Friday, June 26, 2015

Si Resty Miguel, Ang Ka-SOP Na Ka-SEB


Si Resty Miguel, Ang Ka-SOP Na Ka-SEB
by: Butterfly

Magandang araw sa lahat! Pagpapasensyahan ninyo nalang kung hindi tama ang mga tagalog ko dito hehehe...

Ako pala si niko taga san jose, zamboanga city and naisipan kong sumulat at ma-i-share sa lahat ng taga subaybay ang aking karanasan sa sex sa kapwang lalake, nung bata pa ako ay mahilig akong maglaro sa kapwa kong mga lalake at mayroong oras na iyon ay sinisilipan ko ang aking mga kaibigan mga ari at pinapantasyahan ko ito masyado. Ako ay 20 taong gulang na at nag-aaral sa isang kolehiyo dito sa zamboanga.

Nung high school pa lamang ako sa isang katolikong paaralan ay marami na rin akong naging boyfriend, lumalabas kami kapag gabi sa disco and nagjojoyride pag gabi. May isang gabi noong high school pa lamang ako ay tinamaan ng libog itong bf ko na gustong mag jerjer kaming dalawa, dinala nya ako sa isang motel na un ang unang karanasan ko kay stephen na ang laki-laki talaga ng titi.

Ilang ulit namin ginawa at pagkatapos kong mag high school ay nakilala ko itong isang lalake na nag patibok ng puso ko ng todong-todo. May isang umaga iyon sa isang morning call sa isang station sa radyo, R.X 93.1 and ang dj noon ay si dj Dan, mga around 8 and 9 ang Good morning zamboanga sa R.X ng 8 oclock ay marami nang nag momorning call sa r.x at naisipan kong sumali kasi naman nag gri-greet ang mga tumatawag doon at naisipan kong sumali d2. Nang dinial ko ang telephone number ng nasabing radio station ay nakasingit agad ako at nakasali on air, ayun greet ko lahat ng mga kaibigan ko binoses babae ko ang boses ko para hinde mahalata ng buong zamboanga na hinde ako tunay na babae kundi binabae hehehhe. Nang natapos na ako ay sumunod na rin ang ibang callers at that time, nang may isang caller na nakasali ay pinakinggan ko ang boses ang ganda kasi.

Pang DJ ang boses ng lalakeng caller, he told to the dj na sya daw si migs a senior student in a said good school here in zamboanga hmmmm... napa excite ako kasi i like to hear more about the guy. He's a famous Underwear Model, and he got daw the nice looks and nice body raw.. and they talk more about him on air kaya ako e nilakasan ko ang volume ng component namin. Pagkatops nyang sabihin lahat tungkol sa kanya he greet his friends and nag request ng song title "all she wrote" ganda kasi ng song na yan eee. hehehhehe and before pala nya binaba e tinanong nya yung kung pwede raw nya makuha ang number ng caller na mas na una sa kanya and si dj dan ayaw ibigay ang landline number ko on air just call him back nalang raw after the morning zamboanga. Nang natapos na si Dj dan lahat ay sinabi nya on air na kung pwede raw ako tumwag ulit sa kanya kasi may itatanong sya sa akin.

Mga 14 minutes pa ata yun bago ako nakatawag sa radio station and nakapag usap na rin kami ni dj dan na kung ok raw sa akin kung iiwan ko sa kanya ang landline number ko and I said yes of course at ayun tumwag nga raw si migs para kunin ang landline ko, and mga 8:47 na ata un ay nag ring ang telephone i was so excited na sagutin ang phone na iyon.
Migs: Hello good morning can i talk to Butterfly ( ang nick ko sa radio station )
Butterfly: Yes, speaking
Migs: Uyyy! hi butterfly, i am migs
Butterfly: hello sau....

Humaba ang kwentuhang iyon and hinde pala sya isang senior student sa isang kolehiyo d2 sa zamboanga sya ay isang senior sa isang secondary school... and i told him na hinde rin me isang babae, na shock sya and tumahimik sandali sa phone and nagsalita ulit na ok raw kasi marami raw syang kaibigan mga gays and isa na rin doon ang manager nya na nauna sa kanya chumupa nung 2nd year high school pa sya at una pa lamang sya sa pagmomodelo. Sa C.R sumusuot sya ng underwear sa likod ng pintuan ng isang urinal cubicle ng may biglang pumasok na lalake and na shock sya ang manager nya at hinde pa raw nya naitaas ang kanyang brief, napahinto ang kanyang manager sa may salamin at kunwaring naghuhugas ng kamay, sa isip nya na 3 araw na sya hinde nakapag jakol at parang iba ang nararamdaman nya na sila lang dalawa sa C.R sa oras na 3:00 a.m, ang tagal raw maghugas ng kamay ang kanyang manager ilang beses na raw sa pag sasabon ng kanyang kamay at sa loob raw ng c.r ay malakas ang aircon (sosi! hehehe) naisip nya ang kanyang mga kaklaseng lalake na pagkatapos ng klase ay dumedercho kaagad sa mga cinehan na puros raw mga bold films ang palabas ay nag huhunting ng mga bading para magpa chupa para lamang maranasan kung gaano raw kasarap ang machupa, at naalala rin nya si alfred ang bestfriend nya na lagi na lang sa sinehan ay maraming bading na rin ang nakapa-chupa na-istorya rin nya sa akin na ang bestfriend raw nya ang may maraming karanasan sa bisexual, gays and girls.

At bumalik na sa C.R ang storya namin na lumabas sya ng cubicle nang nakahubad raw at naglakad-lakad parang may hinahanap, at napatingin sya sa salamin at nakita nya ang manager nya tumitingin sa kanyang titi na galit na galit, at naisipan nyang akitin ang manager nya. Pumunta raw sya sa likod nito na may distansya pa ng konti at tinanong sa manager may safeguard ba sila d2 kasi magjajakol ako sa loob ng cubicle kasi 3 araw na kasi raw sya hindi nakapagjakol at naisipan nyang magjakol bago umuwi sa bahay nila kasi hindi raw sya makakatulog ng mabuti kapag hindi sumirit ang kanyang katas, diniscribed ni migs ang kanyang katawan sa akin na may 6 pack raw abs nya 5'9" ang height nya medyo sexy ng kaunti ang kanyang beywang,malaki ang kanyang mga braso sa edad na 14 kasi raw nag gygym silang mag pipinsang lalake kapag walang pasok, and nakaka shock talga ay may 8 inch ang kanyang titi. hehehehe

Balik tayo sa kanila ng manager nya, tinanong nya sa manager nya na kinakati naraw talaga sya at parang masarap na magjakol, bigla raw nagsalita ang kanyang manager ako nalang ang magjakol sau at sabi nya why not! bigla raw lumuhod ang manager at isunubo agad ang kanyang galit na galit na titi at doon raw nya nalasahan na masarap chumupa ang mga bading at sumandal sya sa isang pader ang galing raw sumubo ng kanyang manager sarap mag surf raw! hehehehe at ang itlog nya isinali lahat napa ungol syaraw ng malakas ''oooooooohhhhhhhhhhhhhhh ahhhhhhhhhhhhhhhhhhh sarapppppppppppppppppppppp'' tumayo raw ang kanyang manager at dinilaan ang kanyang mga abs at papuntang utong nya napasalita sya ng "putang ina ang sarappppppp" hehehe tumawa ang loko ako naman ay nakikinig ng maiigi sa kanya sa mga storyang parang sarap na sarap sya hehehehe.

hinde pa natapos ay bumalik ulit ang manager nya sa titi nya at napaungol na rin sya ng malakas na malakas "ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh oooooohhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh putangggggggggggggggggg innnaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa annngggggggg saraaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaapppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp" naramdaman na lamang nya na malapit na talaga lumabas ang kanyang katas at e2 na raw may 8 sirit o talsik raw iyon sa loob ng bunganga ng kanyang manager at ang dami raw talga ng precum na pumasok raw sa lalamunan ng manager nya at iyon ang unag pagkakataong naranasan nya na may chumupa sa kanya at naka 3rd round pa ata sila at naka ilang bading na rin chumupa sa kanya raw... tinanong ko kung may tulo na sya and sabi nya before raw sila magsex ay tinitingnan nya ang bading na kung malinis ito, at ang gusto nya sa lahat ay ang pag boblowjob raw kasi ang sarap raw nito hanggang dito nalang muna itutuloy ko ang sa aming dalawa sana nagustuhan ninyo at sana tama ang mga tagalog ko hehehhehe

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!