Jay nga pala name nya and I call him Kuya Jay dahil he is older than me by 5 years). Syempre masaya ang mga naiisip kong pwede mangyari. Lakwatsero kasi yung uncle ko kaya for sure dalawa lng kami ni Kuya Jay ang parating nasa room.

Eniweis, it happened one afternoon in our room. Sa sobrang init ng panahon, naligo muna ako
bago matulog sa hapon. Pag-akyat ko ng room nandun si kuya jay at natutulog na. Kainis at inunahan ako sa kama. So, nagbihis na lang ako at bumaba... napansin kong walang tao s bahay dahil sumama yata lahat sa bayan para mamili. umakyat uli ako para silipin kung nagising na si Kuya Jay. Tulog pa rin sya, kaya nahiga na lang ako sa tabi nya... this time wala na shirt dahil na rin sa init ng panahon. Dahil na rin sa crush ko sya, ti-nry ko na hawakan yung likod nya... nakatagilid kasi sya from me. Kaya lang nagising, ang babaw ng tulog.

Nagulat sya kasi nasa tabi pala nya ko... to my surprise he asked me kung kaya ko ba raw magmasahe dahil sobrang sakit daw ng ulo nya... sabi ko hindi pero sabi nya hilut-hilutin ko n lng daw... mawala lang ang sakit. kinuha ko yung vicks s aparador at sinimulan na hilutin sya.
Dumapa sya at sabing sa batok ko raw simulan kasi masakit daw dun.

Pinahiran ko yung batok nya tapos hinilot pababa sa likod nya.... sinunod ko yung braso nya. Ewan ko ba, fetish ko ang armpit kaya sindya kong hilutin mula sa braso na nahahwakan ko yung kilikili nya hanggang sa kamay nya... ganun din ang ginawa ko sa kabila. Nagulat ako ng bigla syang tumihaya. kitang kita ko yung dibdib nya na sobrang smooth. at matitigas nyang utong... nanginig na ako dahil nakaramdam na ako ng libog sa gingawa ko. Nakapikit sya habang hinihilot ko. then, i told him na.. tapos na. sabi nya, ituloy ko lang daw kasi ang sakit daw talga ng ulo at buong katawan nya.

Sinabihan nya ko na i-massage ko raw yung legs nya paakyat. Yun nga ang ginawa ko. I started s paa nya. Shit! Ang balbon kaya nanginginig na ako habang ginagawa ko yun. hindi masahe ginawa ko, himas n lng... ewan ko kung nahalata that momeng na hinihimas ko n lng yung legs nya paakyat sa hita nya... since he is wearing a loose short, tinaas ko yun in effect na makita ko n singit nya.. Naaliw na ako kasi it seems na ok lng s kanya... kapal bulbol nya kaya kalat.

Nagulat ako tumihaya sya... i thought nakhalata na sya... yung pala. "Iangat mo pa", pertaining to the way my hand is doing... andun na kasi ako s bandang pisngi ng pwet nya. This time pinipisil ko na, kunwaring minamasahe yung pwet nya. Tumihaya ang loko at guwapong si kuya jay. Akalain mong ipasok ang kamay nya sa harapan nya habang andun ako. Kumambyo sabay sabing: "Ito naman masahehin mo"

Gulat na gulat ako nun dahil sya mismo nag-utos na himasin at laruan ko burat nya. Di na ko nag-isip... hinawakan ko yung 7 inches nyang alaga... sobrang tigas na. Umungol sya, "shiiiiiiiiiiiit sige pa himasin mo". Gusto ko sya marinig kaya nilapit ko ang tenga ko sa bibig nya... puro mahinang ungol lang narinig ko... Maya-maya pa ay hinahalikan ko na sya sa pisngi... sa labi... shit angs arap ng labi nya.. sobrang pino ng bigote... tinagalan ko halik hanggang niolabas na nya labi nya. Grabe ang chikboy n bayaw ng tita ko ay hinahalikan ko na... naramdaman ko na lng yung kamay nya na nasa ulo ko... itinutulak pababa sa burat nya.... "Tsupain mo na ko... isubo mo na" Di na ko nagdalawang isip at sinubo ko ang titi nya.. sobrang sarap guwapo na... malaki pa... ungol sya ng ungol.

"ahhhhhhhh, shiiiiiiiiitttttttt, mas magaling ka pa sa girlfriend ko....... sige isubo mo pa..." ungol nya...

Pinagbuti ko talga... matagl-tagal pa kami magsasama sa kwartong yan at ilang gabi ko rin syang katabi ng solo s kama... sipsip, higop, tsupa... madiin... hanggang sa buong titi n nya ang nasa bibig ko... nararamdaman kong umaabot na sa lalamunan ang laki ng titi nya...

"pucha!!! isagad mo pa... ganyan nga... galingan mo"

Idiniin nya ang ulo ko at alam kong lalabasan n sya..... "puta... ayan na.... ahhh ang sarapppppppppppppp........ ahhhhhhhhhhhhhhhhh, shit!!!!!!!!"

"Pucha ang sarap ng ginawa mo s kin"... sabi nya......

Natapos ang hapon na yun, ikinwento nya na teacher nya sa college unang chumupa sa kanya.... bumaba kami ng bahay na parang walang nangyari. Dumeretso sa tabi ng dagat at naligo.... habang nakalubog s dagat.. di na sya humiwalay s kin... lagi nya binabangga yung alaga nya sa kamay ko... sabay kindat.. bumulong.... "mamya ulit ha".

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!