Monday, June 8, 2015

Si Kuya Dennis


Si Kuya Dennis
by: bacolodnon

ako pala si Mark Salazar.. tubong bacolod... lalaki talaga ako hindi bading pero ng nakaexperience ako sa(pinsan KOng lalaki rin..) hinahanap ko na ito lagi...

nangyari ito nang ako ay nasa 15 ako at ngayun 17 na ako... pagkatapos ng kasal ng aking kapatid na babae syempre pagod ang lahat kaya natulog ng maaga.. natulog narin ako kasama ang aking pangany na kapatid dahil rin pagod...

kinabukasan mga alas 8 ng umaga ginising ako ni Kuya dennis pinsan ko na 20's na ang edad sabi niya... umupo siya sa pinto ng aming kwarto.. dali2x naman ako tumabi sa kanya... nakabrief ako noon at nakasanayan ko na kasi!!! parang tumayo si manoy ko kasi sa ginaw dulot ng umaga... hinawakan ito ni kuya dennis at sabay sabi " malaki na ah! nalabasan ka na ba?" napatango naman ako... at ipinasok niya ang kamay niya sa burat ko... parang nalibugan ako at hinayaan ko na lang... panay ang hawak niya sa makapal kung buhok at sa burat ko na 6 na purgada ang laki... pero nung bata pa ako lagi kami kasing jinajakol ni kuya dennis eh kasi yun talaga pag supot ka kailangan eh...para pag e circumsized ka madali lang...

habang hinahawakan ni kuya ang burat ko.. sabi niya sa akin " binata na ah... malaki na kargada at marami nang bulbol" napatawa lang ako... mayamaya ay jinakol niya ako nasrapan pa rin ako at parang nasayahan sa kanyang ginagawa... "ahhhh ohhhh ahhhhh ohhh" parang mas magaling siya mag jakol... maya2x naisip ko ang napanood kung bold na ang babae ay sinusu niya ang ari ng lalaki! insip ko na masrap yun... kaya sabi ko kay kuya isubo mo para mas masrap.... "hindi ako bakla ang gago mo" sabi niya... "cge na kuya..." ang sagot ko...

hanggang sa lumuhod siya sa harap ko jinakol niya muna ako pero hinawakan ko ang ulo niya papunta sa burat at bayag ko tsinupa niya ako at ang sarppp... talaga na pa hiyaw ako.. "ahhhhh ohhh cge kuya dennis ang sarap cge bilisan mo pa plzzz ahhhhahhhhhhh ohhhh" ginalinagn pa niya kahit hindi siya sanay habang ang kanyang kamay ay nakahawak sa makapal kung bulbol..." ahhhh kuya ahhhhh ohhhhhhh ayan na!!! ahhh ohh" nilabasan ako at 3 putok ang nailabas k niluwala ito ni kuya dennis.... dahil maparat raw... tumawa lang ako.... at dalidaling sumot ng brief at kumuha ng tuwalya...

nasrapan ako talaga... umuwi si kuya sa kanilang probinsiya pero nasundan pa yun ng kami lang ang tao sa kanilang bahay... tsinupa ko sia dahil pinilit niya ako... pero tsinupa niya rin ako... kaya hinahanap ko pa rn hanggang ngayun ang kasrapan ng tsupa... gusto niyo? basta bacolod me... cge hanggang d2 na lang at sana nagustuhan niyo...

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!