Thursday, June 18, 2015

Suwerte Sa Ulan


Suwerte Sa Ulan
by: Jollydave

Ate ako naman ang share ng experience ko. Go ako sa Ali Mall yesterday, hindi ako makaalis kasi malakas ang rain talaga. So ang ginawa ko, walk-walk na muna ako sa loob ng mall, hindi pa ako mababasa. Kasi kung lumabas ako doon walang effect ang umbrella ko ate.

Kawo-walk ko, may nakasalubong akong pogi. Naka-smile nang napaka-sweet, pero parang natakot ako ate kasi ang tingin ko ba masyadong bagets. Mukhang high school pa lang yata. Hindi ba ako maka-catching galore noon at malagay pa sa Abante na isa akong pumapatol sa bata. Nakakahiya hindi ba ate? Kaya nga kahit na pogi pa siya at napaka-sweet ng smile niya, tinalikuran ko siya.

Silip ako sa labas, rain pa rin. Walk na naman ako. Maya-maya may nadaanan akong cr, go ako para maka-jingle. Honest ate, jingle lang talaga ang plano ko. Habang jumi-jingle ako, aba biglang pumasok iyong poging bagets, tumabi ba naman sa akin at habang jumi-jingle, ipinakita pa sa akin ang malaki niyang notes. Dakila siya manay.

Naisip ko agad, sholbum itis. So ask ko na ang name niya, Dennis daw. Ask ko agad, ilang taon na siya, aba 18 na daw siya. Sabi ko hindi ako naniniwala. Sabi niya third year college na raw siya. Hindi pa rin ako naniwala. Para mapaniwala niya ako, inilabas ang school ID niya. Totoo nga ate, kasi name niya at picture niya ang nasa ID at third year na nga siya sa isang nursing school. Ang sabi pa sa akin, baby face lang daw siya talaga. Ang face niya ate, look alike siya ni Mama Piola Pascuala. Alam mo naman iyang si Mama Piola, kahit na bading iyan pogi naman talaga. Hindi ba kung sabihin nga silang dalawa ni Tofita Calma iyong kahit na bading pag-iinteresan pa ring hadahin ng mga bading.

Ask ko na ang Dennis kung game ba siya. Ok lang naman daw. Ask ko kung magkano ba ang pagpapahada niya, ang talent fee ate. Ask siya sa akin kung magkano daw ba ang maigi-give ko. Tapos sabi niya hindi naman daw siya sholbum, pero kailangan kasi niya ng datung. Naisip daw niya ang ginagawa ng mga kaklase niya kaya sinubukan din niyang magpunta sa mall. Pero hindi raw niya kabisado ang presyuhan doon. Basta huwag lang naman daw iyong masyado siyang lugi. May lumapit na daw sa kanya, ang gusto bayaran siya ng 150, sabi daw sa kanya ganoon lang ang pricing ng mga lalake sa Ali Mall. Hindi raw siya sumama.

Bigla naman ang utak ko “dingdong”. Say ko, pay ko siya ng five-ow-ow, pero kailangan gawin niya ang lahat ng gusto ko para lumigaya ako. Pumayag siya mama.

Bring ko na siya sa most romantic place in the heart of Cubao, Sogo. Pagdating sa room, pinaghubad ko, aba malinis ang katawan ate. Natural naman iyon ano, nursing student pa naman siya. Kung hindi siya marunong ng hygiene, wala siyang right na maging isang nurse. Pero sabi niya magsa-shower daw muna siya. Aba ok.

Tapos nag-shower din ako. Nang matapos ako at lumabas sa shower room, patay na ang lights at nakahiga na siya sa bed. Nanonood ng dugdyugan sa tv. Kiss ko siya, aba nagpaubaya lang. Say ko naman, walang kuwenta kasi hindi siya lumalaban sa halikan. Ang ginawa niya ate, siya ang humalik sa akin, at talagang feel ko nilaplap ang lips ko. Masharap ate. Habang nagli-lips to lips kami, hinawakan ko ang titi niya, malaki na ate, at matigas na. Shake-shake ako. Tapos ask siya, hindi ko raw ba siya chuchupain? Say ko, mamaya na. Say niya, “ngayon na nalilibugan na ako”.

Sing ako ng isang buong opera ate, La Traviatta yata iyon. Standing ovation naman ang kanyang titi talaga, at ang ending, siyempre biglang sumabog ang masaganang milk of human kindness. Masarap ate, parang sweetened condensed milk. Para kang kumakain ng Eclaire sa Dunkin Donuts tapos sumabog ang fillings. Habang nilalabasan siya, hinawakan pa niya ang titi niya na parang pinipiga pa niya hanggang sa huling patak ng shomod habang ang head noon ay nasa loob pa rin ng aking pouting lips.

Nang mailabas na niya down to the last drop, para siyang hinang-hinang bumagsak sa bed. Tayo ako, go sa cr at nagmumog, para naman pag-kiss ko sa kanya wala na ang lasang shomod sa mouth ko. Pagbalik ko sa bed, kiss ko siya ulit sa lips. Lumalaban na siya nang husto.

Tapos binulungan niya ako, “magpalabas ka na”. Papaano kaya ako lalabasan nang ganoon, ano orderan ko ang aking bird na hoy pumutok ka na? Kaya say ko sa kanya, dapat blow niya ako. Kailangan gawin niya akong parang kuhol. Ang say ba naman, sorry daw. Kasi noon nga lang siya nag-call boy at hindi niya talaga magagawa ang chumupa, baka daw siya masuka. Say ko naman, kung hindi mo ako suck, sige ka, fuck kita. Ang say niya, alam daw niya masakit iyon, pero kaya niyang tiisin ang sakit kahit na gaano pa kasakit iyon, kaysa sa mag-suck pa siya. Aba payag.

Open na ang ate ninyo ng vanity bag, kung saan ever ready ako with a tube of KY Jelly. Habang nakahiga siya, kiss ko siya sa lips, kasabay noon insert ako ng finger na may KY sa kanyang behind. Ang sikip ate, finger lang nasisikipan pa, at saka nakita ko nasasaktan siya. Sabi ko, tiisin lang niya, hindi ko naman siya bibiglain. Explain to death ako ate kung bakit kailangan ko siyang mai-finger muna before the actual penetration.

Hindi siya kumikibo, kiss pa rin siya sa akin, pero alam ko nasasaktan kasi humihigpit ang puwit niya, at umuungol na parang nasasaktan. Maya-maya, nasanay na yatang mag-relax. Lumuwag na ang puwit. Pinasukan ko na ng second finger. Humigpit ulit pero hindi nagtagal lumuwag na rin. Pasok ako ng third finger, umungol, nasaktan. Tapos ask siya kung ipapasok ko ba daw buong kamay ko, say ko naman hindi. Pinaluluwag ko lang ang puwit niya before the penetration. Noong lumuwag na, inihanda ko na siya.

Itinihaya ko na siya, inilagay ang dalawa niyang legs sa ibabaw ng shoulders ko, tapos unti-unti ko nang ipinasok ang aking enlarged clitoris sa kanyang glory hole. Noong maipasok ko na ang ulo ng sa akin, umaangal siyang masakit daw. Ang ginawa ko, nag-bend ako nang kaunti, hinalikan ko siya sa lips para hindi na siya makagawa ng sound, tapos bigla kong isinaksak ang aking bird sa kanyang hole, pasok lahat. Talagang dikit na ang aking eggs sa kanyang puwit. Pasok na ang buong bird ko.

Humihingal siya, halata mong nasasaktan, tapos nakita ko tumulo ang luha niya. Napapaiyak siya sa sakit, pero ate nasa loob na ang bird ko eh, ilalabas ko pa ba. Basta say ko lang sa kanya, kaunting tiis lang, sa simula lang iyon. Dyug-dyug na ako ate. Panay pakiusap niya na dahan-dahan daw dahil masakit. Kiss ko na lang siya para wala nang complaints, tapos dyug ako nang tuluy-tuloy.

Nang medyo masanay na yata siya nang in and out ang bird ko sa hole niya, medyo lumuwag na. Mas binilisan ko na ang pagdyug ko sa kanya. Maya-maya, nilabasan na ako sa loob niya mismo. Humihingal ako, bagsak. Hindi ko muna binunot ang aking bird sa loob niya. Pinabayaan kong doon lumambot. Tapos sabi niya, “alisin mo na please, malambot na naman eh”.

Binunot ko na ang titi ko, takbo siya sa loob ng banyo. Tiningnan kung ano ang nangyari sa puwit niya. Sinundan ko naman siya, nakatapat siya sa shower, nililinis ang puwit niya. Ako naman nasa lababo, hinuhugasan ko naman ang bird ko na nababad sa puwit niya.

Paglabas niya sa shower, nakita niya nakahiga ako sa bed. Tinanong niya ako kung tapos na daw ba. Say ko naman hindi pa, kasi kailangang mapalitan ang lumabas kong shomod. Nanlalata ako. Kaya kailangan drink ko ulit ang shomod niya.

Humiga naman siya ulit sa bed. Tapos sabi niya, “umpisahan mo na para makauwi na tayo”. Aba nagmamadali na. Pero ok lang naman daw isipin ninyo sa halagang five-ow-ow lang ok na siya, at saka mas guwapo naman siya kaysa sa mga masseurs sa mga massage clinic na kung mag-presyo akala mo gold plated ang mga titi, hindi naman guwapo. Eh itong si Dennis, look alike talaga ni Mama Piola Pascual.

Tinigasan naman siya, ang ginawa ko shake-shake ako hanggang sa malaking-malaki na ang kanyang titi, na mukhang malapit na ang eruption galore. Tapos suck ko na siya, aba nag-erupt na nga. Naunahan ang Mayon Volcano at lumabas ang napakaraming shomod, na akala mo pyroclastic flow. Sumasabog talaga ate.

Noong maubos na ang shomod niya, sabi ko ok na. Tumayo siya. Pumasok ulit sa shower at nag-shower ulit. Ako naman ang nag-shower pagkatapos niya. Paglabas ko sa shower, nagbibihis na siya. May ilaw na. Habang nagbibihis ako, bine-brain wash ko ang bagets mama. Say ko sa kanya, suwerte pa nga siya sa akin dahil ganoon lang ang nangyari, say ko, kung sa iba iyon hindi lang kantot ang naranasan niya, papachupa pa ang titi sa kanya talaga. Kung hindi siya chuchupa, bakla bigyan lang siya ng one-ow-ow.

Kaya say ko nga, huwag na siyang magko-call boy. Baka magkasakit pa siya, at saka papaano kung may makakita sa kanyang kakilala? Mukhang effect naman, at natakot ang bagets. Hindi na nga raw siya tatambay sa Ali Mall.

Tapos ask ko ang cell phone number niya. Ask din siya ng cell phone number ko. Tapos say ko, kung kailangan niya ng datung, ako na lang ang call niya. At least kung iisa lang ang customer niya, maililihim niya ang kanyang pagko-call boy. Ok naman sa kanya. Bago ko iniabot ang datung, hinalikan ko muna siya sa lips. Talagang halos durugin ko ang lips ng bagets, dahil talagang guwapo eh. Tapos give ko siya ng seven-ow-ow, sabi ko ayan sinobrahan ko pa.

Nagpasalamat ang bagets, at ang sabi sa akin tatawag na lang daw siya, baka next week kung hindi pa darating ang allowance niya. Taga-Bacolod kasi si Dennis eh, minsan daw nade-delay ang money transfer niya. Sabi ko, hindi ba puwedeng magkita na lang kami nang regular kahit na may datung na siya.

Say naman niya sa akin, ok lang daw sana pero nahirapan siya at masakit talaga noong kantutin ko siya. Kung wala lang daw kantot ok lang sa kanya, kahit na walang dagdag ang pay sa kanya. Say ko naman, sige wala nang kantot, basta kailangan dalawang beses siyang lalabasan at saka jajakulin naman niya ako.

Ok lang daw sa kanya, at ngayon may agreement na kaming sa akin na lang siya magde-deliver ng kanyang shomod na masarap twice a week ate. Hindi ba suwerte naman iyang matatawag. Kaya nga naniniwala ako, iyang rain talaga blessings iyan.

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!